profile
Yeans Justyeans
13 ไปมาแล้ว
10 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Yeans Justyeans
2019/09/21
scene type icon
โมโม พาราไดซ์ บางกะปิ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
กลับมาพร้อมความอลังอีกครั้ง ‼️ “MOMO PARADISE” 📌📍 ปักหมุดกันเลยจ้า เนื้อดี เนื้อเด็ด คุณภาพแรงจัดเต็ม ก้าวขาเข้าไป เจอตลาดผัก ! ใช่จ๊ะ ผักนานาชนิดมาครบจัดเต็มมากกกกก ผักสดๆล้างทำความสะอาดอย่างดี ไม่มีเศษดินแน่นอน และโซนน้ำดื่ม มีมากมายหลายสิ่งให้เลือก เติมได้ไม่อั้น เพราะรวมในบุฟเฟต์แล้ว (ยกเว้นน้ำเปล่านะจ๊ะ) น้ำซุปมีให้เลือกถึง4แบบ สามารถเลือกได้2น้ำนะจ๊ะ เอาตามสะดวก แต่ทีเด็ดที่จะพลาดไม่ได้นั่นคือ ...... “เนื้อออออออออออ 🥩” เนื้อลายสวย แทรกมันแบบพอดี นุ่ม จุ่มลงน้ำชาบูร้อนๆ แกว่งเบาๆ ทานคู่กับไข่ไก่ดิบ (ไข่สำหรับทานดิบนะจ๊ะ ปลอดภัยชัวร์) ฟิน~ 🤤🤤 “หมู 🐷 “ หมูก็มี ไม่เหนียว นุ่มมมม ฟินไปอีกแบบ “เป็ด 🦆” ใช่จ๊ะ มีเป็ดด้วย ตอนแรกแอบกลัวจะเหนียวเคี้ยวไม่ได้ พอกัดเข้าไปเท่านั้นแหละ แม่คุณณณณ!!! นุ่ม เออ เริศอ่ะ อ่ะ กินคาวไม่กินหวานก็ไม่ได้ มีของหวานตบท้ายล้างปากสวยๆกันหน่อย “โมจิ” มีถึง 4ไส้ให้เลือก คัสตาด ถั่วแดง ชาเขียว สตรอเบอร์รี่ ส่วนตัวชอบสตรอสุด! ละมุนนน หอมมมม “ไอศกรีม” มีหลายรสมาก จำไม่ได้ละ😂 แต่ที่แนะนำคือ รสข้าวญี่ปุ่น กับชาโคล เออ มันอร่อย ไม่หวานมาก อยากสั่งสัก10 แต่ติดที่จุกโมจิ แนะนำ กินพร้อมกัน ฟินมากกกกก🤤🤤👍🏻👍🏻 ร้านนี้ให้คะแนน 10 เต็ม แบบเอานิ้วนับคะแนนให้ก็ไม่พอ ‼️‼️ หากมีบัตรเครดิต มีส่วนลดด้วยนะจ๊ะ #Testy ฝากเพจใน facebook #ตามรอยJustyeans ด้วยนะจ๊ะพี่จ๋า เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Yeans Justyeans
2019/08/31
scene type icon
AIKO Premium Sushi Buffet 愛子(ไอโกะ) - CDC Crystal Design Center บางกะปิ อาหารญี่ปุ่น
จากการไปทานที่ร้านวันนี้ ... ราคา 990++ ▶️ อาหารสดเป็นบางอย่าง ▶️ ซาบะซาซิมิเค็มมาก ▶️ ส่วนของชาบู เนื้อริบอาย เนื้อวากิว คุณภาพแย่มาก เนื้อเหนียวมาก ▶️ อาหารอื่นๆ เช่น ยำเนื้อวากิว เนื้อเหนียว รสชาติไม่ได้เรื่อง ยำแซลมอน รสชาติหวานนำ ▶️ เมนูหอยสวรรค์ คาวมาก แย่มาก ▶️ เมนูซูชิ เน้นแต่ปริมาณข้าว ปรุงรสข้าวไม่ดี ปลาไม่สดเท่าที่ควร ▶️ การบริการ ถ้าไม่เดินเข้าไปสอบถามก็ไม่มีพนักงานออกมาต้อนรับค่ะ และไม่มีใครสนใจให้คำแนะนำ 🔥อาหารหน้าตาดีนะ แต่คุณภาพแย่มาก ไม่เคยนั่งทานไปด่าไปได้ตลอดการรับประทานขนาดนี้มาก่อน ⁉️โดยรวม คุณภาพสวนทางกับราคานะคะ ❌ ไม่แนะนำต่อค่ะ ‼️📌 เมื่อโพสต์คอมเพลน ทางเพจลบโพสต์ค่ะ และ อาจจะบล็อคการโพสต์ฉันก็ได้... เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Yeans Justyeans
2019/02/02
scene type icon
ซูชิ ฮานะ บางเขน อาหารญี่ปุ่น
Hana Sushi ก่อนอื่นเลย ต้นเดือนทั้งที เงินจะเหลือๆ พึ่งเคยมาลองครั้งแรก ใจก็หวิวๆกลัวเสียเงินฟรี จานแรก เมนูพิเศษ ปลา Aji ทางร้านแนะนำว่าให้ทำซูชิ ราคาพิเศษเมื่อสมัครสมาชิก!!! 160฿ ได้ 8 คำ ตัวข้าว พิเศษมากกกก เหมือนจะผสมส้มโยสุ ปลามาแบบสดๆไม่คาว ต้องลอง!!! จานต่อไป Kiraku Sashimi ซาซิมิรวม มีหลายอย่างหลายราคาให้เลือก เอาที่สบายใจ! แต่เราเลือก เซท 490฿ ไม่พูดเยอะ ชิ้นหนาๆ ละลายๆ ไปลองเอง! จานต่อไป มาด้วยความหิว King Hamachi Don ข้างหน้าปลาฮามาจิ ชิ้นหน๊าหนา ใหญ่ๆ พร้อมไข่แซลมอน เริ่ด! ราคา 520฿ เกือบสุดท้ายละ Tako Wasabi ที่นี่มี 2 แบบ แบบสดกับแบบหมัก จากใจชอบแบบหมักมากกว่า แต่อร่อยทั้งคู่อ่ะ 170฿ (แบบหมัก) และ 160฿ (แบบสด) สุดท้าย !! เมนูทอดๆที่ขึ้นชื่อ อร่อยทุกไม้ จนลืมถ่าย อยากรู้ดีแค่ไหนไปลอง! ลืมบอก!! มีซุปฟรีแบบรีฟิล! ชาเขียวเย็นฟรี! ของว่างฟรี! ผลไม้ปิดท้ายมื้อฟรี! Vat7% Service Charge คนละ 40฿ และสมัครสมาชิกเพียง 300฿ สมัครเถอะลด20% คุ้ม!!! เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Yeans Justyeans
2018/10/15
Oishi Eaterium พระราม 9 อาหารญี่ปุ่น
📌OISHI EATERIUM :Central Rama9 มันคือที่สุด!!! สุดของความอลัง สุดของเมนูหลากหลาย สุดของคุณภาพ สุดของความอร่อย 🍣เมนูมีให้เดินเลือกเดินตักเองเยอะมาก มีหลายแบบทั้งซาซิมิ ซูชิ มากิ ซุปกา ขนมหวาน สลัด นอกจากนี้ยังมีอาหารหลากหลายชาติไปอีก นี่ให้เวลา4ชั่วโมงก็ไม่ครบอ่ะ 💵ราคาก็ตามคุณภาพนะ จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่แล้ว แต่700+ แหละ ‼️เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะ ดูจากรูปอาจจะไม่อิน ขนาดนี้แล้วต้องไปลองด้วยตัวเองเลยจ้า Ps. เค้กอร่อยมากกกก ละมุนนน Ps.ซาซิมิก็ดีงาม สดมาก เติมไวมากเช่นกัน เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Yeans Justyeans
2018/10/13
scene type icon
Seikiya Sushi Bar ลาดพร้าววังหิน อาหารญี่ปุ่น
📍Seikiya Sushi Bar ร้านอาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาซิมิ พร้อมเบียร์เย็นๆ 🍣ความสด สดมากกกก ต้องไปลอง คุณภาพเหมาะสมกับราคา 🎉เช็คอิน รับฟรี ยำแซลมอน ไปเลยจ้า ยังไม่พอ!!! ใช้ Dtac รับ ยำสาหร่าย ฟรีอีก 💵 ราคาเริ่มต้น 15฿ (ค่าน้ำแข็งแบบถัง) ข้าวหน้าปลาดิบเริ่มต้น 189฿ ซูชิเริ่มต้น 59฿ เบียร์ลิ้นจี่ 99฿ ** ไม่มี service charge ไม่มี Vat ⏰ ร้านปิดเที่ยงคืน สั่งอาหารรอบสุดท้าย 5 ทุ่ม เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Yeans Justyeans
2018/09/09
scene type icon
Boom Sushi อำเภอเมืองปทุมธานี ซูชิ
📍Boom Sushi เมืองเอก รังสิต ตำบล หลักหก อำเภอเมืองปทุมธานี ปทุมธานี 12000 📞 เบอร์ติดต่อ085-122-8812 🕒 เวลา เปิด-ปิด 13:00 - 23:00 น. 🍣 - ซูชิดีในระดับหนึ่ง ปลาสด แต่ข้าวไม่ค่อยอร่อย ปริมาณข้าวแล้วแต่ดวง บางทีเยอะมาก บางทีน้อยมาก **ซูชิจะฟิวชั่นหน่อย สั่งได้นะถ้าไม่อยากชิมน้ำจิ้มซีฟู้ด (ไม่ใส่อร่อยกว่า) - ซาซิมิ มีปะปนกันไป สดระดับหนึ่ง การแล่ปลา แล่ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง บางทีได้มาแบบไม่เต็มชิ้นเหมือนเศษปลา - ซุปปกติ เหมือนทั่วไป แต่ใส่เต้าหู้ไข่ 💰ราคา แล้วแต่เลือก เป็นบุฟเฟ่ก็มี A la cart ก็มี สั่งกลับบ้านก็ได้ *** อ่านเงื่อนไขอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจ 🚘 ที่จอดรถไม่มี จอดตามข้างทางเอาเลยจ้าาา แต่อย่าไปขวางให้คนอื่นลำบากนะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Yeans Justyeans
2018/09/09
Town Tree เกษตรนวมินทร์ คาเฟ่
📍TownTree เป็นทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และสถานที่ถ่ายรูปสวยๆ เมนูค่อนข้างเยอะ นี่ขนาดไป3คน แกงส้มชะอมกุ้ง ผัดกะเพรา ยังไม่หมดเลยจ้า ให้เยอะมาก รสชาติอาหารเหมือนแม่ทำให้กินที่บ้าน ช่วงวันเสาร์-อาทิตย์คนค่อนข้างเยอะ แต่ช่วงเย็นๆคนเริ่มเบาบางลง 🚘 มีที่จอดรถค่อนข้างเยอะ จอดตามสบายเลยจ้า 🌿 บรรยากาศดี เขียวๆ ธรรมชาติๆ มุมถ่ายรูปเยอะมากกกกกกกกก 💛 สรุป ; - อาหารอร่อย ให้เยอะจนสั่งอย่างอื่นต่อไม่ได้😂 - ราคาค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับคาเฟ่ทั่วไป - มุมถ่ายรูปเยอะ ถ่ายกันไปจนเบื่อ - ที่จอดรถเยอะมาก มี2 ที่ เลือกเอาตามสะดวกเลยจ้า เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Yeans Justyeans
2018/09/01
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยว บ้านสวนอิงน้ำ ปากเกร็ด (นนทบุรี) อาหารไทย
📍ก๋วยเตี๋ยวบ้านสวนอิงน้ำ - ปากเกร็ด 🚗 ที่จอดรถค่อนข้างจำกัด ซอยค่อนข้างแคบ 🌿บรรยากาศเหมือนอยู่บ้านต่างจังหวัด มีเรือขายของพายผ่านตลอดการกิน 🥣ส่วนอาหารก๋วยเตี๋ยวยังไม่ถึงที่สุด ลวกจิ้มอร่อยกว่า 😂 🍧มีน้ำแข็งไสหวานเย็น เลือกได้ 2 อย่าง 3อย่าง 💵ราคาเริ่มต้นที่ 25 บาท 🕒อยากกินต้องรอ รอนานหน่อยๆ ยิ่งอยากได้วิวดีต้องอดทน ‼️ไปถึงปุ้ป เห็นคนเยอะๆ ไปหยิบบัตรคิวด้วยนะ ไม่มีใครบอกต้องรู้ตัวเองนะ . . . . รวม 4/5 หักการบริการนิดหน่อย บริการไม่ค่อยประทับใจ เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Yeans Justyeans
2018/08/27
scene type icon
ร้านอาหารญี่ปุ่น จูนิ ซูชิ ปากเกร็ด (นนทบุรี) อาหารญี่ปุ่น
📍จูนิ ซูชิ ร้านอาหารญี่ปุ่นเล็กๆ แถวแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 🍣ยามงบน้อย แต่อยากได้คุณภาพ ก็ร้าน จูนิ นี่แหละ คุณภาพอัพเกินราคาจริงๆ ปลาสดๆ มีเป็น set ด้วยนะ จับคู่อยากกินไรเลือกเป็น set ได้เลย ไม่เป็น set ก็มี คุณภาพดีขนาดไหนดูจากรูปได้เลย 🚘ที่จอดรถหายากนิดหน่อย-มาก เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Yeans Justyeans
2018/08/26
scene type icon
Shiso Homu บางเขน อาหารญี่ปุ่น
📍Shiso Homu @The Jas Ramintra มีทั้ง Buffetและ A la carte เริ่มที่ Buffet ก่อน... ราคาอยู่ที่ 499++ และ 799++ การบริการด้าน Buffet ยังคงไม่ค่อยสมบูรณ์ ได้อาหารช้าเล็กน้อย ต้องคอยย้ำ คุณภาพดรอปลงจาก A la carte นิดหน่อย ต่อมา A la carte... ไปร้านนี้ถ้าเลือกได้ก็จะเลือก A la carte ราคาคุ้มค่ากับปริมาณและคุณภาพ มีโปรบ่อย ปลาสดมากกกก ท้องแซลมอนละมุนสุดๆ ดีทุกอย่างจริงๆสำหรับ A la carte เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Yeans Justyeans
2018/08/26
เซย์ริว ซูชิ โชคชัยสี่ ซูชิ
📍ร้าน @SEIRYU Central Eastville เป็นอาหารญี่ปุ่นที่ราคาไม่แพง คุณภาพโอเคเหมาะสมกับราคา 🍣ตัวโรลทำออกมาได้ดี ไข่หวานอร่อย (จริงๆแล้วไม่ชอบไข่หวานเลย ที่นี่ถือว่าทำออกมาได้ดี) ปลามีความสด หวาน เมื่อกินแล้วรสชาติผสมกันลงตัว 🍱ข้าวหน้าแซลมอน และ ไข่แซลมอน ไข่แซลมอนคือดี ดีมากๆ การหมักจะไม่ได้หมักเค็มแบบทั่วไป รสจะออกหวานนิดๆ เนื้อแซลมอนลายสวย สด หวาน ละมุน 🥣ซุป เป็นซุปใส หอมกลิ่นปู ปกติที่อื่นจะใส่สาหร่าย เห็ด นี่ปูอ่ะปู ไปลองเถอะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Yeans Justyeans
2018/08/26
scene type icon
ซูชิเคนเคน บางเขน ซูชิ
📍ร้านอยู่ตรงรามอินทราซอย 5 เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นร้านเล็กๆ ราคาคุ้มค่ากับคุณภาพ หอยเชลล์สดๆ หวานๆ แซลมอนให้มาเต็มๆแบบไม่หวง ซุปอร่อย ควรค่าแก่การไปลองสักครั้ง ♥️ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Yeans Justyeans
2018/08/26
แอด 19 ฟู้ด แอนด์ ฟาร์ม บางเขน อาหารไทย
📍 19food&farm ซอยรามอินทรา19แยก14 ร้านอยู่กลางๆซอย ร้านกาแฟและร้านอาหารน่ารักๆ 🥦ผักสดๆเก็บจากฟาร์ม ☕️กาแฟอาราบิก้าหอมๆ 🍹อิตาเลียนโซดาสดชื่นๆ 🍮ขนมหลายอย่าง ราคาไม่แพง อร่อย นุ่มมมม 🚗 มีที่จอดรถด้วยนะ 🌿บรรยากาศร้านดี ไฟสวย ควรค่าแก่การถ่ายรูป เพิ่มเติม
  • 14
  • 2