profile
Pluem Suwatthana
4 ไปมาแล้ว
5 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pluem Suwatthana
2019/08/28
scene type icon
ราดหน้าพาราเมาท์ ยศเส วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส เมนูเส้น
ไม่ได้ตั้งใจมาแต่แรกแต่ร้านดัง2ข้างดันปิดก็เลยให้โอกาสลองชิมดูแต่กลับเป็นว่าประทับใจมากๆ 1.ผัดไทยเส้นเหนียวนุ่มบีบมะนาวเพิ่มอร่อยเลยรสชาติเข้มข้น แต่หนังไก่ยังไม่ค่อยเด็ด 2.คั่วไก่ ชอบมากกกหอมกระทะละไม่มันเลยไก่นุ่มอร่อย 3.ราดหน้าหมู ส่วนตัวรู้สึกหวานไปนิด แต่หมูนุ่มรสชาติโอเคเลย สรุปแล้วอร่อยทุกอย่างไม่มีจานไหนผิดหวังเลยค่า #retpost เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pluem Suwatthana
2019/08/18
scene type icon
ครัวบ้านยี่สาร ทวีวัฒนา อาหารไทย
หลังจากที่ติดตามชมรายการThe next iron chefเลยทำให้รู้จักเชฟตุ๊กตาและทราบว่าเชฟเป็นเจ้าของร้านครัวบ้านยี่สาร เลยหาโอกาสมาลองชิม 1.ฉู่ฉี่ปลาทู (150บาท)รสชาติเข้มข้นดีมากกก ชอบที่สุดแล้วค่ะ 2.ยำผักชะคราม(80บาท) ไม่เคยทานมาก่อนเลยค่ะนี้ครั้งแรกแต่รสชาติอร่อยทานคู่กับกุ้งกับไข่เป็ดต้มแล้วเสริมรสด้วยกันดี 3.กุ้งทอดซอสมะขาม(250บาท) รสชาติดีเลยนะคะแต่ติดหวานมากไปหน่อย 4.บัวลอยวิลาศ ที่นี้จะยัดไส้ถั่วค่ะแต่บางลูกก็ไม่มี งงเหมือนกัน ส่วนตัวรู้สึกว่าเฉยๆไม่ได้พิเศษอะไรแต่ไม่หวานมากดีค่ะ ชอบเนื้อมะพร้าวอ่อนกะถั่วลิสงที่ใส่มา ร้านอยู่พุทธมณฑลสาย3ไกลนิดนึงแต่คุ้มค่าที่จะมาลองนะคะใครชอบอาหารไทยควรมาสักครั้งค่ะ อย่าลืมถามเมนูพิเศษที่ร้านนะคะเดี๋ยวจะพลาดแบบหนู เพราะลืมถามเลยทำให้อดชิมแกงหมูตะพาบน้ำเลยค่ะ และที่ร้านยังมีเมนูอื่นๆที่น่าลองอีกมากเลยถ้ามีโอกาสคงได้ไปซ้ำแน่นอนค่ะ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Pluem Suwatthana
2019/06/12
Suzaku Yakiniku & Japannese Buffet รัชดา・ห้วยขวาง อาหารญี่ปุ่น
Suzaku อยู่เอสพลานาดรัชดา เป็นเครือเดียวกับ masaru shabu ที่นี้จะมีทั้งปิ้งย่างและชาบูและซูชิอีกทั้งยังมีโซนseafood on ice เบาๆซึ่งหอยนางรมอร่อยดีมาก และลายเนื้อชาบูของที่นี้ก็ดีมากเช่นกัน ซูชิที่นี้ก็อร่อย เป็นร้านบุฟเฟต์ที่เราว่าอร่อยและคุ้มค่ามากๆเลยค่ะ ทีเด็ดอยู่ที่ของหวานที่ฮันนี่โทสที่นี้อร่อยมากตัวไอติมวนิลลาเค้ามีvanilla beansอยู่ด้วยและพวกของหวานตัวอื่นๆก็ดีเหมือนกัน เหมือนจะอวยแต่ไปทานมาหลายรอบก็ประทับใจทุกรอบเลยค่ะ ติดแค่น้ำจิ้มซีฟู้ดจะรสชาติเหมือนน้ำมะนาวขวดไปหน่อยที่เหลือก็ยังหาที่ติไม่ได้เลย เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Pluem Suwatthana
2019/03/23
scene type icon
เผ็ดเผ็ดหลาย พหลโยธิน 8 สามเสนใน อาหารไทย
อร่อยแซ่บถึงรส แต่1.คอหมูทอดน้ำปลาเฉยๆไม่ได้อร่อยขนาดนั้นไม่ต้องกินก็ได้ 2.ส้มตำปลาร้ากากหมูคือหร่อยนัว แต่กินๆไปละรสเค็มไปนิด 3ตำสตอเบอรี่กะปิคือกะปิหอมแต่ถ้าตักน้ำเยอะๆจะเค็มเกินไปหน่อยแต่สตอเบอรี่อร่อยนะไม่เปรี้ยวอ่ะหวานอร่อย 4.ยำแหนมสด เฉยๆไม่ได้แบบว้าวต้องสั่ง 5.ข้าวผัดเบคอนกากหมู ชอบอร่อย ถึงตัวข้าวผัดจะรสไม่เข้มข้นแต่กินรวมๆกะอันนู่นอันนี้ใส่พริกน้ำปลาละดี 6.สุดฟิน!!! เล็กแห้งพระนคร เหมือนเส้นเล็กไปผัดซีอิ้วดำละมันจะหวานๆแบบดีสุดของวันนี้มันตัดรสอาหารทุกอย่างที่เป็นเค็มๆเผ็ดๆ มาเป็นหวานๆนัวทำให้ทุกอย่างดีม้ากกก ละในนั้นมีคอหมูย่างแบบไม่มันซึ่งชอบมาก มีหมูยอ กะอารมกระดูกหมูอ่อนอ่ะ ละมีกากหมูอีก อันนี้100/10 ชอบมาก 7.น้ำลำไย อร่อยนรกแตก ปกติไม่กล้ากินน้ำลำไยเลยรู้สึกไม่หร่อยแต่อันนี้กินละแบบอื้อหื้อมันหวานหอมแบบหอมน้ำตาลมะพร้าวไม่ใช่หวานน้ำตาลทรายแบบแสบคออ่ะ อันนี้หวานแบบหวานธรรมชาติดีมากๆทำให้มื้อนี้สุดฟินมาก!!! เพิ่มเติม
  • 14
  • 2