profile
Chanita Mint Somsuwan
11 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Chanita Mint Somsuwan
2018/08/30
scene type icon
Yuutaro ゆう, Central Embassy เพลินจิต ซูชิ
มาด้วยโปร all you can eat ในราคา 990 net จองผ่านทาง hungry hub ทานได้ไม่อั้นตามเมนูที่มีอยู่ในแผ่นป้าย (ถ้าเมนู a la carte ของทางร้านน่าจะเยอะกว่านี้) ก็ไม่ต้องพิธีรีตองอะไรมาก แค่สั่งเกือบทุกเมนูในแผ่นนั้นมาอย่างละหนึ่งก็แค่นั้นเองงงง อิ่มแน่นไปยันโลกหน้า คุณภาพวัตถุดิบก็โอเคดี อาจจะไม่ได้พรีเมี่ยมสดเว่อเหมือนเพิ่งตกมาจากท้องทะเล แต่ก็ดีสมราคาอ่ะนะ อีกอย่างที่ชอบคือความหลายหลาย ทั้ง sashimi sushi roll ต่างๆ เมนูเส้นๆโซบะ สเต๊กอะไรก็มี ขนมหวานมีไอติมกับน้ำแข็งใสถั่วแดงให้เลือก อยากถ่ายรูปมาให้ดูมากกว่านี้แต่กลัวกินไม่ทันเพื่อนเลยได้แค่นี้ล่ะค่ะ ที่เหลือก็ให้ทุกท่านได้ไปสัมผัสไปลิ้มลองกันเองจ้าาา เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Chanita Mint Somsuwan
2018/08/21
scene type icon
หงเปา สาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ เพลินจิต ติ่มซำ
ดีงามมมม หมูกรอบคือดีมากกกกกก หนังกรอบกรุบๆ เนื้อนุ่มมันฉ่ำเบาๆ คือฟินนน ข้าวผัดอร่อยย ผัดผักก็ดี ซาลาเปาไข่เค็มลาวาก็ดี๊ดีไปอีกกก แต่ไม่ได้ถ่ายมาเพราะกินจนเลอะเทอะไปหมด 555555 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หมูกรอบคือดีที่สุดดด 🐖 #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 6
  • 3
avatar image Chanita Mint Somsuwan
2018/08/21
scene type icon
Make Me Mango - Mango Cafe สนามไชย ของหวาน
ร้านคาเฟ่มะม่วงแถวท่าเตียน ภายในร้านตกแต่งๆแบบเรียบๆตีมสีขาวเลือง บรรยากาศดูผ่อนคลาย ขนมเครื่องดื่มทั้งหมดเป็นมะม่วงหมดเลย มีทั้งมะม่วงบิงซู พุดดิ้งมะม่วง สาคูมะม่วง ข้าวเหนียวมะม่วง ใครชอบมะม่วงคือต้องมา อร่อยยย This cafe is really recommended for mango lovers 💛 #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Chanita Mint Somsuwan
2018/08/16
scene type icon
Blue Whale สนามไชย คาเฟ่
ร้านคาเฟ่ตีมสีฟ้าแบบโลกใต้ทะเล อยู่แถวๆท่าเตียน วัดโพธิ์ พื้นที่ในร้านอาจจะไม่เยอะมาก ถ้าไปช่วงกลางวันเสาร์อาทิตย์อาจจะต้องเล่นเก้าอี้ดนตรีกันนิดนึง การตกแต่งภายในร้านสวยมีความคุมโทนสีตั้งแต่กำแพงยันเครื่องดื่มของทางร้าน อาหารเครื่องดื่มหน้าตาดี รสชาติโอเค แต่อาจจะมีเมนูของคาวหวานไม่เยอะมาก ใครมาเที่ยววัดพระแก้ว วัดโพธิ์ ก็แวะมานั่งพักผ่อนหย่อนใจที่ร้านนี้ได้ เดินจากวัดพระแก้วอาจจะไกลหน่อย This cafe comes with the theme of deep blue colour like fromthe ocean. The wall is painted in different shades of blue which is so nice for taking some photos with your friend. Foods and drinks are ok. There are a variety of western and asian dishes and desserts. You should try drinks made from butterfly pea as it gives a beautiful bule color to the drink. #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Chanita Mint Somsuwan
2018/08/14
scene type icon
Mama Dolores นางลิ้นจี่・เย็นอากาศ อาหารอิตาเลียน
ร้านอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนผสมๆกับอิตาเลียน พิซซ่าอบเตาถ่านแป้งกรอบนอกนุ่มใน ไม่บางไม่หนาเกินไป หอมกลิ่นรมควันอ่อน บนหน้าโปะมาครบเครื่อง ดีงามไปอี้กกก มีเมนูแปลกใหม่ๆให้ลแงหลากหลายเช่น ชัคชูกา จะเป็นไข่อบกับ eggplant และซอสมะเขือเทศมีกลิ่นเครื่องเทศซับซ้อนประมาณนึง ถ้าใครชอบแนวๆเครื่องเทศก็จะชอบจานนี้ สลัดคูสคูส อันนี้อธิบายไม่ถูกเหมือนกันต้องลองเอง 55555 แต่รสชาติสดชื่นดี ตัดกับอาหารรสเลี่ยนๆครีมๆอื่นๆได้ดีเลย ราคาก็สมเหตุสมผลไม่แพงเว่อจนเกินไป ถ้าไปหลายๆคนควรโทรไปจองโต๊ะไว้ก่อน ร้านค่อนข้างเต็มเร็วอยู่ #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Chanita Mint Somsuwan
2018/08/10
scene type icon
คราม สีลม อาหารฝรั่งเศส
เป็นร้านอาหารฝรั่งเศสที่บรรยากาศสบายๆเป็นกันเอง ไม่เกร็งมากเหมือนเวลาไปร้านอาหารฝรั่งหรูๆ คุณภาพอาหารดีมากกก สั่งอะไรมาก็อร่อยไปหมด ตอนกลางวันจะมี set lunch ราคาประมาณ 490 ให้เลือก 2 คอร์ส ไม่ appetizer กับ main ก็ main กับ dessert แล้วปริมาณคือมาเต็ม อิ่มคุ้มค่ามากก เมนูที่เคยทานมี - oeuf en cocote เป็นไข่อบในถ้วยกับชีส ครีม แฮม เห็ด อร่อยย เข้มข้นมาก - flank steak เป็นเนื้อส่วนท้องจะลีนๆหน่อย ความสุกระดับ medium rare กำลังดี - lobster mouse อร่อยย ครีมรสซอสเข้มข้น - lamb stew อร่อยยยมากก ปรุงรสมาดี ไม่มีกลิ่นสาบเนื้อเลย ใครอยากลองทานเนื้อแกะลองอันนี้ดูได้ ในส่วนของขนมที่เราชอบก็มี profiteroles เป็นแป้ง choux ผ่าครึ่งประกบไอติมวนิลลา ราดซอสช็อกโกแลตอุ่นๆ โอยย แค่พิมก็อยากกินแล้ววว 🤤 อีกอันที่ดีก็แครมบรูเล่ เซิฟกับเบอร์รีสดๆกินเข้ากันดี ไม่หวานไม่เลี่ยนจนเกินไป จบท้ายมื้อแบบเบาๆ #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Chanita Mint Somsuwan
2018/08/09
scene type icon
BRIX Dessert Bar at Siam Paragon สยาม ของหวาน
เป็นร้านขนมที่ชอบมากๆร้านนึงเลย อร่อยทุกเมนู มีหลากหลายเมนูให้เบือก ทั้งแพนเค้ก โทสต์ พานาคอตต้า กรานิต้า ดีงามหมด แต่โดยส่วนตัวเป็นคนชอบกินแพนเค้กก็จะสั่งแต่แพนเค้กซะส่วนใหญ่ 55555 แพนเค้กที่นี่ทำแบบสไตล์ญี่ปุ่น นุ่มๆฟูๆ เนื้อเบามากก ไม่หวานมากเกินไป คือดีย์ ทุกส่วนผสมลงตัวหมด โทสต์ก็ดี เป็นขนมปังทรงสี่เหลี่ยมข้างในมีไส้แบบช็อกโกแลต ชาเขียว ชาไทย ผ่าออกมาไส้ไหลเยิ้มร้อนๆ ทานคู่กับไอติมเย็นๆฟินไปอี้กกก เครื่องดื่มชากาแฟก็ดี ชาจำไม่ได้ว่าของยี่ห้ออะไรแต่หอมมากกก ทานคู่กับขนมช่วยตัดความหวานได้ดีเลย สรุปคือดีทุกอย่าง ควรไป!! แต่อย่าไปกันเยอะเพราะที่นั่งน้อย 5555 #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Chanita Mint Somsuwan
2018/08/09
scene type icon
ชวนพิสมัย อารีย์ ของหวาน
ร้านตกแต่งสวยงาม โทนหวานๆชมพูๆ มีความวินเทจ มีทั้งอาหารคาวและหวาน เมนูอาจจะไม่เยอะมาก รสชาติขนมกับน้ำโอเค น้ำปั่นๆทั้งหลายจะโปะท้อปปิ้งมาเต็มๆล้นๆ เอาให้จุใจ ที่ร้านมีห้องเสื้อชุดแต่งงานแล้วก็มีโซนขายเสื้อผ้าสไตล์หวานๆด้วย #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Chanita Mint Somsuwan
2018/08/09
scene type icon
Tanwa The Food Project บางบัวทอง (นนทบุรี) คาเฟ่
ร้านสวย ดีไซน์คุมโทนขาวๆเกาหลีๆ ดูสบายตา มีหลายมุมให้ถ่ายรูปเล่น อาหารมีทั้งเมนูไทยและฝรั่ง รสชาติโอเค ข้าวที่นี่จะมีแค่ไรซ์เบอร์รีไม่ก็ข้าวญี่ปุ่น เมนูแนะนำคือมักกะโรนีอบขีสกับสตูว์ไก่ เครื่องดื่มมีหลากหลายแปลกๆใหม่ๆเยอะอยู่ #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Chanita Mint Somsuwan
2018/08/09
scene type icon
Farmily Cafe ปากเกร็ด (นนทบุรี) คาเฟ่
ร้านอยู่ในซอยคุ่ขนานกับถนนราชพฤกษ์ บรรยากาศบริเวณร้านร่มรื่นสวยงาม ที่ร้านมีเรือนกระจกที่ปลูกเมลอนด้วย กาแฟมีหลากหลายแบบกลิ่นหอม รสชาติดี มีกาแฟแบบที่เป็นโซดาด้วย แปลกดี ไว้คราวหน้าจะลองดู craft beer ก็มี เหมาะแก่การมานั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจช่วงหยุดเสาร์อาทิตย์ ขนมอาจจะยังไม่หลากหลายมาก แต่วาฟเฟิลอร่อยยยย เนื้อแป้งกรอบนอกนุ่มใน ทำใหม่ร้อนๆ เข้ากันกับไอติมโฮมเมดวนิลลา วิปครีมและน้ำผึ้ง ไปทีไรสั่งทุกครั้ง #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Chanita Mint Somsuwan
2018/08/09
scene type icon
Cast Iron Burgerhaus อารีย์ แฮมเบอร์เกอร์
เบอร์เกอร์เนื้อดี!! เลือกระดับความสุกได้ ซอส แป้งขนมปัง ผัก ใส่มาแบบพอดีลงตัว เครื่องดื่มในร้านมี draught beer ทั้งของไทยและเทศ ดื่มแกล้มกับเบอร์เกอร์เข้ากันได้อีกก อีกอย่างที่แนะนำมากๆคือ milkshake อร่อยมากกกกกกกก หวานมันนัว #Aug2018 เพิ่มเติม
  • 4
  • 3