profile
Eak Sarawut
389 ไปมาแล้ว
27 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Eak Sarawut
2024/04/27
scene type icon
โรงเตี๊ยมเขาค้อ
วันนี้จะมาแจ้งเตือน ร้านอาหารในถนนเส้น 12 ก่อนถึงเขาค้อ ถ้ามีโอกาสผ่านมา ขับไปอีกนิด แล้วค่อยหาร้านอื่นกินนะครับ วันนี้เดินทางจากขอนแก่น ตั้งใจมาแวะกินที่ร้านนี้ มาถึงไม่มีลูกค้า มีแค่โต๊ะผมคนเดียว ไม่เป็นไร ตั้งใจว่า ร้านสะอาด รสชาติน่าจะโอเค มาแถวนี้ ต้องกินกะหล่ำปลีผัดน้ำปลา จัดมา 1 จาน ราคา 90 บาท จานนี้ น้ำมันท่วมมากๆ ผัดได้แย่จริงๆ เสียชื่อร้านมากๆ ต่อไป ต้มจืดเยื่อไผ่เนื้อปู ราคา 250 บาท มีแค่ผัดกับเยื่อไผ่ กับเศษเนื้อปูนิดหน่อย ไม่ควรสั่ง เมนูสุดท้าย ผัดเผ็ดปลากดคัง ราคา 350 บาท จานนี้ รสชาติพอได้ ราคาสูงไปนิดนึง ความเห็นส่วนตัว อาจจะสำหรับทัวร์ มั่งครับ สายชิมของอร่อย ไปร้านอื่นครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/25
scene type icon
ตำกระถิน ตำติด ตำต่อ
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านส้มตำไก่ย่าง ราคาประหยัด รสชาติอร่อย ย่านอำเภอวารินชำราบ ร้านอยู่ริมถนน เลย รพ.วารินชำราบ ก่อนถึง ธนาคารออมสิน แยกคำน้ำแซบ สามารถจอดรถ ริมถนนแถวๆร้านได้เลย ร้านขายไก่ย่าง ตัวละ 140 บาท สามารถสั่งครึ่งตัวได้ และส้มตำ ราคาเริ่มต้น 30 บาท วันนี้สั่งไก่ย่าง 1 ตัว ที่ร้านหมักเค็มนิด ย่างแห้งกำลังดี และสั่ง ส้มตำปูปลาร้า 30 บาทเอง ปลาร้าแท้ๆ มีโอกาสมาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/24
scene type icon
ไส้กรอกปลาแนม ตลาดนางเลิ้ง นางเลิ้ง อาหารไทย
วันนี้จะมาแนะนำ อาหารไทยโบราณประเภท ของว่าง ที่ขายอยู่ในตลาดนางเลิ้ง ได้เชลล์ชวนชิม ซึ่งป้ายเก่าแก่มากๆ ร้านขาย ใส้กรอก ปลาแนม , ไส้กรอกหมู , ไส้กรอกข้าว โดยมีขายเป็นชุด ราคา 50 บาท มีไส้กรอกหมู ไส้กรอกข้าว ปลาแนม และผัดสด รสชาติกินได้อยู่ครับ มีโอกาส ลองกินสักครั้งครับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/24
scene type icon
หม่าล่าหัวร้อน อำเภอเมืองอุบลราชธานี อื่นๆ
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านหม่าล่า ที่มีสาขาอยู่ทั่วหลายจังหวัด สาขาอุบลราชธานี อยู่แถวๆ บิ๊กซี ย่านของกินเพียบเลย ที่ร้านขาย หม่าล่า เริ่มต้น 10 บาท มีหลายอย่างให้เลือก ตั้งแต่ หมู เนื้อ ไก่ ปูอัด ลูกชิ้น ผัก เห็ด เยอะเลย สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ มีโอกาสมาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/21
scene type icon
Starbucks at Central Ubonratchathani
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านกาแฟสตาร์บั๊ค สาขานี้ อยู่ในห้างเซ็นทรัล อุบลราชธานี ร้านอยู่ชั้น 1 ทางเข้าห้างฝั่ง ท๊อปซุปเปอร์มาร์เก็ต ที่นั่งเยอะ แต่เสาร์ อาทิตย์ คนเยอะ ตลอดทั้งวันเลย วันนี้สั่ง PURE MATCHA แก้วกลาง 170 บาท อร่อยเหมือนเดิม และสั่ง อัลมอนด์ครัวซอง ชิ้นละ 90 บาท มีบริการอุ่นร้อนๆ ให้ด้วย ดีงามครับ มีโอกาส มาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/19
scene type icon
บ้านยาย อาหารไทย
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านอาหารไทย โบราณ ย่านโชคชัย 4 ที่มีดีกรีรางวัล USERS’ CHOICE มาหลายปีติดต่อกัน แนะนำให้โทรมาจองโต๊ะไว้ก่อน ที่ร้านทำอาหาร จานต่อจาน อย่ามาแบบหิวมากๆ ส่วนที่จอดรถ มีจอดหน้าร้านได้ 2 คัน ที่เหลือ หาตามซอยใกล้ๆ นะครับ เข้ามาในร้าน บรรยากาศเงียบๆ สะอาด แนวๆบ้านเก่า มีเมนูอาหารราคาหลักร้อย วันนี้สั่ง เนื้อมะนาว ราคา 150 บาท จานนี้ให้คะแนนเด็ดสุกเลย เนื้อดี น้ำยำอร่อย กินกับก้านคะน้า ดีงามครับ ยำยายพิโรธ 130 บาท ที่ร้านใช้ยอดมะพร้าว กุ้งสด กุ้งแห้ง ยำได้รสชาติจัดจาน อร่อยครับ ต้มข่าปลาสลิดทอด 130 บาท ปลาสลิดทอดกรอบ ต้มข่าใส่กะทิ รสชาติใช่ได้เลยครับ น้ำพริกบ้านยาย 140 บาท เมนูนี้ มีน้ำพริกกะปิ ผักลวก ผักสด หมูหวานและปลาดุกทอด คือควรสั่งครับ ปลาดุกกรอบพริกสด 140 บาท ปลาดุกสับทอดกรอบ คล้ายปลาดุกฟู พอกินได้ครับ และเมนูสุดท้าย หมูนุ่มบ้านยาย 140 บาท ทางร้านใช้มะเขือเทศ กับหมูนุ่ม ผัดแบบขลุกขลิด อร่อยดีครับ มีโอกาสมาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/19
scene type icon
พบหน้า สีลม คาเฟ่
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านกาแฟลับๆ ในตรอก ย่านถนนคอนแวนต์ สีลม ร้านมีทางเข้าเล็กๆ เดินผ่านร้านก๋วยเตี๋ยวเข้าไป เป็นตรอกตัน สุดทางพอดี เข้าไปเหมือนนั่งกินกาแฟในบ้านเลย ย้ำ ถอดรองเท้าก่อนเข้าร้านด้วย ที่ร้านได้รางวัล USERS’ CHOICE การันตีรสชาติ ที่ร้านขายกาแฟและเครื่องดื่มอื่นๆ ในส่วนของกาแฟ ที่ร้านมีเมล็ดที่ทางร้านคั่วเอง มีทั้งเมล็ดในไทยและต่างประเทศ วันนี้สั่ง ICE AMERICANO เลือกเมล็ดคั่วอ่อน จาก ETHIOPIA แก้วละ 90 บาท กลิ่นหอม รสชาติดีครับ มีโอกาส มาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/19
scene type icon
ก๋วยจั๊บมิสเตอร์โจ ถนนจันทน์ เมนูเส้น
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านก๋วยจั๊บ รสเด็ด ย่านถนนจันทน์ ร้านได้รับรางวัลการันตีความอร่อย ทั้ง USERS’ CHOICE และ MICHELINGUIDE สามารถจอดรถ ริมถนนสลับวันคู่ วันคี่ อย่าจอดผิดนะครับ ตำรวจดุมาก ล็อคล้อทันที เข้ามาในร้าน ที่นั่งเยอะ รอคิวเสิร์ฟนิดนึง ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 07:30 - 16:30 น. ที่ร้านขาย ก๋วยจั๊บ เกาเหลา มีเครื่องในหมู และหมูกรอบ ชามละ 80 บาท และที่ควรสั่งคือ หมูกรอบ จานละ 80 บาท วันนี้สั่ง เกาเหลารวม 80 บาท น้ำซุปพริกไทยดำ เข้มข้น เครื่องในไม่มีกลิ่นคาว อร่อยไม่ต้องปรุงเลย และสั่งหมูกรอบ 1 จาน เนื้อนุ่ม หนังกรอบ จิ้มกับซีอิ๊วหวาน อร่อยสุดๆ มีโอกาส มาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/18
scene type icon
ข้าวแกงรัตนา ตลาดนางเลิ้ง นางเลิ้ง อาหารไทย
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านข้าวแกงเจ้าดังในตลาดนางเลิ้ง ที่มีกับข้าวหลากหลายอย่าง มีคนในพืเตที่ และนักท่องเที่ยว ต่างมาชิมรสชาติของที่ร้าน ที่ร้านขายทั้ง ข้าวราดแกงและกับข้าว วันนี้สั่ง แกงกะหรี่ซี่โครงหมู ชามละ 60 บาท รสชาติอร่อยดีครับ และ เต้าหู้ผัดขึ้นฉ่ายหมูสับ ชามละ 50 บาท อร่อยครับ มีโอกาส ลองมาชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/18
scene type icon
นันทาขนมไทย นางเลิ้ง ขนมไทย
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านขนมไทยสูตรโบราณ ในตลาดนางเลิ้ง ร้านนี้ เป็นร้านขนมไทยแบบชาววังเจ้าอร่อย รับประกันความอร่อยมายาวนานถึง 40 ปี โดยยังคงใช้สูตรดั่งเดิมจากต้นตระกูล ซึ่งเคยเป็นต้นเครื่องอยู่ในวังหลังมาก่อน รายการขนม มี ขนมสอดไส้, ขนมกล้วย, ขนมตาล, ขนมมัน, ขนมฟักทอง, ข้าวเหนียวหน้าต่าง ๆ วันนี้สั่ง ทุกอย่างคละกัน1กล่อง ราคา 50 บาท อร่อยดีครับ มีโอกาสมาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/18
scene type icon
ขนมหวานแม่กวา ตลาดนางเลิ้ง นางเลิ้ง ของหวาน
วันนี้จะมาแนะนำ ของอร่อยในตลาดนางเลิ้ง ตลาดที่มีของอร่อยเยอะมากๆ เลย ร้านอยู่กลางตลาดเลยครับ ร้านนี้เปิดมากว่า 90 ปีเลย มีลุงกับป่า ยืนขายอยู่ มีขนมไทยตั้งแต่ เม็ดขนุน ฝอยทอง ทองหยิบ ทองหยอด ขนมหม้อแกง ขนมสังขยา ข้าวเหนียวมูน วันนี้สั่ง ข้าวเหนียวมูนสังขยา 1 ห่อ 20 บาท มีน้ำกะทิให้ด้วย ข้าวเหนียวมูน นุ่ม หอม อร่อยมากๆ และสั่ง สังขยาฟักทอง ชิ้นละ 18 บาท อร่อยดีครับ มีโอกาส มาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/18
scene type icon
พร ก๋วยเตี๋ยวกุดชุม อำเภอเมืองยโสธร ก๋วยเตี๋ยว
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังของเมืองยโสธร ที่อยู่ในตัวเมือง แถวๆตลาดโต้รุ่ง ดีกรี USRES’ CHOICE รับรองความอร่อย สามารถจอดรถ ริมถนนแถวๆ หน้าร้านได้เลย ป้ายร้านใหญ่ ชัดเจน ที่นั่งในร้านเยอะ ที่ร้านขาย ก๋วยเตี๋ยวหมู และเนื้อ มีทั้ง น้ำใส ต้มยำ และน้ำตก วันนี้สั่ง เกาเหลาเนื้อ น้ำซุปใสๆ รสชาติดี เนื้อสดอร่อย ลูกชิ้นเอ็น อร่อยมากๆ และสั่ง เส้นเล็กหมูต้มยำ เส้นเหนียวนุ่ม อร่อยครับ มีโอกาส มาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/16
scene type icon
The 1992 Café&Gallery อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ คาเฟ่
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านกาแฟเล็กๆ ในตัวเมืองอุตรดิตถ์ ที่มีเครื่องคั่วของตัวเอง ร้านตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม โรงเรียนอุตรดิตถ์ สามารถจอดรถ ริมถนนก่อนถึงร้าน หรือในซอยโรงน้ำแข็ง เข้ามาในร้าน มีสารกาแฟ เพียบ รอคั่ว ในร้านมีเมล็ด ตั้งแต่ อ่อน กลาง เข้ม วันนี้สั่ง ICE AMERICANO เลือกเมล็ด Ethiopia 🇪🇹 แก้วนี้ 120 บาท ติดขมไปนิดนึง น่าจะคั่วกลางเลย และสั่ง Matcha Latte ราคา 50 บาท รสชาติทั่วไปครับ มีโอกาสมาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/16
scene type icon
Lot of Taste
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านกาแฟดีๆ ในตัวเมืองเชียงใหม่ ร้านตั้งอยู่ที่ถนนนิมมาน ฝั่งตรงข้าม ถนนนิมมาน ซ.3 ร้านได้รับรางวัล USERS’ CHOICE จาก WONGNAI การันตีความอร่อย ที่ร้านมีเมล็ดกาแฟให้เลือกเยอะ มีเมนู Signature หลายตัว วันนี้สั่ง ICE AMERICANO เลือกเมล็ดคั่วอ่อน จาก Columbus Peachy 🍑 แก้วนี้ 95 บาท กลิ่นพีชหอมมาเต็มจริงๆครับ และสั่ง Matcha Latte ราคา 85 บาท กลิ่นหอมๆ ของชาเขียว ทำได้อร่อยดีครับ มีโอกาส มาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/15
scene type icon
ข้าวมันไก่วัดหลวง - lapoon tea house อำเภอเมืองลำพูน ข้าวมันไก่
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านอาหาร ย่านตัวเมืองลำพูน ร้านอยู่ในซอยข้างๆ วัดพระธาตุหริบุญชัย สามารถจอดรถ ริมกำแพง ใกล้ๆร้านได้ แต่ถนนจะแคบนิดนึง ต้องจอดแอบซ้าย ชิดๆกำแพงเลย มาถึงหน้าร้าน จะเห็นป้ายร้านแบบเก่าแก่เลย ที่นั่งเยอะ ขายข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ ข้าวมันไก่ ก๋วยเตี๋ยว ราคา เริ่มต้น 30 บาทเอง วันนี้สั่ง ข้าวหมูกรอบ 1 จาน ราคา 40 บาท เสิร์ฟพร้อมน้ำซุปและน้ำจิ้ม ที่ยกมาทั้งสามแบบ น้ำราดหมูแดง น้ำจิ้มเต้าเจี้ยวและน้ำจิ้มซี้อิ้ว อีกจานเป็นข้าวหมูแดง หมูกรอบ ราคา 45 บาท รสชาติกินได้ครับ อร่อย ไม่แพง เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/14
scene type icon
ครัวริมคลอง คลองแม่ข่า
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านอาหารตามสั่ง และโอเด้ง ในตลาดคลองแม่ข่า ร้านอยู่ริมคลอง ฝั่งทางเดินออกจากคลอง ที่ร้านมีที่นั่ง ในร้านด้วย แบบนั่งไป กินไป ชมวิว สบายๆ วันนี้ สั่ง โอเด้ง ที่ร้านเสิร์ฟมาแบบเป็นแก้วเลย อร่อยยดีครับ มีโอกาสมาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/14
scene type icon
ถิงถิงโภชนา
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านอาหารจีนยูนนาน บนดอยอ่างขาง ร้านอยู่ บนยอดดอยเลย จอดรถแถวๆ หน้าโครงการหลวง และเดินเข้าไปที่ร้าน ที่ร้าน มีที่นั่งเยอะ เมนูอาหารหลายอย่าง วันนี้สั่ง ขาหมูหมั่นโถว 180 บาท ขาหนู นุ่มอร่อยเลยครับ กินคู่กับหมั่นโถ เข้ากันพอดี เมนูอาหารยูนนาน จานต่อไป ไข่ม้วน 100 บาท กินคู่กับซอสพริก อร่อยครับ ต่อไป คะน้าฮ่องกงหมูกรอบ 100 บาท พอกินได้ครับ ต้มจืดสาหร่าย 100 บาท ซดร้อนๆ อร่อยดีครับ ผัดถั่วหวาน 100 บาท จานนี้ เด็ดเลยครับ มีโอกาส มาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/14
scene type icon
ลาบเก๊างิ้ว
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านลาบเหนือ ย่านแม่วาง มีโอกาสได้กลับมาเชียงใหม่ อีกครั้ง อยากกินลาบรสชาติพื้นเมืองจริงๆ ต้องร้านนี้เลย อร่อย แถมราคาจานละ 50 บาทเอง ที่ร้านมีที่จอดรถในร้าน และริมถนนหน้าร้านเลยครับ ที่ร้านมีเมนูไม่เลบ มีลาบ หมู เนื้อ ไก่ ปลา มีทั้งดิบและสุก จานละ 50 บาท และมีทีเด็ด หมูย่าง น้ำจิ้มน้ำพริกข่า วันนี้ จัดหมูย่างมา 3 จาน กินให้สาแก่ใจเลย เพราะที่ร้านใช้หมูเนื้อแดง มาย่างเตาถ่าน หอม อร่อย และสั่ง ลาบหมูสุก หอมเครื่องเทศ ลาบ อร่อยจริงๆ กับลาบปลาสุก อร่อยไม่แพ้กัน มีโอกาส มาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/14
scene type icon
คุ้มแสงดาว
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านอาหารพื้นเมือง ขาเข้าเมืองเชียงใหม่ จากแม่ริม ร้านตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม อนุสาวรีย์พระนเรศวร ที่ร้านมีที่จอดรถ สะดวก ที่นั่งเยอะ เป็นร้านสไตล์บ้านๆเลย มีเมนูอาหารพื้นเมือง และประเภทย่างๆ เยอะ วันนี้สั่ง คอหมูย่างกับไส้ย่าง จานละ 60 บาท พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ย่างร้อนๆเลย แหนมหมกไข่ จานละ 50 บาท อร่อยดีครับ ตำขนุน 30 บาท พอกินได้ครับ ลาบคั่วหมู 40 บาท กลิ่นหอมๆ รสชาติพื้นเมืองจริงๆ อร่อยครับ แกงอ่อมหมู 30 บาท เน้นเครื่องในเลยครับ อร่อย กิน 4 คน เต็มโต๊ะ 430 บาท มีโอกาส มาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/14
scene type icon
My Forest Cafe
วันนี้จะมาแนะนำ คาเฟ่ลับๆ ในซอย ย่านอำเภอหางดง ทางเข้าเล็กๆ แต่ร้านไม่เล็กนะครับ สามารถจอดรถ ภายในร้านได้เลย เข้ามาในร้านคืออลังการมากๆ ยกน้ำตกมาไว้ในร้านเลย ร้านมีที่นั่งเยอะ มีทั้งเครื่องดื่มและอาหาร วันนี้ มาคุยงาน เลยสั่งแค่กาแฟ ที่ร้านใช้คั่วเข้ม เข้มสุดใจ คิดว่าร้านนี้เหมาะกับการทานอาหาร เป็นกลุ่ม หรือครอบครัว มีโอกาสมาลองกันครับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/14
scene type icon
รสิก โลคอล คิทเช่น
วันนี้จะมาแนะนำร้านอาหารในตัวเมืองเชียงใหม่ ที่ควรหาโอกาสมาชิม แนะนำว่าควรโทรมาจองไว้ก่อน มีค่ามัดจำ 500 บาท ร้านได้รับรางวัล การันตีความอร่อยจาก MICHELIN GUIDE ร้านเล็กๆ มีแค่ 4-5 โต๊ะ เปิดในตึก 1 คูหา เข้ามาในร้าน ทำครัวกันเห็นๆเลย เมนูแรก แนะนำควรสั่งระหว่างรอ รสิกโคล่า มันดีมาก ชื่นใจเลย แก้วนี้ 60 บาท มาถึงอาหาร เริ่มเลย 🍽️ ไขกระดูกวัวเผาและน้ำพริกข่า ใหญ่ ไข่กระดูก เผามาหอมๆ กินคู่กับ น้ำพริกข่า คืออร่อยมาก จานนี้ 300 บาท หากินยากจริงๆ 🍽️ปลาจาระเม็ดดำ ย่างเตาถ่าน ปลาสด รสชาติดีมาก จานนี้ 350 บาท 🍽️แกงอ่อมหมูคั่วใบยี่หร่า คั่วมาแบบแห้งๆ หอมกลิ่นเครื่องเทศและใบยี่หร่า อร่อยครับ จานนี้ 200 บาท 🍽️แกงกะเพราเผ็ดร้อนปลาทะเล ปลาสดๆ กับเครื่องเทศหอมๆ ดีมากๆ จานนี้ 350 บาท ราคารวมภาษีทุกๆอย่างแล้ว โดนรวมถึงว่าอร่อยมากๆครับ มีโอกาสมาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/14
scene type icon
เย็นตาโฟลูกชิ้นปลาราชวงศ์หนองหอย หนองหอย ก๋วยเตี๋ยว
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านก๋วยเตี๋ยว ย่านถนนเส้นต้นยาง หนองหอย รสชาติดีมาก อร่อย ร้านเปิดตั้งแต่ 17:00 น. ยาวไปจนถึง 02:00 น. หยุดทุกๆ วันที่ 1 และ 16 ของเดือน ที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้นปลา เส้นปลา เกี๊ยวปลา น้ำใส ต้มยำ และเย็นตาโฟ วันนี้ สั่ง บะหมี่เย็นตาโฟ ต้มยำรวม ชามละ 70 บาท เส้นบะหมี่ เส้นเล็กๆ คืออร่อยมากๆ น้ำซุปดี เครื่องเยอะ และสั่ง เกี๊ยวปลาน้ำใส ชามละ 70 บาท เกี๊ยวปลาอร่อยดีครับ หนึบๆเลย มีโอกาสมาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/13
scene type icon
ข้าวซอยเจ้เล็กประตูชัย แพร่ อำเภอเมืองแพร่ เมนูเส้น
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านข้าวซอย ตัวเมืองแพร่ ร้านอยู่ย่านประตูชัย สามารถจอดแถวๆ ประตูชัย หรือริมกำแพง เลยหน้าร้านไปนิดนึง ร้านขาย ข้าวซอย หมู เนื้อ ไก่ ลูกชิ้น และกุ้ง ข้าวขาหมู ขนมจีบ ข้าวผัด และข้าวกะเพรา วันนี้สั่ง ข้าวซอยเนื้อ ชามละ 55 บาท กลิ่นหอมๆ ของเครื่องเทศ เนื้อเปื่อยพอดี หวานนำนิดๆ อร่อยครับ และสั่ง ข้าวซอยไก่ ชามละ 45 บาท ที่ร้านใช้ น่องไก่ 1 น่อง โรยด้วยข้าวซอยกรอบด้านบนด้วย อร่อยกำลังดีครับ มีโอกาส มาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/13
scene type icon
SCENT Specialty Coffee
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านกาแฟ เจ๋งๆ ในตัวเมืองแพร่ ร้านเป็นตึกแถว 1 คูหา ย่านกาดน้ำทอง สามารถจอดรถ ริมถนนแถวๆ ร้านได้เลย ร้านได้รับรางวัลการันตี ความอร่อย จาก USERS’ CHOICE มาหลายปีติดต่อกัน เข้ามาในร้าน มีที่นั่ง 3-4 โต๊ะ มีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลายตัว ที่ร้าน หาสารกาแฟมาเอง และมีร้านที่เชียงใหม่คั่วให้ มีตั้งแต่ คั่วอ่อน ไปถึง คั่วเข้มเลย วันนี้สั่ง ICE AMERICANO เลือกเมล็ดจาก Columbia กลิ่น rum and vanilla มาเต็มมาก แก้วนี้ 100 บาท และสั่ง Matcha Latte ราคา 80 บาท รสเข้มข้น หอมๆชาเขียวมากๆ มีโอกาส มาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/13
scene type icon
ขนมครกโบราณแม่บัวตอง
วันนี้จะมาแนะนำ ขนมครกโบราณ รสชาติอร่อย ราคา กล่องละ 20 บาท ย่านสูงเม่น แพร่ ร้านอยู่ริมถนน ขาเข้าเมืองแพร่เลย สามารถจอดรถหน้าร้านได้เลย ที่ร้านขายขนมครกโบราณ กล่องละ 20 บาท 10 กล่อง แถม 1 กล่อง ที่ร้าน ทำร้อนๆเลยครับ ขนมครกนุ่มๆ ร้อนๆ อร่อยมากๆ มีโอกาสแวะลองชิมได้ครับ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/13
scene type icon
บ้านม่อนนกยูง
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านอาหารพื้นเมือง ของจังหวัดแพร่ ที่เหมาะสำหรับครอบครัวมาลองชิม ร้านอยู่เลยจากพระธาตุช่อแฮ่ไป ไม่ไกล สามารถจอดรถวนพื้นที่ของร้านได้เลย ที่ร้านจะเน้นอาหารพื้นเมืองทั้ง แกงฮังเล น้ำพริกอ่อง ลาบปลา รวมถึงอาหารไทยทั่วๆไป วันนี้สั่ง แกฮังเลคากิ ราคา 170 บาท ทางร้านใช้ คากิ หั่นเป็นชิ้นพอดีๆ และตุ๋นจนเปื่อย น้ำแกงเข้มข้นมากๆ ลาบปลาเพี้ย จานนี้ราคา 200 บาทเลย ราคาสูงไปนิด เสิร์ฟพร้อมผัก พอกินได้ครับ สุดท้าย แกงแคไก่บ้าน ราคา 150 บาท ทางร้านใส่ปลาร้าลงไปด้วย ใครไม่ทานปลาร้า ห้ามสั่งน่ะครับ ( อาจจะเป็นสูตรของทางร้าน ) ผมเลยคิดว่า ไม่อร่อย มีโอกาส มาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/11
scene type icon
น้ำเต้าหู้อาแปะ อำเภอเมืองอุบลราชธานี สตรีทฟู้ด/รถเข็น
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านน้ำเต้าหู้ เก่าแก่ของเมืองอุบลราชธานี ที่คนในพื้นที่ น้าจะเคยกินมาหลายสิบปีแล้ว ร้านขายตั้งแต่ 20:00 - 23:00 ตรงสี่แยกดับเพลิง เยื้องๆ ร้านเลี่ยงเฮงเครื่องครัว ร้านขายน้ำเต้าหู ร้อน เย็น แบบใส่เครื่อง ถ้วยละ 20 บาท และใส่ขวด 20 บาท สามารถสั่งพิเศษ 25 บาทได้ น้ำเต้าหู้ที่ร้าน เข้มข้น หอม อร่อยมากๆ มีโอกาส ลองหาชิมดูครับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/11
scene type icon
ส้มตำพิมาย
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านส้มตำ เจ้าดัง ที่เปิดมานานตั้งแต่ ปี 1998 ในตัวเมืองอุบลราชธานี ร้านอยู่เส้นถนนสุขาอุปถัมภ์ ก่อน ออกแยกแจ้งสนิท สามารถจอดรถริมถนน แถวๆร้านได้เลย ร้านขายทั้งส้มตำ ต่างๆ ไก่ย่าง ซี่โครงหมูย่าง ปลาเผา วันนี้สั่ง ตำปูปลาร้า 50 บาทได้รสชาติอีสานแท้ๆ เลย อร่อย ตำหอยแครง 110 บาท อันนี้ ถือว่าสอบตกเลย ในรูปหอยแครงเป็นตัว เสิร์ฟมา หอยแครงตัวเล็กๆ แบบแกะแล้ว ค่อยข้างจืด และน้ำในหอยออกมาด้วย ทำให้รสชาติจืดไปเลย ตำข้าวโพด 60 บาท รสชาติหวานนำ ตามสไตล์ตำข้าวโพด แต่ข้าวโพด จะร่วนไปนิดนึง ซี่โครงหมูย่าง ไม้ละ 40 บาท รสชาติดี อร่อย มีโอกาส มาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/09
scene type icon
craft cup coffee & bar
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านกาแฟเล็ก ในตัวเมืองศรีสะเกษ ที่อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟศรีสะเกษ ร้านอยู่ในซอย สามารถจอดรถ แถวๆร้านได้เลย ร้านอยู่ในตึก 1 คูหา บรรยากาศชิวๆ มีคำอธิบาย แนวคิดของร้าน อ่านแล้วชอบ “กาแฟที่ร้านเราใช้หลักๆ จะเป็นเมล็ด ไทย ลาว มีระดับคั่วเข้ม ถึงคั่วอ่อน ให้รสชาติกาแฟที่แตกต่างกัน ถ้าชอบโทน กาแฟมีบอตี้หนักแน่นมีความดาร์กช็อกโกแลต ขอแนะนำเป็นกาแฟคั่วระดับเข้มแต่ถ้าชอบกาแฟ สายสดชื่น ดื่มง่าย มีกลิ่นผลไม้ติดเปรี้ยวต้องดื่มคั่วกลางหรือคั่วอ่อน” วันนี้สั่ง ICE AMERICANO เลือกเมล็ดคั่วกลาง ราคา 65 บาท รสชาติดีครับ มีโอกาส มาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/09
scene type icon
ลาบไก่บ้านโฮ่ง ลำพูน อำเภอเมืองลำพูน อาหารเหนือ
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านอาหารพื้นเมือง ในตัวเมืองลำพูน ร้านอยู่ริมคูเมืองเลย สามารถจอดรถริมถนน ได้เลย ที่ร้าน มีอาหารพื้นเมืองหลายอย่าง มีดนตรีด้วย ช่วงเย็นถึงค่ำ มีลูกค้ามานั่งชิวเยอะเลย วันนี้สั่ง ลาบไก่ ราคา 89 บาท จานใหญ่ รสชาติดี สูตรบ้านโฮ่งเลยครับ ต่อไปแกงแคหมู ชามนี้ 89 บาท อร่อย จัดจ้านเลยครับ คั่วแห้งไก่ จานนี้ ก็ 89 บาท อร่อย กลิ่นพริกแกงพื้นเมืองหอมๆ เลยครับ คอหมูย่าง จานละ 89 บาท อันนี้ รสชาติโอเคครับ มีโอกาสมาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/09
scene type icon
คลาวด์ คาเฟ่ ศรีสะเกษ
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านกาแฟเล็ก ในตัวเมืองศรีสะเกษ ที่เปิดอยู่ไม่ไกลจาก รพ.ศรีสะเกษ สามารถจอดรถ ริมถนน แถวๆร้านได้เลย ที่ร้านมีเครื่องดื่ม กาแฟ ชาเขียส และเบเกอรี่ วันนี้สั่ง ICE AMERICANO ที่ร้านมีเฉพาะคั่วเข้ม รสเข้มเลยครับ และสั่ง Matcha Latte กลิ่นหอม หวานกำลังดี อร่อยดีครับ มีโอกาส มาแวะลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/08
scene type icon
Tomodachi Cafe & Studio
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านกาแฟเล็ก ย่านตัวเมืองเก่า อุบลราชธานี ร้านอยู่ติดกับธนาคาร TTB สามารถจอดรถริมถนน แถวๆร้านได้เลย ร้านเปิดทุกวัน ☕️จันทร์ - ศุกร์ 08:00 - 16:30 น. ☕️เสาร์ - อาทิตย์ 09:00 - 16:30 น. ที่ร้านมีเมนูกาแฟ และเครื่องดื่มอื่นๆ และเบเกอรี่ พวกครัวซอง และ ทิมเบอร์ริง เสียดาย วันนี้เบเกอรี่หมด วันนี้สั่ง HOT LATTE ราคา 75 บาท ที่ร้าน ใช้เมล็ดกาแฟคั่วเข้มเลย มีโอกาส มาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/07
scene type icon
ELEMENT's Space/Speak/Swop
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านกาแฟ นั่งชิวๆ ในตัวอำเภอพิบูลมังสาหาร สามารถจอดรถริมถนน แถวๆร้านได้เลย เข้ามาในร้าน แอร์เย็น สบาย มีพื้นที่นั่งเยอะ เมนูกาแฟ มีทั้ง คั่วกลางและคนั่วเข้ม ที่ทางร้านคั่วเอง และมีอาหารด้วย วันนี้สั่ง ICE AMERICANO เลือกเมล็ดคั่วกลาง เป็นเมล็ด Bland ของทางร้าน หอมๆ อร่อยดีครับ และสั่ง Matcha Latte รสชาติพอได้ แต่ยังไม่เข้มข้นเท่าไร มุมถ่ายรูปสวยๆ ก็มีนะครับ มีโอกาสมาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/07
scene type icon
ป.ปักษ์ใต้ สาขา 3
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านอาหารใต้ ในตัวเมืองศรีสะเกษ ร้านนี้มีหลายสาขา สาขานี้ อยู่ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ สามารถจอดรถในรีสอร์ท ติดกับร้านได้เลย เข้ามาในร้าน ที่นั่งเยอะ มีกับข้าวเยอะเลย ราคาเริ่มต้น 40 บาท สามารถสั่งเป็นกับข้าวได้ วันนี้สั่ง แกงพริกกระดูกหมู จานละ 50 บาท อร่อยดีครับ หอมเครื่องแกงใต้ กระดูกหมูก็เปื่อยพอดี และสั่ง หมูผัดถั่ว จานละ 50 อร่อยครับ มีผักสดและน้ำพริก บริการฟรีด้วย มีโอกาส มาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/07
scene type icon
Anna Coffee Roasters Y Square Food Mall
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านกาแฟดังของเมืองอุบลราชธานี ที่มีโรงคั่วของตัวเอง มาเปิดสาขาที่นี่ ที่นี่มีที่จอดรถ สะดวก ร้านอยู่ชั้นหนึ่ง อยู่ระหว่าง KFC และ 7-11 เข้ามาในร้าน มีที่นั่งพอประมาณ มีเมล็ดกาแฟที่ทางร้านคั่วเองเยอะเลย วันนี้สั่ง ICE AMERICANO เลือกเมล็ดคั่วกลาง กลิ่นหอม อร่อย และสั่ง Matcha Latte อร่อยเลยครับ ทีโอกาส มาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/07
scene type icon
ภัณชัยรสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวเรือ อำเภอตระการพืชผล (อุบลราชธานี) ก๋วยเตี๋ยว
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ร้านเก่าแก่ ตัวเมืองตระการพืชผล อุบลราชธานี สามารถจอดรถ ริมถนน แถวๆร้านได้เลย ร้านมีที่นั่งเยอะ มีขายทั้ง ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวหมู และหมูสะเต๊ะ วันนี้สั่ง เกาเหลาเนื้อเปื่อยจัมโบ้ ชามละ 80 บาท เนื้อจุกๆไปเลย รสชาติดีด้วยครับ และสั่ง ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กหมูน้ำตก 50 บาท อร่อย ไม่ต้องปรุงเลยครับ และยังมีหมูสะเต๊ะ ชุดละ 50 บาท สูตรเยาราช ย่างให้ร้อนๆ เลยครับ มีลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/07
scene type icon
หมก
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านอาหารไทย ในเมืองอุบลราชธานี ดีกรี MICHELIN GUIDED การันตีความอร่อย และความพิเศษ ร้านนี้ อยู่ย่านเมืองเก่า ใกล้ๆวัดพระใต้ สามารถจอดรถริมถนนได้เลย ทางเข้าร้าน มีข้อความ คล้ายแรงบันดาลใจ ในการทำร้านอาหาร ให้เหมือนกินข้าวที่บ้าน มีการใช้วัตถุดิบ พื้นบ้าน เช่นเค็มบักนัด มาประกอบอาหาร ร้านเปิดเป็นสองช่วงเวลา เที่ยงและเย็น แนะนำว่าควรโทรไปจองก่อน วันนี้ สั่ง มะม่วงหวาน มะกรูดซ่า เครื่องดื่ม ออร์เดอร์ ชื่นใจสุดๆ ราคา 95 บาท 🍽️ ซี่โครงหมูตุ๋นสูตรคุณยาย จานนี้ 450 บาท เนื้อหมูเปื่อยได้ที่เลย กลิ่นน้ำซุปที่ตุ๋น ข้นกำลังดี อร่อยครับ 🍽️หลนเค็มบักนัดใส่ไข่ พร้อมผักสด ราคา 290 บาท เมนูนี้ เป็นวัตถุดิบพื้นบ้านของจังหวัดอุบลราชธานี คือ สับปะรดหมัก น้ำมาต้มกับหมูสับและกะทิ อร่อยหวาน มัน 🍽️กุ้งผัดพริกขี้หนู 350 บาท กุ้งสดดีครับ ตัวใหญ่ 🍽️หมึกผัดกะปิ 350 บาท จานนี้ ติดเค็มไปนิดนึง มีโอกาส มาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Eak Sarawut
2024/04/07
scene type icon
หมูยอตองหนึ่ง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อาหารไทย
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านซื้อของฝาก ย่านตัวเมืองอุบลราชธานี ที่มาเที่ยวอุบลราชธานีแล้ว ควรแวะซื้อ ทั้งกลับไปกินเอง และซื้อฝาก หมูยอ จังหวัดนี้ มีหลากหลายร้าน ร้านนี้ หมูยอดีครับ ใส่พริกไทยเป็นเม็ดๆเลย หอม อร่อย มีขายแบบห่อใบตอง ตั้งแต่ขนาดเล็ก - ใหญ่ - จัมโบ้ 34-65 บาท นอกจากหมูยอแล้ว ยังมี กุนเชียง หมูฝอย แหนม ไส้กรอก มีโอกาส มาลองแวะช็อปดูครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/02
scene type icon
ซีแตกแหลก
วันนีจะมาแนะนำ ร้านอาหารในตัวอำเภอกุฉินารายณ์ ร้านขายอาหารตามสั่ง มีทั้งราดข้าวและเป็นกับข้าว เปิดตั้งแต่ 08:00 - 20:00 น. สามารถจอดรถริมถนน แถวๆร้านได้เลย วันนี้สั่ง เป็นกับข้าว สั่ง หมูกรอบผัดพริกแกง ราคา 80 บาท จานนี้ รสชาติอร่อยดีครับ ต่อไปคะน้าหมูสับ ราคา 80 บาท จานนี้ แพงไปนะครับ และเมนู ต้มซุปเปอร์ ราคา 80 บาท อันนี้ ไม่ควรสั่งครับ ต้มซุปเปอร์ สำคัญตีนไก่ต้องเปื่อย อันนี้ ไม่เปื่ออย เรียกว่าเพิ่มต้ม เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/02
scene type icon
ผัดไทยหน้ากองบิน
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านผัดไทย เจ้าเก่าของจังหวัดอุบลราชธานี ที่ขายอยู่ริมถนน ฝั่งตรงข้าม กองบิน 21 ร้านขายตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงค่ำ มีผัดไทย เส้นจัน วุ้นเส้น บะหมี่หยก และรวม หรือจะสั่งเกาเหลาก็ได้ จานละ 45 บาท พิเศษ 50 บาท วันนี้สั่ง ผัดไทยเส้นจัน 1 จาน 45 บาท ที่ร้านจะผัดในกระทะใหญ่ แล้วเลือกเสิร์ฟตามสั่ง มีลูกชิ้นปลาหั่นบางๆ กับกุ้ง 3 ตัว รสชาติกินได้ครับ มีโอกาสมาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/02
scene type icon
มิ่ง ศรีสะเกษ
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านอาหารจานเดียว ในตัวเมืองศรีสะเกษ ที่มีดีกรีความอร่อย รับรองโดยหอการค้าจังหวัดศรีสะเกษ เป็นของดีประจำจังหวัดศรีสะเกษเลย ร้านอยู่ในตัวเมือง เส้นถนนวันลูกเสือ สามารถจอดรถริมถนน แถวๆร้านได้เลย ร้านจะขายอาหารตามสั่ง ข้าวคลุกกะปิ สุกี้ และอีกหลายอย่าง ที่ทำการบ้านมา คือ ข้าวคลุกกะปิ ของเค้าดี ต้องลอง สั่งมา 1 จาน ราคา 40 บาท กลิ่นข้าวผัดกับกะปิ หอมดีครับ กินคู่กับ หมูหวาน ใช้ได้เลย มีโอกาส มาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/02
scene type icon
BRIK Café อำเภอเมืองศรีสะเกษ เบเกอรี่/เค้ก
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านกาแฟ ตัวเมืองศรีสะเกษ ร้านตั้งอยู่ในตัวเมือง ตรงถนนวันลูกเสือ สามารถจอดรถ ริมถนน แถวๆหน้าได้เลย แต่ต้องดูป้ายด้วยครับ จอดได้สลับ วันคู่ วันคี่ เข้ามาในร้าน มีที่นั่งเยอะ 2 ชั้น ส่วนของเมนู มีเครื่องดื่มเยอะ ราคาไม่แพง และมีเบเกอรี่ด้วย ที่ร้านมีเฉพาะ กาแฟคั่วเข้มนะครับ วันนี้สั่ง hot latte ราคา 45 บาท เสิร์ฟพร้อม ชาร้อน กาแฟรสชาติโอเค บรรยายดีเยี่ยม สงบดี มีโอกาสมาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/01
scene type icon
แสนชัยก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น อาหารตามสั่ง
วันนีจะมาแนะนำ ร้านอาหารในตัวเมืองกุฉินารายณ์ กาฬสินธุ์ ร้านอยู่ในซอยด้านหลัง 7-11 เดิมที่เป็นโรงแรม เก่าแก่ของเมืองนี้ สามารถจอดรถ ริมถนนแถวๆร้านได้เลย ที่ร้านขายทั้งก๋วยเตี๋ยวเป็ดและอาหารตามสั่ง ร้านมีทั้งที่นั่งหน้าร้านและห้องแอร์ สะอาดดีครับ วันนี้สั่ง ข้าวกะเพราเป็ด ไข่ดาว จานละ 70 บาท เสิร์ฟพร้อมน้ำซุป อาจจะติดหวานจากเป็ดตุ๋นไปนิดนึง แต่รวมๆ อร่อยดีครับ มีโอกาสมาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/01
scene type icon
Yield specialty coffee
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านกาแฟ เจ๋งๆ ของเมืองกุฉินารายณ์ ที่มีเมล็ดให้เลือกเยอะเลย ร้านอยู่ในตัวเมืองเลย เข้าซอยฝั่งตรงข้าม สถานีตำรวจกุฉินารายณ์ สามารถจอดรถ ริมถนน แถวๆร้านได้เลย ร้านตกแต่งด้วยโทนสีดำ ทั้งร้าน เข้ามาในร้าน มีเมนูทั้งเครื่องดืม และขนมนิดหน่อย วันนี้สั่ง ICE AMERICANO ที่ร้านมีเมล็ดให้เลือก ทั้งคั่วอ่อน คั่วกลาง คั่วเข้ม วันนี้สั่ง คั่วอ่อน แก้วละ 90 บาท อร่อย กลิ่นหอมดีครับ และสั่ง Matcha Latte มีให้เลือก 3 แบบ วันนี้เลือก Matcha Medium แก้วละ 80 บาท กลิ่มหอมๆ ของมัทฉะ ดีงามมาก มาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/04/01
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือลุงณัฐ อำเภอเมืองอุบลราชธานี ก๋วยเตี๋ยวเรือ
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ สูตร สามเสน กทม. ในตัวเมืองอุบลราชธานี ร้านอยู่เส้นถนนพโลชัย สามารถจอดรถริมถนน แถวๆร้านได้เลย เข้ามาในร้านที่นั่งเยอะ มีขายทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือ เนื้อ หมู แชะมีขนมไทยด้วย วันนี้สั่ง เกาเหลาเนื้อสด ตับ ธรรมดา ชามละ 30 บาท รสชาติพอได้ครับ และสั่ง เส้นเล็กน้ำตกหมู กับ เส้นเล็กแห้ง ชามละ 30 บาท มีโอกาสมาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/03/30
scene type icon
bliss home cafe and roaster คาเฟ่
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านกาแฟ ในตัวเมือง ม่วงสามสิบ อุบลราชธานี ร้านอยู่ริมถนนชยางกูลเลย มีที่จอดรถ หน้าร้านเยอะ ที่ร้านเปิด จันทร์ - เสาร์ 07:30 - 16:30 น. ที่ร้านมีมุมถ่ายรูปสวยๆ มีที่นั่ง ทั้งหน้าร้านและในร้าน เมนูเครื่องดื่ม ราคา ไม่แพง วันนี้สั่ง ICE AMERICANO มีเมล็ดให้เลือก คั่วกลาง กับ คั่วเข้ม วันนี้สั่ง คั่วกลาง ราคา 45 บาท รสชาติดีครับ นอกจากเครื่องดื่ม ยังมี เบเกอรี่และครัวซอง ให้สั่งได้ด้วย มีโอกาสมาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/03/26
scene type icon
ร้านคุณยาย ข้าวซอยหนองฮ่อ ช้างเผือก อาหารเหนือ
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านข้าวซอยรสชาติดั้งเดิม ย่านหนองฮ่อ ที่ขายมานานหลายปี บรรยากาศล้านนาสไตล์เลยครับ สามารถจอดรถ ริมถนนหน้าร้านได้เลย ร้านขายข้าวซอยเนื้อ ข้าวซอยไก่ ก๋วยเตี๋ยว และขนมจีน วันนี้สั่ง ข้าวซอยเนื้อ เนื้อเปื่อยนิ่ม อร่อยเลยครับ กลิ่นหอมเครื่องเทศ กินคู่กับ ผัดกาดดองปรุงรสและหอมแดง อร่อยครับ และสั่ง ข้าวซอยไก่ ที่ร้านใช้น่องไก่ ชิ้นใหญ่ อร่อยเต็มพุง มาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/03/26
scene type icon
บัวลอยปริญญา บรรทัดทอง สามย่าน ของหวาน
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านบัวลอย เจ้าดังที่มีสาขาอยู่หลายสาขาใน กรุงเทพ สาขานี้ อยู่ย่านถนนบรรทัดทอง ย่านของกินที่มีเยอะมากๆ แถบ ช่วงค่ำคนเยอะ เกือบทุกร้านจริงๆ วันนี้มาถึง คนก็เยอะ แต่ยังพอมีที่นั่ง มาถึงก็สั่ง บัวลอยลาวารวม 7 รส นมสด ราคา 70 บาท บัวลอยเยิ้มๆมาเลยครับ อร่อย และสั่ง ไอศครีมกะทิ ทรงเครื่องลาวา ราคา 65 บาท ไอศครีมกะทิ หอมอร่อย มีโอกาส มาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/03/26
scene type icon
กล้วยทอดเลียมือ
วันนี้จะมาแนะนำ ร้านกล้วยทอดรสชาติดี อยู่ตัวอำเภอวารินชำราบ ร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามโลตัส วารินชำราบ สามารถจอดรถ หน้าร้านได้เลย ที่ร้านขาย กล้วยทอด มันทอด เผือกทอด และฟักทองทอง ราคาเริ่มต้น 30 บาท กล้วยทอด กรอบอร่อยๆ แบบร้อนๆเลย เผือกทอดก็อร่อย แนะนำครับ มีโอกาส มาลองชิมกันครับ เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Eak Sarawut
2024/03/22
scene type icon
สตาร์บัคส์ สาขาท่าอากาศยานดอนเมือง วิภาวดีรังสิต กาแฟ
วันนี้จะมาแนะนำ กาแฟสตาร์บัคส์ สาขานี้อยู่ในสนามบินดอนเมือง ขาออก ในประเทศ สาขานี้ นั่งชมผู้คน เดินขึ้นเครื่อง คนเยอะ บรรยากาศดี พนักงานสาขานี้ บริการดีครับ ใจเย็น แนะนำสินค้าและโปรโมชั่นดีครับ เมนูกาแฟ มีเมล็ดให้เลือก ทั้ง คั่วกลางและคั่วเข้ม วันนี้สั่ง ICE AMERICANO แก้วกลาง กลิ่มหอม อร่อย มีโอกาสมาลองชิมครับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0