profile
Supicha Supisnap
14 ไปมาแล้ว
1 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Supicha Supisnap
2023/02/13
scene type icon
นิยมแซ่บ สามพราน (นครปฐม) อาหารทะเล
นิยมแซ่บ ร้านอาหาร สไตล์อีสาน แซ่บจริง อร่อยจริง เต็ม 10 ไม่หักเลย ส้มตำคือเด็ด นัวมาก เล้งแซ่บ โล่งคอ หมูคลุกฝุ่นเนื้อนุ่ม ติดมันนิดๆ กินข้าวข้าวเหนียวคือดีย์มาก น้ำใบเตย หอมเย็นชื่นใจ ร้านนี้ราคาไม่แพง ที่สำคัญ บรรยากาศดีมาก #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Supicha Supisnap
2023/02/13
scene type icon
จุดซ่อนเร้น (Jutsonrayn Cafe') ทวีวัฒนา คาเฟ่
“ จุดซ่อนเร้นคาเฟ่ “ มาครบจบที่เดียว กลางวันมี Coffee & Non Coffee อาหารและเบอเกอรี่ กาแฟเข้มข้น รสชาติอร่อย มีเครื่องดื่ม และ อาหาร ให้เลือกหลายเมนู ส่สนตอนกลางคืน จะมีอาหารปิ้งย่าง #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Supicha Supisnap
2023/02/13
scene type icon
Chilling's House Cafe 1992 บ้านนา (นครนายก) คาเฟ่
Chilling House Cafe ตั้งอยู่ครงการ Coco Walk ย่านราชเทวี ไฮไลต์สำคัญของที่นี่ คือเมนูอาหารไทย สไตล์ฟิวชั่น และ ยังอยู่ที่เมนูอาหารไทยแท้ ๆ รสชาติจัดจ้าน ครบรส ซึ่งมีหลากหลายประเภทให้เลือกทานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูทานเล่น เมนูจานเดียว และเมนูจานหลักที่สั่งทานกับข้าวสวยร้อน ๆ เรื่องของรสชาติที่แซ่บจัดจ้าน เครื่องสมุนไพรและวัตถุดิบเน้น ๆ #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Supicha Supisnap
2023/02/13
scene type icon
๙ สภาชาแฟ นิมมาน อาหารไทย
แนะนำร้านอาหารเช้า ในตัวเมืองเชียงใหม่ “ 9 สภาชาแฟ “ ร้านอาหารเช้าออกแบบและตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ ด้านหน้าตกแต่งด้วยไม้ไผ่สานโดดเด่นด้วยชุดอาหารเช้าสไตล์ไทย ล้านนา ที่จัดเสิร์ฟมาอย่างสวยงาม เมนูที่เราชอบและ อยากแนะนำเลยก็คือ เซ็ตอาหารเช้าในถาดหลุม ขนมปังปิ้ง และ สังขยา อร่อย ไม่หวานเกินไป กาแฟก็รสชาติดี ส่วนการตกแต่งจานให้เต็ม 10 ไปเลย #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Supicha Supisnap
2023/02/13
scene type icon
ข้าวซอย กะโหล้ง สาขา2 @เชียงราย อำเภอเมืองเชียงราย อาหารเหนือ
แจ้งพิกัดเช็คอินร้านเด็ดห้ามพลาด #เชียงราย ก็คือ ร้านข้าวซอยกะโหลัง สาขา 2 อยู่ใกล้กับวัดร่องขุ่น เมนู recommend ของเราก็คือ ... ข้าวซอยอร่อยมากๆๆ. อร่อยครบเครื่อง ครบรส บีบมะนาวนิด อร่อยฟินเวอร์... และอีกเมนูก็คือ หมูย่าง จิ้มกับจิ้มแจ่ว แซ่บสุดๆ , ขนมจีนน้ำเงี้ยว ส่วนเครื่องดื่มที่มาแล้ว ต้องลองก็คือ เฉาก๊วยนมสด ... แฮร่... เอาจริงอร่อยทุกอย่าง ราคาเป็นมิตร และ อีกอย่างที่เราประทับใจก็คือ ภาชนะ แชะ ของตกแต่งร้าน เค้าใช้กะลามะพร้าวมาทำ #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Supicha Supisnap
2023/02/13
scene type icon
คาเทอิ ชาบู สามพราน (นครปฐม) ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
😋Katei Shabu 😋🇯🇵 ร้านบุฟเฟต์ ชาบู สไตล์ญี่ปุ่น สุดพรีเมียม ตั้งอยู่ในโครงการThe 4 th ถนนพุทธมณฑล สาย 4 เป็นร้านที่คนรักเนื้อห้ามพลาด เพราะ เค้าใช้เนื้อวากิว และ หมูคุโรบูตะ นำเข้าจากญี่ปุ่น เกรดพรีเมียม นอกจากเนื้อจะเด็ดแล้ว ซูชิ และ ซาชิมิ ของทอด และไอศกรีม ก็เด็ดไม่แพ้กัน คุณภาพถือว่าคุ้ม #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Supicha Supisnap
2023/02/13
scene type icon
ริงเกอร์ฮัท พร้อมพงษ์ อาหารญี่ปุ่น
ราเมง อร่อย บอกต่อ มิโสะ ราเมง ร้าน Ringer Hut อยู่BTS พร้อมพงษ์ น้ำซุปเข้มข้น กลมกล่อม กลิ่นหอมมาก เส้นเหนียวนุ่ม ไข่ก็สุกกำลังดี ไม่คาว หมูชาบู ชิ้นใหญ่ นุ่ม ฟินมากๆ รสชาติญี่ปุ่นแท้ๆ และ ที่สำคัญ ปริมาณให้เยอะมากๆ ชามเดียวอิ่ม #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Supicha Supisnap
2023/02/13
RIVA Floating Cafe สามพราน (นครปฐม) อาหารไทย
Riva Floating Cafe คาเฟ่ ริมแม่น้ำ บรรยากาศดี ราคาสมเหตุสมผล กาแฟรสชาติ กลางๆ เมนู ที่กินแล้วชอบ บาน๊อฟฟี่ อร่อยเลยล่ะ ราซังญ่า ก็โอเคนะ ไอศครีมกะทิ กับข้าวหลาม อร่อยมาก ตรงทางเข้า เป็นทางเดินสองข้างล่อรอบด้วยต้นไม้ ถ่ายรูปสวยดี ส่วนที่นั่ง บริเวณริมคลอง ช่วงที่เราไป ประมาณ บ่าย 2 ถ่ายแล้วย้อนแสง แต่ได้นั่งชิลๆ ไม่เน้นถ่ายรูปก็โอเคเลย ( บริเวณ ริมน้ำ นั่ง ได้ 2 ชั่วโมง ) คะแนน สถานที่ 8:10 กาแฟ 7:10 อาหาร 7:10 บริการ 9:10 #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Supicha Supisnap
2023/02/13
scene type icon
Thai Bus Food Tour สะพานตากสิน อาหารไทย
🚗Thai Bus Food Tour Diner สุดหรู : บนรถบัส พร้อมกับชมวิวฝั่งพระนคร สำหรับ Thai Bus Food Tour คือ ทัวร์รถบัสสองชั้นอาหารแห่งแรกในประเทศไทย อาหารที่นำมาบริการ เป็นชุดรางวัลมิชลินบนรถบัส ระหว่าที่รับประทานอาหาร เราสามารถดูวิวเที่ยวชมสถานที่น่าดึงดูดกว่า 20 แห่งของกรุงเทพฯ สำหรับอาหาร ชุด Dinner คือดีย์มาก อร่อยทุกอย่างเลยฮับ สมกับรางวัล มิชลิน เริ่มจาก welcome drink 🍊น้ำส้มมะปี๊ด คือดีมาก ต่อด้วย ข้าวตังหน้าตั้ง และ เมี่ยงกลีบบัว (อันนี้เฉยๆ) ตามด้วย ก๋วยจั๊บนายเอก เยาวราช อร่อยแบบไม่ต้องปรุง ✨ เมนูต่อมาผัดไทยเส้นจันทน์มันกุ้ง (ผัดไทยทิพย์สมัย) อร่อยมาก และที่เด็ดสุด คือ มัสมั่นไก่ เข้มข้นสุดๆ และตบท้ายของหวาน 🍨 เซ็งซิมอี้ อร่อยสดชื่น เครื่องแน่นมาก และ ☕️ ล้างท้องด้วยชาอู่หลงร้อนๆ จบทริปคือฟินและอิ่มมากๆ ❤️สำหรับบริการ ต้องบอกเลยว่า ประทับใจ และอบอุ่นมากๆ #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Supicha Supisnap
2023/02/13
Lhong Tou Cafe at Yaowarat เยาวราช คาเฟ่
Lhong Tou Cafe (หลงโถว คาเฟ่) คาเฟ่สไตล์จีน ร่วมสมัยที่ดูแปลกตา ร้านนี้เครื่องดื่มอร่อย โดยเฉพาะ ชา และ กาแฟ เมนูที่เราอยากแนะนำ ก็คือ แนะนำเซ็ต Chinese Set ประกอบไปด้วย ข้าวต้ม พร้อมกับข้าว 8 อย่าง ซาลาเปาเห็ด รูปแบบออกมาเป็นรูปเห็ด แป้งนุ่ม ไส้เห็ดหอม หอม อร่อย ราคาไม่แพงมาก รอคิวนาน สามารถจองผ่าน Q Que ได้ บริการดี ห้องน้ำสะอาด การเดินทาง : นั่งMrt มาลงสถานีวัดมังกร #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 1
  • 1
avatar image Supicha Supisnap
2023/02/13
Pirom Cafe ปากช่อง (นครราชสีมา) ของหวาน
☕️ 🌿 แวะ เติมคาเฟอีน ที่ร้าน Pirom Cafe คาเฟ่สุดชิลในอ้อมกอด ธรรมชาติ เป็นร้านที่มีวิวและ มุมถ่ายรูปสวยมาก ด้านหลังเป็นภูเขา โอบล้อม และทะเลสาบ ที่นี่ ขายเครื่องดื่ม เหมือนคาเฟ่ ทั่วไป รสชาติของกาแฟ หอม เข้มข้น นอกจากนี้ ก็ยังมี ช็อกโกแลตปั่น ชาเขียว น้ำผลไม้แบะน้ำองุ่น น่าดื่ม เช้นกัน ส่วนอาหารก็มีหลากหลาย ทั้งพิซซ่า สเต็ก บาบีคิว เบเกอร์รี่ โดยเฉพาะ ทาร์ตไข่ ชูครีม อร่อยมากแนะนำเลยค่ะ ราคาถือว่า ไม่แพง แค่ได้ดูวิวก็คุ้มแล้ว สวยเกินคาด 🌳☕️🪴 #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Supicha Supisnap
2023/02/13
Peter Rabbit English Tea Time ทวีวัฒนา เบเกอรี่/เค้ก
Peter & Rabbit English Tea Time คาเฟ่ลับ บนถนนอุทยาน ได้ฟีล บรรยากาศ สไตล์อิงลิชคันทรีที่ เหมือนอยู่เมืองนอกเลย ใครที่ชอบน้องกระต่าย บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะนอกจากมีกระต่ายให้ดูแล้ว ตกแต่ง ในธีมกระต่าย เหมือนในนิยายเลย ที่นี่เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ สำหรับครอบครัว มาได้ทุกวัย โดยเฉพาะเด็ก ๆ และ คนที่ชอบถ่ายรูปบอกเลยว่าดีต่อใจมากๆ สำหรับอาหารและ เครื่องดื่มราคาเหมือนคาเฟ่ทั่วไป ไม่แพงมาก มีอาหารทั้งคาว ทั้งหวาน กาแฟ เครื่องดื่ม มีหมด รสชาติอร่อยเลยแหละ คาเฟ่ที่นี้ เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 9 โมง หวานมาวันธรรมดา ตอนเช้า ไม่มีคนเลย คนเริ่มมาตอนสายๆ ถ่ายรูปได้แบบชิลๆ เต็ม 10 ให้ 9 ไปเลย #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Supicha Supisnap
2023/02/13
วิมาลิน ปากคลองตลาด・สะพานพุทธ・บ้านหม้อ คาเฟ่
จิบกาแฟ เสพย์งานศิลป์ ที่Vimalin คาฟ่สุดติสท์ ณ พาหุรัด VI MA LIN Food & Beverag เป็นคาเฟ่สไตล์วินเทจย่านพาหุรัด อยู่ตรงแยกลิโด้ ภายใน ตกแต่งด้วยผลงานศิลปะให้เราได้นั่งจิบกาแฟ พร้อมเสพย์งานศิลป์ ในร้านมีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมาก ที่นี่นอกจากจะมีกาแฟที่อร่อยแล้ว ก็ยังมีเบเกอร์รี่ และ อาหาร สไตล์ฟิวชั่น ก็อร่อยไม่แพ้กันนะ สำหรับราคา ถือว่าไม่แพงเลยค่ะ 🚊การเดินทาง นั่งMrt มาลง สถานีสนามไชย #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Supicha Supisnap
2023/02/13
อบแป้งสตอรี่ สามพราน (นครปฐม) เบเกอรี่/เค้ก
“ อบแป้งสตอรี่ “ …. ร้านขนมหวาน เปิดใหม่ อยู่ในโครงการ The Fourth พุทธมณฑล สาย 4 ร้านขนมเล็กๆ สไตล์Minimal ขายขนมอบ ชิฟฟอนเค้ก ไสสไตล์ฟิวชั่น ที่มิ๊กซ์ ความอร่อยของขนมหวาน แบบไทย รวมกับ ขนมเบเกอร์รี่แบบฝรั่ง ได้รสชาติที่ลงตัว ไม่เหมือนใคร น่าตาน่ากิน ที่สำคัญ ราคาไม่แพงเลย เมนูที่เราไปทานในวันนี้ และ อยากแนะนำเลยก็คือ 🥥มูสชีสเค้กมะพร้าว เนื้อมูสมะพร้าวนุ่ม ไส้ในเป็นชิฟฟอนเค้กช็อกโกแลตเข้มข้น ตรงฐานด้านล่าง เป็นบิสกิตบด อร่อยลงตัว มากๆ 🧁ชิฟฟอนบัวลอยไข่หวาน อันนี้คือ ดีมาก หน้าด้านบน เป็น น้ำกะทิข้นๆ หอม มันตัดเค็ม นิด มี เม็ดบัวลอย นุ่ม หนึบ ทานคู่กับชิฟฟอนเค้กเนื้อ เข้ากันสุดๆ ความหวานแบบกำลังดี ไม่เลี่ยน 🧇วอฟเฟิลใบเตย กรอบนอก นุ่มใน หอมใบเตย หวานนิดๆ อร่อยมาก ใครที่อยากลองของแปลกใหม่ แนะนำ ร้านนี้เลยค่ะ ราคาก็ดีงาม ร้านเปิดทุกวัน 10.30 -20.30 #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 2
  • 0