profile
Wipawan Charoensuk
4 ไปมาแล้ว
0 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

ของหวาน ของหวาน
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์
คาเฟ่ คาเฟ่

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Wipawan Charoensuk
2023/05/05
scene type icon
นายอ้วนเย็นตาโฟเสาชิงช้า ราชประสงค์ ก๋วยเตี๋ยว
ร้านเด็ดที่ได้รางวัล 𝑴𝒊𝒄𝒉𝒆𝒍𝒊𝒏 𝑮𝒖𝒊𝒅𝒆 4 ปีซ้อน อะไรที่ทำให้ นายอ้วนเย็นตาโฟเสาชิงช้า Naiuan Yentafo เป็นตำนาน ! วันนี้พวกเราจะมาค้นหาคำตอบ #ตามไปกินกันเลย😍 " 𝑵𝒂𝒊𝒖𝒂𝒏 𝒀𝒆𝒏𝒕𝒂𝒇𝒐 : นายอ้วนเย็นตาโฟเสาชิงช้า " 🍲 วันนี้เรามาอยู่กันที่ นายอ้วนเย็นตาโฟ สาขา สุขุมวิท 71 ร้านหาไม่ยาก ตั้งอยู่หน้าปากซอย ปรีดีพนมยงค์ 13 #พระโขนง #ของดีพระโขนง เมนูที่มาถึงแล้วก็ต้องสั่ง แนะนำนี่เลยจ้าาา👍🏻 ▪ เย็นตาโฟลงเรือ 🍲 (120.-) #MichelinFood ไม่ธรรมดาจริงๆสำหรับชามนี้ เครื่องแน่นเต็มชามมากๆ รสชาติไม่ต้องพูดถึง อร่อยสมรางวัล #อร่อยไม่ปรุง ▪ ลูกชิ้นกุ้งทอด 🍤 (79.-) #ShrimpBall การันตีด้วยเมนูขายดีอันดับ 1 ของทุกสาขา โอ้โห้ อร่อยสมคำล่ำลือ กรอบนอก นุ่มใน เนื้อกุ้งเด้งๆในปาก สูตรลับจริงๆ ▪ ลูกชิ้นปลา 🐟 (79.-) #FishBall ลูกชิ้นปลาที่นี่ดีมากๆ เนื้อเนียน ไม่มีกลิ่น เป็นของโปรดน้องเอสเม่เลย กินคนเดียวหมดจาน #การันตีความอร่อยbyเอสเม่ 👍🤣 ▪ เกี๊ยวกรอบทอด 🥠 (79.-) เกี๊ยวทอดแผ่นใหญ่ๆ มาพร้อมน้ำจิ้ม เพราะของกรอบๆ จะช่วยให้เจริญอาหารได้มากขึ้น #กินเพลินสุดๆ หรือจะกินกับซุปเย็นตาโฟ ให้เกี๊ยวซึมน้ำหน่อยๆ ก็อร่อยไม่เบา🤪 ▪ ข้าวต้มแห้งบะเต็ง 🥘 (120.-) บะเต็ง หรือ หมูหวาน หมูสามชั้นเกรด A ตุ๋นกับซอส และเครื่องเทศนานจนอร่อย เป็นอีกเมนูที่ต้องมาลองให้ได้ ▪ บะหมี่แห้งหมูแดงบะเต็ง 🍜 (99.-) เส้นบะหมี่เหนี่ยวนุ่ม ทานคู่กับบะเต็งในตำนาน #อร่อยเลิศ ของหวานก็มีน้า ▪ เฉาก๊วยนมสด 🥣 (35.-) กินแล้วชื่นใจ คลายร้อนได้ดี นอกจากนี้ ยังมีหนังปลากรอบ และหม้อไฟแบบทำทานเองได้ที่บ้านง่ายๆขายอีกด้วย ไม่ใช่แค่ผู้ใหญ่ทานได้ เด็กๆก็ทานได้ด้วยค่า ถูกใจคุณน้องหนูๆแน่นอน อย่างลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง เกี๊ยวทอดสุดกร๊อบ รวมถึงข้าวต้มแห้งบะเต็ง เอสเม่ก็กินได้ทุกอย่าง อร่อยทุกอย่าง 𝐶𝑜𝑛𝑓𝑖𝑟𝑚 ! #เด็กทานได้ #ผู้ใหญ่ทานดี #ต้องที่นายอ้วนเย็นตาโฟ #กินได้ทั้งครอบครัว ใครไม่เคยกิน ต้องมากินให้ได้น้า ไม่ต้องไปต่อคิวกินที่เสาชิงช้าแล้ว นายอ้วนเขามีสาขาเพียบ #ทั่วกทม ไปสัมผัสอาหารรางวัล 𝑀𝑖𝑐ℎ𝑒𝑙𝑖𝑛 𝐺𝑢𝑖𝑑𝑒 4 ปีซ้อนกันเถอะ 📍 นายอ้วนเย็นตาโฟเสาชิงช้า สุขุมวิท 71 (ปากซอยปรีดีพนมยงค์ 13) 🕘 Open : 09.00 - 21.00 น. #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Wipawan Charoensuk
2023/01/08
scene type icon
Jone's Salad รัชดา・ห้วยขวาง อาหารไทย
📍 วันนี้เรามาอยู่กันที่ ร้าน 𝙅𝙤𝙣𝙚𝙨 𝙎𝙖𝙡𝙖𝙙 สาขาปั้มบางจาก สุขุมวิท 62 🌱 บรรยากาศร้านปลอดโปร่งโล่งสบาย ไม่แออัด ทางพี่ๆพนักงานก็ดูแลอย่างดี #บริการดีประทับใจ 💕 👶 เพื่อไม่ให้เสียเวลา ไปดู 𝙆𝙞𝙙𝙨 𝙈𝙚𝙣𝙪 กันดีกว่า มีอะไรบ้างนะ.. ▪ ชุดข้าวแซลมอนทอดคุณหนู 🐟🍚 (149.-) มาพร้อมกับข้าวสวยผสมควินัว #คลีนสุด และยังมี Curry Fried , สลัดปูอัดอีกด้วย #รักเลยค่ะ❤️ ▪ ชุดสปาเก็ตตี้คาโบนาร่าคุณหนู 🍝 (169.-) ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ คาโบนาร่าก็เป็นเมนูที่ใครๆก็ชอบ เมนูนี้มาพร้อมกับ Curry Fried และผักต้ม มาที่เมนูของคุณหม่ามี้กับแดดดี้กันดีกว่า #ของโปรดเราสองคน ▪ สเต็กหมูคูโรบูตะ ฮาวาย 🥩 (289.-) #หมูซีพีคูโรบูตะ #เนื้อนุ่ม สเต็กหมูชิ้นใหญ่ๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับข้าวและสลัดผัก ราดด้วย BBQ Sauce สูตรพิเศษของทางร้าน #โปรดปรานเป็นที่สุด อย่าลืมเครื่องดื่มอร่อยๆ ของที่ 𝙅𝙤𝙣𝙚𝙨 𝙎𝙖𝙡𝙖𝙙 นะ #ทั้งอร่อยทั้งดีต่อสุขภาพ ▪ น้ำผลไม้รวม (39.-) 🍊🍋🍌🍎 #ดื่มแล้วสดชื่นสุดๆ ▪ วิตซี มะนาว (55.-) 🍋 #วิตามินซีล้นแก้ว บอกเลยว่า 𝙅𝙤𝙣𝙚𝙨 𝙎𝙖𝙡𝙖𝙙 ร้านนี้ เป็นร้านโปรดของครอบครัวเราจ้า 🌟 แถมตอนนี้ยังมี 𝙆𝙞𝙙𝙨 𝙈𝙚𝙣𝙪 สำหรับเอสเม่อีก สงสัยคงต้องมากินบ่อยกว่าเดิมอีกแน่ๆ🤣 ทั้งดีต่อสุขภาพกาย และดีต่อสุขภาพใจแบบนี้ ไม่รักได้ยังไงละค่าาา 😍 มาลองกินกันนะฮะ แล้วคุณจะหลงรักคุณลุงโจนส์ แบบครอบครัวเรา 👨‍👩‍👧 #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Wipawan Charoensuk
2023/01/07
scene type icon
คาคาชิ บาย โออิชิ จันทรเกษม อาหารญี่ปุ่น
วันนี้ออกมานอกบ้าน ฝากท้องที่ร้าน 𝑲𝒂𝒌𝒂𝒔𝒉𝒊 by Oishi Food Station เพราะเขามีอาหารญี่ปุ่นหลากหลายเมนู #สุโค่ย 🇯🇵 #เรื่องกินไว้ใจบ้านเรา " 𝑲𝒂𝒌𝒂𝒔𝒉𝒊 by 𝐎𝐢𝐬𝐡𝐢 " #โออิชิ #คาคาชิ #ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย 🤤 หิวเมื่อไหร่ก็เป็นอันต้องไปหาของกินกันเป็นประจำ #สายกินแหละบ้านนี้ โดยเฉพาะของอร่อยๆ บ้านเราไม่พลาดกับเขาหรอก🤣 วันนี้เรามาอยู่ที่ ร้าน 𝑲𝒂𝒌𝒂𝒔𝒉𝒊 by 𝐎𝐢𝐬𝐡𝐢 🍱 เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่เน้นเป็นอาหารจานเดียว ประเภทข้าวหน้าต่างๆ 🍚 ช่วงนี้มีโปรโมชั่นมากมาย เรียกได้ว่า คุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน ตามไปดูกัน ! 🍱 𝑫𝒐𝒏𝒃𝒖𝒓𝒊 𝑺𝒆𝒕 𝑿𝟐 #ข้าวหน้าล้นx2 ▪ 𝑺𝒆𝒕 𝑩 : ข้าวหน้าล้นเบค่อนย่าง 🥓+ ซุปมิโซะ + ชาเขียว (S) (179.-) ล้นๆจานกันไปเลยสำหรับข้าวหน้าเบค่อนย่างถ้วยนี้ #มาล้นเวอร์ มาเป็นเซ็ต พร้อมซุปมิโซะคล่องคอ และชาเขียวชื่นใจ #แค่นี้ก็คุ้มแล้ว แถมมีสิทธิ์แลกซื้อของทานเล่นได้อีก #จัดไปเลยจ้าา ▪ ไก่ป๊อปมาโย 🍗 (69.-) #ChickenPopMayo จัดของทานเล่นมาให้น้องเอสเม่ทาน กรอบนอกนุ่มใน โดนใจสุดๆ #เลิศ แถมยังได้ซื้อราคาพิเศษอีกตะหากก #คุ้มเวอร์ ▪ ข้าวหน้าไก่กรอบมาโย 🍱 (99.-) #ChickenKattsuDon ข้าวหน้าไก่กร๊อบกรอบซอสมาโย ถึงแม้จะไม่ได้ล้นx2 แต่ก็มาเต็มจานอยู่ดี กินคนเดียวไม่ไหว ต้องแบ่งคนข้างๆกินด้วยเลย #เพราะมันล้นจริงๆ 🔥 ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ 1 แถม 1 เมื่อซื้อกลับบ้านอีก #จะคุ้มไปไหนเนี๊ย 🎉 โปรโมชั่น " คู่หูความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น " 🇯🇵 #TakeAwayOnly 🛵 ▪ 𝑺𝒆𝒕 𝑩 : ซื้อข้าวหน้าหมูผัดซอสโอซาก้า 𝑭𝒓𝒆𝒆 ข้าวหน้าหมูเกาหลี (149.-) คุ้มค่าสุดๆไปเลย #คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กลับบ้านพุงกางกันเลยทีเดียวสำหรับมื้อนี้ 🤢 #กินจนจุก #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Wipawan Charoensuk
2023/01/03
scene type icon
ห้องอาหารอโกว์ โฮเทล ไชน่าทาวน์ ตลาดน้อย อาหารนานาชาติ
ปีใหม่นี้ พาครอบครัวมานั่งทานอาหารอร่อยๆ ใน Chinatown บ้านเรา 🇨🇳 ย่านเยาวราชมีโรงแรมลับๆ ที่มีอาหารรสเลิศ ให้บริการอยู่ #บรรยากาศดี ต้องที่นี่เลย (Ago Hotel Chinatown) #อะโกว์โฮเทล #Chainatown " 𝑨𝒈𝒐 𝑯𝒐𝒕𝒆𝒍 𝑪𝒉𝒊𝒏𝒂𝒕𝒐𝒘𝒏 🇨🇳 " #BoutiqueHotel โรงแรมเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณไม่ไกลจากสถานีรถไฟหัวลำโพงบ้านเรา ด้วยการตกแต่งแบบ 𝐵𝑜𝑢𝑡𝑖𝑞𝑢𝑒 𝐻𝑜𝑡𝑒𝑙 ในแบบชาวจีน ทำให้ดูมีเสน่ห์ เป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติ ที่เข้ามาเยี่ยมชมย่านเยาวราชบ้านเรา เข้าเรื่องของเรากันดีกว่า #เน้นกินไว้ก่อน #เรื่องกินเรื่องใหญ่ 🤤 ถือโอกาสปีใหม่ ก็เลยพาครอบครัวมาหาอาหาร อร่อยๆทาน ที่นี่มีบริการอาหาร หลากหลายสไตล์ ทั้งไทย จีน น่าทานทุกอย่างเลย ตามไปดูกันเลยดีกว่าทุกคน #ได้เวลากินแล้ว ⏰ ▪ ข้าวผัดไก่ 🍛 (70.-) #เมนูน้องเอสเม่ ▪ ข้าวกระเพราหมึก 🦑 (90.-) #เมนูโปรดหม่ามี๊ ▪ นักเกตไก่ 🍗 (110.-) ▪ บัวลอยนมตุ๋น 🍡 (70.-) ▪ ขนมปังปิ้งเนยนม 🍞 (80.-) ▪ ซาลาเปาครีม 🥟 (79.-) สำหรับมื้อนี้ เรียกได้ว่าแวะมาฝากท้องกันที่ 𝑨𝒈𝒐 𝑯𝒐𝒕𝒆𝒍 ได้ทั้งบรรยากาศ ได้ทั้งความสุข และได้ทั้งความอร่อย กลับบ้านฉลองปีใหม่นี้กันจ้า #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0