profile
Chorfah Kanchanawibhakun
3 ไปมาแล้ว
4 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Chorfah Kanchanawibhakun
2023/01/02
scene type icon
ปาท่องโก๋ โกเหน่ง ช้างม่อย ของหวาน
✨ สาย instagram ห้ามพลาด ปาท่องโก๋โกเหน่ง ไปถ่ายรูปน้องเก๋ๆ แถมได้กินปาท่องโก๋กับโจ๊กร้อนๆด้วย🥣 รอบนี้เราไปเชียงใหม่กับเพื่อนหลายคน ได้สั่งน้องมาเกือบครบทุกตัวเลย น่ารักมากๆ แป้งปาท่องโก๋ที่นี่ไม่เหมือนที่อื่นเลยไม่รู้ทำไม แต่อร่อยมากๆ มีโจ๊ก ชาร้อน นมร้อน ขายให้ทานยามเช้าด้วย ร้านอยู่ในกาดมี 2 สาขา สาขาที่เราไปทานเป็นสาขาด้านหลัง เจ้าของมายืนทอดเองเลย ที่สำคัญตอนไปโชคดีไม่คิวเลย แฮปปี้มากค่าา 💛😋 #HNY2023 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 12
  • 0
avatar image Chorfah Kanchanawibhakun
2023/01/02
scene type icon
เฮือนม่วนใจ๋ ถนนห้วยแก้ว อาหารเหนือ
✈️ บินมาเชียงใหม่ทั้งที่จะพลาดร้านนี้ได้ไง 😋 💖 เฮือนม่วนใจ๋ ร้านอาหารเหนือที่คนเหนือ(เพื่อนเรา)บอกว่าอร่อยเหมือนแม่ทำให้กินเลย ปกติเราเป็นคนชอบทานอาหารเหนือมาก แต่มาเชียงใหม่ที่ไรชอบเจออาหารเหนือจืดๆค่ะ (เพื่อนบอกว่าเขาทำขายคนกรุงเทพ 😂 ) แต่ร้านนี้ไม่ใช่ค่ะ อร่อยจริงๆและราคาจับต้องได้สุดๆ เมนูที่ทานกันมีตามนี้ค่ะ 🔸ชุดขันโตก 🔸ขนมจีนน้ำเงี้ยว (อร่อยมาก ให้เป็นจานโปรดค่ะ) 🔸ลาบหมูคั่ว 🔸ต้มส้มเห็ดถอบ (อร่อยมากอีกจานค่ะ กินครั้งแรกแล้วรักเลย ทางร้านบอกเห็ดอันนี้หายากค่ะ) 🔸ยอดฟักแม้วผัดไข่ ร้านนี้ใครมาเชียงใหม่แนะนำให้มาทานเลยค่ะ แล้วจะติดใจเหมือนเรา 🥳 #BESTEREATSTour เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Chorfah Kanchanawibhakun
2023/01/02
scene type icon
Wallflowers cafe วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส เบเกอรี่/เค้ก
สวัสดีค่า ช่อฟ้านะคะเพิ่งจะหันมารีวิวอาหารเพราะเป็นคนชอบทานสุดๆ ทานได้ไม่เกี่ยงเลย 55555 😋 วันนี้อยู่กันที่ร้าน Wallflowers Cafe ในซอยนานา ถนนแปลงนาม สามารถมาได้ทั้ง mrt หัวลำโพง และ mrt วัดมังกรเลยค่ะ ใครอยากไปไหว้พระทำบุญก่อนจะแวะมาก็ได้นะคะ ร้านนี้เป็น 1 ในร้านโปรดเลยค่ะ ไปบ่อยมากๆ ร้านนี้มีความพิเศษตรงที่กลางวันเป็นคาเฟ่ กลางคืนเป็นบาร์ค่ะ เมนูที่ทานวันนี้เป็น salmon pasta กับ affogato ค่ะ ที่นี่ทำพาสต้าอร่อยมากๆ ทานหลายครั้งแล้วค่ะ ต้มเส้นเป็น al dente ตลอดเลยคะ รัก 🥰 ส่วนตัวกาแฟอร่อยค่ะ หอมมากๆ ที่สำคัญไอศกรีมที่ใส่มาอร่อยจนอยากเบิ้ลเลยค่ะ ☕️🍨 ที่นี่ตัวคาเฟ่จะมีสองชั้น แต่ชั้นสองจำได้ว่าเปิดแค่เสาร์- อาทิตย์ ส่วนบาร์เปิด 17.30 น. ค่ะ ใครเป็นสายคาเฟ่ สายบาร์ ชอบถ่ายรูปแนะนำว่าต้องไปเลยค่ะ ✨💖 #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0