profile
Ngee Supajit
32 ไปมาแล้ว
19 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Ngee Supajit
2022/09/30
scene type icon
ร้านอาหารและคาเฟ่สวีเดน อีเกีย อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารนานาชาติ
ร้านอาหารสวีเดน อีเกีย เป็นร้านสไตล์โรงอาหารของทางยุโรป (Cafeteria) มีอาการค่อนข้างหลากหลายให้เลือกทาน ไปถึงร้านนำรถเข็นและถาดวางบนรถเข็น เดินเข้าแถวหยิบตามไลน์อาหารซึ่งจะเป็นสลัดกับของหวานและของทานเล่น พอถึงโซนอาหารหลักจะมีป้ายเมนูให้ดูว่าจะสั่งอะไรบ้าง ทางพนักงานก็จะตักอาหารใส่จานให้ มีหลากหลายมาก เสร็จแล้วก็จ่ายเงินที่แคชเชียร์แล้วเข็นไปนั่งที่โต๊ะได้เลย ครั้งนี้เมนูที่เราสั่งจะเป็นดังนี้ Chicken Meatball ทานคู่กับมันบดและบล็อคโคลี่ เนื้อไก่ไม่แข็งเลย อร่อยมาก ทานคู่กับบราวซอสและแยมสตอเบอรรี่ ราคา170บาท (12ชิ้น) น่องไก่อบเสิร์ฟกับข้าวผัดซอสเป็ดราดซอสเผ็ด รสชาติซอสจะเหมือนแกงเทโพแต่จะเปรี้ยวกว่าจะจัดกว่า ทานเข้ากันดีไม่เลี่ยนกินคู่กับบล็อคโคลี่ อร่อยมากเช่นกัน ราคา145บาท Ceasar Salad เป็นสลัดกินง่ายๆ มีไก่ เบคอนบิท น้ำสลัดเข้มข้นดี อันนี้คือแต่อยากกินผักเพิ่ม แต่รสชาติเกินคาด ราคา65บาท เครื่องดื่มจะมีเป็นน้ำอัดลม น้ำเปล่าเป็นแบบกระป๋องหรือจะกินแบบfree flowก็ให้หยิบแก้วใสในกระบะ วางบนถาด พนักงานคิดเงินเสร็จก็เดินไปกดที่เครื่องกดน้ำได้เลย ราคา25บาทกินเท่าไหร่ก็ได้ #Happy30sep เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2021/03/21
scene type icon
โกเบ สเต๊กเฮาส์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ อาหารญี่ปุ่น
สเต็กหมูคุโรบุตะ ที่ร้านKobe Steakhouse สาขาCentralWorld ชั้น6 ร้านนี้จะขึ้นชื่อตัวเนื้อวัวมากกว่าแต่ไม่กินเนื้อวัวจึงสั่งหมูแทน ตัวเนื้อหมูนิ่ม ย่างมาพอดีไม่แห้งเกินไปเสิร์ฟกับผัดผัก ข้าวญี่ปุ่น ซุปมิโสะ และสลัดผัก น้ำจิ้มเป็นเต้าหู้ยี้ เมโยเนสและต้นหอมซอย มีชากาแฟรวมอยู่ในเซต กินหมดมีผลไม่มาเสิร์ฟให้อีก #มีนาแจกหนัก เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2020/12/22
scene type icon
วูว์ ราชดำริ อาหารนานาชาติ
ห้องอาหารVIUที่โรงแรมเซนส์รีจิส กรุงเทพ มีSetเมนูพิเศษมาขายvoucherจึงลองซื้อมาทาน พอได้มาทานไม่ผิดหวังเลย อาหารอร่อยและคุ้มราคามาก ราคา599บาทต่อคนมีทั้งหมด4courseรวมน้ำผลไม้และน้ำเปล่า ปริมาณค่อนข้างเยอะ จะมีเมนูให้เลือกในแต่ละคอร์ดซึ่งได้เลือกตามนี้ Garden Salad with Italian dressing Mushroom soup Australian Lamb with red wine sauce Lychee sherbet ice-cream ใครอยากลองต้องคอยสอบถามโรงแรมอีกทีนะคะว่าจะขายอีกมั้ย โรงแรมเดินทางสะดวก อยู่ตรงBTSสถานีราชดำริ เชื่อมเข้าโรงแรมได้เลยค่่ะ #SantaRelax เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2020/12/21
ซาโบเตน พร้อมพงษ์ อาหารญี่ปุ่น
Saboten หนึ่งในร้านทงคัตสึที่เป็นที่นิยมมากๆ ด้วยคุณภาพของเนื้อหมู ชุบแป้งทอดกรอบๆเนื้อนิ่มๆ มีทั้งหมูสันนอกสำหรับคนที่ชอบติดมัน และหมูสันในสำหรับคนที่ชอบเนื้อล้วนไม่มันแต่ยังมีความนุ่มของเนื้ออยู่ เสิร์ฟพร้อมข้าว ซุปมิโซะ แตงกวาดอง และกะหล่ำปลีซอยที่ขาดไม่ได้สำหรับการกินทงคัตสึเพื่อแก้เลี่ยน ครั้งนี้ขอแนะนำเซตสุดคุ้ม Donburi Saving Set ในราคา199บาท++ เป็นข้าวชุดหน้าหมูทงคัตสึที่เสิร์ฟลงบนข้าวในชามพร้อมกะหล่ำปลีซอย เสิร์ฟพร้อมมิโซะซุป และแตงกวาดอง โดยความคุ้มคือยังคงเติมข้าว ซุปมิโซะและกะหล่ำปลีได้ตลอดเหมือนSetปกติ นอกจากนี้ยังรวมชาเขียวร้อน/เย็นและมีไอศกรีมชาเขียวเสิร์ฟหลังจากกินเสร็จแล้ว ทั้งอิ่มทั้งคุ้มสุดๆ Donburi Saving Set ราคา199++นี้มีขายเฉพาะร้านSaboten สาขา Emquartier สาขาเดียวเท่านั้น พิกัด Saboten, Emquartier ชั้น G #SantaUmbrella เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2020/10/29
scene type icon
บังคาระราเม็ง สาขาสยามพารากอน สยาม ราเมง
Bankara Ramen เป็นหนึ่งในร้านราเมงร้านโปรดที่ไปกินบ่อย สามารถลดเค็มลดมันของน้ำซุปได้ ใน1ชามปริมาณเส้นค่อนข้างเยอะ กินทีไรอิ่มแน่นทุกที เวลาไปกินทีไร ต้องรอหลายคิวทุกที แต่คุ้มค่าที่รออยู่ค่ะ #Happyretty3rd เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2020/09/23
ข้าวต้มแปลงนาม 24 น. วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส ร้านข้าวต้ม
ร้านข้าวต้ม 3/1 แปลงนาม ร้านข้าวต้มชื่อดังย่านเยาวราช ร้านเก่าแก่ที่เปิดมานานกว่า85ปีตั้งอยู่ที่ถนนแปลงนาม เป็นร้านข้าวต้มร้านแรกในซอยถนนแปลงนาม ที่สำคัญร้านนี้จะเปิด24ชั่วโมง มากินได้ตลอดเวลา ส่วนรสชาติและเมนูนั้นเป็นมรดกตกทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งคนที่ทำก็ยังอยู่มาตั้งแต่รุ่นแรกๆจนถึงปัจจุบันโดยตอนนี้ร้านอยู่ยาวจนถึงรุ่นที่4แล้วค่ะ อาหารที่สั่งจะมี2แบบค่ะ แบบแรกคือทำเสร็จใส่ถาดวางหน้าร้านให้เห็นกันเลย ชอบแบบไหนก็ดูจากหน้าร้านได้เลย และแบบที่สองคือสั่งแบบอาหารตามสั่ง ทางพนักงานจะนำเมนูมาให้สั่ง บางเมนูก็ทำไว้แล้วหน้าร้าน บางเมนูเค้าก็จะทำใหม่ตามออเดอร์ค่ะ รวมๆแล้วมีทั้งหมดประมาณ50อย่างได้ค่ะ เมนูที่สั่งวันนี้มี3อย่างคือต้มหมูสับเกี่ยมบ๊วย, ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้งและยำปลาเค็มแล้วข้าวต้ม รสชาติอาหารอร่อยสมกับความยาวนานของร้านที่ยังคงอยู่ เชื่อว่าใครกินจะต้องมาอีกหลายๆรอบเพื่อจะได้ลองกินหลายๆเมนู ราคาก็ไม่แพงมาก และให้เยอะดีด้วยค่ะ ค่าเสียหายมื้อนี้จ่ายไป210บาท (กับ3อย่างและข้าวต้ม4ถ้วย) สามารถเดินทางมาที่ร้านได้ง่ายมากโดยรถไฟฟ้าMRTสถานีถนนมังกรออกทางออกที่1เดินออกมาคือถนนแปลงนามเลย สะดวกและรวดเร็วไม่ต้องขับรถฝ่ารถติดและหาที่จอด #Friendlysep เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2020/08/26
scene type icon
ฉันท์-ยุพา ทีรูม นานา เบเกอรี่/เค้ก
Chan & Yupa Tea Room (ฉันท์ & ยุพา ทีรูม) ห้องอาหารที่มีความสงบในบริเวณร้าน ลักษณะของร้านดูอบอุ่น ตัวร้านเป็นบ้านไม้สีขาวซึ่งเป็นบ้านเก่าของคุณตาฉันท์และคุณยายยุพา ส่วนบรรยากาศโดยรอบมีความร่มรื่นไปด้วยสวยต้นไม้และดอกไม้ อาหารของร้านนี้มีทั้งอาหารคาว,เบเกอรี่และเครื่องดื่มหลายชนิด จะมาทานอาหารคาวกับครอบครัว หรือมาทานเบเกอรี่พร้อมทั้งนั่งจิบชากาแฟชิวๆก็สามารถทำให้เพลินๆกับบรรยากาศร้านได้ดี เบเกอรี่ที่สั่งครั้งนี้ Vanilla Cheesecake Red Velvet Blueberry Moose Bear Scone with Jam and Butter ที่ยกให้อร่อยสุดก็ขอโหวตให้ Vanilla Cheesecake ไปเลยค่ะ ชีสเค้กเนื้อเนียนหอมวนิลาราดStrawberry sauceลงไปกินเข้ากันดีมากค่ะ ร้านเปิดทุกวันบริการเวลา 10.00-21.00 hrs. สถานที่อยู่ที่ซอยสุขุมวิท10 นั่งรถไฟฟ้าลงสถานีนานาเดินต่ประมาณ300เมตรเข้าซอย #Aug2020 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Ngee Supajit
2020/08/07
scene type icon
THEO MIO Italian Kitchen ราชประสงค์ อาหารอิตาเลียน
Theo Mio ร้านอาหารอิตาเลี่ยน เป็นร้านอาหารของ Theo Randall เซเลบริตี้เชฟชื่อดังจากอังกฤษที่โด่งดังและได้มาเปิดร้านอาหารของตัวเองในชื่อของเขาเองที่ InterContinental London Park Lane และได้ขยายมาเปิดสาขาแรกนอกเกาะอังกฤษที่โรงแรม InterContinental Bangkok เมนูที่มาแล้วต้องสั่งคือ Pizza ครั้งนี้สั่งเป็นแบบHalfมีหน้าเห็ดกับซีฟู้ด Antipasti เป็นเมนูทานเล่น รวมหลายแบบเสิร์ฟมาในถาดไม้ยาว มี พาร์ม่าแฮม,โรตีกรอบ,ขนมปังย่างกับมะเขือเทศ และ กระเทียม ราดด้วยน้ำมันมะกอก, ผักย่างและข้าวทอดกลมๆและชีสBurrata สเต็กปลากระพงและผักย่าง เนื้อปลาสด บีบเลมอนอย่างเดียวก็อร่อยโดยไม่ต้องมีซอส และสุดท้ายของหวาน Dolce Selections (Selezione di Dolci Theo Mio) ประกอบด้วย Panna Cotta ด้านบนใส่สัปปะรดเชื่อม, โดนัทกลมๆทานคู่กับซอสครีมเลมอน,ทิรามิสุ, เค้กอัลมอนด์ทานด้วยกันกับสตอเบอรี่ และDark Chocolate cakeที่เข้มข้นมากๆๆ #Happy88 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Ngee Supajit
2020/07/07
scene type icon
ซูเฟล แอนด์ มี ถนนนราธิวาส อาหารฝรั่งเศส
ร้านของเชฟไก่ เชฟกระทะเหล็กอาหารหวาน นอกจากของหวานแล้ว ของคาวก็อร่อยไม่แพ้กันเลย จานแรก ซีซ่าส์สลัดใส่ไข่ออนเซน คลุกเคล้ากินเข้ากันได้อร่อยมาก จานสองจำชื่อเมนูไม่ได้แต่เป็นสปาเกตตีซอสครีมเนื้อปูเสิร์ฟพร้อมกับไข่ออนเซน คลุกเคล้ากินด้วยกันอร่อยสุดๆ จานสามสเต็กพอร์คชอพ เนื้อหมูนิ่มกำลังดีราดซอสหอมอร่อย วันที่ไปเจอเชฟไก่มาร้านพอดี เลยได้มีโอกาสถ่ายรูปด้วยกัน ของหวานการันตีความอร่อยอยู่แล้ว แต่อยากให้ลองของคาวกันดูนะคะ #Rettyholiday เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2020/07/07
scene type icon
Natura Garden Cafe จอมทอง เบเกอรี่/เค้ก
คาเฟ่ในสวน100ปี บรรยากาศมีแต่ต้นไม้สีเขียว ที่นั่งมีค่อนข้างเยอะ เป็นopen airทั้งหมด ถ้ามาช่วงกลางวันร้อนมากๆ และคนจะเยอะมากๆ วันนี้สั่งเป็นเมี่ยงส้มโอ รสชาติอ่อนไปนิด ยังไม่ถูกปากมาก ส่วนน้ำสั่งลิ้นจี่โซดา กินให้หายร้อน อาหารเครื่องดื่มธรรมดา แต่บรรยากาศให้เต็ม100ไปเลย #Rettyholiday เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2020/07/07
scene type icon
หมูจุ่มโรงลัง พระราม 2 จอมทอง อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ร้านส้มตำหมูจุ่ม รสชาติจัดจ้าน ขายดีสุดในพระราม 2 ซอย 28 ครั้งนี้สั่งตำซั่วปูปลาร้า เผ็ดจัดจ้านมากๆ น้ำปลาร้าปรุงสุกหอมอร่อย นอกจากนี้หมูจุ่มก็ขายดีมีสั่งกันทุกโต๊ะ ใครกินก็ไม่ผิดหวังแน่นอน #Rettyholiday เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2020/01/25
ร้านแม่วรรณา กระเพราถาดยักษ์ อำเภอเมืองชลบุรี อาหารไทย
ร้านแม่วรรณา กระเพราถาดยักษ์พร้อมไข่ดาว1ฟองในราคา50บาททำเสร็จแม่ครัวจะเรียกให้ไปเอาอาหารเอง สามารถเติมข้าวได้ฟรีไม่อั้นแต่ต้องตักเอง มีน้ำซุปให้ฟรีเติมไม่อั้นแต่ต้องตักเอง น้ำเปล่าก็ฟรีแต่ต้องตักเอง คือแบบว่าถูกจนกลัวร้านขาดทุน #Jan2020 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2020/01/19
YenlyYours Dessert เจริญนคร ของหวาน
ร้านYenly Yours เป็นร้านของหวานที่ทุกเมนูจะมีส่วนประกอบเป็นมะม่วงทั้งหมด ครั้งนี้ได้มาลองกินข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวปรมาณ2scoops ใหญ่ๆราดน้ำกะทิพร้อมด้วยโรยถั่วเหลืองที่มีความกรุบกรอบ มะม่วงหวานหอมอร่อยปอกสวยงาม กินหมดจานก็อิ่มเหมือนกินข้าว1มื้อ #Jan2020 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Ngee Supajit
2019/12/24
scene type icon
บุญตงกี่ สยาม อาหารเอเชีย
ข้าวมันไก่จากสิงคโปร์สู่เมืองไทย ข้าวมันที่หอมแสนอร่อยแบบไม่ต้องใส่น้ำจิ้มเลยก็ได้ ไก่เนื้อนุ่ม เนื้อแน่น มาเสิร์ฟบนโต๊ะและเทน้ำซีอิ๊วลงไปที่จานไก่ น้ำจิ้มซอสพริกไม่เผ็ด อาจจะไม่คุ้นเคยสำหรับคนไทย แต่ด้วยตัวข้าวที่อร่อยจึงไม่ต้องใช้น้ำจิ้มรสจัดได้ #Santaอยากกลับไปกิน เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2019/12/22
scene type icon
พระยา ไดนิ่ง โรงแรมพระยาพาลาซโซ อาหารไทย
แนะนำอาหารโบราณ ณ ห้องอาหาร Praya Dining at Praya Palazzo Hotel อาหารรสชาติอร่อยมาก คุณภาพดีเยี่ยม และหากินยาก เมนูที่สั่งวันนี้ ม้าฮ่อและแตงโมหน้าปลาแห้ง ล่าเตียง กุ้งตะไล แกงรัญจวน แกงจืดสาคูยัดไส้ไข่แดง แสร้งว่า หมูผัดส้มเสี้ยว ยำทวาย ปลากระพงเจี๋ยนน้ำมะขาม อินทนิล บัวลอยลูกตาล เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Ngee Supajit
2019/12/02
ทาโรโตะ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ของหวาน
ครั้งนี้นำเสนอ เมนูS2 Purple Me ร้าน Taroto ประกอบด้วย พุดดิ้งมันม่วง+ทาโรบอล+ไข่มุกมันม่วง+ไข่มุกคริสตัล+บราวน์ชูการ์เยลลี่ ด้านล่างพุดดิ้งเป็นน้ำแข็งใส กินแล้วเย็นชื่นใจ ถ้วยใหญ่แนะนำกิน2คนต่อ1ชาม เพิ่มความหวานมันด้วยการราดนมสดลงไปก็อร่อยไปอีกแบบ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2019/12/02
QQ Dessert ราชประสงค์ ของหวาน
ร้านQQ Dessert เป็นร้านของหวานสไตล์ไต้หวัน ส่วนประกอบของแต่ละเทนูร้านนี้ก็จะเป็นพวกทาโร่บอล เฉาก๊วย เต้าฮวย และเครื่องธัญพืชต่างๆ ครั้งนี้ได้สั่งเมนูเต้าฮวยใส่ทาโร่บอลและน้ำHerb Syrup (หรือเลือกเป็นน้ำเต้าหู้ก็ได้ คิดเงินเพิ่มอีก15บาท) เนื้อเต้ฮวยนุ่มละเอียดหอมมากๆ ทาโร่บอลรสชาติสัมผัสถึงเครื่องดี น้ำเชื่อมไม่ได้หวานมากจนเกินไป เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2019/11/23
ขนมหวานตลาดพลู ตลาดพลู เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
วุ้นสังขยา..มาซื้อขนมหวานจะต้องสั่งเมนูนี้ตลอด สังขยามีความหอมเนื้อแน่น ตัววุ้นหอมเหมือนน้ำตาลปึกแต่ไม่หวานมาก เป็นเมนูที่ห้ามพลาด ปล.ทองหยิบคือที่สุดของความอร่อยเช่นกัน อร่อยจนลืมถ่ายรูป 😅 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2019/11/21
scene type icon
อาคุง (เต้าหู้ เต้าฮวย เฉาก๊วย สูตรโบราณ) สนามหลวง・พระบรมมหาราชวัง・ศาลหลักเมือง ของหวาน
ร้านอาคุงเฉาก๊วย เต้าฮวยและน้ำเต้าหู้ ที่เมื่อมาท่าช้างต้องมีแวะกินตลอดทุกครั้ง เฉาก๊วยกลิ่นหอมเนื้อนิ่ม เต้าฮวยที่มีความเข้มข้นของถั่ว อยากจะทานแบบเย็นหรือร้อนก็ได้ มีให้เลือก11เมนู บางเมนูแบบเย็นมีปาท่องโก๋ที่มีความใหม่ไม่หืนใส่ลงไปด้วย แปลกดีแต่ก็อร่อยอยู่ ก่อนแวะเที่ยววัด วัง ลองแวะทานดูนะคะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Ngee Supajit
2019/10/30
scene type icon
ซูชินุ่มลิ้น พระราม 2 พระราม 2 อาหารญี่ปุ่น
ซูชิราคาน่าคบ รสชาติดี วัตถุดิบสดมาก ซูชิราคาเริ่มต้นคำละ10บาทเท่านั้น ครั้งนี้จึงลองสั่งไข่หวานกับปูอัดซึ่งเป็นคำละ10บาท หน้าชิ้นใหญ่ดี และสั่งแซลมอลต้มยำด้งมา1ชาม แซลมอนสดมาก เข้ากับรถชาติต้มยำ ก่อนกินบีบมะนาวลงไปเพิ่มความจัดจ้านไปอีก แะยังช่วยชูรสชาติให้อร่อยขึ้นด้วย ราคาอยู่ที่169บาท ถือว่าไม่แพงด้วยชิ้นที่ใหญ่และสด คุ้มค่ากับราคามาก #Halloween2019 เพิ่มเติม
  • 14
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2019/08/28
scene type icon
สมศักดิ์ปูอบ Y สาขา BTS กรุงธนบุรี ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน อาหารทะเล
หนึ่งในร้านที่อร่อยที่สุดของกุ้งอบวุ้นเส้น ต้องร้านนี้เลย สมศักดิ์ปูอบ มีทั้งปูและกุ้งที่ทั้งตัวใหญ่และสดมาก ครั้งนี้สั่งเป็นกุ้งเพราะปูหมด วุ้นเส้นคลุกกับเครื่องที่ปรุงมารสชาติดี ไม่จืดจนหลายคนที่ทานจะต้องสั่งวุ้นเส้นเพิ่มไปอีก ส่วนถ้าสั่งปู รับรองว่าสดมากเพราะเคยเห็นที่ร้านทำใช้ปูเป็นๆมาสับเป็นส่วนๆแล้วใส่หม้อเอาไปอบเลย #Retpost เพิ่มเติม
  • 8
  • 2
avatar image Ngee Supajit
2019/08/25
La Baguette (ลา บาแกตต์), Pattaya นาเกลือ เบเกอรี่/เค้ก
ปกติจะมากินเค้กร้านนี้เวลามาเที่ยวพัทยา ครั้งนี้เปลี่ยนมากินของคาวบ้าง ครั้งนี้จึงสั่ง คีชแซลมอน ที่มีไส้เนื้อแซลมอนอัดแน่นเต็มๆ หอมมันอร่อยแนะนำกินกับซอสมะเขือเทศซักเล็กน้อยแก้เลี่ยน ลองทานกันดูนะคะ #Weekend เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Ngee Supajit
2019/05/10
ไอติมนมสด-กะทิสด เจ๊ม่วย เพชรบุรี เมืองเพชรบุรี ไอศกรีม
ของหวานคลายร้อนต้องนึกถึงไอติม และถ้าไปเพชรบุรีกินไอติมก็ต้องร้านนี้เลย เจ๊ม่วย ไอติมกะทิหอมหวานมัน ใส่ถั่วสิสงคั่วหอมอร่อย และที่ขาดไม่ได้อีกเมนูคือ ลอดช่องน้ำตาลโตนด ทั้งหอมหวานกินแล้วสดชื่นคลายร้อนได้ดีมากๆ #Sweetsummer เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2019/05/03
scene type icon
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ ราชประสงค์ ติ่มซำ
เปลี่ยนมารีวิวอาหารจีนกันบ้าง 1. กุ้งทอดราดซอสวาซาบิ 1ในเมนูที่ทึกคนต้องสั่ง ใครได้กินต้องติดใจมากินอีกรอบแน่นอน 2.ยำแมงกะพรุน มีความกรุบกำลังดี หอมน้ำมันงาผสมพริกชูรสให้กินได้เรื่อยๆ 3.ไก่แช่เหล้า เนื้อไก่นิ่มมาก หนังได่ไม่เละมีความหยุ่นๆเล็กน้อย 4. ขนมผักกาดผัดซอสXO. เป็นอีกเมนูที่สั่งทุกครั้งเมื่อได้มากิน ผักกาดกรอบนอกเล็กน้อย เนื้อในนุ่มรสชาติไม่จืดเกินไป 5. ซุปเสฉวน ส่วนตัวชอบทานเพราะกินแล้วไม่เลี่ยนมาก รสชาติเปรี้ยวและเผ็ดเล็กน้อย ชอบซุปนี้ที่สุด 6. หมูผัดซอสเปรี้ยวหวาน หมูมีความกรอบจากการไปชุบแป้งทอดเล็กน้อยแล้วนำมาผัด น้ำเปรี้ยวหวานเคลือบส่วนผสมได้ทั่วถึง นอกจากหมูก็มีสับปะรด, ลิ้นจี่, พริกหวานและหัวหอม 7. ผัดถั่วแระหมูสับ เมนูธรรมดาที่รสชาติไม่ธรรมดา รสชาติเข้มข้นสุดๆ 8. เป็ดปักกิ่ง แผ่นแป้งมีความนุ่มมาก ไม่หนาจนเกินไป หนังเป็ดมีความบางกรอบ พนักฃานจะมาเสิร์ฟทั้งตัวและมาแร่หนังให้ที่ข้างโต๊ะเลย 9. ไอศกรีมกะทิรสชาติเข้มข้นใส่ถั่วแดงและข้าวเม่าทอดกินเข้ากันดีสุดๆ ร้าน: Summer Palace Restaurant ชั้น M, InterContinental Bangkok Hotel เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2019/04/27
ฮอกไกโด ราเมน ซันโตวกะ ราชประสงค์ ราเมง
ราเมงซุปเกลือน้ำต้มกระดูกหมูทานคู่กับเนื้อส่วนแก้มหมูที่มีเสิร์ฟแค่40ที่ต่อวันเท่านั้น เป็นเมนูแนะนำของทางร้านนี้ที่ทุกคนถ้าได้มาทานแล้วประทับใจทุกคนแน่นอน เมนู: Tokusen Toroniku Ramen (ไซส์ S) ร้าน: Hokkaido Ramen Santouka ที่อยู่: 6th Floor, ห้าง Isetan เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2019/04/03
scene type icon
นิ-อ่าง น้ำแข็งไส ไอศครีม (Ni-Ang Nam Kaeng Sai Ice-cream) ตลาดพลู ไอศกรีม
นิ-อ่าง ไอศครีมกะทิใส่ไข่ เมนูเด็ดของร้านนี้ที่มากินแล้วต้องสั่งแทบทุกโต๊ะ รสชาติหวานมันไม่เหมือนที่อื่นๆ ใส่ไข่เพิ่มความอร่อยเข้าไปอีก บอกเลยว่าต้องกิน อีกเมนูที่กินบ่อยคือลอดช่องสิงคโปร์นมสดปั่น มีความหวานที่พอดีและมีความเข้มข้นของนมที่ผสมกับน้ำกะทิ กินครั้งแรกประทับใจจนต้องสั่งทุกครั้งที่มากินเหมือนกัน #อร่อยใกล้บ้าน เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2019/03/15
scene type icon
ฮ่องกง นู้ดเดิ้ล สาทร・สวนลุม เมนูเส้น
Hongkong Noodles แวะมากินตามโปรโมชั่นsetอาหารราคาพิเศษแต่99บาทถ้าจ่ายค่าอาหารผ่านRabbit Line Pay โดยในsetประกอบด้วยบะหมี่หมูแดงเกี๊ยวกุ้งยักษ์, เกี๋ยวทอดไส้เห็ด, ซาลาเปาไส้ครีมและน้ำ1แก้ว คุ้มค่าราคาและคุณภาพกับรสชาติก็ดีเยี่ยม และคนที่ซื้อsetนี้สามารถซื้อขนมจีบกุ้งในราคาพิเศษ40บาทจากราคสปกติ59บาท เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2019/03/13
CoCo ICHIBANYA (โคโค่ อิฉิบันยะ), เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนามกีฬาแห่งชาติ อาหารญี่ปุ่น
สุดยอดแกงกะหรี่แบรนด์จากญี่ปุ่น #cocoichibanya สามารถเลือกหน้าได้หลากหลายประมาณ20หน้า เลือกระดับความเผ็ดจากlevel1-5ซึ่งปกติเรากินlevel 3 และยังสามารถลดข้าวได้โดยจะลดราคาให้20บาทหรือจะเพิ่มข้าวก็ได้ก็จะบวกราคาเพิ่ม20บาท กินกับไชท้าวดองหวานๆแก้เลี่ยนได้อย่างดี ถูกใจใครหลายๆคนแน่นอน #RettyJPNfood เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2019/03/12
scene type icon
ตำไทย มหาชัย เมืองสมุทรสาคร อาหารไทย
หมี่ตำไทย รสชาติหวานนำเปรี้ยวตามกินคู่กับกุ้งแห้งและเต้าหู้ แกล้มด้วยถั่วงอกและผักกุ้ยช่าย ตำไทยรสชาติ3รส อ่อนเผ็ดไปหน่อยถ้าชอบเผ็ดต้องสั่งให้ทำรสจัด ตำข้าวโพด เปรี้ยวหวาน ตัวข้าวโพดหวานอร่อยไม่เผ็ด คอหมูย่าง เนื้อนิ่มละลายเป็นบางชิ้น บางชิ้นนิ่มแต่ไม่ถึงกับละลาย หมักรสชาติหวานจิ้มน้ำจิ้มแจ่วเข้ากันดี ปีกไก่ทอด ถ้าร้อนๆน่าจะอร่อยแต่วันที่ไปไก่ไม่ร้อนแล้ว เหมือนกินไก่ทอดทั่วไป เกี๊ยวปลาทอด เหมือนกินลูกชิ้นปลาทอดแบบแผ่น เนื้อสัมผัสจะไม่เหมือนข้าวเกรียบปลา จิ้มกับน้ำจิ้มไก่อร่อยเข้ากันดี #March2019 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2019/02/19
ฮอกไกโด ราเมน ซันโตวกะ ราชประสงค์ ราเมง
ราเมงซุปเกลือ น้ำซุปเข้มข้นจากการเคี่ยวกระดูกหมูออกมาเป็นน้ำข้น รสชาติเหมือนกินที่ญี่ปุ่นมากๆ เส้นนิ่มลวกกำลังดี นอกจากซุปเกลือที่เป็นSignatureของร้านแล้วแล้วยังมีซุปมิโสะที่มีความหอมจากเต้าเจี้ยวหมักอร่อยไม่ต่างกันแต่รสชาติจะเค็มกว่า ร้านอยู่ชั้น6ห้างอิเซตันติดกับCentralWorld #Feb2019 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2019/02/18
scene type icon
ครัวคุณกุ้ง สาขาอ่างทอง ป่าโมก (อ่างทอง) อาหารทะเล
1. แกงไข่ไล่ทุ่ง - เป็น1ในเมนูแนะนำของร้าน ไข่ใช้ไข่เป็ดต้มแบบยางมะตูม แกงด้านล่างรสชาติเครื่องแกงเข้มข้นรสจัด 2. แกงส้มไข่ชะอม - รสชาติเปรี้ยวเผ็ดเข้มข้น เมนูจริงๆเป็นกุ้งอย่างเดียวแต่ที่ร้านใส่ปลาหมึกมาด้วย แล้วมีใส่ผักกะเฉดเพิ่มเติม 3. กระเบื้องทะเล - ชิ้นใหญ่และหนามาก ผิวด้านนอกกรอบเนื้อในมีความหนึบ จิ้มกับน้ำจิ้มบ๊วย อร่อยมากๆ 4. ข้าวผัดโบราณ - ข้าวผัดใส่ซีอิ๊วดำใส่ผักคะน้า หัวหอม,มะเขือเทศและเนื้อหมู รสชาติหวานๆต้องบีบมะนาวราดพริกน้ำปลาแก้เลี่ยน ราคาตามรูปในใบเสร็จ ราคาถือว่าไม่แพงมาเทียบกับปริมาณ รสชาติและคุณภาพ เป็นอีกร้านที่ใครไปอ่างทองต้องแวะกิน เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Ngee Supajit
2019/02/12
ก๋วยเตี๋ยวเรือวัดไทร จอมทอง เมนูเส้น
ก๋วยเตี๋ยวเรือวัดไทร รับประกันความอร่อย ร้านเปิดมามากกว่า30ปี มีทั้งหมูและเนื้อ เมนูเด็ดที่ต้องสั่งคือก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อยที่มีกลิ่นเครื่องยาจีนหอมๆ และก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นที่เนื้อหมูต้มจนเปื่อยเอาตะเกียบตัดขาดได้เลย #120219 เพิ่มเติม
  • 8
  • 1