profile
Eine Chayaporn
24 ไปมาแล้ว
6 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Eine Chayaporn
2023/01/08
scene type icon
ออน ล็อก หยุ่น (On Lok Yun) เจริญกรุง・วังบูรพา อาหารไทย
ออน ล๊อก หยุ่น 🌞☕️✨ ใครเป็นสายอาหารเช้าบ้าง ยกมือขึ้น~ 🙌🏻🍳🍞🥛 เราขอแนะนำร้านอาหารเช้า “ออน ล๊อก หยุ่น” ร้านอาหารเช้าเก่าแก่ ที่เปิดมานานมากกกกกก เราทานร้านนี้ตั้งแต่ยังอยู่เป็นเด็กม.ต้น จนตอนนี้ เข้าสู่วัยทำงานแล้วค่าาา 🥹 อาหารเช้าร้านนี้อาจจะเป็นอาหารทั่วไป แต่ต้องบอกว่าถ้าใครที่มาทาน ก็จะได้รับความพิเศษในเรื่องของบรรยากาศที่เก่าแก่ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังย้อนยุคอยู่แน่นอนนน~ ต้องมาลองกันน้า อยู่ติดกับดิโอ สยามนี่เอง💖🫶🏻 #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Eine Chayaporn
2023/01/08
scene type icon
Burger Bro! พัฒนาการ แฮมเบอร์เกอร์
Burger Bro 💖🥓🍔🌭🇬🇧 ใครชอบทานอาหารฝรั่ง ง่ายๆ แต่อร่อย ต้องไม่พลาดกับร้านนี้ 🥹🫶🏻 เราชอบมากๆ ด้วยความที่เป็นคนชอบทานอาหารประเภทนี้อยู่แล้ว พอมาร้านนี้ประทับใจสุดๆ วัตถุดิบของเค้าดีทุกอย่างเลย อาหารก็มีหลากหลายนะ ไม่ว่าจะเป็น - hamburger 🍔 - pasta 🍝 - sausage 🥓 - stake 🥩 - milkshake 🥛 - hot dog 🌭 - french fries 🍟 และอื่นๆอีกมากมายยยยยยยยย 🤤 #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Eine Chayaporn
2023/01/08
scene type icon
Hao Chi หม้อไฟปิ้งย่าง หม่าล่า ต้นตำรับ รัชดา・ห้วยขวาง ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
มาแล้วววววว ร้านหม้อไฟ ปิ้งย่างใหม่แกะกล่อง ย่านห้วยขวาง 😍✨ 👉🏻 Hao Chi หม้อไฟ ปิ้งย่าง หมาล่า ต้นตำรับ🍲🥓🥢 ร้านนี้เราบังเอิญไปเจอแบบบังเอิญๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร แต่พอได้ไปทานมันดีย์มากกกกก ข้อดีของร้านนี้คืออะไรบ้างมาดูกัน ? 🙂 - สามารถทานได้ทั้งหม้อไฟ และปิ้งย่าง - 1 คน ได้เตาส่วนตัว และหม้อส่วนตัว เลือกปิ้ง เลือกต้มได้ตามชอบ - ร้านใหม่มาก สะอาดมาก อุปกรณ์ทุกอย่างน่ารัก กุ๊กกิ๊ก - น้ำซุปมีให้เลือกหลากหลาย สามารถปรุงน้ำจิ้มได้เอง - มีของหวานไอศกรีม หลายหลายรสชาติ ตักได้ไม่อั้น - มีทั้ง a la carte ราคา 169 บาท และ buffet ราคา399 บาท ข้อเสียของร้านนี้ ? 🙁 -ตั้งอยู่ห่างไกล mrt คิดว่าต้องมาด้วยรถส่วนตัว หรือรถประจำทาง แต่ร้านอยู่ริมถนนเลย มาง่ายอยู่ดีน้า สำหรับเราเลือกทานแบบ buffet ราคา 399 บาท และยังได้ส่วนลดเพิ่มอีก30% (โปรโมชั่นมีถึง 12 มกราคมนี้น้า) สรุปทานไปในราคาเพียง 299 บาท คุ้มมาก !!! 😋 #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/08/14
scene type icon
ชมนก Cafe & Restaurant อำเภอเมืองนครนายก คาเฟ่
ชมนก Cafe & Restaurant 🦜🥜✨ วันหยุดที่ผ่านมานี้ เราได้มีโอกาสไปเที่ยวที่นครนายก ได้มาร้านอาหารร้านนี้ ซึ่งอาหารรสชาติดี ราคาดีมาก บรรยากาศก็ดี มีน้องนกให้เราให้อาหารและใกล้ชิดตัวน้องได้ด้วยน้า เมนูที่เราสั่งคือ -หอยแมลงภู่อบนิวซีแลนด์ -พิซซ่าฮาวายเอี้ยน -ไก่ราดซอสมะนาว ถ้าใครมีโอกาสมาเที่ยวนครนายก ลองแวะมาร้านนี้ได้นะ รับรองไม่ผิดหวังค่า 😋 #RettyAug22 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/08/08
scene type icon
ชิเซน ชาบู สาขา สยามสแควร์วัน สยาม อาหารญี่ปุ่น
Shizen Shabu 🥩🥢🍲 สำหรับสายชาบู อาหารญี่ปุ่น ต้องไม่พลาดร้านนี้เลยน้า 🥹 อยากจะบอกว่าเป็นการมาทานครั้งแรกของเราที่ประทับใจมากๆ วัตถุดิบเค้าสดใหม่ น้ำซุปก็อร่อย ซดแล้วคล่องคอมากๆ นอกจากนั้นคนที่ชอบทานเนื้อ จะต้องถูกใจ เพราะเนื้อของเค้านุ่มลิ้นดีมาก ดูรู้เลยว่าเป็นเนื้อที่คัดเกรดมาอย่างดี ใครที่อยากทานอาหารญี่ปุ่น เค้าก็มีซูชิ ซาชิมิให้ทานด้วย หรือใครสายของทานเล่น ที่นี่เค้าก็มีให้ทานเยอะเหมือนกัน รอบนี้เรามาที่สาขา HomePro Bangna ใครอยากลองทานชาบูชิ และอยากทานซูชิด้วย แนะนำให้มาที่นี่น้า 🍣 ราคาต่อหัว 599 บาทเท่านั้นค่า ✨💖 #RettyAug2022 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/24
scene type icon
กุ้งถัง สาขาตลาดอินดี้ ดาวคะนอง สุขสวัสดิ์ อาหารทะเล
แม่ฉัน ต้องได้กินกุ้งงงงงงงงงง ! 🙋‍♀️ กุ้งถัง - Koongtung วันนี้เราจะมารีวิวร้านอเมริกันซีฟู๊ด เจ้าแรกของไทยกัน กับร้านที่มีชื่อว่า “กุ้งถังซีฟู๊ด”🦞🦑🦐🦀🐚🍴 สำหรับร้านนี้ ต้องบอกเลยว่าคอซีฟู๊ดไม่ควรพลาดอย่างแรง เพราะว่าเมนูซีฟู๊ดของร้านกุ้งถัง เค้ามีมาให้เลือกแบบจัดเต็มจริงๆ แถมความพิเศษของร้านนี้ เค้าก็มาด้วยคอนเซป “Eat with your hands” ทานซีฟู๊ดด้วยมือกันง่ายๆ ให้จุใจกันไปเลย ส่วนเมนูซีฟู๊ดของทางร้านก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 🦐 กุ้งขาวไซต์ใหญ่พิเศษ เนื้อหวานฉ่ำ 🐚 หอยตลับสด ที่คัดไซต์ล้างกันตัวต่อตัว 🐚 หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ นำเข้าจากต่างประเทศ เนื้ออวบอ้วน เต็มคำ 🦀 ปูม้าเนื้อแน่นเต็มตัว อร่อยเน้นๆ ฟินๆ 🦞 กุ้งแม่น้ำเนื้อเด้งหวาน ฉ่ำหัวมันเยิ้มๆ 🦑 ปลาหมึกเนื้อเนียนนุ่ม รสชาติกลมกล่อม โดยเราสามารถเลือกได้เองว่าอยากจะทานแบบไหน หรือจะเลือกเมนูซีฟู๊ดแนะนำที่ทางร้านเค้าจัดมาให้ก็ได้ กับเมนูแนะนำ Mixed Seafood ที่มีทั้งหมด 2 ไซต์ด้วยกัน ได้แก่ 🌊🦐 Mixed Seafood ( Set M ) ราคา 399 บาท : กุ้งขาว, กุ้งแม้นำ้, หอยตลับ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ 🌊🦑 Mixed Seafood ( Set L ) ราคา 499 บาท : กุ้งขาว, กุ้งแม่น้ำ, หอยตลับ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ปลาหมีก หรือ ปูม้า 🌊🦀 Mixed Seafood ( Set XL ) ราคา 599 บาท : กุ้งขาว, กุ้งแม่น้ำ, หอยตลับ, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ปลาหมึก, ปูม้า 🥣👈 มาที่ไฮไลท์ของทางร้านที่แอดชอบมาก ถึงมากที่สุด นั่นก็คือ Original Bang Bang Sauce ซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่หอมกลมกล่อมกลิ่นเครื่องเทศไทยมากๆ แอดบอกเลยว่าทานซอสเปล่าๆยังฟิน และยิ่งถ้าทานคู่กับซีฟู๊ด ก็จะยิ่งฟินกว่า เพราะมันอร่อยมาก ซอสกับซีฟู๊ดมันคลุกเคล้ากันได้อย่างลงตัว แถมเรายังเลือกระดับความเผ็ดของซอสได้ตามใจชอบด้วยอีกน้า หรือใครจะเลือกทานซอสอื่นๆ อย่าง Garlic Pepper ซอสพริกไทยดำที่ทานได้ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ หรือ Lemon Lime Sauce ซอสเลม่อนเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด ก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบได้เลยจ้า ! ยิ่งไปกว่านั้น เมนูทานเล่นของทางร้านก็อร่อยแบบสุดๆ ได้แก่ 🌽🧀 Corn Cheese คอร์นชีส (เมนูแนะนำ) ราคา 60 บาท 🧀🥯 Cheese Ball ชีสบอล ราคา 79 บาท 🥖🐟 Crumbed Fish ปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด ราคา 179 บาท 🍤🦐 Shrimp Chins คางกุ้งถัง ราคา 79 บาท 🍟👅 French Fried เฟรยฟราย ราคา 69 บาท #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/24
scene type icon
หม่าล่ามหาสิน อุดมสุข อื่นๆ
จัดจ้านย่านอุดมสุข ไปกับหมาล่า ไม้ละ 5 บาท !!! 🍢🍡👅🔥 👉🏻 หมาล่า มหาสิน เปิดรีวิวด้วยร้านแรกกับ ร้านมหาสิน หมาล่า ที่ขายหมาล่าเพียงไม้ละ 5 บาทเท่านั้น ใครสายแซ่บ สายหมาล่า ห้ามพลาด หรือใครไม่กินเผ็ดก็กินได้เหมือนกัน เพราะที่นี่เค้าใส่พริกมาให้ในถ้วย ให้เราจิ้มเองได้ตามใจชอบ ทานคู่ไปกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด อร่อยสุด แซ่บสุด ! ❤️ 🍢🥓 เมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย แถมเค้าใช้วัตถุดิบที่ดีมากด้วยน้า (ทางเรากินเอง แล้วรู้สึกเอง) เนื้อที่ย่างมา ก็ย่างมาได้แบบพอดี๊ พอดี ปลาทับใจมากๆเลยจ่ะพี่จ๋า 📍: แถวอุดมสุข จะขับรถมาก็ได้ หรือจะนั่งมอไซต์มากันตามนี้เลย 🚘 : วชิรธรรมสาธิต 24 ขับรถตรงเข้ามาเกือบซุดสอย 🚖 : อุดมสุข 25 แยก 2 เลี้ยวซ้าย ⏰ : ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 16.30 - 22.30 นะ ( ควรเช็คเพจร้านอีกทีน้า ) 🚗 : ที่จอดรถมีเพียบจ้า ใช้ความสามารถในการขับจอดตามซอยได้ ก็คือเริ่ด ปล. ทางร้านมีน้ำดื่มฟรีให้บริการ และไม่ขายเครื่องดื่มอื่นๆ ถ้าหากใครเป็นสายเบียร์ สายน้ำอัดลม ก็ไม่ต้องตกใจไป เพราะว่าในซอยมีร้านขายของชำหลายร้านมาก สามารถเดินไปซื้อแล้วนำมากินที่ร้านได้เลยน้า 🍾🥤🥛 #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/24
scene type icon
อิเกีย คาเฟ่ สาขา เมกาบางนา อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารนานาชาติ
🍡🍧 ☕️ IKEA CAFE คาเฟ่แสนน่ารัก กับห้าง IKEA MEGA BANGNA 💖🙆🏻‍♂️ รีวิววันนี้ เราก็ขอมารีวิวของหวานกันบ้าง กับ IKEA CAFE ที่เราต่างก็คุ้นเคยกันดี สำหรับ ไอศครีมโคน หยอดเหรียญ ราคา 8 บาท ซึ่งตอนนึ้ทางห้าง IKEA MEGA BANGNA ได้มีโซนคาเฟ่ เครื่องดื่ม และ ไอศกรีม ที่มีความน่าสนใจมากขึ้น พร้อมกับมีท็อปปิ้ง มากมาย ให้คุณได้ Design เครื่องดื่ม และ ไอศกรีมในแบบของคุณเอง 👅🍦โดยแบ่งเป็น 2อย่าง คือ “Design your ice cream” ที่มีสองขนาดให้เลือกคือ Size R ใส่ได้ 2 Toppings ในราคา 55 บาท และ Size L ใส่ได้ 3 toppings ในราคา 65 บาท และ ในส่วนของของเมนูเครื่องดื่มปั่น คือ “Smoothie & Frappe” ที่มีสองขนาดให้เลือกคือ Size R ในราคา 55 บาท และ Size L ในราคา 65 บาท ( เมนูเครื่องดื่มเพิ่ม Topping อย่างละ10บาทน้า) 🌈🍦 แต่จุดพีคของคาเฟ่นี้คือไอศกรีมรส “Cotton Candy” ที่ราคาเพียง 29 บาทเท่านั้น !!! 📍: ห้าง IKEA ใน MEGA BANGNA 🚘 : สามารถนั่งรถ Shuttle bus จาก รถไฟฟ้าสถานีอุดมสุข มาลงที่ห้าง Mega Bangna ได้เลยน้า ⏰ : ห้างเปิดตั้งแต่เวลา 10.00- 22.00 นะ 🚗 : ที่จอดรถมีเพียบเลยจ้า ( จอดได้ฟรี 6 ชั่วโมงกันไปเลย ) #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/24
scene type icon
ถูกและดี (Foodland) สาขาINT INTERSECT พระราม3 พระราม3 อาหารตามสั่ง
เมนูพี่แจ็คสัน หวัง 🍳🥓 ข้าวผัดอเมริกันแสนอร่อย เสริฟพร้อมซุปข้าวโพด ทานคู่กับขนมปังทาเนย 😋 อร่อยมากกกกก แต่โปรโมชั่นราคา 99บาท มีถึงแค่วันนี้ (24 กค 65) รีบหน่อยน้าทุกคนนน อร่อย อิ่ม แน่นอน 💕 #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/21
scene type icon
Factory Buffet บางนา อาหารเกาหลี
อยากเป็นอปป้าต้องมาปิ้งย่างกับร้าน FACTORY BUFFET 🥩🥢🇰🇷👦🏻 Factory Buffet - Thailand 🥓👅 รีวิวกันอย่างต่อเนื่องกับร้าน ปิ้งย่างสไตล์เกาหลีอย่าง Factory Buffet เรียกได้ว่าเป็นร้านที่ยิ่งใหญ่อลังการ ย่านบางนา เหมาะทั้งมาเดี่ยว มาเป็นคู่ หรือจะมาเป็นหมู่คณะก็รองรับได้ ด้วยระบบเตาย่างที่นำเข้าจากประเทศเกาหลีแท้ๆ ย่างกันแบบสะใจไม่มีสะดุดถ้าหยุดพนักงานก็ย่างให้ต่อแถมเจ้าของร้านยังเป็นคนเกาหลีอีกด้วยน้า (อปป้าลูกเจ้าของหล่อมาก !) 🥗🍗 เมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย มากมายยาวเป็นรันเวย์แฟชั่นวีค 📍: พิกัด ตรงข้ามเซ็นทรัลบางนา อยู่ติดกับ Holly Coffe บางนา 🚘 : สามารถนั่ง Shuttle Bus จาก รถไฟฟ้าสถานีอุดมสุข มาลงหน้าเซ็นทรัลบางนาได้เลย แล้วข้ามสะพานลอยมาอีกฝั่งก็จะเจอร้านเลยค่ะ ⏰ : ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 - 23.00 🚗 : ที่จอดรถมีเพียบจ้าไม่ต้องกลัวหัวเสียหาที่จอดรถ ปล. ร้านนี้จำกัดเวลาการทานอยู่ที่ 1ชม.30นาทีนะคะ ใครรู้ตัวสายแข็งสายกินไว มาจัดให้หายอยากกันนะ #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/21
scene type icon
ข้าวหมูทอดอร่อยมาก อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
ถูกและดียังมีอยู่บนโลกกับร้าน “ ข้าวหมูทอดอร่อยมาก ” 🍛🐷🐽 ข้าวหมูทอดอร่อยมาก 🤰🍴กินต่อไม่รอแล้วนะ กับร้านข้าวหมูทอดที่ไม่ได้ขายเฉพาะหมูทอดธรรมดาๆ แต่มีให้เลือกทั้งแบบหมูสามชั้นหรือหมูเนื้อล้วน เสริฟ์พร้อมพริกน้ำปลา และ น้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด ที่ทำมาอย่างลงตัว ✋👅 เท่านั้นยังไม่พอ สำหรับราคาที่แทบจะหายากในสมัยนี้ เริ่มต้นกับข้าวหมูทอดเพียงจานละ 20บาท เท่านั้น ! และที่คุ้มสุดๆ คือสามารถตักผักเครื่องเคียง และ น้ำพริกได้ไม่อั้น โอ้โหอะไรจะคุ้มขนาดน้านนนนนนนน 🕺 👨‍🍳🍚 โดยร้านนี้เค้าก็ไม่ได้ขายเฉพาะข้าวหมูทอดอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีเมนูเด็ดอีกหลากหลายเมนู เช่น 🥘 ต้มยำน้ำข้นหมูทอด 🍲 เล้งต้มยำ มีทั้งถ้วย และ หม้อไฟให้จุใจกันไปเลย 🥓🍳 สายชอบของทานเล่นอื่นๆ ก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้ง หมูก้อนทอด หมูยอ กุนเชียง ไข่ต้ม ไข่ดาว เรียกได้ว่าเป็นข้าวหมูทอดแบบ ออฟชั่นจัดเต็มมากๆ (มีหมูสะเต๊ะด้วยน้า สั่งมาทานเรียกน้ำย่อยได้ดีเลย) 📍: พิกัด เลยหัวมุม สี่แยกบ้านแขกไปนิดนึง ก็จะเจอร้านเลยค่ะ ⏰ : ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 🚗 : ที่จอดรถ แนะนำให้ไปจอดที่ บิ๊กซี จอดฟรีด้วยยนะคะ แล้วเดินต่อนิดนึงน้าา ปล. หมูทอดร้านนี้ทอดมาได้อย่างพอดีมากๆ แอดประทับใจและ น้ำพริกกับผักที่ให้ทานฟรีนั้น ก็สดใหม่ทุกๆวัน ควรค่าแก่การไปกินมากเลยย 🍛🐷🍴 #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/21
scene type icon
Wine Connection โชคชัยสี่ อาหารอิตาเลียน
เราขอแนะนำ ร้าน Wine Connection 🍷 โดยเราเลือกจะสั่ง 2 เมนูง่ายๆ แต่กินอิ่มนั่นก็คือ 😋 🍕🥓 พิซซ่าแฮมและเห็ด ราคา 240 บาท : เราชอบมากกกกกกกกกๆ เพราะว่าเนื้อแป้งเค้ากรุบกรอบกำลังดี หน้าตาของพิซซ่าก็น่าทานมาก แฮมและเห็ดมีความเข้ากันแบบสุดๆ มาทานกันสองคน ยังไงก็อิ่ม หรือจะมามากกว่านี้ก็ได้ เพราะเค้ามีพิซซ่ามาให้ถึง 6 ชิ้น ต่อ 1 ถาด คุ้มสุดๆแน่นอน 🐚🍾 หอยแมลงภู่อบซอสไวน์ขาว ราคา 350 บาท : คนชื่นชอบการทานหอย รักหอยแบบเราจะต้องชอบแน่นอน เพราะว่าหอยแมลงภู่ที่นี่เค้าไม่ธรรมดานะจ๊ะ ตัวใหญ่อยู่น้า แถมให้มาในปริมาณที่เยอะกว่าที่คิด ความพิเศษของเมนูนื้คือน้ำซอสที่ราดมาจ่ะ เพราะว่ากลิ่นมันหอมมาก มีความไวน์กรุบๆ ก็แหงล่ะ เพราะมันอบซอสไวน์ขาวมานี่นา ถือว่าเป็นเมนูแนะนำของร้านเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้น ไม่ควรพลาดที่จะสั่งมาทานกันน้า 🥳💕 ยังไงก็ตาม ใครที่ได้มีโอกาสมาเดินเล่น Mega Bangna หรือ IKEA Bangna ก็อย่าลืมมาลองทานร้าน Wine Connection กันดูนะ 💓 #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/21
scene type icon
แซมาอึล สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ อาหารเกาหลี
สายปิ้งย่างเกาหลีไม่ควรพลาดกับร้าน Saemaeul ~ 🥩🇰🇷 ร้านปิ้งย่างส่งตรงจากเกาหลี เพิ่งมาเปิดที่ไทยได้ไม่นาน ทีเด็ดของเค้าก็คือ -ซุปกิมจิ 7นาที รสชาติกลมกล่อม 🥘 -ไข่ตุ๋นชีส คลุกเคล้าด้วยข้าวโพด🫕 -ผักสลัดที่ทานได้ไม่อั้น พร้อมเครื่องเคียง 🥗 ใครชอบปิ้งย่างเกาหลี พลาดไม่ได้แล้วน้า 🥹💖 #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/17
scene type icon
บูสท์จูซบาร์ สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด ชานมไข่มุก
สายผัก ผลไม้ คนรักสุขภาพมาทางนี้ ~ 🍓🥝🍌 ร้านน้ำผลไม้ สัญชาติออสเตรเลีย เค้ามาแล้วค่าาา เป็นอีกร้านที่เราชอบมาก ยกให้เป็นน้ำผลไม้ในดวงใจ ปกติเราไม่ชอบทานน้ำผลไม้ แต่ร้านนี้เราติดใจมาก ราคาอาจจะสูงหน่อย แต่ของเค้าดีจริงๆ ทุกคนต้องลองน้า เราขอแนะนำ All berry bang 🥤🍒🫐✨ เมนูโปรดตลอดกาลของเราเองฮะ 💖🙆🏻‍♀️ #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/17
scene type icon
POEM COFFEE อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ชานมไข่มุก
The Poem Cafe คาเฟ่น่ารักๆ ที่ระยอง 🥤🐋 เครื่องดื่มราคาไม่แพง สามารถใช้เราเที่ยวด้วยกันได้ด้วยนะ ขนมก็อร่อย ที่สำคัญคาเฟ่เพิ่งเปิดไม่นานนี่เอง โดยตั้งอยู่หน้าโรงแรม The Poem 🐳 ใครแวะผ่านมาที่ระยอง มาลองกันได้น้า🥹💖 #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/17
scene type icon
เจ้าปังกรอบ อำเภอเมืองกาญจนบุรี เบเกอรี่/เค้ก
ใครมาวังหลัง ไม่ควรพลาดค่าาา 🥯🍨💖 ร้านอาปัง ขนมปังทานคู่กับไอศรีม หลากหลายรสชาติ!! ที่สำคัญ เจ้าของร้านน่ารักมาก ให้เราลองชิมไอศกรีมได้ก่อนตัดสินใจ แล้วยังมีน้ำอ้อยให้ทานรอออเดอร์อีกด้วย ขนมปังที่เราเลือกเป็นแบบชาร์โคล ทานคู่กับไอศกรีมรสวานิลา ชื่นใจสุดๆๆๆ 😚 อยากให้ทุกคนได้ลองกันน้า #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/17
scene type icon
เปปเปอร์ ลันช์ อโศก อาหารญี่ปุ่น
Pepper Lunch ข้าวผัดคลุกเนื้อเพิ่มชีส สไตล์ญี่ปุ่น 💖🇯🇵 สำหรับเราต้องยกให้ร้านนี้เป็าอีกร้านโปรดในดวงใจ เพราะไม่แพง ทานง่าย และเราสามารถปรุงข้าวผัดตามซอสที่เราชอบได้เลย ยิ่งช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นเยอะอยู่ ใครไม่รู้จะทานอะไรดี เราแนะนำมาที่ร้าน Pepper Lunch ดูน้า ✨✨✨ #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/17
scene type icon
อาโป้งหลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ของหวาน
ใครมาภูเก็ตไม่ควรพลาดน้า อาโป้งร้านเด็ด ร้านดังที่ตั้งอยู่ถนนคนเดินภูเก็ตนี่เอง 🫓 ราคาไม่แพงเลย เริ่มต้นที่20 บาทเองค้าบบบ เคี้ยวเพลิน รสชาติหวานนิดๆ กรอบฟินสุดๆ 💖🙆🏻‍♀️ ลองมากินกันดูน้า 🥹 #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/17
scene type icon
เนื้อแท้ บางใหญ่ (นนทบุรี) อาหารไทย
สายเนื้อออ ห้ามพลาด ร้านเนื้อแท้ ของพี่โต อร่อยมากๆ เราขอแนะนำข้าวมันดี้ ทานคู่กับเกาเหลาเนื้อ อร่อยสุดๆไปเลยฮะ หรือใครอยากจะจัดเนื้อสเต็กทานควบคู่ไปด้วยกัน ก็จะยิ่งฟินเพิ่มไปอีก เป็นอีกร้านเนื้อที่เราชอบมาก ลองมากินกันเยอะๆน้า 💖🥩🙆🏻‍♀️ #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/17
scene type icon
เบญจมิน อำเภอเมืองสตูล อาหารมุสลิม/อิสลาม
BENJAMIM & FRIENDS 🐙🇬🇧 สายปลาหมึกต้องไม่พลาดเลยน้า กับร้านนี้ 💖🥹 ปลาหมึกเค้าเด็ดมากๆเลย คนรักปลาหมึกย่างต้องฟินแน่นอน ที่สำคัญร้านเค้าแต่งมาในตีม London Underground ชิคสุดๆ ได้ทั้งความฟินในรสชาติอาหาร และบรรยากาศในย่านผู้ดีอังกฤษ!!! ที่เราไม่อยากให้พลาดอีกอย่างก็คือ น้ำโค๊กบ๊วยค่าทุกคน🥤😚 คือมันดีมากกกกกกก อร่อยสุดๆ ไปลองกันนะ! #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/17
scene type icon
Bowlito สาขาสยามพารากอน สยาม เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
Bowlito ~ 🌯🌮😋 สายอาหารเม็กซิกัน พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับร้านนี้ค่าา เพราะว่า Taco ของร้านนี้อร่อยมากจริงๆ 🥹💖 ต้องบอกว่าคนไม่ชอบผักหรือไม่ชอบมะเขือเทศ คือทาน Taco ของร้านนี้ได้แน่นอน ไม่มีความเหม็นเขียวเลย ประทับใจมากๆ ชิ้นเดียวไม่พอ ได้ความเม็กซี่ไปเต็มๆ 🙆🏻‍♀️ สาขาที่เราไปอยู่ที่พารากอน ชั้นล่างสุดนะฮ้าบ ไปกันนะๆ ☺️ #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/17
scene type icon
Shabu Tower อารีย์ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
SHABU TOWER 🥘🥓 ร้านที่อยากแนะนำมากๆ สำหรับคนเลือกไม่ได้ว่าจะกินชาบูหรือปิ้งย่าง~ นี่เลยยยยยย ไม่ต้องเลือก เพราะได้ทั้งคู่ 🥹💖 เราชอบมากๆ เพราะวัตถุดิบและอาหารเค้าดีหมดเลย ราคาก็ไม่แพง คุ้มสุดๆ ใครชอบทานชาบู ปิ้งย่างแล้วอยากกินอาหารญี่ปุ่งด้วยละก็ต้องมาที่นี่เท่านั้น!!! 🇯🇵🙆🏻‍♀️ #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/17
scene type icon
Yakiniku like จตุจักร เนื้อย่าง/ยากินิกุ
Yakiniku Like Thailand !! ✨🥩🥢 ที่สุดของความอร่อยและสวรรค์ของคนรักเนื้ออออ~ 🐂 นี่เลยยยย ร้านเนื้อย่างสไตล์ใหม่ ต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น🇯🇵 เราชอบมากกกก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้กิน ต้องมีครั้งที่2 และ 3ตามมา ความพิเศษคือทางร้านมีเนื้อหลายประเภทให้เค้าเราเลือกทาน ซึ่งเราชอบ “คารูบิ”มากที่สุด และอยากแนะนำให้ทุกคนลอง เซ็ตนึงราคาไม่แรงเลย แค่สองแบงค์แดง!!! ตอนนี้เค้ามีหลายสาขามากกก สาขาที่เราไปทานคือ Mega Bangna ยังไงใครที่รักเนื้อ ห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาดน้า 🥹💖 #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Eine Chayaporn
2022/07/17
scene type icon
ไมโลรถโรงเรียน สาขาจ๊อดแฟร์ พระราม 9 สตรีทฟู้ด/รถเข็น
นี่เลยฮ้าาาาา 👀 ไมโลโรงเรียน รสชาติเข้มข้นดั้งเดิมในวัยเด็ก 😋 พิกัด: ตลาดจ๊อดแฟร์ หลังเซ็นทรัลพระราม9 ✨ อยากให้ทุกคนมาชิม และที่สำคัญ ตลาดแห่งนี้เปิดทุกวัน ไม่มีวันหยุด 🌈 วันจันทร์-วันศุกร์ 🌈 16.00-24.00 น. มากันเยอะๆน้า แล้วจะติดใจไมโลเจ้มจ้นนี้เหมือนเรา 🙆🏻‍♀️💖 #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0