profile
Ja Jitlada
7 ไปมาแล้ว
4 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารไทย อาหารไทย
เมนูเส้น เมนูเส้น

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Ja Jitlada
2023/02/19
scene type icon
Spaghetti Factory สาธุประดิษฐ์ อาหารอิตาเลียน
อยากกินพิซซ่าแป้งบางกรอบ เลยชวนครอบครัวมากินร้านนี้เป็นครั้งแรก - พิซซ่ายังไม่ค่อยโดนใจเท่าไรค่ะ ตัวแป้งมันไม่กรอบแบบที่ชอบ ออกเหนียวหน่อย ส่วนหน้าพิซซ่าก็กลางๆ ไม่ได้ว้าว - ลาซานญาาเนื้อ อันนี้อร่อยใช้ได้เลยค่ะ แต่ต้องกินตอนร้อนๆนะคะ ชีสจะยังยืดอยู่ - แซนวิชเนื้อ ตานนี้ไม่ชอบเลย เหมือนเรื้อผัดน้ำมันหอย ตัวขนมปังก็แปลกๆ จะนุ่มก็ไม่นุ่ม กรอบก็ไม่กรอบ - สปาเก็ตตี้ขี้เมา กลางๆค่ะ สรุปคือรอบนี้ยังไม่ประทับใจเท่าไร #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ja Jitlada
2023/02/19
scene type icon
ซูชิโร่ สาขา เมกาบางนา อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารญี่ปุ่น
ร้านซูชิสายพานชื่อดังขวัญใจเด็กๆ นอกจากจะได้กินอาหารญี่ปุ่นของโปรดแล้ว เด็กๆยังสนุกสนานกับจานซูชิที่วิ่งบนสายพาน หยิบกันสนุก จนลืมว่าเดี๋ยวกินไม่หมด ต้องคอยบอกให้พอก่อนลูก เทียบกับราคา รสชาติ คุณภาพแล้ว ถือว่าโอเคเลยค่ะ ปลาไม่คาว แนะนำลองซูชิหน้าไก่ทอดดูค่ะ แปลกแต่อร่อยแบบไม่น่าเชื่อ #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Ja Jitlada
2023/02/19
scene type icon
Burger Bro! พัฒนาการ แฮมเบอร์เกอร์
ปกตินั่งกินที่ร้าน รอบนี้มาพักโรงแรมใกล้ๆเลยสั่ง delivery มา ตัวที่เป็น Angus burger ขนมปังเป็นแป้งชาโคล ขนมปังนิ่มดีค่ะ ตัวเนื้อก็โอเค อาจจะมีแห้งไปนิด แต่ถือว่ายังอร่อยอยู่ ส่วน Big bro อันนี้ตัวเนื้อเค็มมาก เหมือนใส่เกลือลงไปเยอะเกิน ความเค็มเลยกลบทุกสิ่งอย่าง เนื้อก็ทอดมาจนแห้งเชียว ถ้านั่งกินที่ร้านคง complain ร้านละขอเปลี่ยนค่ะ เพราะเค็มมากจริง #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Ja Jitlada
2023/02/17
scene type icon
บ้านพึงชม อารีย์ อาหารไทย
ร้านดังเก่าแก่ที่คุณภาพจัดจ้านตามอายุร้าน มาร้านนี้เมนูที่ต้องสั่งเลยคือเนื้อทอดคุณหมี ความสุกจะทำมาประมาณ Medium rare น้ำมันในจานเอามาราดข้าว อร่อยแบบตะโกนมากๆ ส่วนเมนูอื่นๆก็อร่อยเกือบทุกอย่าง ราคากลางๆ ไม่แพงมาก ทำให้สั่งได้หลายอย่างแบบไม่ต้องคิดเยอะ - วุ้นเส้นผัดสามเหม็น จานโปรดของเราอีกจาน ชอบมาก กินเปล่าๆได้เลย - แกงส้มชะอมกุ้ง จัดจ้านดี - ไข่เจียวพึงชม กินกับซอสพริกศรีราชา อมน้ำมันหน่อยแต่ให้อภัยค่ะ เพราะอร่อย - ใบเหลียงผัดไข่ จานนี้ก็ใช้ได้ค่ะ ใครชอบทานอาหารไทย แนะนำมาลองร้านนี้เลยค่ะ โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ น่าจะถูกใจ #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Ja Jitlada
2023/02/16
scene type icon
Peppina On The Beach หัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์) อาหารอิตาเลียน
ปกติเป็นคนชอบกินพิซซ่าแป้งบางกรอบและชีสอยู่แล้ว อยู่กรุงเทพไม่เคยได้ลองร้านนี้เลย ครั้งนี้มาพักที่ The Regent เลยต้องมาลองซะหน่อยค่ะ พิซซ่ามีประมาณ 10 หน้าให้เลือก แต่ครั้งนี้มากับเด็ก เลยเลือกหน้าที่เด็กกินได้ เสิร์ฟมาถาดใหญ่ มี 8 ชิ้น แป้งคือดีมากๆค่ะ แบบที่ชอบเลย เรากิน 3-4 ชิ้นแบบไม่มีเลี่ยนเลยซักนิด ส่วนอีกเมนูคือ Ribs จานนี้รอค่อนข้างนานเพราะเค้าย่างให้ใหม่ๆ รสชาติหมักเครื่องเทศมาหอมอร่อย แม้จะกินยากไปหน่อย ก็แนะนำว่าต้องลองค่ะ กินพร้อม grilled garlic เข้ากันลงตัว ถ้าอยากได้โต๊ะริมทะเล แนะนำโทรจองก่อนนะคะ โดยเฉพาะวันศุกร์และเสาร์ #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Ja Jitlada
2023/02/15
scene type icon
เซี๊ยะก๋วยเตี๋ยวเป็ด สาขาพระราม 4 พระราม4 ก๋วยเตี๋ยว
ร้านประจำของเราที่ต้องแวะมากินบ่อยๆหลังจากไปวิ่งออกกำลังที่สวนเบญฯ มาถึงร้านช่วงทุ่มกว่าๆ จอดรถริมถนนหน้าร้านได้เลยค่ะ ร้านมี 2 ส่วนคือห้องแอร์กับไม่มีแอร์ ถ้านั่งห้องแอร์คิดค่าบริการเพิ่มคนละ 10 บาทนะคะ เมนูที่สั่งบ่อยๆคือ บะหมี่น้ำทุกอย่าง น้ำซุปเค้าหอมกลิ่นเครื่องยาจีน และรสชาติไม่เค็มเกินไปด้วย ซดน้ำซุปได้แบบไม่แสบคอค่ะ และที่ต้องสั่งทุกครั้ง คือ เลือดเป็ดเปล่าๆ จะเสิร์ฟมาเป็นก้อนใหญ่กว่าในก๋วยเตี๋ยว เลือดนุ่มอร่อยมาก ใครจะกินกับข้าวสวยก็อร่อยไปอีกแบบ อ่อ แล้วแนะนำว่าห้ามพลาดลูกชิ้นปิ้งนะคะ ดีมากจริงๆ ลูกชิ้นเค้าไม่แป้ง น้ำจิ้มก็อร่อย ลูกตาลลอยแก้ว ตบท้ายหลังอาหารให้ชื่นใจ ชอบตรงตัวน้ำเชื่อมเป็นเกล็ดน้ำแข็ง เนื้อลูกตาลก็นิ่ม ไม่แข็งเลยค่ะ #notsecretlove เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Ja Jitlada
2022/08/08
scene type icon
เฮงหอยทอดชาวเล @อ่อนนุช34 อ่อนนุช ผัดไทย/หอยทอด
เล็งมานานแล้วค่ะสำหรับร้านนี้ มากินวันอาทิตย์ จอดรถริมถนนได้เลย สะดวกดี - หอยทอด แป้งบางกรอบมาก ถามว่าอร่อยมั๊ย ก็อร่อยแหละ แต่ส่วนตัวชอบแบบแป้งหนากว่านี้หน่อย - ผัดไทย เส้นเหนียวนุ่มดี แต่รสชาติยังไม่ค่อยเข้มข้นเท่าไร - ขาหมู ต้มมาเนื้อนุ่ม รสชาติน้ำพะโล้พอใช้ได้ - หอยเชล์อบเนย เฉยๆค่ะ ยังไม่ประทับใจเท่าไร น้ำจิ้มซีฟู้ดก็ยังไงแซ่บ สรุปคือพอทานได้ แต่ไม่ได้ว้าวมาก #RettyAug22 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0