profile
Nion Ni Nion
5 ไปมาแล้ว
6 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
ซูชิ ซูชิ
อาหารไทย อาหารไทย
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Nion Ni Nion
2022/06/02
ตลาดสดธนบุรี ถนนบรมราชชนนี ทวีวัฒนา อาหารทะเล
หมูปิ้งคุณนิด แอบแฝงตัวอยู่ในตลาดสดธนบุรี ถนนบรมราชชนนี ตลาดแห่งใหม่ ใหญ่มากกกกกก มีหลายโซนมาก - โซนตลาดสด - โซนตลาดผลไม้ - โซนดอกไม้สด - โซนร้านอาหาร เดินเจอร้านหมูปิ้งที่คนรอคิวเยอะมาก เลยลองซะหน่อย หมูปิ้งมีทั้งแบบโบราณและนมสด วันนี้สั่งแบบโบราณ สั่งไปเลย50ไม้จุกๆ ไปวันธรรมดาก็จะรอแค่แปปเดียว แต่ถ้าไปช่วงเสาร์อาทิตย์ อดทนรอหน่อยน้าาา ได้กินของอร่อยแน่น ไม้ละ 5บาท ข้าวเหนียวห่อละ 5บาท ความหนาชิ้นหมูกำลังดี ไม่ได้บางเบาขนาดหายใจก็ปลิวหาย รสชาติดี หมักมาได้นุ่มไม่เหนียว ไม่เค็ม กินเพลินเลยแหละ แต่เอาจริงๆ 10ไม้ก็จุกแล้วนะ ใครอยู่แถวนี้แวะมาเลย เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Nion Ni Nion
2022/06/02
Minimal coffee หนองป่าครั่ง ชานมไข่มุก
MINIMAL coffee maker เดินตลาดซื้อของเพินๆ แต่อากาศร้อนมากกกกกก กันมาเจอร้านกาแฟเลยปวะซักหน่อย ด้วยความที่บ่ายแล้ว เลยขอลองเป็นเมนู ‘Iced Cocoa’ สั่งแบบหวานน้อย รอไม่นานเครื่องดื่มก็เสิร์ฟเลย รีบชิมก่อนเลย อื้มมม หวานน้อยตามคำขอ แต่ว่าตัวโกโก้ไม่ได้หวานอะไรขนาดนั้น ถือว่าดื่มแก้ขัดได้ในวันอากาศร้อนๆ แก้วละ 55บาท ราคาดี ไม่แพงค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nion Ni Nion
2022/05/29
scene type icon
Ranee's Restaurant สาขาข้าวสาร ถนนข้าวสาร อาหารอิตาเลียน
Ranee’s Restaurant The circle Ratchapruk ร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน พิซซ่าเตาถ่านแบบดั้งเดิมจากข้าวสาร ยกมาไว้ที่ The Circle แล้วววว เมื่อเปิดประตูร้านเข้าไป กลิ่นหอมเตาถ่านที่กำลังอบพิซซ่าใหม่ๆ ถาดต่อถาด เตะจมูกเข้าให้ หอมแบบอดใจไม่ไหวเลยยย เปิดเมนูอย่างไว น่ากินทุกเมนู - Garlic cheese bread ขนมปังกระเทียม topด้วยชีสแน่นๆ - Calamari ปลาหมึกชิ้นใหญ่เต็มปากเต็มคำ ชุบแป้งทอดกรอบมาก ไม่อมน้ำมัน - Nautilus salad - Pizza Tartufo (Truffle) - Pasta Truffle อร่อยทุกเมนูเลย ยิ่งเมนูที่เป็นพาสต้าทรัฟเฟิล ดีมากกกก ครีมมี่ไม่เลี่ยน หอมทรัฟเฟิลมากๆ ความนุ่มของเส้นกำลังดี ลงตัวสุดๆ ใครชอบทรัฟเฟิลไม่อยากให้พลาดเลย อีกอย่างที่อยากแนะนำเลย พิซซ่าเตาถ่าน พลาดไม่ได้นะคะ ใครไปแล้วต้องสั่ง แป้งคือดีย์ ดีมากๆ เป็นสายชอบทานแป้งๆกรอบๆคือให้ใจไปเลย แล้วด้วยสเน่ห์ของเตาถ่าน จะมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว เสิร์ฟปุ๊บ คือหมดทันทีเลย ใครชอบอาหารอิตาเลี่ยนแนะนำให้มาลองทานกันดูนะคะ มีที่จอดรถ สะดวกเลย แต่แนะนำให้รีบมาจองคิวน้า คนเยอะใช้ได้เลย #hellonewretty เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nion Ni Nion
2022/05/29
โทมิเกี๊ยวซ่า พุทธมณฑล สาย1 อาหารญี่ปุ่น
TOMI gyoza🥟 Phutthamonthon sai 1, Bangkok ชาวฝั่งธนฯห้ามพลาด!! เกี๊ยวซ่าทอดด้วยน้ำ เป็นตำนานมากว่า80ปี สูตรลับ สูตรเด็ดกันเลย เกี๊ยวซ่าทอดด้วยน้ำ กินเข้าไปเลย กินเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกผิด!! ตอนแรกที่ได้ยินก็ยังแอบ งงๆ อยู่นะว่าจะเป็นยังไง เลยลองสั่งมาทานดู อื้อหือออออ! ไส้ข้างในฉ่ำมาก ทางร้านบอกว่าเป็นเกี๊ยวปั้นสด ทำใหม่ วันต่อวัน ที่สั่งมาลองทานเป็น ออริจินัล จริงๆมีอีกหลายหน้าให้เลือกเลยน้า 🥟ออริจินัล 🥟พิซซ่าญี่ปุ่น 🥟มอซซาเรล่าชีส 🥟หม่าล่า 🥟ดับเบิ้ลชีส ต้องบอกเลยนะคะว่าไส้แน่นมากจริงๆ ตัวแป้งเกี๊ยวคือบาง อีกอย่างที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย น้ำจิ้ม รสเด็ดมาก ไม่เค็มไป เราเป็นสายจิ้มน้ำจิ้ม ก็จิ้มไม่ยั้งเลยยย สั่ง delivery ได้ หรือใครอยู่แถวพุทธมณฑลสาย1 หรือละแวกใกล้เคียง สะดวกก็สามารถไปทานที่ร้านได้เลย Tips : สำหรับใครที่ชอบความกรอบกร๊วบ นำเข้าหม้อทอดไร้น้ำมันได้นะคะ ให้ผิวแป้งด้านนอกมีความกรอบเกรียมเล็กน้อย 📍TOMI gyoza พุทธมณฑลสาย1 ร้านเปิดทุกวัน (หยุดทุกวันจันทร์) 12.00-22.00น. #hellonewretty เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nion Ni Nion
2022/05/29
scene type icon
คัตสึคุระ สาขาไอคอนสยาม อาหารญี่ปุ่น
KATSUKURA Kyoto🇯🇵 สาขา Iconsiam ทงคัตสึชื่อดีงส่งตรงจากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ร้านที่ไม่ว่าช่วงเวลาไหนคนเยอะมาก วันที่ไปรอคิวนาน2ชม.!! แต่ถือว่าคุ้มค่ามากกก สั่งชุดคัตสึรวมมิตร - คัตสึหมูสันใน - คัตสึกุ้ง - คัตสึปลาแซลมอน ทางร้านจะให้งาขาวมาบดเอง หอมมากกกกก ราดด้วยซอสทงคัตสึของทางร้าน เริ่ดมาก! ในเซตจะมีข้าวพร้อมธัญพืช ซุปมิโสะ กะหล่ำปลีซอย ทั้ง3อย่างนี้คือเติมไม่อั้น เอาให้อิ่มจุกไปเลย น้ำสลัดงาราดกะหล่ำปลีซอยคือดีย์มาก หยุดกินไม่ได้ ข้าวสวยหอมนุ่ม กรุบด้วยธัญพืช ซุปมิโสะไม่เค็มเกินไป มีสาหร่าย เต้าหู้ หัวไช้เท้าใส่มาด้วย มาร้อนๆ ยกซดได้เรื่อยๆ ทงคัตสึ วัตถุดิบดีมากกกก เนื้อหมูชิ้นหนา กำลังพอดีทาน กุ้งเด้งเนื้ออร่อย ปลาแซลมอนเนื้อแน่น ดีดีดี เต็ม10ทุกอย่างเลย ใครอยากไปลองแนะนำให้ไปช่วงวันธรรมดา หรือไปช่วงก่อนเวลามื้ออาหารค่ะ ช่วงเที่ยงหรือ5-6โมงเย็นคือพีคมากกกก มีโอกาสไปลองกันนะ มีซ้ำอีกหลายๆครั้งแน่นอน เลิฟฟฟฟ♥️ #hellonewretty เพิ่มเติม
  • 9
  • 0