profile
Nanpapas Pushpakesa
3 ไปมาแล้ว
2 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
ซูชิ ซูชิ
อาหารเกาหลี อาหารเกาหลี
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Nanpapas Pushpakesa
2022/05/31
scene type icon
Sasori Chu อารีย์ อาหารญี่ปุ่น
— Sasori Chu — ร้านอิซากายะในซอยอารีย์ ร้านนี้เค้าบอกว่าเป็นร้านผสมผสานระหว่างอาหารบราซิลกับอาหารญี่ปุ่น บอกเลยว่าเนื้อเด็ดมากกกก ที่สั่งเป็นเนื้อย่างเสียบไม้ หอมและนุ่มมากไม่เหนียวเลยย แนะนำทานกับมัสตาร์ดแบบอเมริกันที่ร้านมีให้คืออร่อยสุดๆ ต่อมาคืออกไก่ย่างเสียบไม้ทรัฟเฟิล หอมมาก! ใครคิดว่าอกไก่จะแห้งๆ คือลืมไปได้เลยเพราะที่นี่ทำมานุ่มและอร่อยมากๆ แนะนำโรยเกลือพริกไทยเพิ่มนิดนึงรับรองเด็ด ข้าวอบเห็ด กับข้าวกระเทียมลิ้นวัว สองจานนี้รสชาติคล้ายกันอย่างไม่น่าเชื่อ จะมีความมันๆ ชีสซี่เล็กน้อยออกแนวริซอตโต้ อร่อยแต่ทานๆไปแอบเลี่ยนนิดนึง พอเติมเกลือพริกไทยก็พอดีค่ะ ที่ร้านมีมันทอดเป็น chips มาให้ทานเล่นฟรีด้วยค่ะ มื้อนี้โดนไปประมาณ 1000 นิดๆ ทานกันสองคนอิ่มพอดีๆ ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามที่จอดรถในซอยอารีย์เลย ที่ร้านมีคูปองจอดฟรี 1 ชม. อย่าลืมขอกันนะคะ #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nanpapas Pushpakesa
2022/05/18
scene type icon
Wolf984 สวนพลู อาหารฟิวชั่น
— Wolf984 — ร้าน Fine Dining แบบ A-la-carte สั่งเองได้ คุมงบได้ ไม่อยากทานอะไรก็แค่ไม่สั่ง คอนเซปต์คือเริ่ดมากกก ร้านจะอยู่ในซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 17 มีที่จอดรถไม่มาก แต่สามารถจอดในซอยได้ จุดเด่นเลยคือร้านจะตกแต่งมืดๆ นิดนึงและมีดวงจันทร์ใหญ่มาก สวยยย อยู่กลางร้าน เหมาะมาเดทมากจริงๆ ค่าถ่ายรูปสวยแน่นอน ต้องจองและมัดจำไปก่อนนะคะ แล้วค่อยไปจ่ายส่วนต่างที่ร้านอีกที เมนูที่ลอง — Uni Toast (฿890) ทุกคน ถ้าชอบอูนิ คำนี้บังคับลองเลยยยยย อร่อย มากกกกก เป็นอูนิอัดแน่นวางบนขนมปัง Sourdough ที่ปิ้งมาหอมๆ คือแบบโอ๊ยฟินมากกก แค่พูดถึงตอนนี้ก็อยากทานอีกแล้วเนี่ย — Foie Gras Blueberry (฿490) อันนี้ได้สองคำ เว่อมากอีกแล้วคำนี้ อร่อยแบบ ฟิน มาก รสชาติของฟัวกราส์ที่จะมันๆ ตัดกับความหวานอมเปรี้ยวของบลูเบอรี่ลงตัวสุดๆ ชอบมาก!! — Kinmedai (฿1090) จานนี้ก็เหนือความคาดหมาย เป็นจานปลาคินเมไดเค้าทำมาสุกพอดี ซอสหอมๆ ทานกับ White Asparagus คือดีมากๆ — Australian Wagyu Striploin 200g (฿2490) จานเนื้อ รสชาติจะไม่แตกต่างจากแบบ 100g แต่ถ้าแบบนี้จะแยกส่วนซอสกับเครื่องเคียงอื่นๆมาให้ ถ้าแบบ100g จะรวมไว้เลย อร่อย เนื้อทำมาดีมากๆ สั่ง Medium ก็ได้ Medium จริงๆ แล้วซอสก็อร่อย ชอบไปหมด สรุปแล้วชอบมากๆ ร้านนี้เป็น Fine Dining ที่เข้าถึงไม่ยาก ราคารับได้ แล้วก็อร่อยมากๆ ด้วยค่าา #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Nanpapas Pushpakesa
2022/05/17
scene type icon
เค็นจิส แล็บ ทองหล่อ อาหารญี่ปุ่น
— Kenji’s Lab — ร้านอาหารญี่ปุ่นแนวอิซากายะ จานเล็กๆ ทานแกล้มแอลกอฮอล์ ใจกลางทองหล่อ ร้านนี้มีแต่คนบอกว่าอร่อยมากก ต้องมาลองซักครั้ง ได้โอกาสมาลองในมื้อกลางวันวันเสาร์ คนแอบเยอะนิดนึงแต่จองไว้เลยได้ที่นั่ง อาหารที่ลองง - Tuna Ponzu เป็นส่วนของชูโทโร่ที่มันกลางๆ ในน้ำจิ้มพอนซึที่อร่อยมากกกกกก เปรี้ยวๆ ตัดกับปลาที่คุณภาพดีมาก เนื้อหนากำลังดี ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ จานนี้มอบมงให้เลย - Grilled Beef Tongue เค้าดังมากจานนี้ ให้มา 2 ชิ้น รสชาติดีมากคือปรุงมาดีอ่ะ แต่ชิ้นแรกที่ลองคือมันเหนียวไปหน่อย ส่วนชิ้นที่สองไม่เหนียว กรุบๆกำลังดี ชอบเหมือนกันนะ - Gyoza เกี๊ยวซ่า จานนี้พนักงานบอกว่าแนะนำ เราว่ารสชาติอร่อยมาตรฐาน ชอบตรงแป้งกรอบๆ แต่ไม่ว้าวมากเทียบกับจานอื่นๆ - Spaghetti Mentaiko สปาเกตตี้เมนไทโกะครีมซอส อันนี้อร่อยดี เส้นคือ Al Dente ไม่แข็งไม่นิ่มเกินไป พอดีมากๆ ตัวซอสก็ครีมมี่ๆ อร่อย - Sparkling Orange อันนี้ไม่ได้ถ่ายรูปมา เป็นน้ำส้มไม่แน่ใจยูซุมั้ย ผสมโซดา คืออร่อยมากๆๆๆ อยากซื้อกลับบ้านไปตุนไว้เลยอะ5555 ร้านมีที่จอดรถแค่ 2 ที่ แนะนำมาแท็กซี่หรือจอดที่อื่นแล้วเดินมาดีกว่าน้าา (เราจอด J Avenue แล้วเดินไป แอบไกล ร้อน555) สนนราคาวันนี้โดนไปประมาณ 1800 บาท ราคาแรงใช้ได้อยู่ แต่คิดว่าอาจจะกลับมาคราวหน้า อยากลองข้าวหน้าปลาดิบบ #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 11
  • 2