profile
chayanin chairat
11 ไปมาแล้ว
5 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารไทย อาหารไทย
คาเฟ่ คาเฟ่

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image chayanin chairat
2022/08/30
scene type icon
CPS Coffee at Sukhumvit 53 ทองหล่อ เบเกอรี่/เค้ก
วันนี้มีโอกาสพาน้องหมามาเที่ยวนอกบ้าน น้องหมาสามารถเข้านั่งในห้องแอร์ได้เลยค่า ทางร้านมีบริการน้ำให้น้องหมาด้วย สำหรับใครที่อยากพาน้องๆออกมาเที่ยว ที่นี้อาจจะเป็นหนึ่งในช้อยส์ค่า คาเฟ่สีขาวเกาหลีเกาใจสายมินิมอลลลล มุมไฮไลท์ก็คือมุมที่น้องนั่งในรถถ่ายรูปเลยค่า มุมไฮไลท์คือหน้าร้านเลย แนะนำให้ใส่ชุดสีสันจะเด่นมากค่า ทางร้านมีที่จอดรถ จอดได้ประมาณ 10 กว่าคัน 
#รีวิวมุมโปรด #คาเฟ่ #คาเฟ่กรุงเทพ #คาเฟ่สุขุมวิท #cafe #cafeกรุงเทพ #สุขุมวิท #สุขุมวิท53 #รีวิวร้านอาหาร #รีวิวร้านเด็ด #คาเฟ่หมาเข้าได้ #คาเฟ่หมา #คอร์กี้ #พาหมาเที่ยว #ปักหมุดร้านอร่อย #กาแฟ #cps #cpscoffee #คาเฟ่เปิดใหม่กรุงเทพ #รีวิวคาเฟ่360 #ติดเทรนด์ #คาเฟ่ทองหล่อ 
 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image chayanin chairat
2022/05/23
scene type icon
Salvia ราชประสงค์ อาหารอิตาเลียน
หนึ่งในร้านอาหารอิตาลีในดวงใจ ชอบมากกกกก ชอบขนมปังฟรี 55555 หยอกๆ เมนูไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือ เนื้อออออ ! เนื้อนุ่มละมุนในปากมาก และสปาเก็ตตี้หอยคือดีย์ แนะนำใหจองก่อนค่า แอบกระซิบ ใครมีบัตร SCB สามารถใช้ลดได้ 30% แนะให้โทรไปเช็คก่อนน่ะค่าา #hellonewretty #italianrestaurant เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image chayanin chairat
2022/05/22
scene type icon
A Bowl of Pasta พระราม3・ช่องนนทรี อาหารอิตาเลียน
ร้านพาสต้า homecook 1 ในร้านในดวงใจแถวย่านพระราม 3 เส้นพาสตเทนุ่ม สด หอม ครีมพาสต้าอร่อยไม่เลี่ยนจนเกินไป กินแล้วฟิน เพราะ ราคาน่ารัก ไม่แพงเลย เพราะปริมาณที่ให้ค่อนข้างเยอะ #hellownewretty เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image chayanin chairat
2022/05/22
scene type icon
Place Bangkok สามเสนใน อาหารนานาชาติ
Hidden gem ร้านอาหารลับๆ อยู่ในซอนเล็กๆ ให้ความรู้สึกเหมือนทานในบ้าน อบอุ่นมีมุมสวนข้างหน้าไว้ถ่ายรูป ข้างในค่อนข้างเงียบสงบ เมนูอาหารมีให้เลือกทั้งแบบ a la cart ละแบบเซ็ทเมนู แนะให้สั่งแบบเซ็ทเมนูค่อนข้างคุ้ม อาหารรสชาติอร่อยใช้ได้เลย ตัวเนื้อคือนุ่มมาก ผสมกับซอสของทางร้านถือว่าเข้ากันได้ดี เป็นจานโปรดเลย #hellonewretty เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image chayanin chairat
2022/05/22
scene type icon
ข้าว โซ-อิ ฟ้าฮ่าม อาหารเหนือ
ข้าวซอยเชียงใหม่ แบบแหวกแนว เส้นข้าวซอยกรอบ สามารถเติมได้ไม่อั้น ! รสชาติค่อนข้างโอเคเลย ไม่หวานมาก ละก็ไม่เค็มเกินไป พริกเพราของทางร้านหอมอร่อย แนะนำให้มาลองทาน #hellonewretty เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image chayanin chairat
2022/05/15
scene type icon
Cetara Bangkok สุรศักดิ์ อาหารอิตาเลียน
Mediterranean foodddd เข้ามาในร้านคือฟิลเหมือนอยู่กรีซมาก 😅😂 คือทั้งบรรยากาศร้าน และเพลงที่เปิด ตอนไปลองคือโชคดีมากเพราะไปกับเพื่อนหลายคนเลยสั่งได้หลายอย่าง ได้ลองเกือบทุกเมนูเลย โดยรวมอาหารรสชาติถูกปาก calamari 🐙 คือดีงาม กรอบนุ่มใน ทานคู่กับไวน์คือเวิร์กมากกกกกก ร้านเหมาะแก่การจิ๊บไวน์ชิลๆ สีจานจัดมาได้จี๊ดจ๊าดถูกใจวัยรุ่นมาก คือนี่บอกเลยว่ามากินเพราะเห็นว่าจานน่ารัก 🫣 น่ารักอย่างเดียวไม่พอรสชาติยังอร่อยอีกด้วย ถูกใจมากกกกกก ถ้ามีโอกาศก็จะกลับไปกินอีก หนึ่งในเมนูดวงใจคือ risottos อร่อยแบบไม่เลี่ยน และ เมนูปลาอบเกลือ มาแบบอลังมากกก #hellonewretty เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image chayanin chairat
2022/05/15
scene type icon
Wolf984 สวนพลู อาหารฟิวชั่น
แอบเล็งร้านนี้มาหลายรอบแล้ว แต่คือไปกินกับเพื่อนก็อาจจะโรแมนติกไปหน่อย เลยแอบจองเซอร์ไพรส์แฟนในวันครบรอบซะเลย บรรยากาศค่อนข้างดี รู้สึกไพรเวท พนง. เอาใจใส่ดี ตั้งแต่เข้าร้านเลย แต่ว่าเมนูทางร้านแอบน้อยไปนิดนึง ที่ลังเลไม่มาคือมีแต่คนรีวิวว่าไม่ค่อยอร่อย เลยขอมาพิสูจน์ด้วยตัวเองซะหน่อย เพราะแรกๆรู้สึกร้านนี้จะไวรัลมาก คนจะชอบมาถ่ายรูปดวงจันทร์ แต่หลังๆ คือคิวไม่แน่นแล้ว ร้านนี้คือเหมาะกับการมาเลี้ยงในโอกาศพิเศษจริงๆ บรรยากาศคือเอาไปเลย 9/10 หัก 1 ดาว เพราะห้องน้ำมีอยู่แค่ชั้นล่าง 😂 ส่วนเรื่องรสชาติคือถือว่าโอเค ไม่ได้ว๊าวอะไรมาก แต่จะว๊าวกับราคามากกว่ารสชาติอาหาร 🤭 ราคาแอบสูงไปนิดหน่อยเทียบกับปริมาณที่ได้ แต่ถือว่ารสชาติของอาหารโอเคเลยคะ ที่ชอบคือจานที่มีปูเลย อร่อย อลัง มากกกกกกก #finedinebkk #finedine #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image chayanin chairat
2022/05/15
scene type icon
Le Boeuf The Steak & Fries Bistro at Lang Suan หลังสวน อาหารฝรั่งเศส
หนึ่งในร้านในดวงใจเวลาคิดไม่ออกจะไปกินอะไร 😂😅 แต่แนะนำให้โทรไปจองก่อนสาขาตรงโรงแรมจะเต็มตลอด ส่วนสาขาที่ชอบไปคือสาขาแถวอารีย์ คนไม่ค่อยเยอะ จอดรถสะดวก #hellonewretty #steak #french เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image chayanin chairat
2022/05/15
scene type icon
Restaurant Coda Bangkok วิทยุ อาหารฟิวชั่น
ร้านอาหารน้องใหม่ Thai Fushion หน้าตาอาหารคือ Fine dine ดีๆนี่เอง อาหารมีทั้งหมด 10 คอร์ส ราคาต่อคนจะอยู่ที่ประมาณ 3,450++ ยังไม่รวม Tax & Vat และค่าเครื่องดื่ม สามารถ add on เมนูเพิ่มได้ซึ่งจะมีราคาเพิ่มเติม คราวที่แล้วมีเมนู add on ให้เลือก 2 เมนู เราเลยสั่งมาทั้ง 2 เมนูเลย add on อันแรกคือ tiger prawn 🍤 (360 บาท) และ Curry Crab Chawamushi 🦀 อยากจะบอกว่าทั้ง 2 อันที่จ่ายเพิ่มคือไม่ทำให้ผิดหวังเลย รสชาติคืออร่อยแต่ปริมาณอาจจะน้อยไปนิดนึงคะ รายการเมนูจะมีประมาณนี้คะ — Bread&Butter เป็นขนมปังก้อนกลมๆ เสริฟพร้อมเนย ค่อนข้างนิ่ม ถือว่าอร่อยคะ —Amuse Bouche:coconut tart, Betel Leaf Tart, Chicken Munchy อาหารเรียกน้ำย่อยมาเป็นชิ้นๆ ทานพอดีคำ คือตกแต่งได้น่ารักมากคะ มีดอกไม้แซมเล็กๆ คือทานแล้วรู้สึกว๊าวเลย หน้าตาไม่ได้ดีอย่างเดียว รสชาติดีด้วย 👍🏻 — Corn 🌽 — Soup — Szechuan Cold Pasta 🍝 อารมณ์เหมือนเอาอาหารอิตาลีมาผสมกับอาหารจีน ค่อนข้างเข้ากันดีคะ Main Course — Dry-Aged Duck 🦆 เนื้อเป็ดเสริฟเป็นชิ้น ค่อนข้างนุ่มทีเดียวคะ —Australian Wagyu Tenderloin 🥩 เนื้อเสริฟชิ้นเท่าๆกันกับเป็ด ค่อนข้างนุ่งเช่นเดียวกันคะ ราดด้วยซอสของทานร้าน คือฟินมาก —𝐆𝐢𝐧𝐝𝐚𝐫𝐚 กรอบนอกนุ่มใน พอดีคำคะ —𝐄𝐯𝐞𝐫𝐲𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐁𝐚𝐢𝐭𝐨𝐞𝐲 ของหวานจานเด็ด คือทุกอย่างเขาทำมาจากใบเตยหมดเลย หอมมาก ไม่หวานมาก และไม่เลี่ยนคะ ชอบจานนี้ที่สุดเลย 🤣 เพราะเรานั้นเป็นสายหวาน —𝐊𝐚𝐨 𝐓𝐨𝐦 𝐏𝐞𝐝 มาถึงไฮไลท์ของร้าน ข้าวต้มเป็ดที่สามารถเติมได้ไม่อั้น ! ย้ำคะว่าเติมได้ไม่อั้นจริงๆ อร่อยมาก เนื้อเป็นถูกสับมาเป็นชิ้นเล็กๆ เข้ากับข้าวต้มสูตรเด็ดของทางร้าน —𝐓𝐡𝐞 𝐕𝐞𝐫𝐲 𝐋𝐚𝐬𝐭 𝐁𝐢𝐭𝐞 ป.ล. ตอนไปกินเป็นานเลี้ยงวันเกิด ทางร้านน่ารักมาก มีพนักงานเดินมาเล่นกีตาร์พร้อมร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ด้วยคะ บรรยากาศภายในร้านค่อนข้างอบอุ่น พนักงานบริการดี เอาใจใส่ คอยมาคุยเล่นตลอดคะ #thaifusion #hellonewretty เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image chayanin chairat
2022/05/15
scene type icon
JHOL Coastal Indian Cuisine อโศก อาหารทะเล
บอกก่อนเลยว่าส่วนตัวไม่ชอบอาหารอินเดียมาก เพราะกลิ่นเครื่องเทศแรง แต่เห็นคนไปกินขนมปังที่ร้านนี้เยอะเลยอยากลองบ้าง 555555 เลยได้ลองเปิดใจกินอาหารอินเดีย ก็คือขนมปังเขาดีจริงๆ มันนุ่มมากละพอกินตอนเสริฟร้อนๆ คือดีมากกกกกกก และอีกเมนูที่ชอบคือ Pani Puri เสริฟมาในกล่องไม้อลังการมาก เป็นแป้งทอดลูกกลมๆไส้อโวคาโด และมีซอสำเสาวรสให้กินคู่กัน อีกเมนูนึงที่คิดว่าอร่อยคือ Prawn Koliwada เป็นถ้วยดำๆ ข้างบนฝาจะมีสลัด ส่วนข้างในจะมีกุ้งผัดพริกแกงอินเดีย และสลัด คือคิดว่าไม่เข้ากันแต่คืออร่อยมาก ด้วยความที่มันเผ็ดจัดจานพอดี กลิ่นเครื่องเทศไม่แรง และจานสุดท้ายที่ชอบคือเนื้อแกะ กินกับแผ่นโรตี คือ ปกตินี่ก็เป็นคนที่ไม่กินเนื้อแกะ เพราะเนื้อแกะส่วนใหญ่มักจะมีกลิ่นคาว แต่รู้สึกว่าที่นี้คือไม่ได้กลิ่นคาวเลย และเนื้อนุ่มมากกกกกกกกก #ร้านอาหารอินเดีย #อาหารอินเดีย #indiancuisine #hellonewretty เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image chayanin chairat
2022/05/15
scene type icon
มาร์นี่ อำเภอเมืองภูเก็ต อาหารอิตาเลียน
ร้านอาหารอิตาลีห้องเดี่ยวในย่านลานนวมินทร์ ร้านมินิมอลน่ารักให้ฟิลเก๋ๆ สไตล์ผู้ดีอิตาลี 😂 เมนูดังของร้านเขาคือพิซซ่าแหละ เพราะเห็นมีสติกเกอร์รูปพิซซ่าแปะหน้าร้าน เลยลองสั่งมา สรุปคืออร่อยจริงคะท่านผู้ชมมม แป้งเขานุ่มๆ ทานแล้วไม่เลี่ยนมาก ชีสคือละลายเข้าปากพอดี ส่วนตัวชอบทุกเมนูที่สั่งมาเลย สปาเกตตี้คืออร่อยกินได้หมดจาน โดยไม่เลี่ยน เนื้อก็นุ่ม คือกินเนื้อกับสปาเก็ตตี่แล้วรู้สึกได้ว่ามันเข้ากันมาก อยากให้มาลองกัน เพราะราคาคือย่อมเยาว์มาก สั่งไป 3 อย่างคือ ตก 1,400 บาท ละคือไป 2 คนกินไม่หมด 😂 แนะนำให้มาหลายๆคนจะได้สั่งหลายๆ เมนู #italian #phuket #phuketrestaurant #phuketcafe #ร้านอาหารภูเก็ต #ภูเก็ต #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 3
  • 0