profile
Thin Suthida
30 ไปมาแล้ว
2 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
ซูชิ ซูชิ
อาหารทะเล อาหารทะเล

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
เสรีแต่เตี้ยม อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี ติ่มซำ
เสรีติ่มซำแต่เตี้ยม ร้านติ่มซำที่อยู่คู่เมืองสุราษฎร์ธานีมายาวนาน ร้านนี้วันที่เราไปคือคนเยอะมากกกกกก เมนูแนะนำคือบะกุ๊ดเต๋ อร่อยมากกินกับพริกน้ำส้มคือดีไม่ไหว ข้าวต้มปลาก็คือปลาสดมาก และพวกน้ำต่างๆเข้มข้นถึงใจที่สุด ส่วนติ่มซำนุ่งใหม่ๆเข่งต่อเข่ง แนะนำเลยถ้าใครผ่านมาแถวนี้ต้องมาลอง #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
กำปั่น สุราษฎร์ธานี (Kampan Suratthani) อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี อาหารไทย
ร้านอาหารกำปั่น สุราษฎร์ธานี ร้านอาหารเก่าแก่คู่เมืองสุราษฎร์ ใครไปใครมาก็ต้องมากินร้านนี้ ขึ้นชื่อแนะนำของเมือง อาหารอร่อยทุกอย่าง อาหารอร่อยถูกปากราคาดี พนักงานบริการดีมาก สถานที่สะอาด ผ่อนคลาย แยะนำเลยนะคะ #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
ตำเต็มโต๊ะ อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
คิดอะไรไม่ออกบอกเตี๋ยวเต็มโต๊ะ วันนี้เราได้มีโอปาสมานั่งกินที่ร้าน คือบรรยากาศภายในร้านมีดนตรีสด และมีของฝาก ของเล่นสมัยก่อนจำหน่าย มีไอศกรีมกะทิสดให้ทาน คือดีมากดีทุกอย่าง ต้องมาลองค่ะ #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
บิ๊กเบน หมูกะทะ อำเภอเมืองนครพนม หมูกระทะ
ร้านเนื้อย่างในดวงใจ 💚 ร้านบิ๊กเบนหมูกระทะ (เส้นโรงเรียนเทศบาล3 ) ร้านนี้จะเปิดช่วง17.00-21.00น. มีน้ำจิ้มให้2รสชาติหวานและออกแนวซีฟู้ดเหมือนทางร้านจะทำน้ำจิ้มเองสดแบบวันต่อวัน หมูอร่อย สามชั้นก็เลิศ กินทุกอย่างเข้ากันพร้อมกันทีเดียวเข้ากันได้ดี แนะนำเลยค่ะต้องไปลอง #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
ผัดไทยบ้านใต้ อำเภอเมืองนครพนม เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
วันนี้เราได้มาลองร้านผัดไทยบ้านใต้ เมนูแนะนำที่มาแล้วห้ามพลาดนั้นก็คือผัดไทยกับส้มตำ เข้ากันดีมากๆ และข้าวหมูทอดกระเทียมไข่ดาว ตัวหมูมีความฉ่ำไม่แห้งแข็ง และโรยด้วยกระเทียมสดทอดใหม่ๆ อร่อยมาก และสลัดหมูทอดจัวนี้ก็เข้ากันได้ดี #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
เบสท์ สเต็ก อำเภอเมืองนครพนม อาหารไทย
Best steak เบสส์สเต็กชื่อนี้มีแต่ควาทอร่อย วันนี้ราได้มาลองเมนูใหม่ของเค้า นั้นก็คือ มาม่าผัดมันเนื้อริบอาย ตัวมาม่ามีความเผ็ดร้อนจากพริกแห้งและตัวซอสที่ปรุงเฉพาะขึันมาของทางร้าน เข้ากันดีมาก อยากให้ทุดคนได้มากลอง ส่วนสเต้กก้มาตราฐานร้าน กินยังไงก็อร่อยเหมือนเดิม 💚💚 #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
ซิมพลิฟาย คอฟฟี่ แอนด์ เบเกอรี่ อำเภอเมืองเชียงราย เบเกอรี่/เค้ก
Simplicity Cafe🍰🧊❄️🌎🪐. คาเฟ่เปิดใหม่ย่านพระโขนง มุมถ่ายรูปต๊าชมาก แสงสวยทุกมุม 🤟🤟 วันนี้ลองอัญชันลาเต้ 🍷🍋 สีสวยแล้วยังรสชาติอร่อยอีก 😋 (มีกาแฟ โซดา และเบเกอรี่ด้วยนะะะ) ไม่อยากเอ้าท์ต้องมาลองแล้วล่ะ ☄️☄️ 📍 ซอยปรีดีพนมยงค์ 14 ใกล้ BTS พระโขนง ⏰ เปิดวันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 09.00-18.00 (หยุดทุกวันจันทร์) #คาเฟ่เปิดใหม่ #คาเฟ่อ่อนนุช #คาเฟ่พระโขนง #คาเฟ่ใกล้bts #คาเฟ่สีน้ำเงิน #คาเฟ่วาเลนไทน์ #วาเลนไทน์ #simplicitywalloflove Line official: @ simplicityxcafe IG: @simplicityxcafe #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
Charna สยาม ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
วันนี้มาลองร้านเปิดใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ มีทั้งอาหารเพื่อสุขภาพและชาบู 🥗🥩🥘 ชื่อร้าน CHARNA (เครือเดียวกับพี่ก้อน BBQ Plaza ด้วยนะ 🐲) เป็นชาบูสไตล์ไทย ที่มี บาร์ผักปลอดสารให้เลือกเยอะมากๆ สดใหม่ สามารถตักได้ไม่อั้น 🤩 แถมมีหม้อเดี่ยว กินชาบูคนเดียวก็ได้ 🤟🏻 ตอนนี้มีโปร ❤️‼️PUNPRO X CHARNA ‼️❤️ มีทั้งหมด 4 เซ็ต (มีน้ำซุป 2 แบบ ทั้งต้มยำสมุนไพรแซ่บๆ และน้ำใสซุปไก่) - ชุด Green Pork 🐷ราคา 229.- เซ็ตนี้เอาใจคนชอบกินหมูโดยเฉพาะ และเนื้อหมูก็มาจากหมูอารมณ์ดีด้วย เพราะเลี้ยงในฟาร์มแบบเปิดกว้าง เป็นมิตรกับโลก - ชุด Vegan ☘️ราคา 259.- เอาใจสายมังสวิรัติ มีหมูมังสวิรัติที่ทำจากเห็ด บะหมี่ผักออร์แกนิค เต้าหู้+ฟองเต้าหูทอด - ชุด Green Pork & Beef 🐖🐂ราคา 329.- มีทั้งเนื้อหมูนุ่มๆ และเนื้อวัวโคขุนแทรกมันในชุดเดียวไปเลย (มุกลองเซตนี้ อยากบอกว่าหมูนุ่มมากก เข้ากับน้ำซุปสมุนไพรสุดๆ🥺❤️) - ชุดสุดท้าย Beef 🐂ราคา 359.- จัดให้สายเนื้อเน้นๆ ในเซ็ตจะเป็นเนื้อโคขุนและเนื้อออสเตรีย ขุนเนื้อวัวมาอย่างดี ที่สำคัญไม่มีสารเร่งด้วยนะฮะ (เป็นอีกเซตที่ลองแล้วประทับใจมาก รู้เลยว่าเป็นเนื้อคุณภาพดี ไม่เหนียว ไม่มีกลิ่น มีส่วนที่ติดมันเล็กๆ ฟินมากกกก 😘😘) และที่ขาดไม่ได้ตัวเสริมความอร่อย มุมน้ำจิ้ม มีให้เลือกถึง 5 สูตร น้ำจิ้มแจ่ว, น้ำจิ้มงา, น้ำจิ้มซีฟู้ด, น้ำจิ้มพอนซึ และน้ำจิ้มเต้าเจี้ยว เขามีออพชั่นเสริมเพิ่มความอร่อย ทั้ง ขิงบด,ต้นหอม,พริกกระเทียม,งาคั่ว และมีสูตรการปรุงแนะนำให้ บอกเลยว่าเพลินมากๆและอร่อยทุกชนิดเลย 💖 #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
Chao Phraya Princess Cruise เจริญนคร อาหารนานาชาติ
วันนี้พาเพื่อนๆมาดินเนอร์ พร้อมล่องเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา 🌊 ที่เรือรอยัล ปริ๊นเซส ครูซ (royal princess cruise)🛳 มุกจองผ่าน line : @BEGOODTIME ล่องเรือเจ้าพระยา ทัวร์ต่างประเทศ Be Good Time สะดวกและให้บริการดีมากๆ 👍🏻 เรือลำนี้มี 3 ชั้น 550 ที่นั่ง รับชมวิวเปิดโล่ง 360 องศาได้อย่างเต็มที่ หรือ ใครอยากนั่งแบบเย็นๆก็สลับลงไปนั่งที่ชั้น 2 ได้ เบาะนุ่มแอร์เย็นเจี๊ยบ 🤟🏻 มาถึงก็จะมีเวลคั่มดริ้งที่สดชื่นมากเตรียมไว้ให้ที่โต๊ะ🍹 อาหารบนเรือจะเป็น บุฟเฟ่ต์นานาชาติ จัดเตรียมไว้ที่ชั้น2และ3 เติมเรื่อยๆเลย มีทั้งกุ้งแม่น้ำ,แซลมอนซาซิมิ (ชอบมากกินไปหลายจาน😆), หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์(สด,ไม่คาว เข้ากับน้ำจิ้มซีฟู้ดมาก ❤️) ปูผัดผงกระหรี่ ,ข้าวปั้น🍣 ,ไก่ตุ๋นน้ำแดง🍗 ,ข้าวผัดสับปะรด🍲 ,สลัดบาร์🥗,ส้มตำ ,ยำ,ผัดไท,ต้มยำกุ้ง รวมถึงขนมหวาน🍡ผลไม้🍉และเบเกอรี่ต่างๆ 🍮🍫 เลือกกินไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว😋 จุดเด่นมากๆที่มากี่ครั้งก็ประทับใจ คือ วิวสวยมากกกกก 🥺 ทั้ง สะพานพระราม8,สะพานพุทธ,วัดพระแก้ว,วัดอรุณฯ,วัดระฆังฯ,รวมถึงร้านอาหาร และโรงแรมชั้นนำริมแม่น้ำ แล้วไม่ร้อนเลย แม้จะไม่ใช่หน้าหนาวและไม่มีลม เพราะเวลาเรือแล่นก็อากาศเย็นสบายแล้ว เป็นการล่องเรือที่ยาวนานและมีความสุขมาก 💕💕💕 ระหว่างกินและล่องเรือก็จะมีนักร้องและดนตรีเล่นเพลงคลอ มีการแสดงโขน,นางรำ บอกเลยว่าคุ้มมากๆ แค่บรรยากาศก็เกินคุ้มแล้วเอาจริง มารอบเดียวไม่พอเลย 😚 พิเศษ : สำหรับคนที่ใช้บริการช่วง เดือนพฤษภาคม 2565 ฟรี !! เบียร์สดไม่อั้น ตลอดทริป พิเศษ2 :ช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ ทักไลน์ @BEGOODTIME บอกแอดมินว่ามาจากมุก รับไปเลยส่วนลดพิเศษ 🤩 #บีกู๊ดไทม์ #begoodtime #ล่องเรือ #ดินเนอร์ #แม่น้ำเจ้าพระยา #ท่องเที่ยว #อาหารค่ำ #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
พรก๋วยเตี๋ยวเป็ด บางปลาม้า (สุพรรณบุรี) อาหารไทย
#ก๋วยเตี๋ยวเป็ดขาหมูที่ให้เยอะที่สุดในโลก เห็นรีวิวหลายเพจจนต้องมาตำ ก๋วยเตี๋ยวเป็ดก๋วยเตี๋ยวขาหมู ที่ให้เยอะมากกก วัตถุดิบชิ้นใหญ่ เนื้อนุ่ม ขาหมูให้เป็นขา เป็ดให้เป็นสะโพก แถมมีไส้เป็ดกับเครื่องในชิ้นโตๆให้อีก ปกติไม่กินเครื่องใน แต่อันนี้กินได้สบายๆเลย ทำสะอาด ไม่มีกลิ่น เด้งสู้ฟันมาก ให้เยอะไม่พอ ยังอร่อยอีก!!! น้ำซุปพะโล้หวานพอดี ไม่เค็มเลย เส้นบะหมี่ก้ใช้อย่างดี กินกับถั่วงอกและต้นหอมญี่ปุ่นเข้ากันมาก ใครไม่กินเส้น ยังมีข้าวขาหมู ข้าวหน้าเป็ด คากิ(เท้าหมู) คาจัก(เข่าหมู) อยากกินคากิแต่อิ่มไปแล้ว เกือบกินไม่หมด พนักงานก็บริการดี ควรไปก่อนเที่ยงจะได้มีที่นั่ง จอดรถได้ที่ริมถนนหน้าร้าน ต้องไปซ้ำอ่ะ แนะนำเลย 😆😆😆 ชื่อร้าน : ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ขาหมู เจ๊พร ราคา : 60 บาท พิกัด : หลังโรงพยาบาลเลิดสิน ซอยศรีเวียง ประตูทางออก เปิดปิด : 07.00 - 15.30 น. เบอร์โทร : 081-825-6432 #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
ไพลินเนื้อย่างเกาหลี สาขานครพนม-ตรงข้ามโตโยต้าชัวร์ อำเภอเมืองนครพนม เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
พิกัด : ไพลินเนื้อย่างเกาหลีสาขานครพนม-ตรงข้ามโตโยต้าชัวร์ เป็นบุฟเฟต์เนื้อย่างแบบกิโลๆละละ200 ฿ มีเนื้อและวัตถุดิบให้เลือกหลากหลาย ถ้าเอาแบบชุดดั้งเดิมที่เป็นของทางร้านจะมีโปร 2 แถม 1 ให้ คือจะได้แค่หมู,สามชั้น,ตับ,ผ้าขี้ริ้ว และเซ็ตผัก1ชุด แต่ถ้าจะเป็นแบบตักเองก็โลละ200฿เช่นกันแต่จะมีทะเลและพวกปูอัด/ไส้กรอก ฯลฯ ให้เราด้วย เราต้องเปิดเซ็ตแบบกิโลก่อนถึงจะตักแบบขีดต่อไปได้ น้ำซุปที่ร้านจะหวานหอม ซดเท่าไหร่ไม่มีเบื่อ ส่วนเนื้อนั้นก็นุ่ม จิ้มกับน้ำจิ้มสูตรของทางร้านยิ่งฟินเข้ากัน เตาก็ร้อนพอดีไม่ไหม้ไวเหมือนที่อื่นๆโดยรวม ถือว่าผ่าน เวลา เปิด -ปิด : 5pm-5pm ราคา : กิโลละ 200 ฿ #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
เตี๋ยวเต็มโต๊ะ 2 ณ ถนนคนเดิม อาหารไทย
คิดอะไรไม่ออก บอกเตี๋ยวเต็มโต๊ะ สโลแกนบายมุก มาร้านนี้มีอาหารให้เลือกรับประทานทุกแบบ มีครบจบที่เดียว แถมอาหารมีหลากหลาย ราคาไม่แพงจนเกินไป มีดนตรีสดและขนมโบราณขายอีกด้วย เฝอเนื้อ : นึกว่าไปเอามาจากเวียดนามจริงๆ รสชาดเหมือนกันสุด ผัดไทยโบราณ : เส้นเล็กผัดไทยใส่กุ้งตัวใหญ่ๆมาให้แบบแทบไม่ต้องปรุงอะไรแล้วสามารถกินได้เลย รสชาดเขาปรุงมาเรียบร้อยแล้ว ยำมาม่าทะเลเดือด+เนื้อลาย : อร่อยทุกอย่าง ของทะเลสดใาก เนื้อลายมาแบบไม่หวงเครื่องรสชาติเผ็ดได้ใจมาก เวลา เปิด-ปิด : 11.00-02.00น. ราคา 25-100++(฿) #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
8E88 Bar & Bistro ธัญบุรี (ปทุมธานี) บาร์
คาเฟ่น่ารักสไตล์มินิมอล แถมอาหารทานเล่นอร่อยทุกเมนูอีกด้วย บรรยากาศภายนอกร้านจะมีเปลตาข่ายให้นั่งและชมวิวแม่น้ำโขง ส่วนด้านในยังมีเกมฝึกประลองเชาว์ปัญญาอีกด้วย พิกัด : 8E88 Eatery - Café & Bar เวลาเปิด-ปิด :8am-8pm #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
My Dear Coffee หัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์) คาเฟ่
ร้านเค้กที่เป็นมากกว่าร้านเค้ก มีเมนูเบอเกอรี่ทุกอย่างที่คุณอยากได้เพียงแค่บอกเราก็สามารถจัดให้ได้ตามคำขอ ไม่ว่าจะยากง่ายก็รับทำหมด อันไหนฮิตๆเราก็รับทำขอแค่บอก แถมใช้วัตถุดิบคุณภาพดีราคาไม่แพงอีกด้วย พิกัด : Mydear bakery Deer Zo Zo เวลาเปิด-ปิด : รับออเดอร์ตลอด24ชม. #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
Mongni cafe อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ชานมไข่มุก
คาเฟ่ชานมไข่มุกแห่งใหม่ในนครพนม กับบรรยากาศติดริมแม่น้ำโขงที่สามารถมองเห็นองค์พญาศรีสัตตนคราชได้อย่างชัดเจน ภายในร้านมีมุมให้ถ่ายรูปได้หลายมุมมาก แอร์เย็นๆฉ่ำๆ ที่นี่เป็นทีแรกที่มีดัลโกน่า ฟองครีมนวลๆยอดนิยมของเกาหลีมาไว้ที่นี่อีกด้วย พิกัด : Mongni Cafe Chic Chid Kong - นครพนม ราคา : 35-80 ++฿ เวลาเปิด-ปิด :10.00-08.00pm #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
ชาบูเต็มโต๊ะ อำเภอเมืองนครพนม ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ชาบูเต็มโต๊ะ ✖️ ปิ้งย่างเต็มโต๊ะ ราคา : 299,399 ฿ สวัสดีค่าทุกคน~~ วันนี้เรามาลองร้านใหม่ หลังจากที่เคยกินชาบูร้านนี้มาแล้ว น้ำซุปเข้มข้น วัตถุดิบดีมากๆ เลยมาลองโซนปิ้งย่างที่เพิ่งเปิดใหม่ จะมีเมนูคร่าวๆดังนี้นะคะ เนื้อ🥩: เสือร้องไห้,ลูกมะพร้าว,สันคอ,ใบพาย,น่องลาย,สันคอโคขุนเต๋าหมัก หมู🥓 : สันคอ,สามชั้นหมักซอสเกาหลี(ชอบมั้ก),หมูนุ่ม,เบคอนพันไส้กรอก,สันคอเต๋าหมัก ผัก🥕: ผักกรีนคอส(กินกับสามชั้นคือดีย์),ผักบุ้ง,กะหล่ำปลี,เห็ดเข็มทอง,ผักกาดแก้ว,กระเจี๊ยบ,ข้าวโพดอ่อน,ฟักทอง,แครอท,ผักกาดขาว 🥒🥦🥑🥬🌽 ไก่🍗 : ไก่หมักนุ่ม,ไก่แผ่นรมควัน ทะเล🍤 : กุ้งขาวจัมโบ้(ตัวใหญ่มากจริง),หมึกหอมจัมโบ้,หมึกกล้วย,เนื้อปลาสด,หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ทานเล่น 🥘: กิมจิ,ยำถั่วงอก,บะหมี่เยาวราช,มาม่าเกาหลี,กุ้งชุบแป้งทอด อื่นๆ : ลูกชิ้นถาวร(หมู,เนื้อ เน้นๆ),เกี๊ยวกุ้ง,คริสตัลไข่ปลา,ลูกชิ้นแซลมอน ส่วนน้ำจิ้มจะมี3แบบ คือ น้ำจิ้มงาโคชูจัง(ชอบมาก เหมือนน้ำจิ้มซูกิชิ ให้ฟีลเกาหลีสุด),น้ำจิ้มซีฟู้ด(จัดจ้านมะนาวสด) ,น้ำจิ้มสุกี้ (อร่อยลงตัว เข้มข้น) ส่วนน้ำจะเป็นรีฟิลรวมอยู่ในราคาบุฟเฟต์แล้ว มีน้ำอัญชันมะนาว,น้ำอัดลม,น้ำเปล่า ตบท้ายด้วยไอติมนัวๆเนื้อแน่นๆ จัดรวมมิตรกับช้อกโกแลตไป ฟินเว่อร์😋😋😋😋 อาหารคุณภาพดีมากเลย โดยเฉพาะกุ้งขาว ตัวใหญ่มากจริงๆ ยาวกว่าฝ่ามือและสดมาก 😆😆😆😆 อยากให้ทุกคนไปลองนะคะ คุ้มค่ามากจริง วันหลังจะกลับไปกินไอติมนมฮอกไกโด ฮรี่ๆ xoxo เวลาเปิดทำการ : 11.00-22.00 น. (เปิดทุกวัน) ร้าน : ชาบูเต็มโต๊ะ #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
น้ำเต้าหู้เจ้วรรณ สวนหลวงจุฬา-บรรทัดทอง สามย่าน ของหวาน
ร้านเต้าหู้ เจ้วรรณในตำนาน จุฬา 22🍶🍵🍨🍢 ร้านเต้าหู้ชื่อดังที่ใครๆต่างก็ต้องมาลอง วันนี้โชคดีหน่อยฝนตกและอาจเป็นหลังช่วงโควิด19 ทำให้พอมีที่นั่งได้บ้าง เมนูมีให้เลือกเยอะมาก สั่งไป3 เมนู ถ้วยใหญ่ๆทั้งนั้นนน 1. เฉาก๊วยภูเขาไฟ(45บาท) - เฉาก๊วยนมสด โปะน้ำแข็งและโรยผงโอวัลติน เมนูนี้ให้ผ่าน 🍫🍧 2. เต้าฮวยนมสดใส่ปาท่องโก๋ (50บาท) - เต้าฮวยเนื้อเนียนแน่น นมสดไม่หวานมากเข้ากันดี ชอบกินเต้าฮวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ใส่น้ำแข็งมาอีก ชื่นใจ 👍🏻🥰 ปาท่องโก๋มีกลิ่นหืนนิดหน่อยรับได้🍮 3.น้ำเต้าหู้ทรงเครื่อง (35บาท) - ด้วยความที่อยากลองให้ครบทุกเมนู เครื่องเยอะมาก มีแปะก๊วย ถั่วแดง วุ้น เม็ดแมงลัก สาคู ลูกเดือย แต่น้ำเต้าหู้ไม่ค่อยเข้มข้น และได้กลิ่นถ่านชัดมาก บางคนอาจชอบ แต่นี่และคนที่ไปด้วยไม่ค่อยชอบ เป็นเมนูที่กินไม่หมด 🤣 บนโต๊ะมีน้ำตาลทรายแดงกับน้ำเชื่อมให้เติมเพิ่ม สั่งกลับบ้านก็ได้ แต่นั่งกินอยู่ร้านก็รอไม่นาน แอบเห็นเมนูใหม่ บัวลอยทับทิมกรอบก็น่าลอง วันหลังต้องไปจัด 🤣❤️ จอดรถ - ตรงข้ามร้าน หรือ จอดตรงสามย่านแล้วเดินมาไม่ไกล เวลาเปิด - 15.00-23.30 น. #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
ต๋องริมทาง สามพราน (นครปฐม) อาหารทะเล
📍ร้าน : ต๋องริมทาง (สาขา2) อาหารสด ไม่แพง อร่อย ได้เยอะ ❤️❤️ ⭐️⭐️แนะนำ : ข้าวไข่ข้นทะเล 150฿ -ได้ปู กุ้ง หมึก หอยนิวซีแลนด์ มาพร้อมไข่ข้น กินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดยิ่งเข้ากันมาก ,มาม่าผัดทะเลรวม : มาม่าผัดรสเข้มข้น ให้ปูเยอะมากๆๆ ชิ้นใหญ่ๆ สดมากๆ พิกัด : ต๋องริมทางatเพชรเกษม #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
ยำไร้เทียมทาน อารีย์ อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ยำไร้เทียมทาน ร้านยำเปิดใหม่ย่านอารีย์ #พหลโยธิน9 ร้านอาหารอีสานสไตล์โมเดิร์น มีทั้งตำ,ยำ แบบใส่ปลาร้าและไม่ใส่ อยู่ในห้องแอร์แต่ราคาเบาๆ 😳ภายในร้านสะอาดน่านั่ง 👍🏻👍🏻 วันนี้ที่ได้ลอง มี -ยำคอหมูทอดปลาร้าแซ่บ-หมูชิ้นหนา หมักและทอดมาอร่อย เข้ากับน้ำยำปลาร้ามาก ⭐️⭐️⭐️ -ยำหมูยอไข่แดงปลาร้าแซ่บ- ทีเด็ดอยู่ที่ไข่แดง หนึบๆนัวๆไม่เค็มมาก -ยำไก่ทอด-น้ำยำเปรี้ยว,หวาน,เผ็ด เข้มข้น เข้ากับเนื้อไก่ทอด 💕 -ตำข้าวโพดไข่เค็ม-กินเพลินๆ ปรุงมาอร่อย ทุกคนในโต้ะชอบ ❤️❤️ -ไก่ทอดไร้เทียมทาน-signature ของร้าน ไก่หมักอร่อยและทอดมาพอดี ไม่อมน้ำมัน ⭐️⭐️⭐️ -คอหมูทอด+แจ่วปลาร้า-แจ่วปลาร้าคือดีย์ รสชาติอีสานแท้ๆ แต่กินง่าย ได้มาเยอะมาก เข้ากับหมูทอดชิ้นใหญ่⭐️⭐️⭐️ -ตำซั่วทะเลปู : ส้มตำใส่ทั้งกุ้ง,หอย,ปลาหมึก,ขนมจีน รสชาติคล้ายตำป่า -ไอศครีมกะทิ-อันนี้ก็ชอบมาก กินตบท้าย เนื้อไอศครีมจะไม่ข้นมาก ออกแนวเซอร์เบท แต่ได้รสมะพร้าวกะทิอยู่ กินแล้วสดชื่นมาก 🍹🥥 ที่สำคัญคือราคาไม่แรง ไปหลายคน ตกคนละ200นิดๆ แต่อิ่มท้องแตก 🤣 นอกจากนี้ยังมียำแซลม่อนปลาร้าแซ่บ,ลาบมาม่า,ลาบวุ้นเส้น,บัวลอยเผือกใส่ไอศกรีมกะทิ,ข้าวเหนียวดำเผือกข้าวโพด,เบียร์วุ้น อยากให้มาลอง เพราะมันดีมากกกก !!! ร้านเปิด : จันทร์-เสาร์ เวลา : 11.00-20.30น. พิกัด : ยำไร้เทียมทาน #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
บาร์บีคิวรีสอร์ท บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง หมูกระทะ บางซื่อ・เตาปูน เนื้อย่าง/ยากินิกุ
บาร์บีคิวรีสอร์ท บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ทะเลเผา ที่คุ้มที่สุด ‼️🥓🥩🦪🍤 ของกินเยอะมาก มาอยู่กรุงเทพแรกๆคือตะลึง ทีเด็ดคือ เมนูซีฟู้ด กุ้ง หอย ปู ปลาหมึก ท้องแซลมอน ทั้งใหญ่ทั้งสด ยำปลาร้าเอย,ลูกชิ้นยืนกินเอย,เนื้อร่องซี่โครงเอย ขอบอกว่าชอบเมนูนี้มาก เนื้อดีมากเคี้ยวง่ายไม่เหนียว มีมัน+เอ็นแทรก กรุบๆ หอมเนื้อสุด 🥺😍😍 น้ำรีฟิลบลูฮาวาย,ชาเขียวมะลิ,พั้นซ์,น้ำอัดลม อร่อยทุกอย่าง ซาลาเปา ไอติม ชีส ของหวาน ผลไม้ กินไม่หวาดไม่ไหว มีหลายสาขาด้วย (บางแค,ปิ่นเกล้า,รามอินทรา,บางนา,นวนคร,วงศ์สว่าง,ปากเกร็ด,รังสิต) ไปค่ะ ‼️‼️ Bar B Q Resort บาร์บีคิวรีสอร์ท บุฟเฟต์ ทะเลเผา หมูกระทะ ราคา : 320฿ (เตาย่างซีฟู้ด +99.-) พิกัด : บาร์บีคิวรีสอร์ท #บาร์บีคิวรีสอร์ท #บางแค #หมูกระทะ #ทะเลเผา #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
Akako Omakase ตลิ่งชัน โอมากาเซะ
ครั้งนึงในชีวิต ‼️ เปิดประสบการณ์การกินโอมากาเสะ คอร์สละ 1200 ฿+ วัตถุดิบหลักทั้งหมดของคอร์สนี้ จากภาพแรกนะคะ เราเลือกคอร์สกลางๆ ราคา 1200+ ในแต่ละคำที่มีข้าวจะมีวาซาบิซ่อนอยุ่ข้างในไม่เผ็ดมากไม่กลบรสชาติปลา และเชฟแนะนำให้กินส่วนที่เป็นเนื้อปลาให้ลงทางลิ้นก่อนและคำเดียวให้หมดจะได้อรรถรสความอร่อย😋 -ถัดมา เปิดต่อมรับรสด้วยแก้วนี้ เป็นหอยนางรมกลิ่นแบบเปรี้ยวๆเหม็นๆแสบคอเหมือนบ๊วยผสมเหล้าสาเก แต่คนๆแล้วกรอกใส่ปากครั้งเดียวกินไปแล้วล้างสิ่งอื่นที่กินมาทั้งหมด นี้คือชิ้นแรกที่ได้รับ มันดีตรงที่ท้อปไข่ปลาแซลมอนและสาหร่ายมาให้ด้วย -คำต่อมาคือ ไข่ตุ๋นท็อปด้วยไข่ปลาแซลมอนและเนื้อปู นุ่ม หอม กลมกล่อมมาก😋 -อันนี้คือคำแรกที่เป็นซูชิปลาอะไรสักอย่างจำไม่ได้ เค้าบอกเป็นปลาตระกูลเดียวกับกับกลากระพง เนื้อหวานนุ่มมากกกกกก คือแบบปกติกินปลาพวกนี้จะคาวแต่นี้คือไม่คาวเลย -ซูชิปลาฮามาจิท็อปด้วยสาหร่ายและธัญพืชหลากสี ชอบคำนี้ที่สุด คือเนื้อปลามันเข้ากันกับสาหร่ายแล้วออกรสเค็มๆด้วยธัญพืช คือแบบอยากกินอีก!!! -คำนี้เป็นกุ้งท็อปด้วยหน้าไข่ปลาแซบมอนโรยด้วยเปลือกเลม่อน คำนี้ออกเปรี้ยวๆนิดๆแต่ก็เข้ากันได้ดีกับกุ้งหวาน -อันนี้ให้อารมณ์แบบกินจ๊อปูจ๊อกุ้ง 🤣 เป็นของทอดแล้วมีซอสให้อีกที ก็จะได้อีกอารมณ์นึง -คำนี้เป็นเนื้อปลาท็อปด้วยบ๊วยดอง มันก็จะแปลกๆหน่อยๆแต่โดยรวมก็โอเคอยุ่ -ซูชิไข่ปลาแซลมอนโรยคริสปี้ คำนี้กรุบๆกินไปแล้วไข่ปลาแตกในปาก กรุบๆดี -ซุปมิโซะ ข้างในจะมีเส้นบุกให้ทานล้างคาวปลาที่ผ่านมา อันนี้ลงรุปสลับกัน คำนี้ก่อนคำสุดท้าย ปกติจะไม่ค่อยกินแต่พอกินนี้ไปรู่สึกที่กินไปก่อนหน้ามันล้างให้หมดเลย -ตบท้ายด้วย ของหวานคือเค้กไข่อันแสนนุ่มและพายชีสเค้กเข้ากันดี ล้างคาวในปากได้ดี ปล. -กุ้งลายเสือตัวละ 450 อันนี้เค้าบอกเป็นของนำเข้าพึ่งมาถึง เผื่อสนใจ ทำซาซิมิได้555 -หอยเชลล์ย่างถ่ายฮิดะ หอมแบบไม้ๆหน่อยๆ พิกัด : Akako Omakase #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
The Sweet Gallery Garden KKU อำเภอเมืองขอนแก่น เบเกอรี่/เค้ก
คือมันดียยยยย์มากกกก ‼️‼️‼️ ดีทุกอย่าง😋😋 ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆน่ารัก แต่อาหารคือแบบนึกว่าไปอยู่ในคฤหาสน์คืองงมากแม่ แต่ราคาไม่แรงเท่าไหร่นะ โอเครับได้ เริ่มจาก จานแรกเป็นเนื้อวากิวย่าง คือแบบดีมาก เนื้อนุ่มละลายในปาก ไม่เหนียว -ถัดมา เป็นกุ้งผัดผงกระหรี่ ตัวกุ้งไม่คาว คลุกกับไข่เค็ม เข้ากันดีมากๆ แล้วกินไปสักพักเรารู้สึกต้องมีอะไรมาซดให้โล่งคอเลยสั่งต้มยำกุ้งมากิน ก็คือเป็นต้มยำกุ้งที่เข้ากันมาก กุ้งมาแบบชิ้นใหญ่ๆตัวโตๆ -ถัดมา แกงคั่วใบชะพลูก็คือ หอมกะทิ เข้ากันดีกับทุกอย่างที่เค้าจัดสรรมาให้ และตำถั่วหมูกรอบชาชูก็คือน้ำปลาร้ามาแบบขลุกขลิก หมูกรอบชิ้นใหญ่ๆเข้ากันมากก -ถัดมา สเต๊กวากิว ก็คือของมันต้องลองจริงๆ และไม่มีผิดหววังเลย สเต๊กชิ้นหั่นมาแบบพอดีคำจิ้มกับนเำจิ้มแจ่วที่เค้าเอามาให้กินคู่กัน เข้ากันดีมาก -คอหมูย่างจิ้มแจ่วก็มา ก็คือ หมูหั่นมาแบบได้พอดีคำไม่หนาจนเกินไป แล้วราดน้ำจิ้มลงกก็คือฟินสุด และตบท้ายด้วย ซูเฟล่แพนเค้ก ขนาดที่ว่าคนไม่ชอบกินหวานยังทายแล้วบอกว่าชอบ อร่อย หอมมาก นุ่มๆฟูๆกินกับผลไม้และวิปครีมเข้ากันสุดๆค่ะ พิกัด : TheSweet Garden ขอนแก่น #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
เรือนริมน้ำ นครพนม อำเภอเมืองนครพนม อาหารทะเล
ร้านอาหารแห่งแรกๆของนครพนมใครมาก็ต้องมาที่นี่ วันนี้เราได้สั่งเมนู เนื้อกระทะร้อน ตัวเนื้อตัดมาแบบพอดีคำ มาในกระทะร้อนฉ่า -และจานถัดมาคือผัดผัดรวมมิตรกุ้งก็คือทุกอย่างเข้ากันดีมาก -ถัดมา เป็นต้มยำกุ้ง ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนเราก็ต้องสั่งเพื่อเอามาซดให้คล่องคอ กับเนื้อกุเงชิ้นใหญ่พอดีคำ ตัดกับน้ำรสกลมกล่อมเข้ากันดี -และสุดท้ายปลากะพงทอดน้ำปลาชิ้นใหญ่ๆจุกๆ ใครมาก็ต้องมาลองทานกันได้นะคะ พิกัด : ร้านอาหารเรือนริมน้ำ นครพนม #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
Shiguma Japanese Restaurant สามย่าน อาหารญี่ปุ่น
อะลาร์ทคาร์ทที่คุ้มกว่าบุฟเฟต์ เพียงเราจ่ายค่าเปิดคอร์ส SHIGUMA 299 ฿ ก็สามารถสั่งอาหารในราคาพิเศษที่ถูกกว่าต้นทุนได้อย่างเต็มที่ไปเล้ยยย 😋😋😋 ชอบมากสุดคือ ซูชิฟัวกราส์ ตับห่านหอมๆผ่านการเบิร์นมาอย่างดี เมนูโปรดกินเพลินตลอดกาลของหลายๆ คน ทางนี้จัดไปเกือบ20คำได้ คือดีย์คือเริส!!! หอมมั้ก😛 ในหมวดซูชิยังมี แซลม่อนซูชิ ปลาไหล วากิวเบิร์น ฮามาจิ กุ้งแม่น้ำ ฯลฯ เริ่มที่ 19 ฿ เท่านั้น ‼️ เมนูดีต่อใจไม่อยากให้พลาด คือชาบูพรีเมียม ใช้เนื้อนำเข้าล้วนๆ หลากชนิด และยังมีอาหารญี่ปุ่นทานเล่นอีกมาก ของทอดกินเพลินๆ อีกเพียบ แถมเครื่องดื่มในคอร์สมีชาเขียวกับโคล่าฟรีอีกด้วย ไม่คุ้มยังไงไหววว😝😝 พิกัด : Shiguma - Japanese Restaurant #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
รสเลิศไข่กระทะ-นครพนม อำเภอเมืองนครพนม อาหารไทย
อาหารเช้านครพนม ร้านอาหารในความทรงจำตั้งแต่เด็ก ใครที่มาแล้วขอแนะนำให้มาลองร้านนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกได้นะคะ ไข่กระทะกับปาเต๊ะสูตรเวียดนาม หอมๆกับไส้ที่ทางร้านทำเอง อร่อยมั๊กก‼️ น้ำส้มคือคั้นสดๆ ข้าวต้มก็อร่อย 😋😋 พิกัด : รสเลิศ ไข่กระทะ@นครพนม #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
โมจิ โมจิ ทะเลดอง อำเภอเมืองนครพนม อาหารทะเล
ร้านโมจิโมจิทะเลดอง เสียดายที่เรามาช้าไปนิดนึงของหมดไปตั้งแต่เยอะ เลยได้สั่งแค่ไม่กี่อย่าง 😂 บรรยากาศภายในร้านร่มรื่น กว้างขวาง ที่จอดรถเยอะ ร้านอยู่เยื้องรร.เทศบาล5 เมนูที่เราสั่งก็จะมี… เซ็ตจุใจ : ในเซ็ตจะมีกุ้งดองกับม่อนดอง มาพร้อมกับข้าวและสาหร่าย กุ้งเด้งๆฉ่ำๆหวานกรอบไม่คาว ม่อนก็คือสดมาก❤️ น้ำจิ้มแซบสุด แทบอยากจะห่อกลับบ้าน 😂🤣 มาม่าเกาหลีม่อนดอง : ในเซ็ตจะมีแซลม่อน ยำสาหร่าย ไข่ดอง กิมจิ ผักสลัด สาหร่าย และมาม่าเกาหลี ในเซ็ตตักเข้ามากินเข้าไปพร้อมกันคืออร่อยมาก เครื่องเคียง : ในเซ็ตที่มีมาจะมีกิมจิ ไข่ดอง ยำสาหร่าย หัวไชเท้า แต่เราเลือกเอาแค่2อย่างคือสาหร่ายและไข่ดอง สาหร่ายสไปซี่ : จะกินเล่นหรือกินคู่กับเซ็ตดองก็อร่อยเหมือนกัน วิธีการกินก็คือ เอาสาหร่ายมาวางข้าวมาโปะแล้วเอากุ้งกับม่อนเอาไปจิ้มน้ำจิ้มซีฟู๊ดมาวางละหยิบพริกกับกระเทียมราดไข่แดงดองลงไปด้วยนิดนึง กินพร้อมกันคือดีมากกกก ฟิน😍 เป็นร้านที่มาครบจบที่เดียว มีเมนูข้าวต่างๆอีกด้วย ใครกำลังหาร้านทะเลดองอร่อยๆแนะนำร้านนี้เลยค่ะ สด สะอาด อร่อย❤️ เวลาเปิด-ปิด : 11.00-22.00 น. พิกัด : ร้าน โมจิ โมจิ ทะเลดอง #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
Posh farm อำเภอเมืองนครพนม อาหารญี่ปุ่น
สวัสดีค่า วันนี้เราจะพาทุกคนมากินร้านอาหารญี่ปุ่นที่อยู่ใจกลางเมืองนครพนม มีหลากหลาย และอร่อยเฮลตี้ทุกเมนูเลยนะคะ วันนี้เรามาชิม -ข้าวแกงกระหรี่หมูทอด คือหมูทอดมาได้พอดีคำมาก กินคู่กับซอสแกงกระหรี่แล้วมีซุปมิโซะให้อีก เข้ากันสุดๆ -ยำแซลม่อนรวม อันนี้ให้ไปเลยค่า 10 ⭐️ ความญี่ปุ่นผสมอีสาน เข้ากันแบบงงๆ อันนี้เมนูต้องลองน้าค้า อร่อยจริงไรจริง ใครจะคิดแซลม่อนสดๆกินคู่กับน้ำปลาร้า เข้ากันแบบลงตัว😋 -พัฟโรตีฝอยทอง โรตีแป้งกรอบๆหน่นอกนุ่มในฉ่ำฝอยทองดิปกับนมข้นหวานเข้ากันดีมว๊ากก ต้องลอง -ข้าวไก่เทอริยากิ ข้าวญี่ปุ่นเรียงเม็ดสวยกินคู่กับซอสเทอริยากิ โรยด้วยงาขาวเข้ากันดีมั้กก แตงโมปั่น ก็คือนึกว่ายกแตงโมทั้งสวนลงมาปั่น ฉ่ำมาก -เมล่อนนมนัวร์ ความเมล่อนต้องยกให้ร้านนี้ร้านเดียวที่อื่นทำยังไงก็ไม่สู้ร้านนี้ อยากรู่เป็นไงต้องลองค่ะ -คาปูปั่น คาปูเนื้อเนียนๆหอมครีมนมสุดไรสุด ต้องมาลองน้า -ยาคูลย์ปั่น ที่อื่นคือเอาบีทาเก้นแต่ร้านนี้ยาคูลก็คือยาคูลย์จริงๆ เด็ดสุด บรรยากาศในร้านง่ายๆ สบายๆ มีที่นั้งให้เลือกนั่งได้หลากหลายแล้วแต่ว่าจะมาเป็นกลุ่มเป็นคู่ หรือยังไงนะคะแล้วแต่สะดวกเราเลยว่าเราจะเลือกนั่งตรงไหน พิกัด : Posh farm เวลาเปิดปิด : 11.00-21.00 น. #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
ไวกิ้งหมูกระทะยกโต๊ะ อำเภอเมืองนครพนม หมูกระทะ
สวัสดีค่า วันนี้เราจะมารีวิวร้านหมูกระทะเปิดใหม่ในจังหวัดนครพนม ร้านนี้เราเห็นรีวิวร้านนี้มาสักพักแล้ว คือบรรยากาศดีมากกกก ลมแรงเหมือนอยู่ริมทะเล😆 แล้วแบบร้านเป็นแบบเปิดไม่มีหลังคา แล้วแต่ว่าเราจะเลือก เมนูมียังไม่เยอะเท่าไหร่แต่ก็ถือว่าคุ้ม ตัวเนื้อหมูก็คือเนื้อจริงๆไม่หมักอะไรเลย แล้วให้เยอะมาก ตัวที่เห็นในรูปก็คือตัวเซ็ต299 บาท ราคาไม่แพงเลย ได้ครบหมดมีทะเลให้ด้วย สดมาก ในถาดก็จะมีข้าวโพดให้มาถ้วยนึง แล้วก็วุ้นเส้นคือน่าจะถุงนึงเลยให้เยอะมากกิน3คนก็คือเกือบไม่หมด (แต่แอบเสียดายน้ำจิ้มน่าจะเป็นน้ำจิ้มขวดรสชาติเหมือนน้ำจิ้มลูกชิ้น😆 ) ส่วนตัวสามชั้นก็คือสดมากเหมือนพึ่งแล่มาให้เลย ใครผ่านมาทางนี้อย่าลืมแวะมาร้านนี้นะคะ พิกัด : ไวกิ้งหมูกระทะ ยกโต๊ะ นครพนม เวลาเปิด-ปิด : 17.00-00.00 น. �#รีวิวคาเฟ่ #รีวิวร้านอาหาร #อาหาร #เนื้อย่าง #หมูกระทะ #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
เบสท์ สเต็ก อำเภอเมืองนครพนม อาหารไทย
สวัสดีค่าวันนี้เรามีเมนุใหม่มาแนะนำ เป็นเมนูของทางร้านเบสส์สเต็กร้านนี้ขึ้นชื่อว่าเบสส์จริงเบสทุกอย่าง ปกติจะเป็นสเต็กกับสปาเกตตี้ แต่เราได้เจอเมนูใหม่ของทางรานนั้นคือข้าวผัดมันเนื้อริบอายไข่ดองกับกะเพราปลาดอลลี่ทอดท็อปไข่ข้น -ข้าวผัดมันเนื้อริบอายไข่ดอง ตัวเนื้อมีมันฉ่ำๆเข้ากันสุดๆกับเครื่องทุกอย่าง เนื้อริบอายนำไปผัดกับพริกแห้งคืออร่อยเข้ากันมาก ตัวไข่ดองก็คือหอมมากไม่เหม็นคาว กินเข้ากันแล้วอร่อยสุดๆ -กะเพราปลาดอลลี่ทอดท็อปไข่หอมนุ่มละมุนลิ้นสุด หอมเนยนำมาก่อนเลยแล้วไปกินคู่กับข้าวผัดและเนื้อเข้ากันมาก อยากให้ทุกคนได้ลอง พิกัด : เบสส์สเต็ก Ying Beststeak #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Thin Suthida
2022/05/29
scene type icon
สิบโลร้อย อำเภอเมืองนครพนม พิซซ่า
มาลองร้านใหม่ สิบโลร้อย x Nakhon Craft - นครพนม ร้าน 100 bistro coffee & craft - สิบโลร้อย นี้เคยลองกินตั้งแต่เค้าขายแต่ออนไลน์แรกๆ ตอนนี้เค้ามีหน้าร้านแล้ว ทางนี้ก็มาตาม 😂 วันนี้ได้มีโอกาสแวะไปที่ร้าน คือบรรยากาศภายในร้านร่มรื่น เหมาะกับมากินแบบครอบครัว เพื่อนฝูง หรือมากันเป็นคู่ก็ดีไม่ไหว 🥰 ซิกเนเจอร์ของร้านอยู่ที่ ‘ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ‘🥩 ซี่โครงหมักด้วยซอสสูตรเด็ดของทางร้าน ตัวเนื้อซี่โครงนุ่มเคี้ยวง่าย ละลายในปาก 😋 ซี่โครงให้มาขนาดใหญ่มากนี่ไปกับน้องสองคนกินแทบไม่หมด ตัวซี่โครงกินคู่กับเฟรนฟรายซ์และเครื่องเคียงกินพร้อมกันเข้ากันมาก 😝 -ครัวซองท์เบคอนชีส 🥐🧀 : ตัวครัวซองท์เป็นของทางร้านทำเอง กรอบนอกนุ่มใน กินเข้าไปพร้อมกันคืออร่อยมาก😍 -ครัวซองท์อัลมอนด์น้ำผึ้ง 🥐🍯 : ตัวนี้จะหอมหวาน เข้ากันมาก ข้างในครัวซองท์จะฉ่ำเนยกลมกล่อมหอมอร่อยไม่เลี่ยน -ชาเขียวนมสดเย็น 🥤🍵 : เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ได้นำชาเขียว3-4ชนิด มามิกซ์กัน หอมลงตัวมาก ปกติเคยกินที่อื่นจะเหม็นขิวแต่อันนี้คือหอม อร่อย กินง่าย ต้องมาลอง -ชาไทยเย็น 🥤🍹 : ตัวนี้อร่อย กินง่าย ไม่ติดขม กินคู่กับครัวซองท์ตัดเลี่ยนได้ดี ทางร้านใจดีวันนี้แจกคราฟเบียร์และคราฟโซดาผสมน้ำท่อมให้ลองชิม แถมยังมีโชคุปังคิวบ์ 🍞 ให้กลับบ้านไปชิมอีกด้วย ดีย์ไม่ไหว 😝 บรรยากาศในร้านจะเป็นแบบบ้านสไตล์โฮมเมด เข้ามาร้านมีที่นั่งและมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก แอร์เย็นๆเพลงเบาๆคือดี๊‼️ 📌 พิกัด : สิบโลร้อย-10Lo-Royce (เข้าไปในชุมชนโพนบกร้านจะอยู่ทางซ้ายมือ ) ✅ ร้านเปิด : 10.30-17.00 น. #รีวิวนครพนม #รีวิวร้านอาหาร #นครพนม #คาเฟ่ #คาเฟ่นครพนม #ร้านอาหาร #รีวิว #กาแฟ #ครัวซองต์ #มิน #Hellonewretty เพิ่มเติม
  • 0
  • 0