profile
Eve Ct
10 ไปมาแล้ว
25 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารไทย อาหารไทย
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Eve Ct
2024/04/19
scene type icon
บ้านเปี่ยมสุข วัดเกต เบเกอรี่/เค้ก
#เค้กบ้านเปี่ยมสุข ร้านเค้กที่เรียกได้ว่าเป็นของเด็ดของดีของเชียงใหม่ ตั้งใจว่าจะมาทานตัวพายมะพร้าวอันโด่งดัง แต่ไปถึงตัวมะพร้าวหมดตั้งแต่เปิดร้านเลยทีเดียว 🥲 แต่ด้วยความที่เรามาถึงทีแล้ว ก็ขอลองซัก 1 เมนูก็ยังดี เลยเลือกเป็นนน….. 🍰 strawberry cheese pie เฮ้ยยย ถูกใจนะะะ เนื้อชีสพายกำลังดี อร่อยยย ชอบมากกก ✨ แล้วยิ่งกินพร้อมตัวสตรอว์เบอร์รี ที่เปรี้ยวอมหวาน คือลงตัวว ตัดเลี่ยนได้ดี เข้ากั๊นเข้ากันสุด ๆ สตรอว์เบอร์รีเขาลูกใหญ่ด้วยนะ จัดเต็มสุด ๆ แต่รอบหน้าถ้าไปต้องลองตัวมะพร้าวให้ได้เลยค่ะะ 55555 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eve Ct
2024/01/13
scene type icon
โซกริลล์ สาขาบางนา บางนา บุฟเฟ่ต์
📌 SO GRILL & SHABU ร้านบุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่างและชาบู ติด BTS แบริ่ง มี 2 ราคา 🏷️ Silver 219.- 🏷️ Gold 299.- น้ำรีฟิล 39.- (ราคาข้างบนยังไม่ได้รวม VAT 7%) วันที่ไปทานเลือกแบบ silver ปิ้งย่างอย่างเดียว ไลน์อาหารหลากหลายดี อย่างใน silver ก็ได้ทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู (แต่รู้สึกว่าพวกเนื้อเหมาะกับชาบูมากกว่า) ของทอด ข้าว พิซซ่า ขนมจีบ ซาลาเปา ขนมจีน แล้วก็มีเมนูพิเศษที่เปลี่ยนไปแต่ละเดือน ฯลฯ คือเลือกกินไม่หมดเลย 5555 กับเวลา 2 ชั่วโมง คือคุ้มนะ สำหรับสายบุฟเฟ่ต์ที่ต้องการความหลากหลาย เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eve Ct
2023/12/18
scene type icon
หมูปิ้ง ปากซอยลาซาล 6 บางนา สตรีทฟู้ด/รถเข็น
#หมูปิ้ง ปากซอยลาซาล 6 เป็นร้านรถเข็น จะมาตั้งร้านช่วงประมาณ 5 โมงเย็น ถึง 2-4 ทุ่ม แล้วแต่ว่าจะขายหมดเวลาไหน เป็นหมูปิ้งโบราณที่ไม่ใช่หมูปิ้งนมสด ประทับใจมาก ๆ ที่เจอร้านนี้ 😊 นอกจากหมูปิ้งก็มีตับไก่ กึ๋น และแหนมด้วย ปกติจะซื้อหมูปิ้ง + ตับไก่ อร่อยมาก ๆ หมูปิ้งฉ่ำ ไม่แห้ง กินกับข้าวเหนียว คือที่สุดดดด สามารถสแกนจ่ายได้ด้วยนะ 👍🏻 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Eve Ct
2023/12/18
scene type icon
เตี๋ยว ต้ม ตุ๋น 18K อำเภอเมืองสมุทรปราการ ก๋วยเตี๋ยว
#เตี๋ยวต้มตุ๋น18K ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปิดใหม่ ใต้ BTS ช้างเอราวัณ 🍜 วันนี้ลองสั่ง หมี่ขาวน้ำตกรวม (ลูกชิ้น เนื้อสด เนื้อเปื่อย เอ็นแก้ว) 80 บาท ในราคานี้คือได้เยอะมากกก เครื่องจัดมาจุก ๆ เลย ตัวเนื้อเปื่อยชิ้นใหญ่เต็มคำ เอ็นแก้วละลายในปาก น้ำซุปรสชาติดีเลย กินอิ่ม คุ้มค่า 👍🏻🤤 นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยว ยังมีเมนูอาหานตามสั่ง และเครื่องดื่ม ที่นั่งเยอะ แต่โล่ง โปร่ง สบาย 📍พิกัด : ติด BTS ช้างเอราวัณ เปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 07:30-16:30 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Eve Ct
2022/11/26
scene type icon
อองตองข้าวซอย สาขาอารีย์ อารีย์ อาหารไทย
วันนี้มาทำธุระแถวอารีย์ ก่อนกลับเดินผ่านร้าน “อองตอง” ด้วยความหิวน้ำเงี้ยวอย่างหนักมากกก ก็ขอแวะซักหน่อย ขนมจีนน้ำเงี้ยวกระดูกหมู - ก็ค่อนข้างโอเคนะ เครื่องแน่นเลย แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าสามารถจัดจ้านได้อีกนิดดนึงง ใดๆก็เป็นอีกร้านที่ทำให้หายอยากน้ำเงี้ยวได้อยู่นะ ลูกชิ้น+ไส้กรอกทองสุข - ทอดได้กรอบดี จิ้มกับน้ำจิ้มแล้วดือ ทำให้คิดถึงตอนซื้อกินหน้าโรงเรียน 😂 (*ลืมถ่ายรูปมา) เพื่อนทานข้าวซอยบอกว่ารสชาติดี น้ำเข้มข้น เดี๋ยวรอบหน้าจะลองทานข้าวซอยยดูค่า 🍜 เพิ่มเติม
  • 12
  • 0
avatar image Eve Ct
2022/09/12
scene type icon
PôET HOUSE CAFE อารีย์ เบเกอรี่/เค้ก
🍃Poet House Cafe คาเฟ่สุดชิลล์กลางซอยอารีย์ 5 ตัวร้านเป็นเหมือนบ้านสองชั้นสีขาว ดูโฮมมี่ๆ อบอุ่นๆ เหมาะกับการมานั่งอ่านหนังสือ หรือนั่งทำงานมากๆ เมนูที่เราสั่งวันนี้เป็นเมนู Signature Drink คือ “ชาไทยมะพร้าวอ่อน” ชอบตรงที่มีกลิ่นหอมของมะพร้าวในชาไทย มันหอมสลับกับกลิ่นชา หอมมากก แล้วรสชาติหวานกำลังดี มีเนื้อมะพร้าวให้ด้วยนะ 👍🏻 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Eve Ct
2022/09/12
scene type icon
อัล-ราฮามัน (Al-Rahaman) สี่พระยา อาหารอินเดีย
#Al-RAHAMAN วันนี้เพื่อนมาจากเชียงใหม่ อยากลองกินอาหารอินเดียครั้งแรก จึงพาเพื่อนไปเปิดประสบการณ์ครั้งแรกที่ร้าน “อัล-ราฮามัน” เราเปิดกันด้วยเมนู - Pani Puri ที่ร้านแถมให้ฟรีด้วยยย เป็นเมนูทานเล่นที่เผลอแป๊บก็หมดซะแล้ววว แป้งกรอบ ตัวไส้ปรุงมาดี เราตักมิกซ์ๆ กัน ดีมากก กินง่าย สดชื่นน - Cheese Naan กินกับอะไรก็อร่อยย ยิ่งกินตอนร้อนๆ ทั้งนุ่มทั้งหอม เลิฟสุดๆ 💕 - Palak Paneer เป็นเมนูแกงผักโขมกับชีสก้อน จะบอกว่าชอบมากกก รสชาติจะไปทางเค็มๆครีมๆนัวๆ หอมละมุน ชีสก้อนนุ่มหนึบมาก ทานคู่กับ cheese naan มันละมุน กลมกล่อม บางคนอาจจะเลี่ยนได้ แต่เราชอบมากกกก 💕 - Bhindi Masala กระเจี๊ยบมาซาลา รู้สึกว่าครั้งนี้รสชาติยังไม่เข้มข้นเท่าครั้งก่อน ชอบครั้งก่อนมากกว่า แต่ก็ยังชอบอยู่ดี555555 เพราะส่วนตัวชอบกินกระเจี๊ยบอยู่แล้ว - Butter Chicken รสชาติจะมีความนัวๆ ครีมๆ ไก่ชิ้นโตมากก ทานคู่กับ cheese naan เข้ากันดี - Chicken Biryani เป็นข้าวหมกไก่ ตัวข้าวจะร่วน เรียวยาวหอมกลิ่นเครื่องเทศ ไก่นุ่ม เข้ากันดี ปิดท้ายด้วย Sweet Lassi และ Kheer เป็นขนมหวานที่ทางร้านแถมให้ฟรีอีกแล้วว😍 หวานกำลังดี กลมกล่อมที่สุดเลยค่า โดยรวมจะบอกเลยว่าคุ้มค่า ได้เยอะมากก ราคาเป็นมิตร ทั้งหมดที่พูดมาหาร 3 ประมาณ 200ปลายๆ เท่านั้นน แล้วรสชาติอาหารยังถูกปาก ทานง่ายอีกด้วย สำหรับคนที่เริ่มทานอาหารอินเดียวควรไปลองที่ร้านนี้จริงๆ แนะนำเลยยย ✨✨ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Eve Ct
2022/07/31
scene type icon
หมูสะเต๊ะแปลงนาม เยาวราช สตรีทฟู้ด/รถเข็น
หมูสะเต๊ะแปลงนาม ร้านตั้งอยู่บนถนนแปลงนาม สามารถเดินมาจาก mrt วัดมังกร วันที่ไปกินไม่มีคิวเพราะฝนตกหนัก5555 สั่งแล้วได้กินเลย หมูสะเต๊ะราคาไม้ 9 บาท สั่งขั้นต่ำ 10 ไม้ หมูเนื้อล้วนไม่มีมันแทรก หมูนุ่ม รสชาติดี กินเพลินมาก เพิ่มเติม
  • 12
  • 0
avatar image Eve Ct
2022/06/25
scene type icon
พี่เม่า ราดหน้าริมคลองหลอดวัดราชบพิธ สตรีทฟู้ด/รถเข็น
มากินราดหน้า #ร้านพี่เม่าราดหน้าริมคลองหลอด เมนูที่สั่งวันนี้มีทั้งเส้นใหญ่ หมี่ขาว และหมี่กรอบ เป็นราดราดหน้าหมูหมัก โดยรวมแล้วชอบเลย เส้นที่ผัดมานุ่มหนึบแล้วหอมมาก หมูนุ่มให้เยอะ น้ำราดมีความเข้มข้น ชอบตัวน้ำราดมาก กินแบบไม่ต้องปรุงเลย 👍🏻 ราคาไม่แพงด้วยย แต่คนเยอะมากก คิวรอนานพอสมควร อาจจะต้องมาก่อน 10 โมง หรือโทรสั่งก่อนนะคะ เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Eve Ct
2022/04/11
scene type icon
ดงมาดาม หลังมอ อาหารไทย
“ดงมาดาม” ร้านของเดียวมาสเตอร์เชฟ หรือ เจ้าหญิงแห่งวงการขนมหวาน แห่ง MasterChef Thailand เราสั่ง Set B - 667 บาท ใน set จะมี - สเต็กหมู - สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า - ซี่โครงหมูอบโรสแมรี่ แถมฟรี นักเก็ตไก่ สั่งของหวานเพิ่มคือชีสเค้กสด ต้องยกให้เป็นร้านที่อาหารและของหวานอร่อยมากกก ชอบทุกอย่างเลยโดยเฉพาะ ซี่โครงหมูอบโรสแมรี่💕 อร่อยมาก มีความนุ่ม ฉ่ำซอส และหอมโรสแมรี่มาก สเต็กหมูก็นุ่มอร่อย สปาเก็ตตี้ก็ดีมากกก แม้แต่กินนักเก็ตไก่เฉยๆยังอร่อยเลย ส่วนของชีสเค้กมันนุ่ม ฟู หวานอร่อยมาก ไม่รู้จะอวยยังไงแล้ว55555 มาพูดถึงส่วนของการตกแต่งจานบาง อลังการงานสร้างมากก สวยดูดี ดูแพง ร้านก็ดูดี น่ารักมาก สรุป เป็นร้านที่ควรไป แนะนำมากๆ!!! เพิ่มเติม
  • 11
  • 3