profile
Shining Shinjuu
3 ไปมาแล้ว
2 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
เนื้อย่าง/ยากินิกุ เนื้อย่าง/ยากินิกุ
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Shining Shinjuu
2021/12/05
Shabu smile พระราม 2 ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
เราเคยไปทานร้านนี้มา 2 รอบค่ะ รู้สึกว่าร้านนี้ราคาค่อนข้างโอเคแล้วก็อาหารอร่อยใช้ได้ค่ะ ส่วนตัวชอบมากๆคือข้าวผัดกระเทียมของร้านนี้ ยิ่งกินกับหมูและชีสคือเข้ากันมากๆ มาทีไรต้องสั่งหลายถ้วยตลอดเลยค่ะ ส่วนน้ำซุปเราชอบซุปชาบูน้ำดำมาก น้ำจิ้มก็มีหลากหลาย แต่ที่ชอบมากคือน้ำจิ้มแจ่วค่ะร้านนี้ถึงแม้เมนูจะไม่เยอะเท่าร้านชาบูร้านอื่นๆ แต่ก็ถือว่าทำอาหารออกมาได้อร่อยและมาตรฐานมากๆค่ะ ไปทานกับเพื่อนทั้งสองรอบก็ประทับใจทั้งสองรอบ ในร้านคนก็ไม่เยอะมาก นั่งทานได้สบายค่ะ หากมีโอกาสจะกลับไปทานอีกรอบแน่นอนค่ะ #Happyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Shining Shinjuu
2021/12/05
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวแพนด้า บ้านโพธิ์ (ฉะเชิงเทรา) ก๋วยเตี๋ยว
เพิ่งเคยไปทานครั้งแรก รู้สึกประทับใจค่ะ อาหารโดยรวมแล้วรสชาติดี แต่ตอนที่ไปทานค่อนข้างหิวกันมากๆ เลยถ่ายมาทันแค่คางกุ้งทอด ส่วนตัวรู้สึกว่าร้านนี้ราคาอาหารสมเหตุสมผลไม่แรงเกินไปค่ะ และเมนูที่ชอบมากๆก็คงเป็นเมนูคางกุ้งทอด ปกติเราจะไม่ค่อยชอบทานคางกุ้ง แต่พอได้มาทานที่ร้านนี้ก็รู้สึกว่าร้านนี้ทำออกมาได้อร่อย อาหารอื่นๆที่สั่งมาก็รสชาติอร่อยตามมาตรฐานดี อาหารก็รอไม่นานมากก็ได้แล้ว ที่สำคัญคือชอบการตกแต่งของร้านนี้มากๆค่ะ โดยเฉพาะน้องแพนด้าที่ยืนอยู่หน้าร้านน่ารักมากๆเลยค่ะ5555 ถ้ามีโอกาสผ่านฉะเชิงเทราก็จะแวะไปทานอีกแน่นอนค่ะ #Happyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Shining Shinjuu
2021/12/05
scene type icon
Tenjo Sushi & Yakiniku ( The Walk เกษตร-นวมินทร์) เกษตรนวมินทร์ อาหารญี่ปุ่น
โดยส่วนตัวเพิ่งเคยกินร้านนี้เป็นร้านแรกที่สาขา The walk รู้สึกว่าอาหารค่อนข้างอร่อยคุ้มค่าคุ้มราคามากๆค่ะ อาหารที่สั่งไปก็ได้มาค่อนข้างไว แซลมอนก็สดอร่อย และที่ชอบมากๆคือแซลมอนทรัฟเฟิลช็อต อร่อยเข้มข้นดี อีกอย่างที่ชอบคือหมูย่างค่ะ จิ้มกับน้ำจิ้มของร้านก็อร่อยฟินมากๆโดยเฉพาะน้ำจิ้มบาร์บีคิว นี่จิ้มกับทุกอย่างเลยค่ะ555555 กุ้งเทมปุระก็อร่อยมาก ในส่วนของหวาน ไอศกรีมยังเฉยๆอยู่ แต่พวกวุ้น พานาคอตต้าอะไรพวกนี้ถือว่าอร่อยค่ะ และแพนเค้กที่มีเตาให้ทำเองก็ชอบมากๆ ได้ทำเองทั้งสนุกและอร่อย โดยรวมแล้วชอบมากค่ะ ถ้ามีโอกาสจะกลับไปทานใหม่อีกแน่นอน *แอบติงนิดนึงว่ากุ้งดองอร่อยมาก แต่อยากให้เพิ่มแซลมอนดองด้วยค่ะ เหมือนจะไม่เห็นในเมนู🥺 #Happyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0