profile
ฟ้า า.
3 ไปมาแล้ว
4 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารไทย อาหารไทย
ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image ฟ้า า.
2021/09/17
scene type icon
ตำลาวสาวแตก รามอินทรา อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
พิกัด - ตลาดนัดเรียบด่วนรามอินทรา หลังคลายล็อคดาวน์พึ่งมีโอกาสได้มาเดินตลาดกลางคืน ร้านที่เลือกวันนี้คือออ ตำลาวสาวแตกกก!!! ~ ส้มตำปูปลาร้า ปลาร้าไม่ค่อยมีกลิ่น รสชาติไม่เผ็ด เป็นคนไม่กินปล้าร้าแต่ลองกินคือดีย์เพราะปลาร้าเค้าไม่มีกลิ่นเลย ราคา 50 บาท ~ คอหมูย่าง หมูติดมันแบบที่ชอบเลย🤩 รสชาติออกไปทางหวาน น้ำจิ้มแจ่วหอมข้าวคั่วมากก เมนูนี้เอาไป10คะแนนจ้า ราคา 60 บาท ~ จุ่มหมู ตัวที่เป็นหมูหมักอร่อยแต่อย่างอื่นเฉยๆ น้ำจิ้มอร่อย ชุดละ 259 บาท เหมาะกับการไปนั่งเม้ามอยกับเพื่อนสาวว🤣 #rettysep99 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image ฟ้า า.
2021/09/14
scene type icon
ครัวเต็มรส หมูกะทะ สัตหีบ (ชลบุรี) บุฟเฟ่ต์
ครัวเต็มรสบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลลล เป็นร้านบุฟเฟต์อาหารทะเลที่ราคาถูกมากกถ้าเทียบกับคุณภาพของร้าน ราคา189บาท ไปกินตอนร้านจะปิดแต่คนยังเต็มร้าน ร้านก็ยังเติมของไม่หยุด ตอนไปเป็นกุ้งสดๆยังไม่ตาย ต้องน็อคน้ำแข็งเอง ราคานี้กุ้งต้องสดขนาดนี้ไหม555 แค่กุ้งว่าคุ้มแล้ว แต่!! ปูคือสดกว่า ปูยังไม่ตายตอนเอาไปย่างแผ่เมตตาเผื่อน้องด้วยค่ะ🤣 ปูไม่ได้ตัวใหญ่แต่สดเนื้อแน่นหวานมาก แกะมามีแต่เนื้อปูนึกว่าทานราคา300++ ของกินอย่างอื่นรสชาติทั่วไปแต่มีให้เลือกเยอะมากกกกกในราคานี้ น้ำอัดลมคือเป็นขวดแก้วแบบยกขวด ราคานี้ร้านเอากำไรจากไหนคะคุ้มเกินคุ้มมากค่ะ ไปแบบไม่คาดหวังเพราะราคาแค่นี้ แต่คุณภาพร้านทำได้ดีมากค่ะ พนักงานก็บริการดีสุภาพมากค่ะ ต้องขอบคุณพี่ที่สวนน้ำที่แนะนำร้านนี้มาเพราะอร่อยมากจริงๆค่ะ ใครผ่านไปแถวชลบุรีลองแวะทานดูนะคะ #ยืมรูปจากเพจเนื่องจากตอนไปรีบกินจนลืมถ่าย🤣 #rettysep99 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image ฟ้า า.
2021/09/14
scene type icon
มองอำเภอ บางปะอิน บางปะอิน (อยุธยา) อาหารไทย
ร้านลับจ.พระนครศรีอยุธยา🥳 ร้านอาหารไทยที่รสชาติคนไทยไม่ใช่ชาวต่างชาติ บรรยากาศตอนเย็นดีมากกกกกกกกค่ะ😍ติดริมแม่น้ำ เหมาะกับการพาครอบครัว หรือแฟนมาดินเนอร์ มาทานครั้งแรกราคาอาหาร+รสชาติ+บรรยากาศ คือคุ้มค่ากับการนั่งรถจากกทม.มาทานแน่นอนค่ะ จานแรก กุ้งทอดซอสมะขาม กุ้งตัวขนาดกลางไม่ใหญ่มาก ซอสมะขามรสชาติเข้มข้นดีค่ะ จานที่สอง ต้มยำปลาคัง รสชาติจัดดีค่ะ ขนาดไม่ร้อนแล้ว ยังอร่อยเลยค่ะ จานที่สาม ปลากระพงทอดซอสน้ำปลา สำหรับเรารสชาติทั่วไปนะคะ เหมือนทุกร้าน55 จานที่4 ยำ3กรอบ รสจัด อร่อยดีค่ะ คะแนน อาหารให้ 9/10 บรรยากาศให้ 10/10เลยค่ะ #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 14
  • 1