profile
Pordee Mecare
4 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารไทย อาหารไทย
คาเฟ่ คาเฟ่

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pordee Mecare
2021/09/17
scene type icon
เนื้อสะเต๊ะใต้ต้นข่อย เชียงใหม่ ช้างคลาน สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ชอบเชียงใหม่ก็ตรงที่ของกินมีความหลากหลายนี่แหละ จะให้หรูก็ได้ จะให้นั่งกินข้างทางก็เก๋ 😁 " เนื้อสะเต๊ะใต้ต้นข่อย สูตร 100ปี " ไปลองกันยังจ๊ะ เนื้อนุ่ม กินเพลินมาก รูดปื้ด รูดปื้ด 100ไม้ก็ไม่พอจ้า สูตรความอร่อยคือการที่แม่ค้าย่างอยู่ใกล้ๆ ได้ฟีลกลิ่นหอมของเนื้อย่างสดๆ ร้อนๆ แม่ค้าก็ยื่นให้จิ้มกับน้ำจิ้ม และเครื่องเคียง นั่งกินข้างทางกันเลยค่ะ กินเสร็จ นับไม้จ่ายเงิน ราคาไม้ล่ะ 6 บาท ต้องรีบมาตอนเช้าๆ นะคะ เพราะถ้ามาสายกว่านี้อดกินของอร่อยแน่ เปิด 8.00- 12.00 หยุด วันอาทิตย์ #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Pordee Mecare
2021/09/16
scene type icon
ขนมเส้นบุฟเฟต์น้องแฝด แม่แจ่ม บุฟเฟ่ต์
วันนี้ได้มีโอกาสไปแอ่ว อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ได้ไปเจอบุฟเฟต์ร้านหนึ่ง ชื่อ ขนมเส้นบุฟเฟต์น้องแฝด "ขนมเส้น" ภาษาเหนือแปลว่า ขนมจีน ในราคา 59 บาท ขอบอกว่าคุ้มมากๆ เจ้า อิจฉาคนอำเภอแม่แจ่มจริงๆ มีของอร่อยกินเยอะแยะเลย ร้านนี้เป็นอีกร้านที่เราชอบ และติดใจ กินแล้วอยากกลับไปกินอีก แต่ละเมนูจัดมาให้แบบเต็มที่ ไม่มีจกตานะจ๊ะ ทั้งขนมจีนแกงเขียวหวาน น้ำยากะทิ น้ำเงี้ยว ข้าวซอย ส้มตำก็มีเครื่องเคียงมาครบ ทั้งน้ำปลาร้า ปูเค็ม ขนมหวานก็มี ผลไม้ก็มี ของทานเล่นก็มี 📌 กินได้ทุกสิ่งอย่างขนาดนี้ ราคาแค่ 59 บาท!!!! ราคาน่ารัก ราคาดี ราคาเหมาะกับเศรษฐกิจแบบนี้ ราคานี้รวมน้ำดื่มที่มาจากบ่อเอ้นด้วยนะ แต่ถ้าใครอยากกินน้ำหวานพวกอิตาเลี่ยนโซดาที่ร้านก็มีให้นะคะ เก็บเพิ่มคนละ 20 บาทค่ะ ใครที่ไปเที่ยว อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ เราแนะนำเลย รสชาติดี ให้เยอะ จัดเต็มได้ตามสบาย ถ้ายังไม่อิ่มก็นั่งยาวเลย ของอร่อยทั้งนั้น 😁 🚙 ชื่อร้าน : ร้านขนมเส้นบุฟเฟ่ต์น้องแฝด 📌 พิกัด : 159 ม.15 ต.ช่างเคิ่ง อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ☎️ โทร : 0813663224 ⏰ เวลาเปิดปิด : 10.00 - 17.00 #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Pordee Mecare
2021/09/14
scene type icon
อะมิวซ์ คาเฟ่ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี อาหารฟิวชั่น
ถ้าใครได้ผ่านมาสุพรรณบุรี แนะนำร้านนี้เลยจร้า amuse cafe' suphanburi คาเฟ่ที่ตกแต่งได้สไตล์มินิมอล มูจิมาก ที่ร้านมีทั้ง อาหารคาว หวาน และเครื่องดื่ม กาแฟ มีเมล็ดให้เลือกหลากหลาย วันนี้ได้ลองทาน ice latte กาแฟรสชาตดี คั่วกลาง ทางร้านทำออกมาได้ดีมาก ส่วนขนม lemon cake รสชาตดีละมุน ตัวเค้ก เปรี้ยวอมหวานกำลังดี น่าตาน่ารัก พอได้กินกับกาแฟ เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ location : อำเภอ เมืองสุพรรณบุรี เปิด บริการทุกวัน โทร 0968860630 #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Pordee Mecare
2021/09/14
scene type icon
บุญปั๋น ซารุ & ด้ง ช้างม่อย อาหารญี่ปุ่น
🥣🍜 [ บุญปั๋น ซารุ & ด้ง ] ร้านโซบะเย็นเส้นสด 🍜🥣 -------------------------------------- ก่อนอื่นเลยเพื่อให้แน่ใจว่าได้กินแน่ๆ รีบโทรจองก่อนเลยจ้า หรือว่าจะจองทางinboxในเพจบุญปั๋น ซารุ & ด้ง ก็ได้จ้า เมนูเด่นของร้านคือ "โซบะเย็นเส้นสด" นี่แหละ ข้าวหน้าเนื้อก็ลำบ่แพ้กันเน่อ เป็นเนื้อแองกัสไทยผัดกับหัวหอมหัวใหญ่ โปะไข่ดองโชยุให้อีก 2 ฟอง เมนูนี้บอกได้คำเดียวว่านัวมาก เนื้อนิ่มและหอม กินข้าวเปล่ายังหอมเนื้อเลยจ้า 😁 🥘🥟 เมนูอื่นก็มีนะ กุ้งแก้วมะนาว เกี๊ยวซ่า เครื่องดื่มที่กินเข้ากับกุ้งแก้ว กับข้าวหน้าเนื้อได้ดีก็มีนะ ทั้งมะนาวโซดา Lกฮ น้ำเปล่า มีให้เลือกตามใจชอบเลยเจ้า เอาที่กินแล้วสบายใจ อาหารอร่อย เพลงหลากหลายอารมณ์ต้องที่นี่เท่านั้นเน่อ 😄 📌 ร้านบุญปั๋น ซารุ & ด้ง ถ.ช้างคลาน จ.เชียงใหม่ เปิดให้บริการเวลา 18.00 - 22.00 น. (หยุดทุกวันพฤหัส) ☎️ 064-559-9698 / หรือทาง inbox #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 11
  • 3