profile
Wana Khid
5 ไปมาแล้ว
9 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารไทย อาหารไทย
ของหวาน ของหวาน
คาเฟ่ คาเฟ่
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Wana Khid
2021/09/17
scene type icon
Groon ศิริมังคลาจารย์ เบเกอรี่/เค้ก
Groon (กรุ่น) คาเฟ่ขนมปังโฮมเมดเจ้าดังของเชียงใหม่ ใครเป็นสายคาเฟ่บอกเลยว่าห้ามพลาดค่ะ โดยเฉพาะจุดเด่นในเรื่องของขนมปัง ทางร้านจะใช้ยีสต์ธรรมชาติมาทำขนมปัง ทำให้ได้ขนมปังที่มีรสชาติอร่อย และหอมนุ่ม ตั้งแต่เดินเข้ามาในร้านจะให้ความรู้สึก อบอุ่น ด้วยการตกแต่งร้าน คุมโทนสีเอิร์ทโทน เหมือนอยู่ในคาเฟ่เกาหลี มุมถ่ายรูปเยอะมากกกก ระหว่างรอเครื่องดื่ม เราจะเห็นห้องกระจกโปร่ง ที่ใช้ทำและอบขนมปังด้วยค่ะ เมนูแนะนำ - natural yeast garlic bun (80) ตัวขนมปังกรอบนอก หอมกลิ่นเนยและชีส อร่อยมากค่ะ - iced latte (70) ลาเต้ แก้วนี้ทำออกมาได้ดี ไม่หวานมาก ถ้าใครได้แวะมาเชียงใหม่แนะนำร้านนี้เลยค่ะ เปิด 8.30-17.00 น. เปิดทุกวัน #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Wana Khid
2021/09/16
scene type icon
อาหารญี่ปุ่นแจ่งศรีภูมิ ป่าตัน อาหารญี่ปุ่น
ร้านที่แนะนำวันนี้คิดว่าคนเชียงใหม่คงไม่มีใครไม่รู้จัก "ร้านอาหารญี่ปุ่น แจ่งศรีภูมิ" ขายอาหารญี่ปุ่นราคาน่ารัก 35 บาททุกเมนู !!!! เมนูง่ายๆ ที่คนไทยรู้จัก เช่น เกี๊ยวซ่า ทาโกะยากิ พิซซ่าญี่ปุ่น ปูอัดวาซาบิ ยำสาหร่าย ข้าวหน้าหมูแกงกะหรี่ และอีกมากมายที่สั่งมาถ่ายรูปให้ดูไม่ไหว เพราะดูแล้วน่าจะกินไม่หมด จากที่เริ่มแรกมีอยู่ 4-5 โต๊ะ เดี๋ยวนี้มีมากกว่า 10โต๊ะแล้วน๊า แถมยังมีบริการสั่งอาหารผ่าน Grab Food หรือ Foodpanda แล้วนั่งรอกินอยู่ที่บ้านก็ได้ค่ะ 📌 อาหารญี่ปุ่นแจ่งศรีภูมิ เปิดบริการทุกวัน 18.30 - 24.00 นะจ๊ะ อยากทานอาหารญี่ปุ่นแบบคุ้มค่า คุ้มราคา ก็ไปจัดกันจ่ะ #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Wana Khid
2021/09/14
scene type icon
ดงมาดาม หลังมอ อาหารไทย
มาเชียงใหม่กี่ครั้ง ก็ต้องหลงใน... ดงมาดาม ทุกที ตั้งใจว่าจะมาจิบชายามบ่าย แต่ก็อดสั่งอาหารมาทานก่อนไม่ได้ เพราะติดใจในรสชาติและความอลังการดาวล้านดวงของแต่ละจาน รอนานไม่ใช่ปัญหา เพราะของดีต้องใช้เวลาและความใส่ใจ เดินถ่ายรูป นั่งคุยกับแฟน เล่นโทรศัพท์ไปเพลินๆ เดี๋ยวอาหารที่สั่งก็มา มากี่ครั้งก็ได้เจอเชฟน้องเดียว มากี่ครั้งก็ไม่ได้จิบชาสักที ครั้งหน้าตั้งใจไว้แล้วว่าจะต้องจิบชาคู่กับขนมหวานให้ได้ ขึ้นชื่อว่าเจ้าหญิงแห่งวงการขนมหวานอย่างน้องเดียวต้องไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน 😊 📌 ดงมาดาม จ.เชียงใหม่ ปิดทุกวันอังคาร เปิดเวลา 13.00 - 16.00 อีกรอบ 18.00 - 20.30 น. #rettysep99 #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 10
  • 2
avatar image Wana Khid
2021/09/06
scene type icon
Brioche From Heaven ช่องนนทรี เบเกอรี่/เค้ก
ขนมปังบริยอช อร่อยเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ตั่งแต่คำแรก ร้าน Brioche from heaven ที่รังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟไก่ เชฟขนมหวานชื่อดังของไทย มั่นใจได้เลยว่าทุกเมนูอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และรสชาติที่จะให้คุณพึงพอใจ 🧀 ใช้เนยเกรดพรีเมี่ยมที่นำเข้าจากฝรั่งเศส และถั่วพรีแคนเกรดคุณภาพ วัตถุดิบอื่นๆที่ถูกคัดสรรมาแล้ว ผ่านกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันทุกขั้นตอน นำเข้าเตาอบกันแบบสดๆให้เราได้เห็นกันเลยว่าชิ้นที่เรากำลังจะสั่งเป็นขนมปังที่เพิ่งออกมาจากเตาร้อนๆ แน่นอน 🍞 ซึ่งเราก็ไม่พลาดที่จะเลือกเมนู Brioche From Heaven ที่ตรงกับชื่อร้าน เป็นขนมปังชินนาม่อนโรล ท้อปหร้าด้วยถั่วพีแคนคุณภาพดี ราดด้วยคาราเมลสูตรเฉพาะเข้มข้นถึงใจ ต้องบอกว่าฟินตั้งแต่คำแรกจริงๆ 😋 อีกเมนูที่เราเลือกมาจำชื่อไม่ได้ ทรงจะคล้ายกับตัวพีแคน แต่ตัวนี้จะท้อปด้วยถั่วแมคคาเดเมียเม็ดใหญ่เต็มปากคำ ฟินไม่แพ้กันเลย 📌 ร้าน Brioche From Heaven 🚙 BTS ช่องนนทรี (ทางออก4) สีลม หรือขับเข้ามาจอดหน้าร้านได้ค่ะ **ถ้าเอารถมาเองอย่าจอดริมถนนนะ เราลงไปซื้อขนมแปบเดียว โดนล็อคล้อเสียค่าปรับ 700 จ้า ถ้าจะจอดแนะนำให้มีคนรออยู่ในรถด้วยนะ เผื่อคุณตำรวจมาไล่จะได้ขยับทัน ** ⏰ ร้านเปิดทุกวัน 09.30 - 19.30 ☎️ 064-8470049 เพิ่มเติม
  • 17
  • 3
avatar image Wana Khid
2021/08/20
อะมิวซ์ คาเฟ่ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี อาหารฟิวชั่น
Amuse cafe’ suphanburi cafe สไตล์มินิมอลผสมความมูจิ มีทั้งอาหารคาว หวาน กาแฟสด ร้านตั้งอยู่จังหวัดสุพรรณบุรี ถ้าใครผ่านมาลองแวะ มานะคะ เมนูแนะนำ amuse 001 เป็นกาแฟอาราบิก้า คั่วกลาง ผสมด้วยนม 4 ชนิด สูตรของทางร้าน ถ้าได้ดื่มรับรองจะติดใจค่ะ เพิ่มเติม
  • 19
  • 2