profile
Mimi Klh
12 ไปมาแล้ว
2 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารไทย อาหารไทย
ของหวาน ของหวาน
คาเฟ่ คาเฟ่

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Mimi Klh
2021/12/31
scene type icon
ล้านนา ก๋วยเตี๋ยวหมูย่าง บ้านโป่ง (ราชบุรี) เมนูเส้น
ล้านนา ก๋วยเตี๋ยวหมูย่าง ลองสั่งก๋วยเตี๋ยวต้มยำ มากิน อร่อยยย!! บ้านโป่งคือร้านก๋วยเตี๋ยวเยอะมาก พอมาลองร้านนี้แล้วรู้สึกว่า ซุปเขากลมกล่อม แต่บางชามดูมีรสเปรี้ยวเกิน แต่รวมๆแล้วรสชาติดีค่ะ เกี๊ยวอร่อย หมูเด้ง เส้นหนึบ! มีเครื่องดื่มพร้อมเลย ราคากันเองมาก 2 ชาม กับโค้ก 1 ขวด และน้ำแข็ง ทั้งหมด 95 บาท 🥳 ร้านอยู่แถวบ้านโป่ง ในโซนตลาด เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Mimi Klh
2021/12/27
scene type icon
บ้านบอ สตูดิโอ บ้านโป่ง (ราชบุรี) คาเฟ่
บ้านบอ สตูดิโอ ✨ ร้านบรรยากาศดี ครบทุกมู้ดในราชบุรี! ที่ร้านมีทั้งเครื่องดื่ม ของทานเล่น และชาบูปิ้งย่าง ครบมากๆ 🥢🥓 *แต่พวกชาบูมีตั้งแต่ 4 โมงเย็นเป็นต้นไปเท่านั้นน้า อร่อยมากๆ ส่วนตัวชอบบรรยากาศร้านนี้มากๆ ชิลสุด รอบๆร้านมีฟาร์มด้วย มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก เครื่องดื่ม อาหาร และของทานเล่น คือรสชาติดีเลย ราคาไม่แรงด้วย เหมาะกับมากับเพื่อนๆ หรือครอบครัวมากๆ แนะนำเลย อยู่แถวเขาขลุง ราชบุรี 📍Google Maps : https://goo.gl/maps/yUTFQwE7dBWvJFft9 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Mimi Klh
2021/11/29
scene type icon
Kratom Intha By Inlaya อำเภอเมืองราชบุรี คาเฟ่
Kratom Intha (ราชบุรี) ร้านบรรยากาศดี แถมยังมีของทานหลากหลาย ✨👍🏼 ชอบมาที่นี่ตอนเย็นๆมากๆ ท้องฟ้าจะสวย มีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆๆ ละอาหารก็มีทั้งคาวและหวาน สายทำคอนเทนต์ต้องมาเลยนะ อาหารโดยรวมรสชาติดี บางเมนูใครไม่ชอบทานเผ็ดอาจจะขอลดเผ็ดลงหน่อย ขนมอร่อยกรอบ ชิ้นใหญ่ ถ้าเป็นพวกเค้กคือเน้นๆฟินๆไปเลย ส่วน เครื่องดื่มโอเคเลย มีหลากหลายเมนูมากๆ เลือกสั่งไม่ถูกเลย ยิ่งบรรยาศเอาไปเลยหลักล้าน คือสวยมากกก!!! ❤️❤️ แนะนำให้มาวันธรรมดา ชิลๆ เสาร์อาทิตย์คนจะเยอะหน่อย แล้วก็ตอนเย็นๆ หัวค่ำ ก็เลยเข้าไปกินร้าน Inlaya ต่อได้เลย ยิ่งปลายปีอากาศดีแบบนี้ ❄️ ต้องไปให้ได้เลยน้า ติดริมน้ำด้วย 📞 096-879-4875 📍 Google Maps : https://goo.gl/maps/HnhcctSTCZmrQ2p16 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Mimi Klh
2021/11/27
scene type icon
ข้าวต้มทอง (KAOWTOMTONG RESTAURANT) บ้านโป่ง (ราชบุรี) อาหารไทย
ข้าวต้มทอง (บ้านโป่ง) กี่รอบๆก็ต้องมาซ้ำ เพราะว่าอร่อยยยชอบบ อาหารมาเร็ว เขาปรับปรุงร้านใหม่ด้วย สะอาด อร่อย วัตถุดิบดี❤️ ร้านนี้มีทั้งข้าวต้ม ข้าวตามสั่ง 🍽 เมนูที่ลองทานวันนี้! - ไก่ผัดเม็ดมะม่วง ร้านนี้จะเป็นไก่ชุบแป้ง กรอบ อร่อยมาก - ต้มยำปลาช่อนทอดน้ำข้น คือเริ่ดสุด อร่อยลงตัว - ไข่เจียวไชโป๊ว ปกติกินแบบไชโป๊วผัดไข่ อันนี้ลองแบบไข่เจียวใส่ไชโป๊วข้างในบ้าง😂 - หอยหลอด หวานๆ กรุบๆ - กุยช่ายขาวเต้าหู้ -ยำหมูกรอบไข่เค็ม - ยำปลาสลิดด อร่อยทุกอย่างเลย แนะนำมากๆค้า 📞 081-648-2618 📍 https://goo.gl/maps/vcC48zZTGAW3Lh8p9 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Mimi Klh
2021/11/23
scene type icon
บ้านแม่เถิม ผัดไทโบราณ บ้านโป่ง (ราชบุรี) ผัดไทย/หอยทอด
บ้านแม่เถิมผัดไทโบราณ ✨🍴 ร้านค่อนข้างบรรยากาศสบายๆ 🤩🍃 อยู่ในราชบุรีมีเมนูหลากหลาย วันนี้ลองสั่งหลากหลายเมนู เพื่อมาลองทาน รวมๆก็รสชาติโอเค ผัดไทอร่อย แต่ใครไม่ชอบเผ็ดอาจจะต้องบอกเขาหน่อยย มีข้าวคลุกกะปิด้วย จัดจานมาดี รสชาติใช้ได้เลย ส่วนเมนูข้าวเราลองสั่งข้าวกะเพราปลาหมึกก ลงตัวมาก รู้สึกเลิฟ รวมๆแล้วก็โอเคเลย ผ่านๆมาลองมาชิมดูนะ โดยรวมราคาไม่แพง สะอาด มีที่จอดรถข้างๆร้าน 📍 พิกัด : ช่วงสี่แยกทางเข้าตัวเมืองบางแพ ราชบุรี 📞 เบอร์ 0813856112 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Mimi Klh
2021/10/17
scene type icon
บ้านยะรัฐ บ้านโป่ง (ราชบุรี) อาหารฟิวชั่น
✨ บ้านยะรัฐ ร้านอาหารบรรยากาศส่วนตัว พ่อครัวรับเพียงโต๊ะเดียว ร้านอาหารเป็นร้านไพรเวท มีแค่เราโต๊ะเดียวเลย ฟีลเชฟเทเบิ้ล เจ้าของร้านน่ารักมาก จัดร้านได้อย่างครีเอทีฟ สามารถมาจัดปาร์ตี้ มาสังสรรค์ในโอกาสพิเศษ หรือลองเปลี่ยนบรรยากาศมาร้านนี้ดูได้เลย ! 🍳🍲 🍝 เมนูอาหาร เราสามารถรีเควสสิ่งที่เราอยากทานได้ ว่าอยากได้เมนูอะไรบ้าง หรืออยากให้ทางพ่อครัวจัดการให้เลยก็ได้ และเมื่อถึงที่ร้าน ตามเวลาที่เรานัด เราจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นมากๆ จะได้ทานข้าวร้อนๆ อาหารร้อนๆ เพราะเมื่อเรามาถึงเราแจ้งทางร้านได้ว่าเสิร์ฟได้เลย เราก็จะได้ทานเลย เพราะเค้าควบคุมเวลา การทำได้ดีมากๆๆ เมนูที่เราสั่งวันนี้คือ - ขนมจีนน้ำยาปู - ซี่โครงหมูตุ๋น - ไข่ชะอม - หมูกรอบคั่วพริกเกลือ - มัสมั่นไก่ - แกงเผ็ดเป็ดย่าง 🍽 โดยรวมรสชาติอาหาร ดี ถึงเครื่องแกง โดยเฉพาะขนมจีนน้ำยาปู อร่อย เข้ากันมากๆๆ ตัวเมนูหมูกรอบก็กรอบกำลังดี ไม่แห้งเกินไป 💸 ราคาเฉลี่ยแต่ละเมนูวันนี้ของเรา 250 - 500 บาท * แต่ราคาเฉลี่ยของทางร้าน แต่ละเมนูจะไม่เกิน 300 นะคะ ที่ของเราดูโดดมาเพราะสั่งเมนูปู 🥩🍔🥓 สิ่งที่เราได้มากกว่าการมาทานอาหารที่นี่ คือความน่ารัก ความใส่ใจของเจ้าของร้าน ถือเป็นประสบการณ์การดีๆของเรามากๆ อยากกลับมาทานอีกอยู่บ่อยๆเลย 🚘 มีที่จอดรถ 🍽 ร้านต้องทำการจองก่อนเข้ามารับประทาน 💌 ทางร้านรับเพียงโต๊ะเดียวต่อวัน 📞 เบอร์ติดต่อ 094-4419252 Line : Banyarat (สำหรับสำรองจองโต๊ะ) เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Mimi Klh
2021/10/07
scene type icon
ส้มตำแจ่มใส สาขา 3 โพธาราม (ราชบุรี) อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
🍽 ร้านส้มตำแจ่มใส ราชบุรี ได้ยินชื่อร้านนี้มาบ่อยมากว่า ส้มตำร้านนี้นี่แซ่บมาก! เลยต้องลองมาพิสูจน์ พอได้ลอง ส้มตำเผ็ดจี๊ด รสชาติจัดจ้านถึงใจมาก! ⭐️ เมนูส้มตำ เมนูไหนที่สั่งเป็นใส่น้ำปลาร้า จะได้เส้นมะละกอแผ่นใหญ่ น้ำปลาร้าก็จัดเต็มมาก แซ่บ นัวว แต่อย่างคนที่ทานเผ็ดไม่เก่ง เด็กๆ ไรงี้อาจจะต้องลดเผ็ดเยอะๆเลยนะคะ ⭐️ เมนูยำก็แซ่บหลายอยู่เด้อ และยังมีเมนูต้มยำ เมนูทอดอีกหลากหลายมากๆเลย โดยรวมราคาจะเริ่มต้นประมาน 60-250 บาท ซึ่งโดยรวมแล้วอาหารจานใหญ่ รสชาติดี บริเวณร้านกว้าง รองรับได้หลายโต๊ะ ร้านจะเป็นบรรยากาศบ้านๆ เป็นซุ้มไผ่ อากาศเย็นๆๆ ร้านจะมีแต่โซน outdoor เท่านั้น ส่วนตัวมา 2 รอบรสชาติไม่ค่อยคงที่เท่าไร แต่ก็รวมๆแล้วใช้ได้เลย 🚘 มีที่จอดรถ 🍽 ร้านเปิด 9.00 - 17:00 น. 📞 081-9959962 🪑สามารถนั่งทานที่ร้านได้ 📍 https://goo.gl/maps/kZt9X1fQvHGVD4aZ6 เพิ่มเติม
  • 1
  • 1
avatar image Mimi Klh
2021/10/06
scene type icon
Atom's Specialty Coffee อำเภอเมืองราชบุรี อาหารอเมริกัน
ร้านกาแฟ (ไม่)ลับ ในราชบุรี ☕️ 📍 Atom’s Specialty Coffee ร้านนี้ความเท่ สายดาร์ก ความดีไซน์คูลๆต้องยกให้เขาเลย 📸✨ มุมถ่ายรูปในร้านก็ค่อนข้างเยอะ ภายในร้านจะตกแต่งฟีล Anatomy มีโครงกระดูกสัตว์ด้วย ใครอยากได้ภาพมู้ดใหม่ๆก็ลองมาได้ ☕️✨ ส่วนกาแฟ ก็คือมีเมล็ดกาแฟให้เลือกเยอะ มาจากทั่วโลกเลยทีเดียว ใครสายกาแฟมาที่นี่ก็ได้ประสบการณ์อีกแบบนะ 🤣🤣 ภายในร้านไม่ได้เป็นแค่ร้านกาแฟ มีทั้งร้านตัดผม ร้านสัก Tattoo อยู่ข้างในด้วย!! เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Mimi Klh
2021/10/06
scene type icon
อัมพวาศรี คาเฟ่ อัมพวา (สมุทรสงคราม) อาหารไทย
ชี้เป้าคาเฟ่บรรยากาศดี ติดริมคลองอัมพวา ใกล้ตลาดน้ำ 💖✨ 📍อัมพวาศรี คาเฟ่ : Amphawa Sri Cafe อยู่ในโรงแรมชูชัยบุรีศรีอัมพวา (ไม่พักก็สามารถมาคาเฟ่ได้ ) มีทั้งอาหารคาวและหวาน พร้อมเครื่องดื่ม 👍🏼 จุดเด่นของร้านยกให้บรรยากาศ และหน้าตาอาหารทุกจานให้สิบเต็มไปเลยทุกจาน ดีมาก เหมาะแก่การทำคอนเทนต์สุดๆ มุมถ่ายรูปเยอะด้วย ⭐️ Recommend!! ที่มาแล้วห้ามพลาด ใครชอบกินไอติมรสคาราเมลต้องลอง เพราะว่าอร่อย เข้มข้นมากก ทานคู่กับวาฟเฟิลที่กรอบกำลังดี ตัดหวานด้วยผลไม้รสเปรี้ยว ลงตัวมากๆ 🍶 ที่ร้านมีชุด afternoon tea ด้วยนะคะ และของคาว หวานอีกมากมายเลย สามารถดูเมนูอาหารเพิ่มเติมได้เลย ที่ลิ้งค์ 👉🏼 https://bit.ly/3CvZd0l ส่วนราคาค่อนข้างสูง แต่คุ้มค่า เพราะใช้ของคุณภาพดี รวชาติก็ดีด้วย การพรีเซนแต่ละจานของเขามันเหมาะสม มีความจัดจานสวยงาม อาหารจานใหญ่ น้ำแก้วใหญ่ เหมาะสมกับราคา ภาพรวมสถานที่ คือ ตกแต่งได้เริ่ดมากกก ภายในร้านมีทั้งห้องแอร์ และโซน outdoor น่ามาลองมามากๆค่ะ 📍อัมพวา สมุทรสงคราม 🍽 เปิดทุกวัน 10:00 - 20:00 🚘 มีที่จอดรถ (มีบริการรถรับส่งจากลานจอดรถ) แต่จริงๆเดินไปได้ค่ะ ไม่ไกล 📸✨ มุมถ่ายรูปเยอะ แนะนำให้แต่งตัวสวยๆมาเลย เพราะได้รูปแน่นอน 555555 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Mimi Klh
2021/09/30
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวโบราณป้าฮวย (Auntie Huay's Old Style Noodle Shop) โพธาราม (ราชบุรี) เมนูเส้น
ก๋วยเตี๋ยวโบราณป้าฮวย มาหลังเที่ยง คือ ทำใจไว้คร่าวๆเลยว่าอดกิน 😭✨ ร้านเค้าคนเยอะตลอดเลย ที่ร้านจะเป็นสไตล์บ้านๆ ต้องรอนิดนึง แต่อร่อยจนต้องเบิ้ลชามต่อไปแน่นอน ก๋วยเตี๋ยวของป้าจะมี กิมมิคที่ไม่เหมือนร้านอื่นสักเท่าไร อย่างเช่น ✨ เมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำ จะมีใส่กุ้งแห้ง หมูสับ ถั่ว เต้าหู้ ลูกชิ้น (หากไม่ชอบกินอะไร รีเควสป้าได้ว่าไม่ใส่) รสชาติจะกลมกล่อม ไม่เผ็ดเกินไป เส้นนุ่มเหนียวกำลังดี ราคา 25-30 บาทต่อชาม ส่วนเมนูอื่นๆ ก็ใช้ได้เลยค่ะ โดยรวมอยากบอกต่อให้มาทาน เมนูค่อนข้างหลากหลาย มีต้มยำ มีก๋วยเตี๋ยวไก่ มีหอยทอดด้วยนะคะ พร้อมเครื่องดื่มและของทานเล่นช่วงรอก๋วยเตี๋ยวมาเสิร์ฟด้วยค่ะ ราคากันเอง โดยรวมคุ้มค่าค่ะ แค่ให้รีบมาก่อนเที่ยงก็พอ เดี๋ยวคิวยาว เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Mimi Klh
2021/09/15
scene type icon
อินคาเฟ่ (In Cafe) บ้านโป่ง (ราชบุรี) ของหวาน
ข้าวกระเพราที่นี่ต้องยกนิ้วเยี่ยมๆๆให้เลย 👍🏼👍🏼 ใครมาคือห้ามพลาด ที่จะสั่งกะเพรา ! ร้านคาเฟ่เล็กๆที่มีครบทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ อยู่ที่บ้านโป่ง แต่สำหรับเรานั้นชูให้เมนูกระเพราของเขายืน 1 ไปเลยสำหรับใครที่ชอบทานกระเพราะแบบผัดแห้งๆ แต่นอกจากกระเพราก็มีเมนูอื่นๆด้วย เมนูที่ลองสั่งทาน : 🍽 ข้าวผัดกะเพราหมูสับ ไข่ดาว (ราคา 39฿) : จะให้ฟีลลิ่งข้าวกระเพราแบบ ผัดมาแห้งๆๆ รสชาติเข้มข้น ส่วนตัวชอบกะเพราแบบนี้ 🍽 ข้าวกะเพราไก่สับ ไข่ข้น (ราคา 88฿) : ในส่วนของตัวไข่ข้นจะมีใส่ทอปปิ้งมาเป็น ปูอัด ไส้กรอก แฮม 🍽 ข้าวผัดแหนม (ราคา 59฿) : รสชาติโอเค ปกติเหมือนข้าวผัดทั่วไป 🥤เมนูเครื่องดื่ม Tropicle Mix (ราคา 90฿) : เขาจะปั่นแครอท ส้ม มะม่วง เสาวรสเข้าด้วยกัน เย็นสดชื่นดี 🥤เมนูน้ำอีกเมนูที่ลองคือ Paradise (ราคา 100฿) : มีส่วนผสมของชาดำ ลิ้นจี่ เลม่อน และพีช ✨ ให้ความสดชื่นเช่นกัน รสชาติอร่อย ร้านมีเมนูพวกเบเกอรี่ด้วย แต่ละวันจะมีเมนูไม่ค่อยซ้ำกัน แนะนำให้ลองถามทางร้านหรือติดตามทางเพจนะคะ (แอบบอกว่าเค้กแครอทอร่อยมาก แต่ถ่ายไม่ทัน)😭 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Mimi Klh
2021/09/15
scene type icon
กาแฟคนรักษ์สวน อำเภอเมืองราชบุรี คาเฟ่
☁️☕️ ร้านกาแฟคนรักษ์สวน ✨💕 เป็นร้านกาแฟที่มีบรรยากาศดีมาก ร้านสวย บริการดี มีหลายมุมให้ทำคอนเทนต์ได้ ส่วนตัวไปบ่อย แต่ร้านให้ความรู้สึกใหม่ เฟรชทุกครั้ง เพราะเขาปรับเปลี่ยนมุมอยู่ตลอด มากี่รอบก็ได้รูปกลับไปไม่มีซ้ำเลยย มีเมนูอาหารใหม่ๆ ขนมใหม่ๆมาเรื่อยๆ ทำให้อยากกลับมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า! เมนูอาหารมีทั้งอาหารไทย และอาหารตะวันตก รวมไปถึงมีของหวาน เครื่องดื่ม มีครบจบทีเดียว! ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพ รสชาติ และหน้าตาของอาหาร มีที่จอดรถกว้าง บรรยากาศร่มรื่นมากๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนจากการทำงานเครียดๆ ได้เห็นหญ้าเขียวๆ ต้นไม้ ลมเย็นๆบ้าง กับเครื่องดื่มเย็นๆสักแก้วก็มีพลังไปทำงานต่ออ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0