profile
Warattaya Sukittimaytee
6 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารทะเล อาหารทะเล
สตรีทฟู้ด/รถเข็น สตรีทฟู้ด/รถเข็น

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Warattaya Sukittimaytee
2022/01/19
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือสามเวลา อำเภอเมืองขอนแก่น เมนูเส้น
"ก๋วยเตี๋ยวเรือสามเวลา" เปิดมานานกว่า 10 ปี!! ร้านในตำนาน อยู่กลางเมืองขอนแก่น น้ำตกรสชาติเข้มข้น กินตั้งแต่ราคาถ้วยละ5บาท จนตอนนี้ถ้วยละ40บาทจ้าา รสชาติยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงงง เมนูประจำที่เราสั่ง - ก๋วยเตี๋ยวเนื้อสดและเนื้อเปื่อย มีตั้งแต่ 40/50/60.- ส่วนก๋วยเตี๋ยวหมูราคาเท่ากัน - ติ๋มซำ 25.- ทุกเมนู ไส้แน่นเต็มปากจุกๆไปเลยย -เยื่อไผ่ตุ๋นยาจีน, กระเพาะหมู่ตุ๋นยาจีน, ไป๋กุ๊กเต๋ 50.- ซดน้ำร้อนๆใครที่เจ็บคอแล้วมากินรับรองหาย เราลองมาแล้ว55555 มีบริการdeliveryส่งผ่านgrabจ้าา ใครที่มาเที่ยวขอนแก่นหรือขับผ่านมาลองกันได้น้า ปล. ถ้ามาช่วงเที่ยงคนจะเยอะมากก รอนานนิดนึง ใครที่มีธุระต่อต้องบริหารเวลากันให้ดีเชียวว เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Warattaya Sukittimaytee
2022/01/19
scene type icon
คุณตาบะหมี่เกี๊ยว อำเภอเมืองขอนแก่น เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
ร้านที่กำลังเป็นไวรัลใน social ตอนนี้ สายกินอย่างเราก็ไม่รีรอจ้าาา รีบมาลองทันที พอไปถึงร้านคุณตาพูดเพราะมากก เราไปถึงประมาณ5โมงเย็น ต้องรอสักพักก เพราะคุณตาทำคนเดียวและออเดอร์เยอะมาก ตอนเราไปมีคิวก่อนหน้าเราสั่งไว้ประมาณ25ออเดอร์ สายกินอย่างเรารอได้!!! - ข้าวหมูแดง (40.-) ข้าวได้เยอะโคตรรรร - บะหมี่เกี๊ยวหมูแดงต้มยำ (40.-) เกี๊ยวชิ้นใหญ่ ตอนเคี้ยวมีความกรุบๆ เหมือนกินเอ็นหมู ส่วนตัวชอบเกี๊ยวเป็นพิเศษ รสชาติติดหวานนิดหน่อย ปล. มีบริการdeliveryใน grab ด้วยน้าา เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Warattaya Sukittimaytee
2022/01/08
โยชิ ราเมน อำเภอเมืองขอนแก่น อาหารญี่ปุ่น
Yoshi Ramen ตั้งอยู่ใน The Wall Khonkaen มีบริการที่จอดรถ สามารถจอดได้หลายคัน โดยรวมส่วนตัวคิดว่าราคาไม่ถูกและไม่แพงเกินไป บริการดี อาหารเสริฟรวดเร็ว เหมาะสำหรับไปทานเป็นกลุ่ม หรือไปคนเดียวก็ได้ - ราเมนเริ่มต้น 80.- ขึ้นไป เราสั่งราเมนแบบซุปมิโซะ อร่อยหอมม เส้นเคี้ยวแล้วกรุบๆ ส่วนตัวเราชอบหน่อไม้ไม่มีกลิ่นเหม็น กินง่ายสุดๆ หมูได้2ชิ้นแต่ชิ้นใหญ่พอสมควรตอนแรกคิดว่าจะกินไม่อิ่ม สุดท้ายหมดถ้วยจ้า55555 ปล. ที่ร้านเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งด้วยน้า #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Warattaya Sukittimaytee
2022/01/08
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อยายตุ่น อำเภอเมืองขอนแก่น เมนูเส้น
ใครชอบกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อ เราอยากแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ปกติเป็นคนไม่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวเนื้อเลยยยตั้งแต่เด็ก เพราะเคยเจอร้านนึงกินแล้วเนื้อมีกลิ่น เคี้ยวก็เหนียว แตตตต่ เราให้ "ก๋วยเตี๋ยวเนื้อยายตุ๋น" ที่1เลย เพื่อนสนิทแนะนำมาแบบว่าต้องมากินนะ ต้องมาลองเพราะยังงั้นยังงี้ เราก็เอ้ะขนาดนั้นเชียว55555 ตอนแรกเราก็เฉยๆค่ะ ต่อมาแม่เราขับผ่านร้านอยู่ๆก็พูดขึ้นว่าแม่มาแม่กินตั้งแต่วัยรุ่นเลย เราก็เลยอะะไหนขอลองหน่อย พอลองเท่านั้นแหละะะ ต้องมากินทุกอาทิตย์เลยจ้าา5555 เมนูที่เรากินประจำคืออ - ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเส้นเล็กไม่เทียม (50.-) เส้นได้เยอะกว่าร้านก๋วยเตี๋ยวปกติแน่นอน เนื้อเคลมเลยว่าไม่เหนียวเลย กินง่ายมากๆ น้ำซุปเข้มข้นกำลังพอดี บางทีก็สั่งพิเศษเส้นนี่พูนเต็มถ้วยอิ่มยันตอนเย็นน หลังจากนั้นเราพาแฟนมา แฟนก็ติดใจตาม โดนก๋วยเตี๋ยวยายตุ่นตกไปนึง 5555 ปล.ใครมาเที่ยวขอนแก่นลองแวะมาทานกันดูน้า #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Warattaya Sukittimaytee
2022/01/04
scene type icon
VERY CURRY สาขาในเมือง (VERY CURRY at Nai Mueang) อำเภอเมืองขอนแก่น อาหารญี่ปุ่น
ข้าวแกงกระหรี่ญี่ปุ่น รสชาติอร่อย ราคุ้มคาอิม เอ้ย! อิ่มคุ้มราคา 5555 อิ่มจนจุกกในราคาที่เหมาะสม ส่วนตัวรู้สึกชอบนรสชาติของแกงกระหรี่เพราะไม่เลี่ยนเกินไป กินตัดกับซุปมิโสะร้อนๆคือ da best บริการดี เป็นอีก1ในร้านประจำของเรา เพราะเรากลับไปกินซ้ำมากกว่า 5 ครั้งงง ตอนนี้มี 3 สาขา ในขอนแก่น (ในเมือง,หน้าเคี้ยงกังสดาล, และหน้าเคี้ยงหลังมอ) - เมนูสุดโปรดเลยคือ ข้าวแกงกระหรี่หมูตุ๋น (75.-) ไปกี่ทีๆก็ต้องสั่ง หมูตุ๋นจนนิ่ม ไม่เหนียวเลยสักนิดด - บะหมี่เย็นหมู่ตุ๋น (65.-) เส้นคือได้เยอะมากๆ เส้นเยอะไม่พอหมูตุ๋นก็เยอะ ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่อิ่ม - ข้าวแกงกระหรี่หมูทอด (75.-) หมูทอดไม่อบน้ำมัน ทานง่ายย และได้เยอะ ลองมาทานกันดูนะคะ เผื่อได้ร้านโปรดเพิ่มอีกหนึ่งร้าน ☺️รสชาติอร่อยและไม่แพงด้วย บริการดีด้วย #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 16
  • 1
avatar image Warattaya Sukittimaytee
2021/12/16
scene type icon
Bar Grill Yakiniku อำเภอเมืองขอนแก่น เนื้อย่าง/ยากินิกุ
10 10 10 สายเนื้อพลาดไม่ได้เลยนะ !! เนื้อปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น เนื้อคุณภาพดี แถวโคลัมเบียมข. *แนะนำว่าควรเปิด google map มาเพราะร้านอยู่ค่อนข้างลึกและอยู่ในลืบ5555* เรารู้จักร้านนี้เพราะเพื่อนแนะนำให้มาลองทานเพราะอร่อยและราคาไม่แพงมาก ! ตอนนี้มีโปรซื้อ 2 แถม 1 !!!! เมนูที่เราสั่งมาและชอบมากที่สุดคือ - เนื้อนิรานึกุ (149.-) ย่างสไตล์ medium rare นุ่มละมุนลิ้นเนื้อละลายในปากมากๆๆ - เนื้อคารูบิ (95.-) เนื้อติดมันจิ้มกับน้ำจิ้มของทางร้านบอกเลยว่าแซ่บมาก! - เนื้อหนอก (95.-) กลิ่นเนื้อหอมมมม ส่วนตัวเราว่ารสชาติโอเคเลย - เนื้อลูกเต๋า (95.-) ตัวนี้ก็ทีเด็ด กลิ่นหอมม เสียงซ่าาๆตอนลงเตาปิ้ง พอเคี้ยวแล้วนุ่มละมุนลิ้นไม่ต่างกันเลย - พริกหวาน (59.-) พริกหวานสมชื่อจ้า กินพร้อมกับเนื้อคือตัดกันได้ดีสุดๆ *น้ำจิ้มที่ร้านมี 3 อย่าง อร่อยหมด ส่วนตัวชอบทั้ง3รสเลย* - ที่ร้านเข้าร่วมคนละครึ่ง คุ้มกว่าเดิม !!! -ที่นั่งมีทั้ง indoor และ outdoor ไปทานช่วงหน้าหนาวรับรองว่าฟินแน่ๆ ที่สำคัญพนักงานที่นี่บริการดีมากก - ที่จอดรถกว้างขวางสามารถจอดได้ประมาณ 20 คัน เพิ่มเติม
  • 16
  • 0