profile
Teeranan Sintunansakun
3 ไปมาแล้ว
3 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Teeranan Sintunansakun
2018/06/24
scene type icon
บ้านปีระกา ร่มเกล้า อาหารไทย
พิกัด: บนถนนร่มเกล้า ประเภทอาหาร: อาหารไทยฟิวชั่น เมนูที่ลอง: 1.สปริงโรล ห่อด้วยแฮมและสอดไส้ชีสเยิ้มๆ หอม กรอบ อร่อย 2.ยอดอ่อนทานตะวันผัดน้ำมันหอย รสชาติกลางๆ 3.ผัดก๋วยเตี๋ยวบ้านปีระกา รสชาติคล้ายคั่วไก่ แต่ความเกรียมน้อยไปหน่อย จานนี้ธรรมดา 4.ข้าวผัดปลาสลิดกรอบ เป็นเมนูที่ชอบเป็นการส่วนตัว ตัวข้าวเป็นข้าวผัดไข่หอมติดกระทะมาก โรยหน้าด้วยปลาสลิดทอดกรอบชิ้นโตๆ แนมด้วยพริกสดและผักเคียง อร่อยเหมือนเดิม #Rettysea เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Teeranan Sintunansakun
2018/06/24
scene type icon
บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างขั้นเทพกูรูกิว Guru Gyuu สะพานควาย อาหารญี่ปุ่น
พิกัดร้าน: อยู่ใกล้สถานีตำรวจบางซื่อ ราคา: มี399 599 699 และพรีเมียม1999 เมนู: เป็นอาหารประเภทยากินิคุ ซึ่งราคาที่ไปลองคือ699 มีเนื้อรวมซีฟู้ดบางส่วน โดยรวมเนื้อดีไม่เหนียว อาหารทะเลสด ไม่คาว ที่แนะส่วนตัวคือ เนื้อลูกเต๋า ย่างดีๆเนื้อชุ่มช่ำ และกุ้งสดมาก ข้อเสียคือ 1.ด้วยจำนวนที่โต๊ะน้อย และคิวลูกค้าเยอะมาก ทำให้ต้องรอนานบ้าง แต่ทางร้านก็มีเก้าอี้และน้ำเสริฟคอยระหว่างรอ 2.ไม่มีที่จอดรถของทางร้านเอง มาช่วงกลางวันอาจจะต้องเสียค่าที่จอดรถข้างตึกชม.ละ30บาท แต่ถ้ามาช่วงเย็นสามารถจอดรถฟรีริมถนนได้ครับ #Rettysea เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Teeranan Sintunansakun
2018/06/24
scene type icon
MAGURO (มากุโระ) บางนา อาหารญี่ปุ่น
ที่ตั้ง: ร้านนี้หาไม่ยาก ที่ Chic Republicอยู่ถนนบางนา-ตราจ ฝั่งเซ็นทรัลบางนา ประเภทอาหาร: อาหารญี่ปุ่น เมนูที่ได้ลองและรสชาติ: 1.เซตปลาดิบ ปลาสดชิ้นใหญ่มากดีงาม 2.ซูชิกระทะร้อน เป็นอาหารเชิงฟิวชั่น โดยตัวซูชิเสิร์ฟบนกระทะร้อนพร้อมซอสรสชาติเผ็ดเล็กน้อย แนะนำให้กินตอนกำลังร้อนครับ 3.เอนกาวะแซลม่อนโรล ชิ้นใหญ่เต็มคำ รสชาติอร่อยแต่ไม่ได้พิเศษอะไร 4.ซูชิหน้าฟัวกรา ฟัวกราให้มาชิ้นใหญ่มาก มีรสหอมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นคาว ข้าวน้อย อร่อยเลิศ 5.ซูชิหน้าไข่หอยเม่น หอมอร่อยเหมือนกินที่ญี่ปุ่น ไม่คาว อร่อยสุดๆ 6.กุ้งลอบสเตอร์ เมนูนี้คือไฮไลต์มากกกก เพราะกุ้ง1ตัว ทำให้เลย3เมนู คือซาชิมิ เสต็ก และซุป ดีงามคุ้มค่า ข้อเสีย 1.วันที่ไปรอคิวค่อนข้างนาน แนะนำให้โทรจองหรือมาเวลาที่ไม่ใช่เวลาหลัก เช่นบ่ายไม่ก็ดึกๆ 2.อาหารแต่จานค่อนข้างชิ้นใหญ่ มาน้อยอาจจะไม่ได้ลองหลากหลายเมนู #Rettysea เพิ่มเติม
  • 8
  • 4