profile
Noon Pvrch
4 ไปมาแล้ว
2 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารอิตาเลียน อาหารอิตาเลียน
คาเฟ่ คาเฟ่
ภัตตาคาร ภัตตาคาร

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Noon Pvrch
2021/06/25
นิ-อ่าง น้ำแข็งไส ไอศครีม (Ni-Ang Nam Kaeng Sai Ice-cream) ตลาดพลู ไอศกรีม
🍦รีวิวไอติมไข่แข็ง5ร้านเด็ด‼️ร้อยเดียวเอาอยู่ 1.นิอ่าง ไอติมไข่แข็ง 📍:ตลาดพลู 2.ร้านสมยศ 📍:ซอยสตรีวิทยา2 ซอย30 3.ไอติมไข่แข็งโชคชัย4 📍:โชคชัย4 4.ไอติมไข่แข็งโป๊ก ร้านสังกะสี 📍:ตลาดศรีนครินทร์ 5.พรเจริญ ไอศกรีมไข่แข็ง 📍:เจริญนคร 19 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Noon Pvrch
2021/06/24
Peace Oriental Teahouse at Sukhumvit 49 พร้อมพงษ์ คาเฟ่
🍵𝐏𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐎𝐫𝐢𝐞𝐧𝐭𝐚𝐥 𝐓𝐞𝐚𝐡𝗼𝐮𝐬𝐞(part 1) ร้านนี้ดังเรื่อง #ชาเขียว มีชาเขียวหลายแบบกินมาหลายปีแล้วพี่สาวเราแนะนำปกติเป็นคนไม่ชอบชาเขียว พอได้ลองแล้วติดใจเป็นร้านโปรดเลยค่ะ❤️ ร้านจะเป็นสไตล์ Tea house มานั่งดื่มชานั่งคุยกับเพื่อนๆ 1.Matcha Cream🌟🍵(5/5)ไอศกรีมนม ซอสชาเขียวทานคู่กับข้าวเหนียวดำ ชาเขียวเข้มข้น ไม่หวานจนเกินไป รสชาตินัว ขมปลาย ถ้าทานไอศกรีมหมดแล้วชาเขียวเหลือสามารถขอเติมนมได้นะคะ (245THB) 2.Houjicha Cream (4/5)ตัวนี้จะเหมือนกับmatcha cream แต่รสชาติจะเข้มกว่า และไม่ติดหวาน (245THB) 3.Matcha Extremist🌟🌟🍵(5/5)ไอศกรีมชาเขียว ในเปลือกCharcoal ชาเขียวเข้มข้น เนื้อเนียน เหนียวหนึบ อธิบายไม่ถูกเลย😆อยากรู้ต้องไปลองทานจริงๆ ทานคู่กับข้าวเหนียวดำ (245THB) 4.Yuzu froyu with Mocheezu(4.5/5)ไอศกรีมโยเกิร์ต ซอสhoney yuzu 🍯🍋ส่วนตัวรู้สึกซอสหวานไปหน่อย ทานคู่กับ Mocheezu (245THB) 5.Rose froyu (3.5/5) เมนูใหม่✨ไอศกรีมโยเกิร์ต ซอสhoney rose🍯🌹ทานไปคำแรกกลิ่นน้ำผึ้งกุหลาบชัดมากค่ะ เหมาะกับคนที่ชอบน้ำผึ้งส่วนเรารู้สึกเฉยๆ ทานกับโมจิพุทราจีนโมจิตัวนี้สำหรับเราว่าอร่อยกว่าแบบYuzu(245THB) 6. Mocheezu (4.75/5)โมจิชีสon-topด้วยยุซุและburnt sugarกรอบๆ ตัวนี้กลิ่นหอมสุดๆ กัดไปแล้วแป้งโมจินุ่มมากและชีสยืดแบบไหลออกมาละมุนสุดๆ แนะนำให้ทานตอนยังอุ่นนะคะ ตัวนี้สามรถผสมกับJujube Mocheezuอย่างละ3ชิ้นได้ (6pcs/395THB) มาต่อกันค่ะpartนี้เราจะรีวิวเมนูเครื่องดื่มที่เราเคยลองมานะคะ 1.Pastel Matcha Ice🍵(4.75)ตัวนี้เป็น #ชาเขียวเย็น ผสมนมค่ะรสชาติละมุนๆไม่หวานมาก ขอหักคะแนนที่แก้วเล็กและเวลาดื่มหมดไวแล้วรสชาติมันยังค้างค่ะ😂(145THB) 2.Snow Pastel Matcha🍵🌟(5/5) #ชาเขียวปั่น ผสมนมรสชาติจะไม่หวานมาก นัวๆหน่อยตัวนี้เลิฟสุดๆเลยค่ะ❤️(185THB) 3.Snow Yuzu 🍋(4/5)น้ำ #ยูซุ ปั่นค่ะวันไหนอยากได้ความสดชื่นจะสั่งตัวนี้รสชาติเปรี้ยวๆหวานๆ สำหรับเราตัวนี้ยังเฉยๆค่ะเทียบกับyuzu house (185THB) เพิ่มฟองชีส+40THB 4.Clear Oolong 🫖(4/5) #ชาอูหลง เย็นค่ะ ตัวนี้เราเฉยๆสำหรับเราก้คือชาปกติค่ะ ดื่มได้เรื่อยๆ(125THB) เพิ่มฟองชีส+40THB ทานของหวานเสร็จสามารถขอน้ำแร่ธรรมชาติแช่ถ่าน!!ดื่มได้ค่ะ 💵:฿฿฿+ 📍:สาขาและที่จอดรถ -Thonglor (สุขุมวิท49) ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามร้าน -Velaa (Langsuan)เราชอบสาขานี้สุดค่ะบรรยากาศดีมีที่จอดรถ -G Tower (Rama9)สาขานี้คนน้อยค่ะเงียบสงบจอดรถได้ที่เซนทรัลพระราม9 -Ari (Soi1)สาขานี้คนเยอะตลอดเวลาเลยจอดรถได้ที่ตึกฝั่งตรงข้าม เราชอบไปตลอดกลางคืนจอดหน้าร้านได้เลย -The PARQ (Rama4) -King Power (รางน้ำ) เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Noon Pvrch
2021/06/24
scene type icon
Place Bangkok สามเสนใน อาหารนานาชาติ
❤️𝐏𝐥𝐚𝐜𝐞 𝐁𝐤𝐤 - Feel like having dinner at Friend's House🏡เข้าไปในร้านให้ความรู้สึกcozyแนะนำไปทานช่วงเวลาdinnerที่ร้านจะจุดเทียนให้น่ารักมากๆค่ะ🕯 เราเลือกทานเป็น 3 Course 1.Starter🥗 -Blue crab salad with pomegranate and passion fruit vinaigrette(4.5/5) สลัดปูม้า ล่างสุดเป็นอโวคาโดบดตามด้วยเนื้อปูและผักสลัด on-topเนื้อปูก้อนใหญ่มาก มีซอสเสาวรสกับเม็ดทับทิม และมีดอกไม้ที่สามารถทานได้เลย รสชาติละมุนๆ👍🏻 2.Pasta🍝 -Awabi with Black Ink risotto🌟(5/5) หอยเป๋าฮื้อตุ๋นทานคู่กับรีซอตโตครีมหมึกดำจานนี้อร่อยค่ะชอบที่สุด -Winter truffles carbonara🌟(4.5/5) จานนี้อร่อยอีกแล้วค่ะเชฟทำมาในปริมาณกำลังดีทานแล้วไม่เลี่ยนเส้นนิ่มกำลังดีและร้านนี้ให้Black Truffleเยอะคุ้มราคาสุดๆ 3.Main🥩 -Tajima Wagyu, Flat Iron (4/5) ทานกับซอสไวน์แดงคือเข้ากันดีค่ะแต่เราเป็นคนที่ไม่ค่อยทานเนื้อเลยยังรู้สึกไม่ว้าวเท่าไหร่ -Tiger Grouper with lemon burre blanc(4/5) ปลาเก๋าชิ้นใหญ่มากแต่พอถึงจานนี้เราเริ่มอิ่มแล้วเลยทานแต่มะเขือเทศฉ่ำดีค่ะสำหรับคนที่ไม่กินมะเขือเทศเราอยากให้ลองโดยรวมอร่อยค่ะ มาต่อกันที่เมนูแบบ A la carte บ้างค่ะ partนี้เป็นการมากินครั้งที่2ของเราเพราะเรื่องราคา ความอร่อย และบรรยากาศถือว่าคุ้มค่ามากๆค่ะBlack Truffle Cabonara🥓 เริ่มจากเมนูนี้เลยเราขอเสนอ Black Truffle Cabonara เมนูเส้นพาสต้า🍝ที่คลุกเคล้ามากับครีมซอสคาร์โบนาร่า🥓ที่ผสมมากับทรัฟเฟิลแล้วก็ยัง on-top ด้วยทรัฟเฟิลสไลด์ให้แบบจุใจกันเลยทีเดียวเชียว เมื่อทานคู่กันระหว่างเส้นเหนียวนุ่มกับซอส พูดเลยว่าฟินมากๆบวกกับกลิ่นของทรัฟเฟิลมาพูดเลยมาเต็มมากทานคู่กับเบคอนทอดกรอบตัดกันได้เป็นอย่างดี ใครที่เป็นสายเส้นไม่ควรพลาด ตอนนี้ที่ร้านมีโปร 299.- อยู่นะรีบไปกัน Seared Scallops with sweet corn🌽, bacon and miso cream sauce มาต่อกันด้วยเมนูที่สองกันเลย ชื่ออาจจะยาวแต่บอกเลยว่าอร่อยมากเป็นหอยเชลล์ย่างเสริฟมาคู่กับข้าวโพดหวาน🌽ผัดกับซอสครีมมิโซะเบคอน เป็นอีกเมนูที่ลงตัวมากตอนแรกเราคิดว่าจะเลี่ยนแต่พอได้ทานทุกองประกอบพร้อมกันมันมีทั้งรสหวานจากข้าวโพดแล้วก็รสเค็มของเบคอน🥓ที่ลงตัวกันอย่างพอดีบวกกับหอยเชลล์ที่สดมากๆพูดเลยว่าฟินมาก Black ink Calamari🐙 ปลาหมึกชุบแป้งทอดที่พิเศษคือตัวแป้งทอดผสมหมึกดำ🐙🖤จากปลาหมึกด้วย ตัวปลาหมึกทอดมาได้เป็นอย่างดีกรอบมาก ทานเปล่าๆก็ว่าฟินแล้วแต่เซฟเสริฟเลมอนมาให้ด้วยทำให้ได้อีกรสชาตินึงเมื่อบีบตัวเลมอน🍋ลงไปแต่ถ้ายังไม่ฟินพอทางเชฟก็มีตัวซอส spicymayo ที่เอาไว้ให้เราจิ้มอีกบอกเลยว่าเมื่อบีบเลมอนลงบนตัวปลากหมึกแล้วจิ้มกับซอสคือที่สุดของคอปลาหมึกชุบแบ้งทอดบอกเลย💘 แนะนำให้โทรไปจองก่อนนะคะร้านค่อนข้างเล็กเข้าไปร้านมีที่นั่งประมาณ10ที่ ทางร้านมีทั้งCourseและA la carte ค่ะ @placebkk 💵:฿฿฿-฿฿฿฿+ 📍:73/3 อินทามระ ซอย 4 ⁣ ⏰: Open Tue-Sun 10am-8:30pm 🚗:จอดรถฝั่งตรงข้ามร้าน(2-3คัน) 🚝:BTS อารีย์ และ สะพานควาย เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Noon Pvrch
2021/06/24
scene type icon
กินซาโด สาขาทองหล่อ สุขุมวิท 55 ทองหล่อ อาหารญี่ปุ่น
🥩𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐆𝐢𝐳𝐚𝐝𝗼-มารีวิวร้านเนื้อย่างกันบ้างค่ะ เราเป็นคนไม่ค่อยกินเนื้อนานๆกินทีแต่ ร้านนี้ได้ลองแล้วรัก❤️เลยอร่อย เนื้อคุณภาพ👍🏻โพสนี้เราขอรีวิวโดยรวมนะคะ ที่ร้านเป็นเมนู A la carte ไม่มีบุฟเฟ่ ราคามีตั้งแต่ 300-600 แล้วแต่ประเภทจานนึงได้เนื้อ 5-6ชิ้น ที่ไม่ควรพลาดคือเนื้อ A5 A1 เนื้อนุ่มละลายในปาก🥰 ทานกับข้าวสวยคือฟินสุดๆ แนะนำให้ลองลิ้นลูกเต๋าและเราสั่งเห็ดออรินจิ ผักสลัด(สดมาก) กิมจิเพิ่ม ได้feelingเกาหลียิ่งจิ้มกับเกลือหรือน้ำจิ้มคือฟินสุดด ตอนท้ายมีผลไม้🍉มาให้ทานด้วยค่ะ เราไปสาขาทองหล่อหาจอดรถง่ายจอดในโรงแรมnikoได้เลยแล้วเอาบัตรให้พนักงานปั๊ม บรรยากาศดี👍🏻โต๊ะไม่เยอะมากแต่คนเต็มตลอด(แนะนำให้โทรเข้าไปจองก่อน) ปล.เราไป2คนสั่งเนื้อ6-7จาน+side dish คืออิ่มมาก 📍:-Nikko Hotel อยู่ระหว่างทองหล่อ 5 และ 7 -Sukhumvit 26 -Sukhumvit 55 🌟:5/5 💵Total:฿฿฿฿+ 🚘:จอดที่ Nikko Hotel 🚝:BTS ทองหล่อ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0