profile
Aena Charlotte
3 Went
1 Followers

Favorite Categories

Thai Thai
International International
Noodles Noodles

My Best

  • Area
  • Category
avatar image Aena Charlotte
2021/02/03
scene type icon
Chokchai Steak House Farm Chockchai Pak Chong (Nakhon Ratchasima) Hamburger
ฟาร์มโชคชัย...นอกจากสเต๊กเนื้อนุ่มที่มีชื่ออยู่แล้ว สำหรับมื้อเบาลงมานิดนึง 1 เมนูธรรมดาๆที่ไม่ธรรมดามานับสิบปีสำหรับผัดกะเพราเนื้อ แม่บ้านไม่ทานเนื้อแต่สำหรับที่นี่เป็นข้อยกเว้นที่เดียวจริงๆ/ไข่ดาวใบใหญ่คือไข่? 2.เปลี่ยนแนวมาปลาแซลม่อนชิ้นพอดีอิ่ม รสชาติน้ำซอสราดถือว่าดีมากเชียวล่ะ เพราะปกติต้องแจมด้วยซอสมะเขือตามความเคยชินตลอด แต่..คราวนี้ไม่ 3.ไส้กรอกไม่ต้องอธิบายสั่งทุกครั้งทุกที่สำหรับแนวนี้ See more
  • 3
  • 1
avatar image Aena Charlotte
2021/01/25
scene type icon
Vano's steak Pak Chong (Nakhon Ratchasima) American
💒 Vano's Steak วาโน เสต๊ก..ร้านที่อยากจะบอกว่า เรื่องไร้สาระมันคือรสชาติของชีวิต แต่เรื่องรสชาติอาหารที่นี่นั้น..ไม่ไร้สาระ 🍽 นั่งสงบสติอารมณ์กันก่อน เริ่มตั้งแต่..ครัวซองต์ หอมกรุ่น แค่เข้าปากก็เหมือนลอยไปสู่สรวงสวรรค์ นุ่มละมุนลิ้นวนไปแยกหลักสี่กลิ่นยังลอยกลับมาเตะปลายจมูก 🥩 สเต๊กจานหลักแนะนำสำหรับสายหนักแน่นก็ New York Steak ส่วนสายนุ่มนวลต้องยกให้ Wagyu Steak จะเลือกอะไรก็ดี " รักแรกมันแยกยาก ถ้ารักมากมันก็ยากที่จะแยก รักเธอเป็นคนแรก ถ้าจะแยกมันคงยาก " กับเครื่องเคียงสลัดผักสดจริงกรอบจริงน้ำสลัดใสสไตล์อิตาเลี่ยนอันนี้ชอบ ส่วนธัญพืชยกให้ข้าวโพดที่รสชาติยืน1 อยู่แล้วสำหรับเขตนี้ 🐷 ซี่โครงหมูบาบีคิว : ต้องบอกว่าเนื้อหมูมีความพร้อมปะทะในปากเต็ม💯 น้ำซอสรสชาติและปริมาณพอดีกับตัวซี่โครง ล่อนแต่ปาดได้ จิ้มเข้าปากได้ ไม่ใช่ประเภทนุ่มซะจนเละจนไม่รู้ว่ากินอะไรและไม่ใช่ประเภทน้ำซอสท่วมจนหายใจไม่ออก มันใหญ่มากกกกกก..แนะนำ 🦐 สปาเก็ตตี้มันกุ้ง : อีกหนึ่งทีเด็ดของที่นี่รสชาติเข้มข้นกับเนื้อกุ้งที่เด้งเข้ากันเกือบหลบไม่ทันกันเลยทีเดียว สั่งเลย ..ไส้กรอกหนังกรอบเนื้อนุ่มเด้งฉ่ำรสชาติเครื่องปรุงชั้นดี /แอบเค็มไปหน่อย ฯลฯ 1️⃣ หนึ่งในร้านสเต๊กที่มวลมนุษยชาติห้ามพลาด รักษาชีวิตไว้ให้รอด แล้วไปหากินกันซะ ที่นี่ https://goo.gl/maps/mJtpSmGsFiUKxkzE9 #Rettyhappyjan See more
  • 3
  • 0
avatar image Aena Charlotte
2021/01/25
scene type icon
ครัวน้องเพ็ญ มวกเหล็ก สระบุรี Muak Lek (Saraburi) Thai
"ครัวน้องเพ็ญ ถือเป็น Signature ของอำเภอมวกเหล็ก ด้วยอาหารสไตล์ ไทย - อีสาน รสแซ่บ กว่า 150 เมนูเด็ด เจ้าของร้านทำอาหารเอง รับฝีมือจากยายตั้งแต่อายุ 13 จนตอนนี้ 45 ทำอาหารมาทั้งชีวิต คนแถวนี้จะไม่ติดได้ไง #Rettyhappyjan See more
  • 3
  • 1