profile
New Vasin
3 Went
6 Followers

Favorite Categories

Japanese Japanese
Yakiniku Yakiniku
Buffet/All-you-can-eat Buffet/All-you-can-eat

My Best

  • Area
  • Category
avatar image New Vasin
2022/05/30
scene type icon
Khrua Pa Chaliao Cha-am (Phetchaburi) Seafood
ครัวป้าเฉลียว ร้านอาหารอร่อย ราคาคาไม่แรง 😄 ตัวร้านจะอยู่ถนนเส้นในระหว่างหาดเจ้าสำราญและหาดชะอำ สามารถเสิร์จหาเส้นทางใน Google ได้เลยครับ อาหารที่นี่ราคาไม่แรง ปริมาณสมราคา ส่วนใหญ่จะอยู่ที่เมนูละ 150-200 บาท อยู่ในระดับที่พอใจเลยครับ วันนี้สั่งมา 4 เมนูคือ 1. หมึกไข่นึ่งมะนาว จานนี้อร่อยสุด น้ำซุปเปรี๊ยวเผ็ดนิดๆและหวานกลมกล่อม ซดแล้วสดชื่นมาก ปลาหมึกก็สดใหม่ไม่คาว อร่อยถูกใจเลยครับ 😊 2. ส้มตำปูม้า อร่อยแซ่บ ปูม้าสดใหม่ อร่อยๆครับ 3. หอยเชลล์อบเนย อันนี้เฉยๆไม่ค่อยโดน ไม่ค่อยต่างจากร้านทั่วไป 4. ไข่เจียวหมูสับ อันนี้ทอดมาได้กรอบอร่อยถูกใจ กินเพลินเลยครับ 🤤 #Hellonewretty See more
  • 3
  • 0
avatar image New Vasin
2020/12/22
scene type icon
เอเชีย บุฟเฟ่ต์ Krathum Baen (Samut Sakhon) International
วันนี้จะมาแนะนำร้านบุฟเฟ่ต์ที่อยู่ไกลถึงสมุทรสาครหน่อย ที่ร้านเอเชียบุฟเฟ่ต์ครับ 😄 ราคาบุฟเฟ่ต์ของที่นี่คือ 499 net รวมทุกสิ่งแล้ว ทั้งของคาว ของหวานและเครื่องดื่ม ที่นี่ต้องจองที่นั่งล่วงหน้านะครับ เพราะคนแน่นตลอดเลย มีจองเป็นรอบๆ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมจาก FB ร้านได้ครับ วันนี้ผมจะขอมาแนะนำเมนูหลักๆที่ควรสั่งนะครับ มี - หอยนางรม ตัวใหญ่กำลังดี สดใหม่ เสิร์ฟในภาชนะที่น่ามอง ทำให้ดูน่ากินขึ้นเยอะเลยครับ - แซลม่อนซาซึมิ ลายสวยมาก สีส้มตัดขาวสวยงาม แล้มาได้ชิ้นใหญ่กำลังดี อร่อยพอดีคำ - กุ้งทอดกระเทียม ผมชอบจานนี้มากที่สุดครับ รสชาติเข้มข้น หอมกระเทียม กินแล้วต้องมีเบิ้ลๆๆเลย - ซุปเห็ดทรัฟเฟิล อันนี้ก็กลมกล่อมดีนะ อร่อยแต่ก็ไม่ได้ว้าวขนาดนั้น - ข้าวเหนียวมะม่วง รอบแรกที่ผมสั่งมาได้มะม่วงหวานอร่อย กินแล้วฟินมาก แต่พอสั่งอีกรอบมะม่วงไม่หวานเจี๊ยบเท่าไหร่ครับ 😁 Newkung พาชิม 22/12/63 #SantaRelax See more
  • 2
  • 0
avatar image New Vasin
2020/12/21
scene type icon
Gondola Restaurant Sweets/Dessert
สวัสดีครับผม 😄 ผม...Newkung พาชิมนะครับ เมื่อราวอาทิตย์ก่อนผมได้ไปกินดินเนอร์บุฟเฟต์ที่ห้องอาหารกอนโดล่าของโรงแรมเอ-วัน ตรงถนนเพชรบุรี แล้วมันดีจึงอยากมาบอกต่อครับ 😁 ราคาบุฟเฟต์มันจะตกอยู่ที่คนละราวๆ 500 บาทนะครับ แล้วแต่ว่าช่วงที่ไปกินเค้ามีโปรอะไรบ้าง ห้องอาหารอยู่ที่ชั้น 1 ของโรงแรมนะครับ หาไม่ยาก กว้างและสะอาด พนักงานบริการดีมาก เมนูของกินก็มีหลากหลายมาก แต่ที่ผมอยากจะแนะนำมี 3 เมนูคือ 1.ก๋วยเตี๋ยวเรือเสื้อวากิว 😁 รสชาติก๋วยเตี๋ยวเผ็ดแซ่บอร่อยกว่าร้านข้างนอกซะอีก กินกับเนื้อวาหิวนุ่มๆคือฟินแท้ 2.สเต็กเนื้อแบบมีเดียมแรร์ 🤤 ได้มาชิ้นกำลังดี หั่นเข้าไปเจอน้ำเนื้อฉ่ำๆ หวานเนื้อ เนื้อนุ่มอร่อย แบบนี้ต้องมีเบิ้ล 3.แซลม่อนซาซึมิ 😍 ลายสวยมากกกกสีส้มตัดขาว สดใหม่ กินไปหลายชิ้นเลยงานนี้ ถ้าเพื่อนๆชอบกินอะไรแบบนี้ ไปกินและเล่าสู่กันฟังด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับผม ❤️ Newkung พาชิม 21/12/63 #SantaUmbrella See more
  • 12
  • 1