profile
Tudsanee Amboon
7 Went
3 Followers

Favorite Categories

Japanese Japanese
Yakiniku Yakiniku
Buffet/All-you-can-eat Buffet/All-you-can-eat
  • Area
  • Category
avatar image Tudsanee Amboon
2020/02/29
scene type icon
Krua Porn La mai ครัวพรละมัย Yaowarat Yakiniku
สวัสดีคร้า วันนี้กิ๊กก็จะมารีวิวร้านอาหาร ที่ถนนเยาวราช เป็นการรีวิวแบบสั้นๆนะคะ^^ เมนูที่ 1 คือ "ก๋วยเตี๋ยวคั่วกรอบ ไก่ " คือขอบอกเลยว่ากินเข้าคำแรกคือแบบ อร่อย!!!! เค้าใช้เส้นใหญ่คั่วกรอบโดยใช้ใข่ไก่ ผสมกับเนื้อไก่ คือกร๊อบ กรอบ หอมอร่อย อิ่มมาก ราคาเบาๆ 60 บาทเท่านั้นเอง รักเลย❤ เมนูที่ 2 คือ "ทาโร่คั่ว ไก่ " คือการเอาเส้นทาโร่มาคั่วแทนเส้นต่างๆ เมนูนี้แอบชิมของพี่คืออร่อย ให้เต็ม 10 ต้องลอง ราคาเบาๆ 60 บาทเช่นกัน #Bigfriday4 See more
  • 4
  • 0
avatar image Tudsanee Amboon
2020/02/22
scene type icon
Ribs & Wings At Tha Maharaj
สวัสดีคร้าาาา🙏🏻 หลังจากหายไปนาน วันนี้เลยขอเปิดด้วยร้าน Buffet ไก่ ที่ไม่ได้มีแต่ไก่นะจ๊ะ คือร้าน " Ribs & Wings " ท่ามหาราช จริงๆแล้วร้านนี้คือร้านอาหารที่สามารถเลือกได้ว่าจะกินเป็นแบบ Buffet หรือสั่งอาหารทีละอย่างตามปกติคร้า ราคา Buffet จะมี 2 ราคา เวลา 1 ชม. 15 นาที - 289 บาท สามารถทานได้ 12 เมนู ( น้ำชามะลิรีฟิลฟรี ) - 333 บาท สามารถทานได้ 20 เมนู ( น้ำชามะลิรีฟิลฟรี ) เรื่องความคุ้มนั้นส่วนตัวคิดว่าคุ้มนะ ในเรื่องของรสชาติอาหารคือดี ใช้ได้เลย บรรยากาศคือดี๊ดี เพราะได้นั่งติดริมน้ำ แต่ถ้าใครอยากนั่งในห้องแอร์เค้าก็มีบริการให้คร้า เนื่องจากอาหารมีหลายอย่างมากขอไม่บรรยายรสชาติ แต่ละรายการละกันนะ55555555 ( แนบรายการอาหารแต่ละราคาไว้ให้ในรูปภาพแล้วนะคะ) แต่ขอบอกว่ารสชาติดี อยากให้ทุกคนไปลองนะคร้า^^ **ขอแอบกระซิบว่าบรรยากาศดีเหมาะกับการไปกับคนรักนะคะ อิอิ** #Retonline See more
  • 1
  • 0
avatar image Tudsanee Amboon
2020/01/19
scene type icon
หมูทอดไข่ตูม วิภาวดี 60 Lak Si Thai
รีวิวที่ 5 ร้าน " หมูทอดไข่ตูม " ร้านนี้มีทั้งหมูทอด และ ไก่ทอด โรยกระเทียม หอมมาก! เมนูที่สั่งมาคือ ไก่ทอด ใส่ไข่ ไก่คืออร่อยสุดๆเหมือนผ่านการหมักมาอย่างดีก่อนนำมาทอด กระเทียมที่โรยมาคือหอม กินกับไก่ทอดคือเข้ากันมากๆ ไข่ต้มยางมะตูมคือแบบเป็นยางมะตูมสุดๆเยิ้มมมม น่ากินมาก แล้วก็อร่อยมากๆเลย ร้านนี้คือ เต็ม 10 ให้ 100 เลย แอบกระซิบว่า...ถ้ากินที่ร้าน เติมข้าวฟรี และมีน้ำพริกกะปิเเจกฟรีด้วยจร้า เลิฟเลยยยย😋❤ See more
  • 4
  • 0
avatar image Tudsanee Amboon
2020/01/18
scene type icon
On the Table at Central Ladprao Chatuchak International
รีวิวที่ 4 ร้านผู้ดี๊ ผู้ดี " On the Table " ในเมนูค่อนข้างจะมีอาหารหลายแนวมากๆเลย แต่ส่วนตัวชอบ salmon มากๆ คือมันดีจริงๆ คือจำชื่อเมนูไม่ได้นะ แหะๆ เมนูที่ 1 สปาเก็ตตี้ครีมกุ้ง ( ชื่อประมาณนี้5555555 ) คืออร่อยมากกกกกกก ครีมซอสคือห๊อมมมม หอม คือมันลงตัว ไม่เลี่ยนอย่างที่คิดเลย ให้ 10 เต็ม เมนูที่ 2 แซลมอนโรล คือดี อร่อยมาก ไม่เหม็นผัก ข้าวปั้นดี๊ดี ให้ 10 เต็มอีกเช่นกัน^^ เมนูที่ 3 ยำแซลมอน เมนูนี้เลิฟฟฟฟมาก น้ำยำคือแบบอร่อยอ่ะ ไม่เผ็ดมาก รสชาติกำลังดี ต้องเทราดแล้วคลุกให้เข้ากัน อร่อยมากๆ เมนูนี้ให้ เกิน 10 เลย!!! เมนูที่ 4 เกี๊ยวทอด ที่เห็นแผ่นๆกรอบๆวางข้างบนคือ... เบค่อนทอด!!! คือมันอร่อยอ่ะ ส่วนตัวไม่ชอบกินเกี๊ยวทอดแต่ร้านนี้คืออร่อย ปลื้มมาก 10 เต็มเช่นเดิม55555 เมนูที่ 5 เมนูสุดท้าย ( จำชื่อไม่ได้อ่าแหะๆ ) แต่เป็นพิซซ่า 2 หน้าใน1ถาด มีผักโขม และเห็ด คืออร่อยโคตร!!! ปกติไม่กินผักโขม แต่เมนูนี้คือดีจริงๆ ให้เกิน 10 เลย จริงๆร้านนี้ราคาแรงมากๆเลยแหละ 5 อย่างก็เกือบ 2,000 แล้วอ่า😭😭 แต่อร่อยก็ยอมคร้า^^ #Jan2020 See more
  • 2
  • 0
avatar image Tudsanee Amboon
2020/01/17
scene type icon
เจ๊ฮุ้งนมสด(ตลาดพลูเจ้าเก่า) Talad Plu Sweets/Dessert
รีวิวที่ 3 ร้านขนมปังร้านดังย่านตลาดพลู " เจ๊ฮุ้งนมสด" ขอบอกว่าราคาน่ารักมากๆ ขนมปังนิ่ม หอม สังขยาคือดี นมสดคือ ห๊อมมมมม หอม เจ้าของร้านยิ้มรับเเขก😊 หลงรักมากคร้า ร้านนี้ขอสรุปรีวิวสั้นๆว่าดี!! ต้องลองค่ะ❤ #Jan2020 See more
  • 3
  • 1
avatar image Tudsanee Amboon
2020/01/16
scene type icon
Custard Nakamura Phrompong Japanese
รีวิวที่ 2 ร้านขนมปังญี่ปุ่น " Custard Nakamura " อยู่ในซอยสุขุมวิท 33/1 เดินเข้าไปนิดเดียวเท่านั้น ร้านจะอยู่ทางขวามือ ร้านจะเป็นสไตล์ญี่ปุ่นโอมเมดแท้ๆ เข้าไปคือมีขนมมากมายให้เลือก น่ากินทุกอย่างเลยแหละ ไม่ได้มีแค่ขนมปัง ยังมีเค้ก พุดดิ้ง และอย่างอื่นอีกมากมาย ( แอบกระซิบว่าราคาแรงอยู่นะคะ อิอิ ) แต่ต้องไปลอง!!! แซนวิชแฮมชีสคัตซึ คือน่ากินมากกกก จริงๆคือชอบส่วนตัวค่ะ555555555555😋❤ #Jan2020 See more
  • 3
  • 0
avatar image Tudsanee Amboon
2020/01/16
scene type icon
TONG LAI SHUN Chinese Cuisine Phrompong Chinese
สวัสดีคร้าาาา^^ โพสแรกของการรีวิวอาหาร แต่จริงๆไปมาแล้วเยอะมากกกกกก แต่เพิ่งจะมารีวิว ไว้จะมารีวิวร้านที่เคยไปย้อนหลังนะคร้า ส่วนวันนี้กิ๊กขอเปิดด้วย..... อาหารจีน ร้าน " ตงไหลซุ่น " อยู่ตรงซอยสุขุมวิท 41 การเดินทางนั้นง่ายม๊ากกกกมาก ลง BTS พร้อมพงษ์ ละเดินมาอีก นีสสสเดียวเท่านั้นเอง ก็ถึงร้านแว้วววว😋 เมนูที่กิ๊กเลือกอย่างเเรก โดยที่ไม่ต้องเปิดเมนูอาหารเลยก็คือ " เสี่ยวหลงเปา " ซึ่งเป็นเมนูยอดฮิตของร้านนี้เลย ในส่วนของรสชาตินั้น สั้นๆคือ อร่อย!! น้ำซุปข้างในคือดีมากๆบอกได้แค่นี้เลยคร้า ไม่มีที่ติ ( คหสต ) เมนูที่ 2 คือ " บะหมี่น้ำหมูตุ๋น " เมนูนี้คือแค่ชิมครั้งแรกแล้วแบบรักเลยอ่าาาา>< น้ำซุปคือหอม หวาน อร่อย ตัวเส้น เหนียว นุ่ม ( แต่เส้นยาวมากยืดจนปวดแขน5555555 ) ส่วนตัวหมูตุ๋นนั้นคือ ดีย์มากๆๆๆ!!! อร่อยแบบไม่ขอบรรยายมากเกินกว่านี้สรุปคือดีมาก แต่ 1 ชามทานได้2คนเลยนะ เพราะชามใหญ่มากกกก เมนูนี้รักเลย❤ เมนูที่ 3 คือ " เต้าหู้ทรงเครื่อง " เมนูนี้ถือว่าดี แต่โดยส่วนตัวแล้ว อาจจะไม่ชอบสักเท่าไหร่ เพราะมีรสชาติของพริก แอบเปรี้ยวนิดๆ แต่น้ำซอสคืออร่อยมาก โดยรวมคือดีสำหรับคนที่ชอบนะคะ ทานได้หลายคนเพราะจานใหญ่☺ เมนูสุดท้าย คือ " น้ำเก๊กฮวย " รสชาติคือดี พนักงานจะถามถึงระดับความหวาน โดยส่วนตัวไม่ทานหวานเลยสั่งหวานน้อย ( แต่ขอแนะนำสั่งหวานปกติจะดีกว่า ) เพราะถ้าสั่งหวานน้อยจะแอบจืดนิดนึง แต่ยังได้รสชาติของเก๊กฮวย ส่วนสีเก๊กฮวยเป็นสีเขียว แอบตกใจ นึกว่าน้ำใบเตย อิอิ ราคาก็ไม่แรง ไปกับเพื่อนหารกัน ตกคนละ 220 บาท!! แต่ขอแนะนำว่าต้องไปลองจริงๆนร้า #Jan2020 See more
  • 2
  • 1