profile
Weeranun Lekhakula
4 Went
9 Followers
  • Area
  • Category
avatar image Weeranun Lekhakula
2019/10/12
scene type icon
Atrium Nana International
ห้องอาหาร Atrium ,Landmark Hotel ตอนนี้มีเทศกาลปูไข่คลองโคน โปรมา4จ่าย2อยู่ด้วย (ตกคนละประมาน1,200บาท) ในส่วนของปูมีหลายเมนู ใช้ปูจากคลองโคนเหมือนกัน รับประกันมีไข่ทุกตัวแน่นอน 1.ปูไข่ดอง - ส่วนตัวคิดว่ารสชาติน้ำดองไม่ค่อยโอเค เหมือนไม่ได้ดองน้ำปลา บอกไม่ถูกเหมือนกัน ครั้งก่อนมากินไม่ได้ดองสูตรนี้ ดองดีกว่านี้ 2.ยำปูไข่ดอง - ใช้ปูดองเหมือนกันแต่ได้การยำปรุงรสเพิ่มไป ถือว่าดีกว่ากินปูดองจิ้มน้ำจิ้ม 3.ปูไข่นึ่งนมสด - เมนูนี้ดีมาก วัตถุดิบดีอยู่แล้ว เอามานึ่งสดๆ ร้อนๆ เนื้อปูหวาน ไข่แน่น 4.ปูนึ่ง - อันนี้เป็นปูเนื้อ ไม่เน้นไข่ แต่เนื้อแน่นอร่อยดี อาหารไลน์อื่นๆก็จะเหมือนบุฟเฟ่โรงแรม มีกุ้ง กั้ง หอยนางรม เสิร์ฟแบบเย็น สลัดบาร์ cold cut อาหารไทยต่างๆ ขนมไทย ขนมนอก See more
  • 7
  • 1
avatar image Weeranun Lekhakula
2019/10/10
scene type icon
Kalpapruek Surasak Thai
ร้านกัลปพฤกษ์ ถ.ประมวล ร้านนี้เป็นร้านอาหารไทยเก่าแก่แต่มีเมนูอาหารทั้งไทยและเทศด้วย รวมถึงขนมต่างๆ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็รสชาติยังคงที่ รอบนี้สั่งไม่เยอะ มีปอเปี๊ยดสด ให้ใส้เยอะ อร่อย หมูสับปลาเค็ม เมนูนี้ต้องกินกับข้าวสวย ไม่งั้นอาจจะเค็มเกินไปหน่อย ยำมะเขือยาวกุ้งสด รสชาติมาตราฐาน หมูสะเต๊ะ จะเป็นไม้ใหญ่ๆ น้ำจิ้มดี ที่เด็ดสุดและเป็นเมนูแนะนำคือ แกงเนื้อพริกสด กินคู่กับโรตี ทำรสชาติออกมาได้ดีมาก เนื้อไม่เหนียว เข้ากันกับโรตีเลย See more
  • 2
  • 0
avatar image Weeranun Lekhakula
2019/10/06
scene type icon
Haidilao Hot Pot At Central World Ratchaprasong Shabu/Suki/Hot pot
Haidilao CentralWorld หม้อไฟหม่าล่าน้องใหม่จากประเทศจีน สั่งซุป4หม้อ 1.ซุปหม่าล่า 2.ซุปมะเขือเทศ 3.ซุปสามสหาย 4.ซุปเห็ด ส่วนตัวชอบซุปมะเขือเทศที่สุด เข้มข้น กลมกล่อม อีกซุปที่ชอบคือซุปสามสหาย มีความไลท์ๆ เบาๆ ไม่หนัก สิ่งที่ได้ลองสั่งมาและชอบ เนื้อหมูและเนื้อวัว ดีงามทั้งคู่ สไลด์มาได้พอดี เนื้อนุ่มไม่เหนียว ลูกชิ้นที่ชอบสุดคือ ลูกชิ้นกุ้งสด ที่ต้องตักมาลงหม้อเอง อร่อยสุด กุ้งเป็นกุ้ง ถือว่าเป็นเมนูที่ต้องสั่ง อีกอย่างที่ชอบมากคือใส้เป็ด ดีมาก ไม่มีกลิ่นเลย ถ้าปกติกินใส้อยู่แล้วขอให้ลองดู จากที่ดูรีวิมา เค้าบอกว่าที่นี่บริการดี คือดีจริงๆ พนักงานถูกเทรนมาอย่างดี ทำให้ทุกอย่างแล้ว เค้าจะมีพนักงานประจำโต๊ะเราเลย ซึ่งดีมากกกก See more
  • 4
  • 2
avatar image Weeranun Lekhakula
2019/10/06
scene type icon
โคตรเด็ดซีฟู๊ด ChorakheBua Seafood
โคตรเด็ดซีฟู๊ด ร้านนี้มีอาหารทะเลพื้นฐานครบ กุ้ง ปู ปลา ปลาหมึก หอย น้ำจิ้มซีฟู๊ดปั่นสดๆ รสชาติดีใช้ได้ กุ้ง จะเป็นแบบสดๆ เพราะมีบ่อพักกุ้งอยู่หน้าร้านเลย เรื่องความสดเลยไม่ต้องพูดถึง สามารถสั่งให้เผา คิดราคาตามน้ำหนัก - สั่งมาแบบโลละ 600 ได้ประมาน11ตัว ปู มีทั้งปูม้าและปูทะเล มีความสดมาก แกะเนื้อออกมาได้เป็นก้อนๆเลย ถ้าสั่งให้นึ่งก็จะคิดราคาตามน้ำหนัก - ปูม้า 3ตัวโล ร้านนี้มีปูไข่ดอง คิดว่าทางร้านน่าจะทำเอง ปูสดดี น้ำดองออกแนวเค็มๆหวานๆ ไข่เยอะพอสมควร ตัวไม่ใหญ่มาก - 2ตัว 380บาท หอยหวานเผา หอยหวานตัวใหญ่ เผามาความสุกกำลังดี อาหารอย่างอื่นรสชาติใช้ได้ หมึกผัดไข่เค็ม ยำหอยแครง ข้าวผัดปู .. ส่วนตัวรู้สึกว่าโอเค อาจจะไปกินซ้ำอีกบ้างถ้าอยากกินซีฟู๊ดพื้นฐานๆ แต่ถ้าอยากกินเมนูที่advanceกว่านี้ ร้านอื่นอาจจะตอบโจทย์กว่า See more
  • 25
  • 0