profile
Kawintazz Kamonsin
11 Went
8 Followers
  • Area
  • Category
avatar image Kawintazz Kamonsin
2019/10/18
scene type icon
Dae กาซิโอโซ่ คอฟฟี่ (Dae Grazioso Coffee) Dusit・ThanonNakhonChaiSi Coffee shop
ร้านแกแฟเปิดใหม่ อยู่ภายใน กรมช่างอากาศ (บางซื่อ)เข้ามาจากประตู สิบก้าวอยุ่ติดกับ 7-11 ร้านนี้เปิดมาได้ 2 เดือน ร้านสบายนั่งชิวๆ ที่นั่งเยอะติดแอร์ และโซนoutdoor กาแฟอร่อยรสชาตินุ่มนวล คาปูชิโน่ 50฿ /แก้ว แนะนำเลยครับแจ่มแมว See more
  • 5
  • 0
avatar image Kawintazz Kamonsin
2019/10/16
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือโกแบ๋นบางกร่าง Mueang Nonthaburi Boat noodles
เจ้าของร้านนี้เคยเปิดร้านกับเพื่อน สามสี่คน เมื่อก่อนร้านตั้งอยุ่ติดกับโรงเรียนศรีรัตนโนภาส ส่งบางกร่าง จังหวัดนนทบุรี พอกิจการเติบโตจึงแยกย้ายกันไปเปิด สาขาของตัวเอง แต่รสชาต สูตรเดิม 1 ในร้านเพื่อนโดยบ๋อย ก็มี ลุงกี้ พระราม5 ร้านเปิ้ล ป๊อก พระราม5 เท่าที่ผมทราบนะ ความอร่อยไม่ต้องพูดถึง อร่อยถูกปากวัยรุ่น จะติดหวานหน่อยได้ ถ้าเทียบกับ" ก๋วยเตี๋ยวเรือนายแกละ" ร้านดังในใจผม แต่ร้านนี้ถือเป็นน้องๆเลย แต่อร่อยกินเพลิน ส่วนราคา น่าจะ20฿ ธรรมดา จะถ่ายป้ายมาเหมือนกับเจ้าของมาถามว่าถ่ายอะไร เลยไม่ถ่าย ร้านบรรยากาศดีอยุ่ในแปลงสวน ขนาดใหญ่ กลางวันก็ร้อนหน่อย ถ้าไม่ซีก็ได้ดูต้นไม้เขียวได้ มีร้านกาแฟ มีส้มตำ หมูสะเต๊ะให้บริการด้วย ร้านนี้ดีเลย ร้านดังอันดับต้นในเขตบางกร่าง ลองๆๆ.. See more
  • 6
  • 0
avatar image Kawintazz Kamonsin
2019/10/14
scene type icon
ลาบร้อยเอ็ด101 Mueang Nonthaburi Thai
ร้านประจำผมตั้งแต่สมัยเด็ก..เมนูเด็ด คือ ส้มตำปูปลาร้า น้ำตกเนื้อ ร้านนี้รสชาติอีสานบ้านเฮาแท้ไม่ ร้านอยู่หน้าปากซอยบางศรีเมือง 17 ราคาเฉลี่ยจ่อจานไม่แพง 60 บาท ส่วนจิ้มจุ่มจะอีกราคา ตามเมนู ในภาพ อร่อยจริงต้องโดน See more
  • 3
  • 0
avatar image Kawintazz Kamonsin
2019/10/12
scene type icon
คุณแดงก๋วยจั๊บญวน ถ.พระอาทิตย์ Bang Lamphu Vietnamese
ร้านดังฝั่งพระนคร ท่าพระอาทิตย์ คงไม่ต้องอธิบายความอร่อยกันมากเพราะจากรีวิวต่างๆ หลังๆนี้คนต่างชาติเยอะมาก เกาหลี ญี่ปุ่น.. ราคา ธรรมดา 50฿ พิเศษ 60 ฿ เพิ่มไข่ตอก10บาท จัดหนักเพิ่มไข่เลยนัวกว่าเยอะ จบรีวิวจ้า,,🙏🙏 See more
  • 5
  • 0
avatar image Kawintazz Kamonsin
2019/10/11
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระตำลึง สะพานดำบางซื่อ Dusit・ThanonNakhonChaiSi Noodles
ร้านนี้เป็นร้านประจำผมเลย เพราะแถวบางซื่อ ของอร่อยค่อนข้างหายาก ร้านนี้อร่อยจริงจังหวังแต่ง ถ้าคุณไปช่วงเที่ยงคนจะเยอะมาก ทหาร ตำรวจ พนักงาน scg มากินกันเยอะ การเดินทางก็ดูตามแผนที่เอา เท่าที่รู้ตอนนี้ร้านเค้ามีหลายสาขา ในระแวกใกล้กันเนี่ย ที่จอดรถมีแต่ไม่มากแนะนำเป็นมอไซค์ จะสะดวกกว่า.. See more
  • 3
  • 1
avatar image Kawintazz Kamonsin
2019/10/06
scene type icon
สุดแซ่บเมืองยศ สาขา 1 - Sudszb MuengYod Mueang Nonthaburi Isan food/Som Tum
ร้านนี้เอาสั้นๆนะครับรีบ ตอนนี้ผมติด ส้มตำกุ้งสดปลาร้า โคตรอร่อย ราคา 100 บาท เอาเป็นว่าไม่มีเงินก็กินอะ คือมันนัวแซ่บอร่อยมากๆ ที่สุดตั้งแต่กินส้มตำมาจน อายุ40 ขอโทษที ซื้อกลับบ้านเลยไม่มีภาพ ต้องลองครับอย่างอื่นได้ข่าวว่าเค้าก็อร่อย แต่เมนูนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง.. See more
  • 2
  • 0
avatar image Kawintazz Kamonsin
2019/10/06
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวรูตาเล็ก วัดจำปา Bang Kruai (Nonthaburi) Noodles
ก๋วยเตี๋ยวรู เดิมๆ ของตาเล็ก วัดจำปา ถนนนครอินทร์ อยู่ตรงข้ามกับ ม.ราชพฤกษ์ คำจำกัดความร้านนี้ ใจไม่ถึง ไม่อดทน อย่ามา แต่อร่อยจริง ผมกินแต่เด็ก บอกเลยวันเสาร์ อาทิตย์ ช่วงเที่ยง คนเยอะมร๊าาากกส่วนวันธรรมดา จ.-ศมาได้ปกติ คนไม่เยอะ **อันนี้มาร์คไว้แกจะหยุดก่อนวันหวยออก กลัวมาแล้วร้านปิด** ร้านแกขายก๋วยเตี๋ยว ขายในเรืออยุ่ในคลองที่อยุ่ในวัดจำปา นนทบุรี เมนูเด่นคือ เตี๋ยวน้ำตกเนื้อ/หมู ต้มยำ แห้ง,น้ำ มีลวกจิ้ม เนื้อ /ลูกชิ้น มีราคาบอกอยู่ลืมถ่ายมา แต่ก๋วยเตี๋ยว ราคาธรรมดา 35 พิเศษ 40 บาทถ้าคนกินเนื้อ แนะนำเป็นใหญ่ชิ้น สด ตับ เนื้อ โคตรเด็ด ต่างจากก๋วยเตี๋ยวเรือทั่วไปโดยแกจะใส่ผักกวางตุ้ง หรือไรเนี่ยแหละกรอบอร่อย น้ำซุปเนื้อหอมหวาน กลมกล่อม แม้จะอยู่ในซอยลึกลับแต่ด้วยความอร่อย ได้ไปออกรายการตลาดสดสนามเป้ามาแล้ว บุกมาถ่ายถึงเมืองนนท์ ด้วยความไม่ธรรมดาของลุงเล็กแกจะทำก๋วยเตี๋ยวบนเรือแจวของแกเท่านั้น นอกจากคนน้อยหรือจนขายหมดจึงจะขึ้นมาบนบกสักทีนึง ร้านเปิด 10.30 รอแกพายเรือมา ปิดประมาณ บ่าย2 ครึ่ง ตามน้ำขึ้นน้ำลงในคลองจบสั้นๆคือ "แนะนำจากใจคนในพื้นที่ไม่อร่อยจริงไม่พามา" ปล.ร้านอื่นในนั้นก็อร่อยมีร้านป้าหอยทอด ,น้ำแข็งใส,น้ำหวาน See more
  • 2
  • 0
avatar image Kawintazz Kamonsin
2019/10/01
scene type icon
Lek Tom Luet Moo (เล็กต้มเลือดหมู) Saphan Khwai Thai
ดึกๆ หิวๆหลังดื่มมา อะไรจะซดโล่งเท่าต้มเลือดหมูร้อนๆได้ ร้านนี้ชื่อ "เล็ก ต้มเลือดหมู" ร้านเก่าแก่ ขายมานานกว่า 30 ปี เจ๊เจ้าของร้านสืบทอดต่อจากอาเจก ของอร่อยขึ้นชื่อเค้าคือต้มเลือดน้ำซุปร้อนๆ เครื่องในสดใหม่ มีกุนเชียงทอดร้อนๆ เปนเมนูแกล้ม เบียร์ ที่นี่เขาขายแต่เบียร์ สิงหะ นะจ้ะ ร้านในอยุ่ซอยประดิพัทธ์ 18/1 ติดกับธนาคารกรุงเทพฯ อร่อยเชื่อใจได้เพ่!! See more
  • 3
  • 0
avatar image Kawintazz Kamonsin
2019/09/28
scene type icon
ต้มยำมันสมองหมูเจ้าเก่า(สูตรคนจีน) Chao Pho Suea Shrine・Giant Swing Noodles
ร้านต้มยำมันสมองหมู แพร่งภูธร(สูตรคนจีน) เป็นร้านเก่าแก่ที่สืบทอดตำนานความอร่อย ย่านฝั่งพระนครมานานกว่า 100 ปี จากรุ่นสู่รุ่น เมื่อก่อนผมทำงานอยู่ย่านนี้ กินตั้งแต่คุณลุงเจ้าของร้าน(รุ่นพ่อ ตอนแกยังมีชีวิตอยู่)อาทิตย์นึงต้องกินสาม สี่วัน อร่อยมากด้วยซุปมันสมองหมูต้มยำน้ำใสร้อนๆ เพราะเขาต้มไว้ตลอดเวลา คือแซ่บนัว แบบไม่ ถ้าไม่ถึงใจเค้ามีเครื่องปรุงเต้าเจี้ยวน้ำส้ม สูตรคนจีน ใส่ช้อนเดียวอยู่ (ชิมก่อนปรุงนะจ้ะเตือนก่อน) คุณสามารถบอก (พี่สาเจ้าของร้านรุ่นลูก) ได้ว่าเราอยากใส่อะไรเช่น ไม่เอาหัวใจ ไส้ หนัง เน้นสมอง หรือแบบไม่ใส่สมองเลยก็ได้ หรือใส่ทุกอย่างระดับความเผ็ดก็สามารถเลือกได้ ส่วนราคารวมข้าวกับน้ำแล้ว อยู่ที่ 80 บาท ถ้าสั่งพิเศษก็ 100 บาท ไม่รวมข้าว แนะนำให้สั่งพิเศษจะกินสนุกปากกว่า ส่วนที่จอดรถค่อนข้างหายากในซอย ถ้ามาแนะนำให้จอดรถบริเวณซอยศาลหลักเมือง แล้วเดินข้ามไปจะสะดวกกว่า ร้านอยู่ในซอยแพร่งภูธรเดินเข้าไปร้านอยู่ซ้ายมือเป็นร้านเล็กๆ สไตล์วินเทจไทยโบราณ ดูขลัง คงความคลาสสิคสมัยโน้นได้เป็นอย่างดี ขอบอกว่าท่านหม่อมราชวงศ์ถนัดศรีฯ เคยเป็นลูกค้าประจำตั้งแต่ยุครุ่นคุณพ่อ รับประกันความอร่อยด้วยรางวัลต่างๆมากมาย จบสั้นด้วยว่า "ถ้าไม่ได้มากินแล้วคุณจะเสียใจ" See more
  • 2
  • 0
avatar image Kawintazz Kamonsin
2019/09/27
scene type icon
longdoux Lat Phrao
ลองดู ร้านอาหารเวียดนาม แหนมเนืองอร่อย ปลาทอดสมุนไพร ฯลฯ นอกจากคาว หวานเค้าเด็ด วุ้นมะพร้าว อร่อยมากไฟไหม้ รวมไปแล้วมีเสน่ห์.. See more
  • 3
  • 0
avatar image Kawintazz Kamonsin
2019/09/27
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือนายแกละ บางศรีเมือง Mueang Nonthaburi Noodles
เป็นร้านอร่อยเก่าแก่ของชาวฝั่งบางศรีเมือง นนทบุรี เจ้าของร้านชื่อพี่แกละ กับพี่ปุ้ย โดยส่วนตัวผมเองชอบกินเตี๋ยวเรือมากๆ ร้านไหนว่าเด็ดลองไปหมดแต่ขอบอกว่าร้านนี้อร่อยสุดตั้งแต่กินเตี๋ยวเรือมา เค้าต้มน้ำซุปด้วยเตาถ่าน รสชาตถึงเครื่องเผ็ดแซ่บ กำลังดีแบบไม่ต้องปรุง เป็นชามเล็ก ราคา 15บาท มีทั้งเนื้อและก็หมู น้ำซุปแยกหม้อ ชามใหญ่จำราคาไม่ได้เพราะไม่เคยสั่ง มีที่จอดรถด้านหลังร้านกว้างขวาง ขอจบสั้นๆคือ ถ้าคุณเป็นคอเตี๋ยวเรือบอกเลยร้านนี้ห้ามพลาด!!! See more
  • 25
  • 2