profile
Krittapas Srisamai
3 Went
5 Followers
  • Area
  • Category
avatar image Krittapas Srisamai
2019/10/17
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตคลอง11 สาขา42 Mueang Nakhon Pathom Boat noodles
ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือรังสิตที่ว่าเลื่องลือ เปิดมาถึงสาขา 42 แล้วหรือนี่!! วันนี้ได้มีโอกาสมากินสาขาที่จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นสาขาที่ 42 แล้ว บอกเลยว่าอร่อยไหมไม่รู้ รู้แต่ว่า มัน ใหญ่ มาก!!! หม้อไฟนี่นึกว่ากะละมัง ก๋วยเตี๋ยวธรรมดานี่ใหญ่กว่าฝ่ามืออีก แถมมีเมนูให้เลือกสรรเป็นสิบๆ เมนู เลือกช้อปได้ตามใจเลยจ้่า ทำเลร้านก็โอเค ติดถนนใหญ่ แถมเป็นถนนหลักที่คนสัญจรไปมาเข้าตัวเมือง แบ่งเป็น 2 โซน คือโซนรับลมและควันรถ กับห้องแอร์เย็นช่ำ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นก๋วยเตี๋ยว 5555 ผ่านมาก็ลองแวะดูไม่เสียหาย ลองสั่งน้ำเก๊กฮวย ลูกชิ้น กับขนมถ้วยมาลองด้วยก็ได้ แต่ขอเตือนไว้ก่อนเลยว่า แค่ก๋วยเตี๋ยว ก็จุกๆ แล้วจ้าาา See more
  • 2
  • 0
avatar image Krittapas Srisamai
2019/09/27
scene type icon
Joke Mallika at Lat Phrao Lat Phrao Porridge
ร้านโจ๊กชื่อดัง ปากทางเข้าซอยลาดพร้าวซอย 1 อยู่ตรงข้าม Union Mall เดินช้อปจนหิว แล้วเบื่ออาหารในห้าง ก็เดินแว๊ปมาทานแปบนึงแล้วกลับไปช้อปต่อก็ยังไหว เมนูเด็ด จริงๆ มีโจ๊กตามชื่อร้านแหละ แต่ที่เด็ดกว่าเจ้าอื่น ก็ตรงที่มีเครื่องให้เลือกประมาณ 15 ล้านสิ่ง เลือกสั่งได้ตามใจปาก ยิ่งสั่งพิเศษนะ บอกเลยว่าจุกๆ เครื่องเน้นๆ เหมือนสั่งเครื่องแถมโจ๊กอะ อยากให้มาลอง แต่อีกเมนูที่อยากแนะนำ ก็คือ ก๋วยจั๊บน้ำข้น กินบ่อยจนพนักงานจำหน้าได้ แต่วันนี้มาคนเดียว เดี๋ยววันหลังมารีวิวให้ใหม่ #อร่อยไปแหลก #โจ๊ก #salmon See more
  • 2
  • 0
avatar image Krittapas Srisamai
2019/09/27
scene type icon
ร้านหมูทอด ไก่ทอด Lat Phrao Street Food
ข้าวหมูทอดและไก่ทอด ดีงามพระราม9 มาก ไก่เป็นไก่ หมูเป็นหมู เพราะปกติ เห็นแค่แป้งใส่หมู ไส้ไก่ แนะนำให้สั่งต้มแซ่บมากินด้วยกัน แซ่บอีหลี!! เด็ดกว่าเนื้อกว่าต้มแซ่บ ก็น้ำจิ้มสูตรเด็ดของร้าน แบบถ้ามาแล้วต้องลองอะ แถมมีบัตรสะสมให้อีก กินไปยาวๆ เลยจ้าาา ปล.1 ไม่มีหน้าร้านนาจาา ปล.2 ก่อนมากิน ต้องเดินตากแดดเข้ามาตรงลานจอดรถของ TMB ก่อนนะ ทางที่ดีคือทางลาดยาง ไม่ใช่!! ทางที่ดีให้นำร่มมาด้วย เพราะแดดที่นี่ ของเค้าแรงจริงไรจริง #หมูทอด #ไก่ทอด #salmon See more
  • 21
  • 1