profile
Parichaya Chuaphrom
11 Went
8 Followers

My Best

  • Area
  • Category
avatar image Parichaya Chuaphrom
2020/10/19
scene type icon
Mr.Grill Yakiniku at Salaya Nakhon Pathom Phutthamonthon (Nakhon Pathom) Japanese
คลายล็อคดาวน์แล้ววว ไปกินปิ้งย่างกันฮือออ - กักตัวอยู่บ้านมานาน ทำอาหารกินเองก็เยอะ แต่คิดถึงการนั่งกินที่ร้านมากเลยย วันนี้คลายล็อคดาวน์แล้ว เราไปนั่งกินที่ร้านกันดีกว่าา - ร้านนี้ชื่อร้าน Mr.Grill yakiniku เป็นปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ไม่ใช่บุฟเฟต์นะ แต่ขอบอกเลยว่าคุ้มมั่กก ร้านนี้เราไปซ้ำมาเกิน 5 ครั้งแล้ว - ตอนนี้ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทางร้านก็มีมาตรการ social distancing ด้วยการนั่งห่างๆกัน มีเตาปิ้งคนละเตา ปิ้งกันเต็มที่ไปเล้ย - เซ็ตที่เราสั่งนี้เป็นเซ็ต น่าจะ699.- มีทั้งหมูทั้งเนื้อและทะเล ลายเนื้อสวยมากกก เนื้อดี หมูอร่อย อาหารทะเลสด ดีย์มั่ก บอกเลยว่าคุ้มจริงๆ ได้มา10กว่าจาน กินกันจุกๆไปเลยจ้า แต่เราก็ยังไม่พออ ยังสั่งหมึกหมักวาซาบิ ข้าวผัดกระเทียมมากินเพิ่มอีก - รับประกันว่าร้านนี้เด็ด ไม่งั้นคงไม่ซ้ำบ่อยขนาดนี้แน่ๆ ถ้ามีโอกาสก็ไปลองกินกันดูน้า เหมือนจะมีหลายสาขาด้วย ลองหาสาขาที่ใกล้บ้านแล้วไปกันเล้ย 🍳 : ปิ้งย่าง, ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น, yakiniku 🕑 : ไม่จำกัดเวลา 📍 : Mr.Grill yakiniku 💵 : ~199-700฿ 🚗 : มีที่จอดรถข้างทาง #eatcleaneatup #eatcleanกินให้เกลี้ยง #อร่อยบอกต่อ #อร่อยไปแดก #รีวิวอร่อย #Happydecember See more
  • 2
  • 0
avatar image Parichaya Chuaphrom
2020/10/18
Phed Phed - ร้านเผ็ดเผ็ด สาขา ราชพฤกษ์ Ratchaphruek Thai
ช่วงนี้ฝนตกบ่อย หาอะไรแซ่บๆเผ็ดๆกินกันดีกว่าาา - เข้าหน้าฝนแล้ว ฝนก็ตกบ่อย โควิดก็ยังอยู่ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะค้า เราก็มาหาอะไรเผ็ดๆกินให้รู้สึกตื่นๆกระชุ่มกระชวยกันหน่อยดีกว่า - ต้องร้านนี้เลย “เผ็ดเผ็ด(PhedPhed Bistro)” เรากินที่สาขา The circle ราชพฤกษ์ เวลาที่ไปคนยังไม่เยอะมาก ลงชื่อหน้าร้าน สแกนQRcodeไทยชนะเสร็จแล้ว ก็ได้เข้าร้านเลย - แค่ชื่อร้านก็ดูเผ็ดแล้ว เราก็อยากลองหน่อยว่ามันจะเผ็ดแค่ไหน ระดับความเผ็ดของทางร้านมีหลายระดับให้เลือกตามความชอบ เราสั่งเผ็ดปกติ คำแรกๆก็คือแสบ แต่กินไปเรื่อยๆอร่อยย อร่อยมากลืมเผ็ดไปเลย จนคิดว่า เราน่าจะกินเผ็ดมากกว่านี้ได้อยู่ คนที่ไม่ทานเผ็ดก็อย่าสั่งเผ็ดมากน้า เดี๋ยวปวดท้อง - เราสั่งส้มตำมาลอง2แบบ คือ สั่งตำหลวงพระบางใส่ปลาร้า(เป็นเหมือนมะละกอฝานบางๆแต่เส้นใหญ่ๆ) กับตำกุ้งสดไม่ใส่ปลาร้า กุ้งตัวใหญ่เนื้อแน่นและหวานมากแม่ ส่วนตัวเราว่าใส่ปลาร้าแล้วอร่อยกว่า ปลาร้าของที่นี่หอมมากก นัวสุดๆ จนหลังๆต้องเอาตำกุ้งสดมาคลุกน้ำปลาร้าเลยฮืออร่อยย - แล้วก็ประเภทน้ำเราสั่งต้มแซ่บหมูสับข้าวคั่ว หอมข้าวคั่วมากก หมูสับก็เยอะมากก แบบซดน้ำคำไหนก็เจอหมูสับคำนั้น อีกเมนูคือคอหมูทอดน้ำปลา อันนี้กินคู่กับเมนูอื่นๆช่วยลดความเผ็ดได้ด้วยแหล่ะ หมูชิ้นใหญ่แต่นุ่มทอดน้ำปลาหอมๆร้อนๆ อร่อยยมาก - ร้านนี้อาหารอร่อย รสชาติถึงมากๆ แซ่บนัวสุดๆ ใครว่างๆอยากลองอาหารรสแซ่บก็หาสาขาใกล้บ้านแล้วไปกันได้นะค้า 🍳 : ส้มตำ อาหารไทย-อีสาน 🕑 : ไม่จำกัดเวลา 📍 : เผ็ดเผ็ด (PhedPhed Bistro) 💵 : ~200-1,000฿+ 🚗 : ที่จอดรถแล้วแต่สาขา #eatcleaneatup #eatcleanกินให้เกลี้ยง #อร่อยบอกต่อ #อร่อยไปแดก #รีวิวอร่อย #Happydecember See more
  • 3
  • 0
avatar image Parichaya Chuaphrom
2020/10/14
Copper International Buffet Charansanitwong・Bang Phlat International
เนื้อจ๋าาา หิวเนื้ออจังงงงง ช่วงนี้เห็นรีวิวร้านนี้เยอะมากเลย ก็เลยอยากมายืนยันอีกเสียงว่าร้านนี้ดีมากกกก - เรียกได้ว่าเป็น best buffet อันดับต้นๆในใจใครหลายๆคน รวมถึงเราด้วย กับร้าน “Copper International Buffet” หลายๆคนคงคุ้นเคยกับชื่อนี้เป็นอย่างดี จากกระแสรีวิวที่ดีงามมากกกๆ ใช่ค่ะ มันดีมากจริงๆแงงงอยากกินอีกแล้ว - ร้านนี้มีอาหารหลากหลายประเภทมาก และใช้ของที่ดีมีคุณภาพทั้งนั้น เริ่มจากจานแรกที่เราชอบมากกๆ นั่นก็คือสเต็กเนื้อวากิว เราสั่งแบบมีเดียมแรร์ โอ้โห มันดีมากๆ เนื้อนุ่มๆ สีเกรียมๆ ตัดออกมาข้างในยังแดงและฉ่ำมาก ฟินสุดๆ ต่อกันที่ซูชิเนื้อวากิว เป็นเนื้อบางๆที่โปะบนข้าว กินทีคือเต็มปากเต็มคำมากๆ แทบจะละลายในปาก ไปกันที่เนื้อต่ออีกสักจาน กับก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว บอกเลยว่าเด็ดมากกจริงๆ น้ำซุปเข้มข้น กับเนื้อนุ่มๆฉ่ำๆ และทีเด็ดอีกจานที่ใครๆไปก็ควรลอง นั่นก็คือ ซุปเห็ดทรัฟเฟิล เนื้อเนียน หอม คือไม่นึกว่าบุฟเฟต์ราคาเท่านี้ จะได้ทานซุปเห็ดทรัฟเฟิลด้วย แค่นี้ก็คุ้มแล้วจ้า ทริคคืออยากให้ลองเอากุ้งเทมปุระมาจิ้มซุปเห็ดทรัฟเฟิล หอม กรอบ อร่อยมากแม่ ต้องลองเลย แล้วยังมีหอยนางรม แซลม่อน ทุกอย่างราคาเดียวจบครบครันมากจ้า - นี่แค่ส่วนหนึ่งน้า ทางร้านยังมีอีกมากมายหลายเมนูมากกก ส่วนตัวเราเองไปมาหลายครั้งแล้วก็ยังกินไม่ครบซักที อยากให้ไปลองกันเอง รับรองว่าเริศ เรคคอมเมนเลยจ้า ราคาอาจจะดูแรง แต่ถ้าไปทานแล้วจะรู้เลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีกจ้า - ต้องจองก่อนน้า ทางร้านไม่รับวอล์คอินนะคะ ถ้ามีบัตรสมาชิกจะมีส่วนลดด้วยน้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางอินบ็อกซ์เพจได้เลยจ้า Copper Buffet 🍳 : International Buffet (จองล่วงหน้าเท่านั้น) 🕑 : 2 ชั่วโมง 📍 : Copper Buffet @The Sense ปิ่นเกล้า 💵 : เริ่มต้น 999.-/คน(ถ้ามีบัตรสมาชิกมีส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษ) 🚗 : มีที่จอดรถ #eatcleaneatup #eatcleanกินให้เกลี้ยง #อร่อยบอกต่อ #อร่อยไปแดก #รีวิวอร่อย #Happydecember See more
  • 2
  • 0
avatar image Parichaya Chuaphrom
2020/10/13
Choongman Chicken (Seacon Bangkae) Phasi Charoen Korean
ช่วงนี้ไก่ทอดมาแรงเกินต้านมากแม่ แล้วเราจะพลาดได้ไง ไปลองกันเล้ยย - ช่วงที่ผ่านมาเห็นร้านไก่ทอดชื่อดังย่านอโศก ร้าน “choongman chicken” มาเปิดสาขาใหม่ที่ซีคอนบางแค เราก็เลยไปลองหน่อยเผื่อคนจะน้อยลง แต่ก็ยังกลัวๆ เลยไปตั้งแต่11โมง
โอ้โหหห คิวยาวม๊ากกกก แต่ยังดีที่แบบกินอะไรรองท้องมานิดหน่อย
ใครจะไป ทำใจ เผื่อเวลาหรือหาอะไรรองท้องและหาอะไรไปทำด้วยก็ได้นะค้า - เราสั่งไก่ทอดที่เป็นเมนูแนะนำของเค้า คือดูรูปแล้วน่ากินมาก อารมณ์แบบไก่ป๊อบแล้วมีหอมกับซอสราดข้างบน อร่อยค่ะ อร่อยเลย ยิ่งกินตอนร้อนๆคือดีมากก อีกเมนูนึงเป็นไก่ทอดกรอบ คือไก่เค้ามันจะกรอบ แต่ไม่แห้งเหนียว
ฮือออพูดแล้วก็อยากกินอีก ส่วนอีกเมนูก็คือไก่ทอดซอสเผ็ดเกาหลี กินตอนร้อนๆคืออร่อยมากก แต่ส่วนตัวเราคิดว่า อยากให้ตัวไก่ทอดมันกรอบกว่านี้เพราะว่าพอราดซอสแล้วมันจะนิ่มเร็วขึ้น แต่ก็ยังอร่อยอยู่ดี คืออร่อยทุกอย่างเลย ได้อารมณ์เหมือนอยู่เกาหลีมากๆ แต่ต้องเพิ่มอีกอย่างถึงจะเหมือนในซีรีส์ นั่นก็คือเบียร์ค่ะ555555 ไก่ทอดกับเบียร์คือดีมากค่ะ - แต่ถ้าจะไป อยากให้เตรียมใจในการรอกันหน่อยน้า ทางสาขาอาจจะยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง
บวกกับจำนวนคนที่เยอะมากก เลยต้องรอคิวกันนานเลยย แต่ถ้าได้กินก็คือจะติดใจค่ะ เราอยากกินอีกรอบมาก แต่ลิสต์ในใจตอนนี้เยอะมาก ไว้ใครได้ไปกินแล้วก็เอารูปมาอวดกันบ้างนะคะ^^ 
🍳 : ไก่ทอดเกาหลี ,อาหารเกาหลี 🕑 : ไม่จำกัดเวลา 📍 : Choongman chicken (มี2สาขา ในโคเรียทาวน์ และ ซีคอนบางแค) 💵 : 200.-ขึ้นไป 🚗 : มีที่จอดรถ #eatcleaneatup #eatcleanกินให้เกลี้ยง #อร่อยบอกต่อ #อร่อยไปแดก #รีวิวอร่อย #Happydecember See more
  • 2
  • 0
avatar image Parichaya Chuaphrom
2020/10/12
Kouen Sushi Bar at The Sense Pinklao Charansanitwong・Bang Phlat Japanese
สิ้นเดือนแล้วว ร่างกายต้องการแซลมอนนนน ถ้าจะนึกถึงบุฟเฟต์ซูชิดีๆ ราคาจับต้องได้ไม่ยากมากสักร้าน ร้านนี้น่าจะอยู่ในลิสต์ของใครหลายๆคน "โคเอ็น ซูชิ บาร์" - ร้านนี้เป็นบุฟเฟต์ซูชิที่มีให้เลือกหลากหลายและถือว่าคุ้มราคา เพราะมีหลายราคาให้เลือก ส่วนในครั้งนี้ เราเลือกราคา1299++ จัดหนักจัดเต็มต้อนรับวันเงินเดือนออกกันเลย สาขาที่เรากิน คือ The Sense ปิ่นเกล้า สาขานี้จะมีชาบูให้(บางสาขาจะเป็นปิ้งย่าง) แน่นอนว่าร้านนี้แซลมอนดีอยู่แล้ว แต่สำหรับเราที่ชอบที่สุดสำหรับเมนูแซลมอน ก็คือ Salmon Volcano Roll มีความนุ่มของแซลมอนและหอมกลิ่นเบิร์นหน่อยๆ บวกกับความกรอบของแป้งเทมปุระที่โรยมาคู่กัน มันอร่อยมากกเลยค่ะ - และอีกเมนูที่เกิดมายังไม่เคยกินที่ไหนมาก่อนเลย นั่นก็คือ ฟัวกราส์ ด้วยกรรมวิธีกว่าจะมาเป็นฟัวกราส์ให้เราได้กินกัน ทำให้เราไม่กล้ากิน แต่ครั้งนี้มาแล้วทั้งทีเลยขอลองหน่อย พอเข้าปากไปแค่เคี้ยวคำแรก ก็ได้รสสัมผัสที่นู่มมละลายในปากเลย มันดีมากกก หอมอร่อยสุดๆ - ส่วนเมนูเนื้อก็คือดีมากไม่แพ้กัน ดูจากรูปแล้วเห็นลายสวยๆนั่น ก็อยากจะไปกินอีกเลยค่ะ แต่ตอนสั่งแนะนำว่าอย่าวู่วามเหมือนเรานะคะ เยอะแยะเต็มโต๊ะไปหมด จนโต๊ะข้างๆหันมามองเลย สั่งเยอะเหมือนมาเป็นสิบคน - ตอนนี้ทางร้านมีการปรับราคาเริ่มต้นแล้ว แต่ราคาก็ยังไม่แรงเกินไป รับรองว่าคุ้มค่ากับรสชาติและความอร่อยที่จะได้รับแน่นอนค่า 
🍳 : บุฟเฟต์ซูชิ อาหารญี่ปุ่น 🕑 : 2 ชั่วโมง 📍 : Kouen Sushi Bar(มีหลายสาขา) 💵 : 599.-++ขึ้นไป(มีหลายราคา) 🚗 : ที่จอดรถแล้วแต่สาขา #eatcleaneatup #eatcleanกินให้เกลี้ยง #อร่อยบอกต่อ #อร่อยไปแดก #รีวิวอร่อย #Happydecember See more
  • 3
  • 0
avatar image Parichaya Chuaphrom
2020/10/11
The Noorim Korean BBQ (더누림 바베큐) Pattanakarn Korean
อันยองฮาเซโย~ เริ่มต้นทักทายกันแบบนี้ก็น่าจะรู้เลยว่าวันนี้ต้องมาแบบเกาหลีแน่นอน ช่วงนี้จะมีอาหารเกาหลีมาบ่อยหน่อยนะคะ เพราะกลับมาติดซีรีย์เกาหลีอีกแล้วแหะๆ มาเริ่มกันเลยดีกว่าา - เราเห็นรีวิวมาสักพักแล้ว แต่ไม่มีโอกาสได้ไปสักที วันนี้ด้วยความอยากเลยต้องไปหน่อย ร้านนี้คือ “The Noorim Korean BBQ” ปิ้งย่างเกาหลีย่านอ่อนนุช17 เป็นร้านเกาหลีแท้100%เลย เพราะซาจังนิมเป็นเกาหลีแท้ๆเลย - เมนูก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งปิ้งย่าง ของทานเล่น และเครื่องเคียง วันที่เราไปแอบเสียใจนิดนึงที่จาจังมยอนหมด เพราะรู้มาว่าจาจังที่นี่อร่อยแงง ก็เลยสั่งอย่างอื่นมาแทนเยอะเลย ทั้งข้าวผัดกิมจิเสิร์ฟพร้อมไข่ดาวในกล่องเบนโตะ มาร้อนๆ อร่อยมากเลย ต็อกของที่นี่ก็อร่อย คือปกติเราไม่ได้ชอบกินต็อกขนาดนั้น แต่สำหรับร้านนี้คืออร่อยเลย รสชาติดีเข้มข้นมากๆ ซุปกิมจิผักกาด อันนี้ส่วนตัวเราว่าเปรี้ยวไปหน่อย น่าจะเพราะใช้กิมจิเปรี้ยว แต่รวมๆแล้วโอเค แต่ที่ชอบมากกว่าคือรามยอน สั่งหลายชามเลย กินกับกิมจิคืออร่อยย กิมจิที่นี่อร่อยมากเลยแหล่ะ สั่งไปหลายรอบมากกเลย - ตัวปิ้งย่างที่นี่ก็เริ่ด หั่นเป็นชิ้นๆพอดีคำมาเลย มีหลายอย่างทั้งหมูหมักซีอิ๊ว หมักซอส หมูธรรมดา ไก่ และสามารถสั่งเนื้อเป็น a la cartเพิ่มได้ด้วยน้า แต่เรากินแค่หมูก็คุ้มแล้ว เพราะหมูที่นี่มันน้อย ดูจากรูปแล้วคือจะเห็นเลยว่าเนื้อแดงเยอะ มีมันขาวๆไม่มาก กินได้เรื่อยๆไม่เลี่ยนเลย อร่อยมากก พูดแล้วก็หิวแงง ส่วนตัวเราชอบหมูธรรมดา กับหมูหมักซอสที่สุด และที่ยังไม่เคยลองตามซีรีย์ก็คือหนังหมู เห็นในหลายเรื่องมาก อย่างเลขาคิมดูชอบมาก เราเลยลองหน่อย แต่น่าจะเพราะย่างไม่เป็น มันเลยเหนียวงะ ไว้จะไปหาลองใหม่แล้วจะมารีวิวอีกทีน้า - คุ้มค่าคุ้มราคา รสชาติเป็นเกาหลี100%ขนาดนี้ ไม่ควรพลาดเลยนะค้า ไปลองกันเยอะๆน้า เราพูดเกาหลีขอบคุณไปซาจังนิมยิ้มให้ด้วยแหล่ะ น่ารักมากเลยย ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเพจเลยน้า The Noorim Korean BBQ 🍳 : บุฟเฟต์ปิ้งย่างเกาหลี อาหารเกาหลี 🕑 : ไม่จำกัดเวลา 📍 : The Noorim Korean BBQ 💵 : 299.- ไม่รวมน้ำ 🚗 : มีที่จอดรถ #eatcleaneatup #eatcleanกินให้เกลี้ยง #อร่อยบอกต่อ #อร่อยไปแดก #รีวิวอร่อย #Happydecember See more
  • 2
  • 0
avatar image Parichaya Chuaphrom
2019/10/04
scene type icon
The Grand Ramen Umai, Sukhumvit 26 Alley Phrompong Ramen
ร้านราเมนชามยักษ์ เส้นราเมนนุ่มหมูใหญ่เท่าหน้า แกงกะหรี่ไก่ทอดก็ดีม๊าก ไก่ใหญ่เหมือนเดิม เราสั่งแค่อย่างนี้ไซส์ธรรมดาก็อิ่มมากๆๆๆแล้วอะ ต้องไปโดนนน 🍳 : อาหารญี่ปุ่น 📍 : The Grand Ramen Umai, BTSพร้อมพงษ์ #eatcleaneatup #eatcleanกินให้เกลี้ยง #อร่อยบอกต่อ #อร่อยไปแดก #รีวิวอร่อย See more
  • 3
  • 0
avatar image Parichaya Chuaphrom
2019/09/22
scene type icon
ราชา อาหารทะเลสด Mueang Samut Songkhram Seafood
ต้นเดือนแบบนี้ รีบหาอะไรดีๆกินก่อนเงินหมดกันดีกว่าา - ร้านซีฟู้ดที่คุณภาพชั้นเลิศ “ราชาซีฟู้ด/ราชาทะเลสด คลองโคน” ร้านไม่ไกลจากกรุงเทพ คุ้มค่าแก่การขับรถไปกินมากจ้าา - ไปถึงก็เริ่มสั่งพระเอกของร้านเลย นั่นก็คือปูทะเลไข่ เราเลือกสั่งมา2แบบ คือปูไข่นึ่งนมสด กับ ปู่ไข่ดองน้ำปลา จะบอกว่า มันดีมากกกกกกก แบบเราเรคคอมเมนเลยอะ ปูใหญ่ ไข่แน่นมากกก สดมากก - อีกอันที่ชอบมากกก คือชุดน้ำพริกกะปิปลาทูใบชะครามลวกกะทิ แบบ ดีมากกกอีกแล้วอะฮืออมันอร่อยมากจริงๆ ปลาทูทอดได้กรอบบ อร่อย กินทั้งตัวเลยยังได้ น้ำพริกกะปิหอม ความเผ็ดกำลังดี มีความแซ่บ อร่อย ใบชะครามลวกกะทิคือ เดอะเบสมากกเว้ย มันๆหวานๆเค็มๆแต่รวมๆแล้วอร่อยมากกก มีให้สั่งใบชะครามลวกกะทิแยกด้วยนะ แค่50บาทเอง - ส่วนหอยแครงก็ตัวใหญ่ สด หวาน กรอบ กินคู่น้ำจิ้มซีฟู้ดคือฟินมาก อร่อยไปซะทุกอย่างเลยอะ - บอกเลยว่า ร้านนี้ต้องไปซ้ำแน่นอน มันดีมากจริงๆ แต่ตอนเราไป ปูไข่ดองเหลือชุดสุดท้ายแล้วว ลองโทรไปถามก่อนก็ได้น้า 🍳 : อาหารซีฟู้ด 📍 : ราชาซีฟู้ด/ราชาทะเลสด, คลองโคน สมุทรสงคราม 💵 : ~200-1,000฿/คน (ขึ้นอยู่กับอาหารที่สั่ง) 🚗 : มีที่จอดรถ ☎️ : 085 381 6555 #eatcleaneatup #eatcleanกินให้เกลี้ยง #อร่อยบอกต่อ #อร่อยไปแดก #รีวิวอร่อย #Tasty #Tasty #Tasty #Tasty See more
  • 2
  • 0
avatar image Parichaya Chuaphrom
2019/09/20
Mosim Korean Original BBQ Restaurant Lam Luk Ka (Pathum Thani) Korean
โมชิม (Mosim Korean Original BBQ Restaurant) มีหมูให้เลือกเยอะม้าก เครื่องเคียงก็เติมได้ไม่อั้น แล้วก็จะมีของทานเล่นด้วย เรคคอมเมนเลย อร่อยจริงๆ แถมทางร้านก็บริการปิ้งให้ด้วย สบายมากๆเลย พนักงานบริการดีมากกก //ฝากกดไลค์ กดแชร์เพจด้วยนะค้าา// 🍳 : บุฟเฟต์ปิ้งย่างเกาหลี 📍 : โมชิม, เมืองเอก ม.รังสิต #eatcleaneatup #eatcleanกินให้เกลี้ยง #อร่อยบอกต่อ #อร่อยไปแดก #รีวิวอร่อย #Tasty #Tasty #Tasty #Tasty See more
  • 2
  • 0
avatar image Parichaya Chuaphrom
2019/08/02
scene type icon
หมีแฟมิลี่ me & family Chatuchak Shabu/Suki/Hot pot
เที่ยงแล้ววววว หาไรกินกันเถอะะะ - ร้านสุกี้โบราณสูตรไหหลำ “หมีแฟมิลี่-me&family” ที่วันนี้ไม่ได้มากินสุกี้? ร้านนี้เป็นอาหารแบบ a la carte น้าา แต่ราคาไม่แรงเลยย แถมอร่อยมากด้วย - แต่วันนี้เราไม่ได้จะเน้นที่สุกี้แหล่ะ จะบอกว่าา อาหารอื่นๆของทางร้านก็อร่อยมากกเหมือนกัน แล้วก็มีหลายอย่างให้เลือก คือมันเยอะจริงๆอะ เราก็ยังลองไม่ครบเลย ต้องมีครั้ง4,5,6แน่นอนน - อันที่เราชอบมากก คือ .หมูกรอบสูตรplay yard โคตรรรอร่อยเลยเว้ยแกก กินคู่กับเกี้ยมฉ่ายตัดเลี่ยนคือยิ่งเข้ากันม้ากก .เป็ดย่างก็เนื้อนู่มมมราดน้ำฉ่ำๆ ให้ฟีลเป็ดเอ็มเค แต่อร่อยคนละแบบ .เต้าหู้เหลืองทอดกรอบก็อร่อยย อันนี้ก็ชอบมากกก น้ำจิ้มของเราคือไม่เคยพอเลย .กะเพราเป็ดก็รสชาติดี กลมกล่อม มีความเผ็ดแบบไทยๆ ใครชอบกะเพราเป็ดคือต้องลอง มันดีย์ .หมี่ผัดกระเฉดกุ้ง กุ้งตัวใหญ่ เนื้อแน่น กระเทียมมีความเป็นชิ้นๆ ซึ่งมันดีเว้ย อร่อยย - ร้านนี้ก็ไปมาหลายรอบแล้ว ก็ยังสั่งกินไม่ครบเลย ไว้จะไปใหม่ บางวันก็คนเยอะแบบต้องเข้าคิวอะ ลองโทรไปสอบถามคิวก่อนก็ดีน้า เผื่อจะได้รอไม่นาน ร้านก็น่ารักก ให้อารมณ์บ้านสไตล์จีน อบอุ่นเหมือนกินที่บ้านอะไรแบบนี้ 🍳 : สุกี้โบราณ-อาหารสไตล์จีน 📍 : หมีแฟมิลี่-me&family, ถนนประชาชื่น แยก1 💵 : ~100-300฿/คน 🚗 : มีที่จอดรถ ☎️ : 094 928 7599 https://www.facebook.com/pg/Sukimefamily/about/?ref=page_internal #eatcleaneatup #eatcleanกินให้เกลี้ยง #อร่อยบอกต่อ #อร่อยไปแดก #รีวิวอร่อย See more
  • 3
  • 1
avatar image Parichaya Chuaphrom
2019/08/01
scene type icon
Kwang Han Roo B.B.Q Buffet (광한로) Nana Korean
ร้านแรกของเราเริ่มด้วยบุฟเฟต์ปิ้งย่างกันเลยจ้าา - บุฟเฟต์ปิ้งย่างเกาหลีร้านดัง “ควัง ฮัน รู” ที่นี่มีหมูหลายแบบให้เลือก ทั้งหมูหมูธรรมดา สามชั้นธรรมดา หมูหมักซอส สามชั้นหมักซอส แล้วก็ยังมีไก่ด้วย เค้าจะเสิร์ฟมาทุกอย่างก่อน แต่ถ้าชอบอันไหนเป็นพิเศษ ก็สั่งเพิ่มเฉพาะอันนั้นก็ได้น้า (ส่วนตัวเราชอบเป็นสามชั้นหมักซอสมากกกเลย) - ปิ้งเสร็จก็ห่อด้วยผัก แล้วก็กินคู่กับเครื่องเคียง เครื่องเคียงของทางร้านก็เติมได้ไม่อั้น มีหลายอย่างเลย ตัวเครื่องเคียงนี่เราก็ชอบทุกอย่างเลย อร่อยย - หรือถ้าอยากกินอาหารเกาหลีอื่นๆ ก็สั่งเพิ่มได้น้า แต่มันจะไม่ได้รวมอยู่ในบุฟเฟต์อะ ราคาก็ไม่แรง กินได้อร่อยด้วย รสชาติเหมือนไปกินที่เกาหลีเลยแกก - เป็นร้านที่ไปซ้ำมาหลายรอบมากกก ตั้งแต่ต้องไปต่อคิวยาวๆ จนตอนนี้เหมือนจะขยายร้าน เปิดชั้นบนเพิ่มแล้วด้วย แล้วที่ดีกว่านั้นก็คืออ มันคุ้มสุดๆเลยเว้ย ราคาเดิม เพิ่มเติมคือรวมน้ำแล้วจ้าาา 🍳 : บุฟเฟต์ปิ้งย่างเกาหลี 🕑 : 1 ชั่วโมง 30 นาที 📍 : ควัง ฮัน รู, อยู่ในKorea Town อโศก 💵 : 299฿ 🚗 : มีที่จอดรถ #eatcleaneatup #eatcleanกินให้เกลี้ยง #อร่อยบอกต่อ #อร่อยไปแดก #รีวิวอร่อย See more
  • 32
  • 14