profile
Thanakrit Phongklankla
3 Went
7 Followers

My Best

  • Area
  • Category
avatar image Thanakrit Phongklankla
2019/08/04
scene type icon
ซาลาเปาเตาถ่าน ยายม่วย Hua Hin (Prachuap Khiri Khan) Street Food
รีวิว : ซาลาเปาเตาถ่าน ตำนานที่ยังมีลมหายใจ หากพูดถึงซาลาเปาที่อร่อยที่สุดในชีวิต ร้านนี้คงเป็นตัวเลือกแรกโดยไม่มีคู่แข่ง มาทัดเทียมได้เลย หากเปรียบเป็นใบปริญญา ก็คงเป็นด็อกเตอร์สาขาผู้เชี่ยวชาญ แห่งซาลาเปา . ครั้งแรกที่กูได้แดกซาลาเปาเตาถ่าน ร้านนี้คือ กูแดกบนรถ สัมผัสแรกที่กู หยิบซาลาเปาขึ้นมาจากถุงกูจำได้ ไม่เคยลืม ไอเหี้ยแม่งร้อน 5555555 กูไม่เคยแดกไส้หมูสับที่ไหนหอม ขนาดนี้มาก่อนในชีวิต คือแค่มึงดม มึงรู้เลยว่า มึงไม่ควรแดกบนรถเหมือนกูอะ กลิ่งคลุ้งเลยไอสัส 5555555555 . แป้งคือโคตรๆๆดี นุ่มมมม สัสๆอยากเอา มาหนุนแทนหมอนแม่งเลย ส่วนไส้คือ โคตรๆๆๆๆๆดีกว่า อร่อยชิบหายยย เลย แดกทีเหมือนมีแสงสีทองของพระเจ้าสอดส่อง ลงมาที่กู ถ้าไม่มีสติพอจะต้านดาเมจนี้ไว้ อาจจะน้ำตาไหลได้โดยไม่รู้ตัว เพื่อนกูสามสี่คนที่แดกด้วยกัน แม่งพูดออกมาอย่างพร้อมกันว่า เหี้ยทำไมแม่งอร่อยจังวะ!! . ใครที่ไปเที่ยวหัวหินแล้วพลาดร้านนี้ คือมึงพลาดแล้วว ชีวิตมึงกำลังพลาด สิ่งสำคัญมากๆ พอๆกับมึงพลาด เวลาซื้อของร้านนึงแล้วเสือกไปเจอ อีกร้านนึงกำลังลดราคาอยู่ มึงจะทำได้แค่ร้องในใจว่า ไอเหี้ยเอ้ยยกูไม่น่าพลาดเลย . 📌 หัวหินซอย 70 💸💸 ลูกละ 20 บาท #Welcomeback See more
  • 10
  • 0
avatar image Thanakrit Phongklankla
2019/07/13
scene type icon
KFC Mueang Roi Et Take-away/Delivery (Storefront)
รีวิว : ความลับของใบเสร็จ KFC ใครที่กิน KFC บ่อยๆละได้ใบเสร็จมาส่วนใหญ่ก็ขยำ ทิ้งใช่ป่ะ กูก็เช่นกัน 55555555 ไม่เคยคิดจะสนใจ คิดว่ามันคือขยะนี่แหละ ทำให้โลกร้อนอีกเวร แต่วันนึ้งงง ขณะที่กูกำลังรอไก่อยู่ กูไม่มีไรทำไง เลยมาอ่านใบเสร็จเล่นๆ มีใจความสำคัญประมาณว่า ฟรี วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น เมื่อซื้อครบ 100 บาทขึ้นไปในครั้งหน้า ต้องไปทำแบบสอบถามในเว็บ www.say2kfc.com ก่อน โอ้วของฟรี ฟรี ฟรี ฟรี ฟรี ฟรี ฟรี ฟรี รอช้าอยู่ใยอะ จัดไปดิ กูชอบของฟรีอยู่แล้วกูจน 555555555 ความดีงามของมันคือ พอมึงแลกของวันนี้ไปแล้ว ใบเสร็จที่ออกมาใหม่ถ้ามึงทำแบบสอบถามภายใน 3 วัน มึงจะแลกวิงซ์แซ่บได้อีกภายใน 15 วัน โอ้ววววว ปั้มแดกวิงซ์แซ่บกันรัววๆๆๆ โรคเก๊าท์ถูกใจสิ่งนี้ . เรื่องใบเสร็จนี้อาจมีคนรู้แล้ว แต่ก็ยังมีคนไม่รู้อยู่ ส่วนกูก็รู้มาสักพักละ ปั้มแดกวิงซ์แซ่บรัวๆ จนผงชูรสขึ้นตากูแล้วแง โรคเก๊าท์กวักมือเรียก ควิก ควิก ควิก 5555555555 สุดท้ายนี้ใบเสร็จในมือท่านมีค่าอย่าทิ้งนะจ๊ะ จุ้บๆ ใครชอบการรีวิวสไตล์กวนๆมาติดตามเราได้ที่เพจนี่น้าาา https://www.facebook.com/eatbutnomoney/ See more
  • 5
  • 0
avatar image Thanakrit Phongklankla
2019/07/13
Cafe Amazon at PTT Phuengsuk Petroleum Mueang Pathum Thani Cafe
รีวิว : ชาเขียวปั่น Amazon วันหนึ่ง ขณะที่กูกลับมาจากทำงาน มีความรู้สึกแบบหิวน้ำมาก อยากแดกน้ำสุดๆ ขณะกำลังเดินได้เจอกับร้าน Amazon เอาจริงก็ไม่ได้กินร้านนี้มานานละ แต่วันนั้น อะไรดลใจให้แดกก็ไม่รู้ จริงๆก็ไม่รู้จะแดกไรอะ เข้าไปก็ยืนเด๋อๆ อยู่แปปนึง ก็เลือกได้ว่าอยากแดกชาเขียวปั่น ก็สั่งไป ราคา 55 บาทลอยไปจากมือกูแล้ว ด้วยความหิวน้ำพอกูได้มาก็ดูดๆไป ไถโทรศัพท์เพลินๆพอดูดได้สักพัก ได้ยินเสียง ฟืดๆ ละก็ไม่มีน้ำอะไรขึ้นมา จากการดูดอีกเลย มีแต่น้ำแข็งไอสัส 555555 เหยดเข้แม่ง สภาพแก้วข้างนอกคือหลอกลวงสัส ดูเหมือนน้ำเหลือเต็มแก้ว แต่พอดูดไปแม่งไม่มีอะไร ขึ้นมาเลยไอเหี้ย 5555555555555 กูแบบเหว๋อเลย นี่กูแดกน้ำแข็งปั่นกลิ่นชาเขียวป่ะเนี่ยย แต่ก็พอเข้าใจได้นิดหน่อยว่ามันเป็นปั่นนี่เนอะ น้ำน้อยเป็นธรรมดา แต่นี่มึงก็น้อยเกินไอเวร 5555 กูต้องแดกน้ำแข็งปั่นที่มีกลิ่นชาเขียว แบบเจือจางไปเรื่อยๆอะจนกูรู้สึกว่าอยากแดกน้ำอะ เลยลองปล่อยให้มันละลายพอแม่งละลายเท่านั้นแหละ ไอเหี้ยน้ำเปล่าเลย รสชาเขียวไปไหน ใครขโมยชาเขียวกูไป ชวยด้วยย 55555555555555555 ใครชอบการรีวิวแบบกวนตีนๆเข้าไปอ่านเพจของเราได้นะครับ https://www.facebook.com/eatbutnomoney/ See more
  • 8
  • 0