profile
Panlop Plianplad
7 Went
7 Followers
  • Area
  • Category
avatar image Panlop Plianplad
2019/10/30
scene type icon
Sushi Hiro at The Mall Bangkapi Bang kapi Japanese
นานๆจะได้นั่งกินแบบนี้ซักที เพราะคนที่บ้านไม่กินปลาดิบ สั่ง Salmon duo Sashim 2 Set ได้ salmon × 6 Aburi salmon × 4 มา1ชุด Sashimi salmon ชิ้นอย่างหนา ฟินสุดๆ Aburi Salmon Saikyo Miso. นี่อร่อยจริง ซอสที่อยู่บนปลาเข้ากันสุดๆ แค่ Sashimi. ก็เริ่มอิ่มละ Salmon Meshi. 290฿ Salmon พอดีคำ ข้าวกับไข่ดิบโคตรอร่อย กินฟินๆเพลินกันเลยทีเดียว #Halloween2019 See more
  • 7
  • 0
avatar image Panlop Plianplad
2019/10/04
Diamond Grains Bowl at The Mall Bangkapi Bang kapi Salad/Clean food/Healthy food
พาเพ่ต์โยเกิร์ตราดธัญพืชและกราโนร่าหลากหลาย โดยสามารถตักกาโนร่าต่างๆได้แบบไม่อั้นได้1รอบ โดยราคาอยู่ที่ 89฿ พาเพ่ต์โยเกิร์ตของที่ร้าน Diamond Grains นี้มี 4 รสชาติ -Honey Almond -Tripple Berry -Mango Banana -Matcha Red Bean ซึ่งวันนี้ได้สั่ง Tripple Berry เลือกโยเกิร์ตแบบเนื้อเนียนนุ่ม และตักกราโนร่ามาเต็มพิกัด ทั้งแบบAlmond Matcha Chocolate มะม่วงหินมะพาน และApple Crumble เนื้อโยเกิร์ตเนียนละเอียดอร่อยไม่เปรี้ยวเกินไป มีBerry3ชนิดใส่อยู่เปรี้ยวได้ใจ พอกินคู่กับกาโนร่าอร่อยสุดๆ #Sayhi See more
  • 10
  • 0
avatar image Panlop Plianplad
2019/09/29
Tiger Sugar at The Mall Bangkapi Bang kapi Sweets/Dessert
Brown Sugar Pearl Milk with Cream Mousse ร้าน Tiger Sugar สาขา The Mall Bangkapi. ตัวชานมหอมกลิ่นนมและBrown Sugar มากๆ ตัวน้ำมีลักษณะครีมนมที่หอมหวาน เป็นเอกลักษณ์กว่าชานมเจ้าอื่นๆ แต่ติดไปที่ออกหวานไปหน่อย ตัวไข่มุกที่เป็นแบบpearl เป็นไข่มุกที่ขนาดเล็กพอดีคำ ไม่ต้องกลัวว่าดูดขึ้นมาแล้วจะติดคอ. เคี้ยวได้สนุกๆกินได้เพลินๆ ส่วนราคาแอบแพง 120฿ ถ้าถูกกว่านี้ซัก 30-40฿คงกินได้บ่อยขึ้น #Salmon See more
  • 4
  • 0
avatar image Panlop Plianplad
2019/09/21
scene type icon
Riverside Bangkok Buffet Cruise Charansanitwong・Bang Phlat Seafood
ล่องเรือดินเนอร์บุฟเฟ่ต์กับโรงแรงRiverside สนนราคาอยู่ที่ 890-1000฿ แล้วแต่ทางโรงแรมจะจัดโปรโมชั่นแบบไหนมา โรงแรมจะจัดโต๊ะที่บนดาดฟ้าเรือและมีอาหารบุฟเฟต์นานาชาติให้บริการ อาหารค่อนข้างหลากหลายมี ไลน์อาหารไทย ญี่ปุ่น ปิ้งย่างอย่างกุ้งกับปลาหมึก สเต๊กต่างๆ และขนมหลากหลายให้บริการ และระหว่างล่องเรือก็จะมีดนตรีสดให้ได้ฟัง เรือจะเริ่มเดินทางจากโรงแรมRiverside ไปสิ้นสุดที่ Asiatique ไลน์อาหารต่างๆอยู่ในระดับที่ใช้ได้ไม่ได้แย่แต่ก็ไม่ได้ดีมาก คือในราคาที่เท่ากันสามารถซื้อดินเนอร์บุฟเฟอร์โรงแรมที่คุณภาพอาหารค่อนข้างดีได้ สิ่งที่แตกต่างคือบรรยากาศล่องเรือและสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่มีการจัดไฟสวยงาม ดื่มด่ำบรรยากาศได้ดี ไปลองซักครั้งได้แต่อย่าคาดหวังกับอาหารว่าจะเลิศหรู #Tasty See more
  • 2
  • 0
avatar image Panlop Plianplad
2019/09/21
Farm Design at The Mall Bangkapi Bang kapi Sweets/Dessert
Mooooo's Oolong Milk Tea. 85฿ (โปร klook 1฿) เป็นชานมไข่มุกของร้าน Farm Design เป็นชานมที่ใช้ ชาอู่หลง ตัวชาจะใช้ชาอู่หลงและนมของฮอกไกโด มีฟองชีสอยู่ด้านบนและมีแผ่นกรอบๆสีน้ำตาลโรยอีกที ทางผมได้สั่งแบบหวานน้อยมา ทางร้านเลยทำมาได้ดีไม่เหมือนร้านอื่นๆที่บอกหวานน้อยแต่ก็ยังหวานจัด กินแล้วหอมตัวชาอู่หลงและมีกลิ่นนมหอมๆขึ้นตามมา ตัวฟองชีสรสชาติบางไปนิด ตัวแผ่นกรอบชิมแล้วไม่ใช่พวก Brown sugar. เหมือนขนมซักอย่างเช่นแผ่นเครปกรอบๆ ตัวไข่มุกหนึบๆแต่ไม่หวานเคี้ยวเพลินๆ โดยรวมให้ผ่านกับตัวนี้ ช่วงนี้มีโปรกับ klook. สั่งซื้อผ่านทางนั้นสำหรับคนที่สมัครครั้งแรกจะซื้อได้ในราคา 1฿ ทางร้านยังมีอีกหลายรสชาติ เช่น Mooooo's Rose Tea Mooooo's Hokkaido Choco Mooooo's Hokkaido Matcha หรือจะเป็นเมนู Hokkaido Cheese Cake Frappe กับบรรดาขนม Cheese Cake หลายรสให้เลือกทาน #Tasty See more
  • 7
  • 0
avatar image Panlop Plianplad
2019/06/28
Thai-Denmark MILK LAND at The Mall Bangkapi Bang kapi Coffee shop
ร้านไทยเด็นมาร์ก มิลล์แลน (Thai-Denmark Milkland) มีเมนูนมปั่น กาแฟ โยเกิร์ตปั่น เป็นร้านเปิดใหม่ใน The Mall Bangkapi สั่งโกโก้ปั่นหวานน้อยมา รสชาติใช้ได้ มีความเข้มของโกโก้ที่ดีเลย ราคาไม่แพง 55฿ กินแล้วรู้สึกอร่อยกว่าของ อเมซอนเยอะ See more
  • 4
  • 1
avatar image Panlop Plianplad
2019/06/23
scene type icon
On The Table Bang kapi Japanese
Hamberg Curry Gratin ข้าวหน้าแฮมเบิร์กแกงกระหรี่อบชีส กลิ่นหอมแกงกระหรี่มาทันทีที่มาเสิร์ฟ แฮมเบิร์กอร่อยและชุ่มไปด้วยชีสเน้นๆ อร่อยมาก ปีกไก่อบซอสก็อร่อยกินได้เพลินๆ เผลอแป๊บเดียวกินหมดละ พานาค๊อตต้าก็อร่อยละมุนลิ่น มีรสเปรี๊ยวตัดอร่อย บรรยากาศร้านน่านั่งและนั่งสบาย ส่วนราคาอาหารถือว่ากลางๆ แต่ไปรวม service charge 10% ด้วยก็แอบแพงนิดนึง #Retty1st See more
  • 9
  • 1