profile
Pantaree Muangplub
11 Went
8 Followers
  • Area
  • Category
avatar image Pantaree Muangplub
2021/09/12
scene type icon
Wine Connection at Sena Festival Charoennakorn Italian
ช่วงเดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา Foodpanda จัดโปรโมชั่นลดราคาเพียงใส่โค้ดที่กำหนดและต้องสั่งตามช่วงเวลาที่กำหนดด้วยเช่นกันค่ะ เราเลยค้นหาร้านไปเรื่อยๆ เจอร้าน Wine Connection สาขาเสนาเฟสท์ ซื้อพาสต้าแถมพิซซ่า จากราคาปกติ 510 บาท ลดเหลือ 260 บาท และยังใช้โค้ดจาก foodpanda ได้อีก เท่ากับมื้อนี้เหลือเพียง 131.50 บาทเท่านั้น คุ้มสุดๆ คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วค่า เมนูที่สั่ง คือ - พัพพาร์เดลล์กับแซลมอนและผักโขม เส้นแบนๆค่อนข้างติดกันหน่อย ผัดมาค่อนข้างมัน ทานแล้วรู้สึกเลี่ยนเบาๆ - พิซซ่าแฮมและเห็ด พิซซ่าแป้งบาง ถาดใหญ่ มี 8 ชิ้น ทานกับซอสมะเขือเทศจะอร่อยกว่าค่ะ #Rettysep99 See more
  • 3
  • 0
avatar image Pantaree Muangplub
2021/03/19
scene type icon
Laem Charoen Seafood Charoennakorn Seafood
มาเดินไอคอนสยามก็เลยหามื้อเย็นทานค่ะ อยากทานเป็นอาหารไทยๆทานได้หลายเมนูหน่อย เดินเลือกอยู่หลายร้านเลยมาจบที่แหลมเจริญซีฟู้ด อยู่ชั้น 5 ตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นอาหารชุด เลือกได้ตาม step ราคาก็จะแตกต่างกันไป มีทั้งหมด 3 ราคา เริ่มต้นจาก 829, 929 และ 1,299 บาท เราเลือกเป็นราคา 829 บาท เลือกได้ step 2-4 ส่วน step 5 ทุกชุดสามารถเลือกได้โดยจะได้ส่วนลดตามราคาเมนูนั้นๆค่ะ เมนูที่สั่ง คือ - หอยจ๊อปู มี 6 ลูก ทอดมาร้อนๆกรอบๆ เนื้อปูแน่นใช้ได้ - ต้มยำกุ้งแชบ๊วย เสิร์ฟมาในกระทะทองเหลืองใบเล็กๆ กุ้งตัวใหญ่ๆ สดมาก เลือกได้ว่าจะทานน้ำข้นหรือน้ำใสค่ะ รสชาติดีค่ะ สั่งเผ็ดน้อยก็ได้เผ็ดน้อย - แกงปูใบชะพลู เสิร์ฟพร้อมเส้นหมี่ เมนูนี้ดีมาก แนะนำให้เลือกค่ะ แกงปูเข้มข้นมาก เผ็ดกำลังดี เนื้อปูเยอะมาก ตักยังไงก็เจอเนื้อปู ทานคู่กับเส้นหมี่ปั้นเป็นคำๆ เข้ากันดีค่ะ - ทอดมันปลากราย เมนูนี้สั่งเพิ่มจาก step 5 ค่ะ ทอดมาร้อนๆ อมน้ำมันนิดหน่อย เนื้อปลาแน่น มีทั้งหมด 8 ชิ้นค่ะ อาหารรอไม่นานเกินไป บางอย่างก็เสิร์ฟไวมาก รวมมื้อนี้ค่าเสียหายอยู่ที่ 1,183 บาทค่ะ ทานกัน 2 คน อิ่มแน่นมาก สุดท้ายทานไม่หมดเลยต้องห่อแกงปูใบชะพลู+เส้นหมี่กลับบ้านค่ะ #มีนาแจกหนัก See more
  • 2
  • 0
avatar image Pantaree Muangplub
2020/02/28
scene type icon
Narai Pizzeria at Central Plaza Rama 2 Rama 2 Italian
มาทานบุฟเฟ่ต์ที่ร้าน Narai Pizzeria และข้าน้อยขอชาบูค่ะ เป็นร้านเดียวกันนะคะ เรามาทานที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 4 อยู่ตรงข้ามกับ foodpark ขนาดมาทานตอนบ่ายสามกว่าๆยังใช้เวลารอคิวค่อนข้างนาน ประมาณ 1 ชั่วโมงเลยค่ะ ช่วงไหนที่คิวรันไวก็ไวมาก แต่ช่วงไหนที่ช้าก็รอนานเลยเช่นกันค่ะ บุฟเฟ่ต์ที่ร้านราคา 199+ สามารถทานได้หมดทุกอย่างในร้านที่เป็นเมนูบุฟเฟ่ต์ แต่ถ้าใครสายเนื้อก็สามารถเพิ่มเติมได้ 59+ ราคานี้ยังไม่รวมเครื่องดื่มแบบรีฟิลนะคะ เครื่องดื่มน้ำอัดลมเพิ่ม 29+ น้ำสมุนไพรเพิ่ม 39+ เครื่องดื่มใส่นมเพิ่ม 45+ (ได้แค่แก้วแรกเท่านั้น) ในไลน์บุฟเฟต์ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเนื้อหมูต่างๆ ลูกชิ้น ผักสด น้ำซุปใสต้นตำรับเป็นแบบฟรี ส่วนน้ำซุปแบบอื่นๆเพิ่มราคา 10 บาท ส่วนในไลน์อาหารปรุงสำเร็จก็มีหลายอย่างค่ะ เช่น ลูกชิ้นปิ้ง เฟรนช์ฟรายส์ ไส้กรอกอีสาน ไส้กรอกไก่ ปลานึ่งซีอิ๊ว ไก่นิวออลีน ไก่ไหหลำ แกงเขียวหวาน ซุปต่างๆ พิซซ่าหน้าต่างๆ รสชาติทั่วไปพอทานได้ พิซซ่าแป้งแอบหนา ของทอดถ้าร้อนก็คงรสชาติดีขึ้น แต่ที่เราชอบก็เช่น ไส้กรอกอีสาน ลูกชิ้นปิ้ง ในไลน์บุฟเฟ่ต์ไม่รวมของหวานค่ะ ซี่งมีจำแยกในราคา 26 บาททุกรายการ แต่ถ้าทานอาหารก่อนเวลาเต็มก็จะได้ voucher สำหรับทานของหวานฟรีไว้ทานครั้งถัดไปค่ะ สรุปแล้วเราว่าใครทานคุ้มๆ ทานแบบไม่คิดมากว่าไลน์อาหารมาก-น้อย ในราคา 199+39 บาทก็คุ้มนะคะ แต่ถ้าใครอยากทานเพิ่มนู่นนี่ราคาก็จะบวกอีกยิบย่อยเลยทำให้ราคาพอๆกับบุฟเฟ่ต์ร้านอื่นๆเลยค่ะ วันจันทร์-พฤหัสบดีมีเวลาทาน 1.30 ชม. ส่วนวันศุกร์-อาทิตย์มีเวลา 2 ชม. มีนาฬิกาจับเวลาตั้งอยู่ที่โต๊ะค่ะ #Bigfriday4 See more
  • 1
  • 0
avatar image Pantaree Muangplub
2020/01/30
scene type icon
เจ้วรรณ Samyan Sweets/Dessert
ร้านเจ๊วรรณ สวนหลวงจุฬา อยู่ริมถนนบรรทัดทอง เราไม่สบายอยากหาน้ำเต้าหู้ เต้าฮวยร้อนๆทานเลยสั่งผ่าน Grab จัดส่งสะดวกรวดเร็วไม่ต้องไปรอคิวที่ร้านค่ะ เมนูที่สั่ง คือ - เต้าฮวย เนื้อเต้าฮวยนิ่ม ไม่แตกง่าย ส่วนน้ำขิงเราว่ายังไม่เข้มข้นเท่าไร เจือจาง รู้สึกไม่เผ็ดร้อน - บัวลอยน้ำขิง แป้งบัวลอยนิ่ม ไส้ไม่แตกง่ายค่ะ น้ำขิงไม่เข้มข้น - บัวลอยนมสด เมนูนี้น่าจะทานเป็นแบบเย็นเพราะทางร้านให้น้ำแข็งมาด้วย แต่เราตั้งใจทานแบบร้อน พอลองเทนมสดเหมือนไม่ใช่นมสดจริงๆ เป็นนมข้นหวานผสมนมข้นจืดเพราะลองชิมดูหวานมาก ถึงให้ทานคู่กับน้ำแข็ง เราเลยใส่นมสดแบบกล่องลงไปก็ยังหวานอยู่ แต่พอทานได้ ชอบบัวลอยของร้านนี้คือไส้ไม่แตกง่าย - น้ำเต้าหู้ รสชาติออกหวาน น้ำเต้าหู้เข้มข้นดีค่ะ - น้ำเต้าหู้+เนื้อเต้าฮวย เพิ่งเคยลองทานแบบผสมกัน ก็อร่อยดีค่ะ #Happyjan See more
  • 2
  • 0
avatar image Pantaree Muangplub
2020/01/05
scene type icon
The Glass House at Eastin Grand Hotel Sathorn Sathon・St.Louis International
ห้องอาหาร The Glass House โรงแรม Eastin Grand Sathorn อยู่ที่ชั้น 5 ค่ะ เดินทางสะดวก ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสุรศักดิ์ มี skywalk เดินเชื่อมเข้าโรงแรมได้เลยค่ะ หรือถ้าใครขับรถส่วนตัวมาก็สามารถประทับตราจอดรถได้ที่ห้องอาหารฟรี 4 ชั่วโมงค่ะ วันนี้เรามาทานเป็นธีม Seafoods on ice ค่ะ แต่ก็มีอีกหลายเมนูในไลน์บุฟเฟ่ต์เช่นกันค่ะ - Grill Station มีให้เลือก 3 รายการ คือ Foie Gras/ Wagyu beef/ Lamb เราทานทั้ง 3 อย่างเลย แต่ที่ชอบที่สุดคือ Wagyu beef ค่ะ เลือกระดับความสุกได้ กลิ่นหอม ชิ้นไม่หนาเกินไป ส่วน Lamb มีกลิ่นสาปเล็กน้อย และ Foie Gras จะเสิร์ฟพร้อมขนมปังกรอบรองด้านล่าง ทิ้งไว้นานทำให้ความมันจากตัว Foie Gras ซึมลงขนมปังชุ่ม ไม่กรอบเลยค่ะ - Seafoods on ice มีให้เลือกทั้งหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, หอยแมลงภู่ชิลี, ขาปูอลาสก้า, ปู และกุ้ง หากใครไม่ชอบทานเย็นๆแบบเราก็ให้ครัวลวกให้ได้นะคะ เราว่าวันนี้ Seafoods ไม่ค่อยสดเลย เนื้อส่วนใหญ่ค่อนข้างลุ่ย แกะออกมาไม่ค่อยเป็นชิ้นเท่าไร - อาหารปรุงสำเร็จ เราขอรีวิวส่วนที่เราทานเท่านั้นนะคะ คือ น่องเป็ด หนังกรอบ อร่อยดี/ กั้งนึ่ง เมนูนี้ไม่ค่อยมีรสชาติเท่าไร จืดๆ เนื้อไม่ค่อยสด/ ปลาหิมะนึ่งซีอิ๊ว เมนูนี้อร่อยดีค่ะ เสิร์ฟใส่ถ้วยเล็กๆ เนื้อนิ่มทานง่าย - ขนมจีบ/ซาลาเปา เราทานขนมจีบหมู, ขนมจีบกุ้ง และซาลาเปาไส้หมูแดง ส่วนตัวเราว่ารสชาติธรรมดาค่ะ - น้ำตกเนื้อ เมนูนี้อร่อยดีค่ะ เป็นเมนูทำสำเร็จ เนื้อไม่เหนียว ไม่แซ่บมากเกินไป เด็กๆทานได้ค่ะ - อาหารญี่ปุ่น ซาซิมิทั้งหลายต่างๆ เราทานปลาแซลมอนและไข่หวาน ปลาแซลมอนสีส้มเข้ม ลายไม่ค่อยสวยเท่าไร คีบแล้วเนื้อเปื่อยๆ - สปาเก็ตตี้ มีให้เลือกทั้งหมด 4 เส้น 5 ซอส เราทานไป 2 อย่างค่ะ คือ สปาเก็ตตี้ Olio มีกุ้งสด 2 ตัว เนื้อเด้ง รสชาติจัดจ้าน ตัดเลี่ยนได้ดี ส่วนสปาเก็ตตี้คาโบนาร่าไม่ค่อยครีมมี่เท่าไร ไม่มีเบคอนเลย ก็เลยเลี่ยน ปริมาณเส้นเยอะทั้งสองจานค่ะ - เทมปุระ กุ้งทอดสดดี แต่ตัวค่อนข้างเล็ก - น้ำสมุนไพร มีให้เลือก 2 อย่าง คือ น้ำตะไคร้และน้ำกระเจี๊ยบ รสชาติดีค่ะ ไม่ค่อยหวาน แต่ไม่ควรใส่น้ำแข็งเยอะเพราะจะเจือจางรสชาติประมาณนึงเลย - ไอศกรีม มีให้เลือกทั้งหมด 5 รสชาติ คือ คุกกี้แอนด์ครีม, ช็อคโกแลต, ชาเขียว, สตรอเบอร์รี่ และเสาวรส ไอศกรีมรสชาติเข้มข้น อร่อยดีค่ะ แต่เนื้อละลายเร็ว มีท็อปปิ้งให้เลือกเยอะ - เครปและแพนเค้ก จะทำใส่ไว้ในเตาอุ่นร้อน ราดน้ำซอสส้มก็อร่อย - ขนมเค้กต่างๆและมาการอง มีหลากหลายรสชาตินะคะ แต่เราทานเค้ก Duo Chocolate เพียงชิ้นเดียว ช็อคโกแลตเข้มข้นดีค่ะ ในไลน์บุฟเฟ่ต์ยังมีอีกหลายเมนูเลยค่ะ เช่น อาหารเวียดนาม, ข้าวผัดปู, Parma Ham, อาหารมังสวิรัติ, สลัดผัก และขนมเค้กอีกหลายชนิดเลย พนักงานบริการดีค่ะ เดินมาเก็บจานและเติมน้ำให้ตลอด พูดจาสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใสดีค่ะ สามารถทานบุฟเฟ่ต์ได้ตั้งแต่เวลา 12.00-15.00 น.ค่ะ ก่อนมาทานให้โทร.จองล่วงหน้านะคะ #Rettyhny2020 See more
  • 1
  • 0
avatar image Pantaree Muangplub
2019/12/23
scene type icon
Bankara Ramen Siam Ramen
ร้าน Bankara Ramen สาขาสยามพารากอน ตั้งอยู่ชั้น G เยื้องๆกับร้าน MK Gold Restaurant เรายังไม่เคยลองทานราเมนร้านนี้เลยค่ะ ก็ต้องขอลองซะหน่อยนะคะ ^^ ช่วงที่เราไปทานเป็นมื้อกลางวันเสาร์-อาทิตย์ ขนาดตอนบ่ายนิดๆแล้วลูกค้าก็ยังเยอะค่ะ ต้องไปลงชื่อต่อคิวไว้ แต่ก็รอไม่นาน พนักงานก็จะเรียกเราไปสั่งอาหาร พอมีที่นั่งก็เข้าไป นั่งรอสักพักอาหารก็มาเสิร์ฟตามที่ได้ออเดอร์ไว้เลยค่ะ เมนูที่สั่ง คือ - Bankara Ramen เพิ่งเคยมาทานก็ต้องขอลองเมนูเด็ดของทางร้านค่ะ ตามชื่อร้านเลย รสชาติอร่อยดีงามมาก เราสั่งลดเค็มก็กำลังดีนะคะ นี่ถ้าลดเส้นอีกหน่อยก็จะดีมากเลยเพราะว่าอิ่มเต็มที่เลย - Kakuni Bankara Ramen ชามนี้สั่งแบบออริจินัลเลยค่ะ แต่มีหมูเพิ่มมา หมูสามชั้นอร่อย ความมันกำลังดี เป็นร้านราเมนที่รสชาติดีเลยค่ะ พนักงานบริการดีมาก น้ำเปล่าบริการฟรี ถ้านึกถึงราเมนอร่อยๆก็ขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ #santaoishi See more
  • 4
  • 1
avatar image Pantaree Muangplub
2019/10/30
Scoopp Talat Noi Ice-cream
มาตระเวนทานอาหารย่านเยาวราช ทานคาวหลายร้านแล้ว ในวันนั้นก็ต้องปิดท้ายมื้อด้วยของหวานอย่างไอศกรีมค่ะ มาทานที่ร้าน Scoopp ซอยสุกร 1 ซึ่งร้านก็เปิดดึกค่ะ ลูกค้าก็ยังมาทานอยู่เต็มร้านเลยค่ะ ไอศกรีมมีทั้งหมด 4 ตู้ ตู้หนึ่งก็มีสิบกว่ารสชาติแล้วค่ะ มาทานร้านนี้เลือกไม่ถูกจริงๆว่าจะทานรสไหนเพราะมันเยอะและน่าทานไปหมด ทางร้านจะมีการ mix and match รสชาติไอศกรีมให้เข้ากัน ซึ่งขายลูกละ 30 บาท 10ลูกแถม1ลูก เราลองทาน 3 รสชาติก็โอเคค่ะ ไอศกรีมเนื้อแน่น ละลายช้า #Halloween2019 See more
  • 17
  • 1
avatar image Pantaree Muangplub
2019/09/20
scene type icon
Watchara Pochana Charansanitwong・Bangkok Noi Thai
ร้านวัชระโภชนา อยู่ริมถนนจรัญสนิทวงศ์ก่อนถึงสามแยกไฟฉาย ช่วงดึกๆสามารถจอดรถได้ริมถนนเลยค่ะ บรรยากาศร้านมีทั้งส่วนที่นั่งห้องแอร์และที่นั่งด้านนอก ด้านหน้าร้านจัดผักเป็นจานๆ หน้าตาน่าทาน ได้บรรยากาศร้านข้าวต้มรอบดึกเลยค่ะ เมนูที่สั่ง คือ - หมูดาวเทียม (70 บาท) หมูสับปรุงรสโปะไข่เค็มด้านบน ด้านล่างเป็นน้ำซีอิ๊ว เค็มๆ เด็กๆน่าจะชอบเมนูนี้ ทานกับข้าวกำลังดีเลยค่ะ - ผัดผักบุ้งฝอยกรอบ (80 บาท) ใส่หมูกรอบเพิ่ม 20 บาท ปริมาณค่อนข้างเยอะ ผักบุ้งฝอยกรอบๆเป็นเส้น ผัดมารสชาติดีไม่เค็มไม่เผ็ดไปค่ะ - ต้มยำกุ้งน้ำข้นเห็ดออรินจิ (120 บาท) เมนูนี้มีแต่กุ้ง+เห็ดออรินจิ น่าจะถูกใจใครหลายๆคนที่ไม่ชอบเครื่องเยอะ เราสั่งเป็นต้มยำน้ำข้น รสชาติแซ่บกำลังดี ทางร้านใส่ชามมาพอเวลาผ่านไปไม่ค่อยร้อน ความอร่อยเลยลดลงไปนิดนึง - ทอดมันปลากราย (100 บาท) ชิ้นเล็กๆมี 10 ชิ้น ส่วนตัวเราว่าไม่ค่อยโอเค ออกดำๆหน้าตาไม่ค่อยน่าทานเท่าไร เนื้อแข็งๆแห้งๆ อาหารเสิร์ฟไวรอไม่นานค่ะ ยกเว้นทอดมันปลากรายอาจจะใช้เวลาทอดนิดนึง ใครหิวมื้อดึกแวะมาที่นี่ได้เลย อิ่มอร่อยราคาไม่แพงค่ะ #Tasty See more
  • 1
  • 0
avatar image Pantaree Muangplub
2019/08/04
scene type icon
White Flower Factory at Siam Square One Siam Thai
ร้านครัวดอกไม้ขาว สาขาสยามแสควร์วัน เป็นร้านประจำเวลานัดเจอเพื่อนเลยค่ะ นึกไม่ออกว่าจะทานอะไรก็ที่นี่เลย มีครบทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ มีหมดทั้งคาวหวาน มาทานกัน 5 คนค่ะมื้อนี้ เมนูที่สั่ง คือ - ผัดพริกขิงปลาดุกฟูไข่เค็ม ปลาดุกฟูกรอบรสชาติจัดจ้านแต่ไม่เผ็ดค่ะ ทานคู่กับข้าวอร่อยดีเลย - ต้มยำปลากระพงน้ำข้น เนื้อปลาสด น้ำต้มยำแซ่บจัดจ้าน - เพนเน่ซอสครีมเห็ด เส้นเพนเน่ลวกมาแข็งไปหน่อย ทานคำแรกอร่อย แต่พอทานเรื่อยๆก็เลี่ยนเบาๆ - กระเบื้องกุ้งสด เราชอบเมนูนี้นะคะ แป้งบางกรอบ ต้องทานคู่กับน้ำจิ้มบ๊วยจะไม่เลี่ยน - ปลากระพงทอดน้ำปลา ตัวไม่ใหญ่มาก ราคาก็แอบแรง รสชาติธรรมดาค่ะ ใครไม่รู้จะเลือกร้านไหนเวลานัดเจอเม้าท์มอยกับเพื่อน ลองดูร้านครัวดอกไม้ขาวได้นะคะ มีครบทั้งคาวหวานเลย :) #Welcomeback See more
  • 1
  • 0
avatar image Pantaree Muangplub
2019/07/28
scene type icon
VEGANERIE Soul Siam Vegetarian
ร้าน Veganerie Soul สาขาสยามพารากอนอยู่ที่ชั้นG เป็นร้านเล็กๆพอมีที่นั่งเล็กน้อย มีขายทั้งอาหารและขนมเพื่อสุขภาพ เราทานข้าวกับเพื่อนเสร็จก็เลยชวนกันมาหาของหวานปิดท้ายมื้อค่ะ เมนูที่สั่ง คือ - Matcha Tea Pot (85 บาท) ชาเขียวร้อนๆ ทานคู่กับขนมหวานก็ช่วยตัดเลี่ยนดีค่ะ - Waffle Red Velvet (195 บาท) วาฟเฟิลแป้งเรดเวลเวท มีผลไม้เป็นกีวี่และสตรอเบอร์รี่ แป้งไม่หวานมาก - Matcha Roti (185 บาท) แป้งโรตีรสชาเขียว ทานคู่กันกับซอสชาเขียว และผลไม้พวกกีวี่และสตรอเบอร์รี่เช่นกัน แป้งแอบเหนียว เพื่อนเราไม่ค่อยชอบ แต่เราว่าทานแล้วก็โอเคนะคะ อร่อยเพื่อสุขภาพ ทานแล้วไม่อ้วน ต้องร้านนี้นะจ๊ะ #Retgo #PunArtThejourney See more
  • 2
  • 1
avatar image Pantaree Muangplub
2019/06/21
scene type icon
Seen Bangkok Bang Khae Bakery/Cake
ร้าน Seen Bangkok อยู่ที่ถนนพุทธมณฑลสาย2 บรรยากาศร้านตกแต่งร่มรื่นสวยงาม เราไปช่วงวันเสาร์ตอนเย็น ลูกค้าเยอะ แต่พนักงานก็ทำได้รวดเร็ว รอไม่นานค่ะ เมนูที่สั่ง คือ - Chocolate Signature (90 บาท) เมนูนี้ได้จากการร่วมกิจกรรมทาง social media ค่ะ ถึงแม้จะไม่ได้เสียเงิน แต่ทางร้านก็ทำออกมาได้ดีและอร่อยมาก ช็อคโกแลตเข้มข้น รสชาติก็ไม่หวานเกินไป - ขนมปังน้องดุเรียนนมสด (169 บาท) ราคาแรงมากๆ เราไม่ได้ชอบทานทุเรียน แค่ทานได้ ก็รู้สึกเลี่ยนๆในบางครั้ง ขนมปังเนื้อฟูๆ พอทานได้ค่ะ - ขนมปังมัชชะบอมบ์ (135 บาท) ราคาก็แรงเช่นกัน รสชาติไม่ค่อยหวาน ออกแนวมัทฉะ ใครที่ชอบทานรสชาเขียวมัทฉะน่าจะถูกใจค่ะ #Retty1st See more
  • 16
  • 2