profile
Pitak Kw
14 Went
16 Followers

My Best

  • Area
  • Category
avatar image Pitak Kw
2020/03/19
Nai Ouan Yentafo Bateng at Sao Chingcha Chao Pho Suea Shrine・Giant Swing Thai
ใหญ่เย็นตาโฟต้มยำแห้ง!!! น้ำซอสรสชาติดีประทับใจ ชิมคำแรกคือปลื้มปริ่ม ไม่ผิดหวังที่ตามgoogleมา แต่ชิมๆ ไปแล้ว ลูกชิ้นกุ้ง ที่ทางร้านดูจะชูเป็นไฮไลต์ และลูกชิ้นอื่น รสชาติเฉยๆ โดยรวมสรุป น้ำซอสราด น้ำซุป ดี ลูกชิ้นธรรมดาค่ะ แต่ถ้าใครจะมาตาม ก็บอกเลยว่ามาได้เลย แถวนี้ร้านดีๆ เยอะมากค่ะ แต่หาที่จอดรถยากกหน่อย #HappySea See more
  • 9
  • 0
avatar image Pitak Kw
2020/03/18
Baanice restaurant at Thonglor Thonglor Thai
ร้านอาหารใต้รสชาติดีย์ มีหลายสาขา สั่งมา 3 อย่าง ประทับใจทุกอย่าง 1.เนื้อปูผัดพริกขี้หนู สะใจตรงพริกขี้หนู เนื้อปูแน่น สด 2.ต้มเค็มเมืองคอน รสชาติแปลก ออกนุ่มๆ นัวๆ แต่อร่อย 3.ห่อหมก เครื่องแกงเยอะ เนื้อทุกอย่างละเอียดปนกัน จริงๆ แล้ววันที่ทาน อาหารติดหวาน แต่โดยรวมคือดี สมควรไปซ้ำ ยิ่งสถานการณ์โควิด-19 ทางร้านก็มีมาตรการออกมา เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าด้วย ปรบมือให้👍🏻 #HappySea See more
  • 10
  • 0
avatar image Pitak Kw
2020/03/18
Ohkajhu at Siam Square soi 7 Siam Salad/Clean food/Healthy food
โอ้กะจู๋ ร้านสายคลีนที่ใครๆ ก็รู้จัก ใครจะไปร้านนี้บอกเย ยั้งมือด้วยน้าจ้าาา เพราะจานที่มาเสริฟ์ใหญ่มว๊ากกกก ราคาก็สมตัว แต่เด็ดจริงทุกจาน ทุกเมนู กินยังไงก็อร่อย แม้จะเป็นผักที่หลายๆ คนอาจไม่ชอบ แต่การจัดจาน รสชาติทุกอย่างทำได้ลงตัว กินเพลินเลยทีเดียว #HappySea See more
  • 8
  • 1
avatar image Pitak Kw
2020/01/23
Tree 33 Mueang Chon Buri Cafe
ร้าน Tree33 ร้านคาเฟ่ ย่านบางแสน ออกแบบตกแต่งง่ายๆ แต่น่าประทับใจ ต้นไม้ในร้านเยอะ ส่วนใหญ่เป็นเฟิน และต้นไม้ตระกูลรากลอย ตรงทางเดินมีร่องน้ำสำหรับเลี้ยงปลา มีการปล่อยไอน้ำพ่นตลอดเวลา ชุ่มชื่น.. ในตัวร้าน เคาเตอร์ก็ออกแบบ จัดวางอุปกรณ์ได้กิฟเก๋ ยืนเท่ๆ ถ่ายรูปสวยๆ ได้สบาย เมนูที่สั่ง 1.ลาเต้ หวานน้อย รสชาติทั่วไป ราคา 80 บ 2.โกโก้+ชาเขียว รสชาติจริงๆ คือทั่วไป แต่ถามว่าได้กลิ่นชาเขียวไม๊ ได้ ได้รสขมโกโก้ไม๊ ก็ได้ ราคา 85 บ. 3.เค้กเบียดำ ตัวนี้คือดี ได้กลิ่น และรสเมาๆ จานนี้ 125 บ. See more
  • 4
  • 0
avatar image Pitak Kw
2020/01/23
ครัวเจ๊อ่วย Mueang Chon Buri Seafood
ร้านเจ๊อวย บางแสน ร้านอาหารซีฟู้ดที่ไม่ติดทะเล แต่รับรองของสด รสชาติดี!!! 1.กรรเชียงปู 10 ชิ้น 200 บาท สด เนื้อแน่น แต่น้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาติออกไปทางเค็ม 2.ยำสองไข่ เป็นไข่ปูกับไข่แมงดา น้ำยำรสชาติดี เปรี้ยว หวาน เค็ม 150 บาท 3.ปลาทูแดดเดียว ที่นี่เขาเด็ด และเป็นเมนูแนะนำเลยทีเดียว ปลาทูเอากระดูกแกนกลางออก กินได้ตั้งแต่หัวจรดหาง จานนี้อร่อย สมเป็นเมนูเด็ดประจำร้าน See more
  • 4
  • 0
avatar image Pitak Kw
2020/01/14
นิวไก่ย่างบัวตอง สาขา 2 Wichian Buri (Phetchabun) Thai
ประทับใจร้านนี้มว๊ากกกกกก เรื่องอาหารก็ระดับหนึ่ง แต่งานบริการคือที่สุด 👍🏻 วันที่ไปกินเป็นวันที่พึ่งเปิดเป็นวันแรกจากการพึ่งย้ายที่ตั้ง ด้วยสถานที่ใหม่ คนแยะ ที่ทางก็ยังไม่ลงตัว แต่เจ้าของพูดผ่านไมค์ของร้านเพื่อดูแลลูกค้า เนื้อหาคือทางร้านเติบโตได้เพราะลูกค้า ทางร้านขอขอบคุณ และหากโต๊ะใดต้องการอะไรเพิ่มเติม แจ้งพนักงานได้ เรายินดีให้บริการ แล้วเจ้าของร้านก็เดินพูดคุยกับลูกค้า ประทับใจมาก เพราะวันนั้นก็เรียกใช้บริกรไปหลายครั้งอยู่ 555 มาในส่วนของอาหาร ใครชอบไก่ย่างแบบแห้งต้องร้านนี้ คือใช่ ข้าวเหนียวมาในห่อใบตอง น่าร๊ากกน่าเอ็นดู เมนูอื่นๆ ก็ใช่ได้ แต่ที่สุดแห่งความประทับใจ คือบริการ!!!! See more
  • 7
  • 2
avatar image Pitak Kw
2020/01/14
Forget Me Not Samyan Seafood
เปิดหาร้านอาหารนี้จากแอพพลิเคชัน ก็สุ่มลองเดินทางไปชิมแถวจุฬา วันที่ไปคือวันศุกร์ช่วงเย็น แต่ร้านคนค่อนข้างน้อย การบริการของพนักงาน และเจ้าของร้านคือดี และใส่ใจลูกค้าดี รายการอาหารที่สั่ง -ครกร้อนทะเลจันทร์ ค่อนข้างผิดหวังหน่อยๆ กั้งตัวเล็กกว่าภาพประกอบ 555 รสชาติเฉยๆ -ออส่วนครกร้อน (ลืมถ่ายรูป) ใช้หอยนางรม รสชาติทั่วไป -ต้มยำกระพงน้ำใส อันนี้คือดีย์ เนื้อปลาเด้ง ไม่คาว ให้เนื้อเยอะ เอาไป ⭐️⭐️⭐️ สำหรับเมนูนี้ See more
  • 10
  • 0
avatar image Pitak Kw
2020/01/14
ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่านออนเซ็น Rama 4 Thai
ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่านออนเซ็น ร้านอยู่ใน community ชื่อ “สวนเพลิน” ย่านพระราม 4 บอกก่อนก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ สั่งมาอิ่มแบบจุกๆ ในราคา 60-80 เมนูที่สั่ง บะหมี่แห้งต้มยำ เส้นเล็กต้มยำน้ำข้น เกาเหลาเย็นตาโฟ และคอหมูนุ่น โดยรวมรสชาติดี ไม่จำเป็นต้องปรุงเลยจ้า 😋 See more
  • 10
  • 0
avatar image Pitak Kw
2019/12/02
Tonkatsu Wako at Central World Ratchaprasong Japanese
Tongkutsu Wago หมูทอดยั่วๆ จ้าแม่... ถ้าเป็นสุดสัปดาห์ คือคิวยาวจาก CentralWorld ไปสุวรรณภูมิ วันนี้วันธรรมดารอไป 2-3 คิว ชิลๆ ทงคัตสึหมูสันใน ด้วยคำแนะนำจากพนักงานว่าเนื้อจะนิ่ม ละมุน ก็เป็นดั่งคำว่า นิ่ม เคี้ยวง่าย ส่วนแป้งชุบ คือดีย์ กรอบ ไม่อมน้ำมัน ร้านนี้ทำเกล็ดขนมปังเอง ทำจากขนมปังสี่เหลี่ยม (เหมือนขนมปังแผ่นโรมแรมที่จัดเป็นอาหารเช้า) มาเข้าเครื่องหั่นๆๆ ออกเป็นเกล็ดขนมปัง ชุดอาหาร ตัวข้าวถูกเสริฟ์มาในภาชนะคล้ายหมอ คนกิน ก็คดตักเอง ข้าวก็ดี หนึบหนับ เหนียวนุ่ม อร่อยสุดๆ แกงกะหรี่หมูสันนอก (คิดว่าจะเปลี่ยนอรรถรสด้วยเนื้อแข็งขึ้นมาหน่อย ปรากฎไม่ใช่จ้า นิ่มละมุน กำลังดี) ตักคำแรงตัวแกงกะหรี่ไม่เผ็ดร้อนเกินไป กลมกล่อมกำลังดี เสียดายนิดหน่อย คือผักดองเคียงน้อยไปหน่อย ทุกเมนูมาพร้อมสลัด น้ำสลัดงาที่นี่ ดีงามมากแม่!!! ต้องบอกก่อนว่าร้านนี้กระหล่ำ และข้าว เติมได้ไม่อั้นนะจ๊ะ See more
  • 13
  • 2
avatar image Pitak Kw
2019/12/02
scene type icon
อีสานรสเด็ด Victory Monument Thai
ร้านอีสานรสเด็ด ชั้น 1 โต๊ะหนาแน่น เลยได้นั่งชั้น 2 บรรยากาศก็จะน่าสะพึงหน่อย เป็นห้องแคบๆ ขนาด 3x 3 เมตรได้ แต่จุคนกว่า 20 คน 😂 วันนี้สั่งอาหารไป 4 อย่าง แต่ดั้นนน ถ่ายรูปมาแค่ 2 😜 เริ่มกับจานเเรก “ส้มตำโคราช” รสชาติดี เข้มข้น ไม่เผ็ดเกินไป แต่ก็สัมผัสได้ถึงพลังของผงชูรสหน่อยๆ เพราะนัวดีเหลือเกิน 555 ต่อมา “น้ำตกคอหมูย่าง” ข้าวคั่วหอมดี รสชาติก็ดี คอหมูพอดีสั่งมันน้อย เลยมีความมันกำลังดี “เนื้อย่าง” รสชาติดีนะ แต่หั่นเนื้อชิ้นใหญ่มาก เคี้ยวไม่ขาดจ้า ต้องค่อยๆ หั่นเป็นชิ้นๆ เล็กๆ “อ๋อมหมูชิ้น” ใส่เครื่องทุกอย่าง ร่วมถึงเห็ดด้วย นึกว่าต้มยำ 555 รสชาติทั่วไป ใครผ่านไปแถวนั้นก็แวะเวียนไปชิมได้ มื้อเย็น ชวนเพื่อนสังสรรค์ ออกรส ออกชาติกันไปจ้า See more
  • 7
  • 0
avatar image Pitak Kw
2019/11/13
scene type icon
สุกี้เฮียโจ&ชลิดา ธนบุรี1 Charansanitwong・Bangkok Noi Thai
สุกี้-ข้าวต้ม ธนบุรี 1 ร้านนี้เปิดช่วงเย็น เวลาที่ไปกินประมาณ 5 โมงเย็น ที่นั่งไม่มาก อยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามรพ.ธนบุรี 1 การกินครั้งแรก เลือกเมนูสุกี้แห้งหมู และสุกี้แห้งรวม การผัดไข่แตกกระจายละเอียดทั่วสุกี้ และซอสเป็นเต้าเจียว พอกินไปก็จะรู้สึกถึง texture ละเอียดๆ ข้นๆ บางคนอาจจะไม่ชอบสุกี้ประเภทนี้ (เขาเรียกว่าสุกี้อะไร ใครทราบขอความรู้ด้วยค่ะ) ตัวเนื้อหมู 🐖 นิ่มดี ตัวปลาหมึกกรอบ 🐙 กรอบ ไม่คาว ตัวกุ้ง 🦐 เด้งดี ไม่เละ โดยรวมอร่อยค่ะ เมนูสุกี้แห้งหมู 50 บาท และสุกี้แห้งรวม 70 บาท See more
  • 11
  • 1
avatar image Pitak Kw
2019/11/13
ก๋วยเตี๋ยวหมูตำลึง อุดมสุข Udomsuk Noodles
ร้านก๋วยเตี๋ยวตำลึงอุดมสุข เปิด 9.00-15.00 น. ร้านเป็นตึกแถว 1 ห้อง บรรยากาศเงียบๆ ไม่ค่อยมีคน แต่พบว่าเป็นร้านที่มีการพูดถึงบนโลกโซเชี่ยลค่อนข้างมากเลยทีเดียว เลยจัดไปหลายเมนูตามที่เขาแนะนำกัน 555 1.เส้นใหญ่ต้มยำแห้ง รสชาติกลมกล่อมดี เครื่องในไม่เหม็น หมูชิ้นนิ่ม หอมถั่วคั่ว น้ำซุปมีรสชาติจัด ส่วนตัวชอบ แต่ยังไม่สุด 555 ราคา 45 บาท 2.ห่อหมก ยังไม่ทันรู้เลยว่ามีไส้อะไรบ้าง ทางร้านก็จัดมาให้ส่ะแล้ว ตัวเครื่องแกงดี เข้มข้น แต่มาแบบเย็น (อุณหภูมิห้อง) เลย 😭 ไส้กะหล่ำ ไม่เห็นเนื้อสัตว์นะ เท่าที่สังเกต ราคา40 บาท 3.ปอเปี๊ยะญวน ไส้ประกอบด้วย วุ้นเส้น หมูยอ แห้ว มีกลิ่นเครื่องเทศ (แต่ไม่รู้คืออะไร) มาพร้อมผักเคียงเหี่ยวความร้อน 😭 จานนี้เฉยๆ กินได้ ราคา 60 บาท 4.กระดูกหมูทอด รสชาติดีนะ หมูไม่เหนียวเกิน แต่ส่วนที่เป็นกระดูกอ่อน อาจจะไม่ได้นิ่มขนาดกินได้ทุกชิ้น ราคา 90 บาท กินทุกอย่างแล้วออกจากร้าน แอบรู้สึกปากชาเหตุผลที่รสดีป่าวไม่รู้ 555 แต่ก็แอบซื้อห่อหมกกลับบ้านนะ เขาลดราคาให้😝 See more
  • 12
  • 0
avatar image Pitak Kw
2019/11/11
Arunwan Ekkamai Thai
ร้านอรุณวรรณ ก๋วยจั๊บน้ำใส ตือฮวน เจ้าดังย่านเอกมัย วันนี้จัดไป 2 อย่าง 1.บะหมี่เกี๊ยว+หมูกรอบ : บะหมี่ไข่เส้นเล็ก ลวกได้เด้งดี เกี๊ยวหมูส่วนตัวเฉยๆ 😛 หมูกรอบร้านนี้เค็ม มีรสชาติเรียกว่าจัด แต่ไม่ชอบตรงแทรกชั้นไขมันเยอะไปนิส แต่กินรวมๆ รสชาติก็เข้ากับเส้นบะหมี่ดี 80 บ. 2.ก๋วยจั๊บน้ำใส : รสชาติเผ็ดร้อนไม่แรงเท่าเจ้าดังเยาวราช แต่ถือว่าดี เครื่องในไม่คาว ไม่เหม็น ให้ชิ้นใหญ่ๆ กันเลยเส้นก๋วยจั๊บส่วนตัวชอบที่นิ่มกว่านี้ 70 บ. แต่รวมๆ คือดี🥰 See more
  • 10
  • 1
avatar image Pitak Kw
2019/11/06
ต้มหัวปลา ร้านพรเจริญ Sri Yan Porridge
ร้านพรข้าวต้มปลา หนองมน มีเมนูยอดนิยมหลัก คือ ข้าวต้มปลา และยำต่างๆ ล่าสุดพึ่งเพิ่มรายการอาหารตามสั่งเข้ามา ขอรีวิวเมนูหลักจากที่เคยกินเมื่อหลายปีก่อน และกลับมาได้กินอีกครั้ง ยำยังจัดจ้าน เปรี้ยว หวาน เค็ม ทำได้ดี แต่น่าจะเพิ่มวัตถุดิบพิเศษๆ นอกเหนือจากไส้กรอก หมูยอ ให้มีความทันยุคทันสมัย ส่วนข้าวต้มปลา ปลาคาวบ้างชิ้น รวมๆ แล้วยังไม่ค่อยสุด5555 See more
  • 26
  • 1