profile
Numfon Numfon
6 Went
5 Followers

My Best

  • Area
  • Category
avatar image Numfon Numfon
2019/12/05
scene type icon
Red Monkey Fries ChorakheBua Hamburger
ไปถึงร้าน ยืนดูเมนู เลือกได้ก็กดกริ้งติ๊ง🛎🍔 ในเรื่องรสชาติอาหารและปริมาณ บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวัง ของเค้าดีอยู่นะเทอว์ ให้มาแบบจัดเต็มพอสมควร (ติดใจไส้กรอกพันเบคอน อร่อย) ลูกค้าก็มีมาเรื่อยๆอยู่นะ จะติดก็ตรงโต๊ะนั่ง เป็นโต๊ะเล็กๆ นั่งหน้าร้าน วันไหนอากาศร้อนไม่ต้องพูดถึง สั่งเทคโฮมดีกว่า กลับไปนั่งทานที่บ้านแบบชิลๆ ร้านนี้ต้องบริการตัวเองนะจ๊ะ มีเซเว่นใกล้ๆ เดินไปซื้อน้ำมานั่งดื่มที่ร้านได้ มีที่จอดรถ ร้านอยู่ในหมู่บ้านอารียา ลาดปลาเค้า อาจจะลึกลับหน่อย แต่ก็แนะนำให้มาลองกันนะ ลองไปเรื่อยๆ จะได้รู้ว่าดีไม่ดีเนาะ^^ See more
  • 2
  • 0
avatar image Numfon Numfon
2019/11/08
THAI HOTEi Sushi (ほてい鮨) Bang khen
ร้านอาหารญี่ปุ่น เกรดพรีเมี่ยม ย่านวัชรพล แค่เดินมาหน้าร้านก็ได้บรรยากาศแบบญี่ปุ่นแล้ว พนักงานน่ารักมาก บริการลูกค้าเป็นอย่างดีตั้งแต่รอรับหน้าร้านจนส่งลูกค้ากลับบ้าน ร้านมี 2 ฝั่ง เป็นร้านซูชิและปิ้งย่าง ซึ่งในวันนี้ขอรีวิวฝั่งปิ้งย่างนะคะ ภายในร้านสะอาด โปร่ง ค่อนข้างกว้างเลยทีเดียว มีห้อง VIP สำหรับใครที่มากันเป็นคณะใหญ่ด้วยค่ะ อาหารมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งข้าวหน้าต่างๆ ซูชิ ของกินเล่น เหมือนจะให้จานเล็ก แต่คุณภาพและปริมาณคับจานมาก ไม่ว่าจะแซลม่อน เทมปุระ ซูชิ คือสดและให้คำใหญ่โตมากค่ะ จุใจกันเลยทีเดียว ในส่วนของปิ้งย่าง เนื้อสด นุ่ม ละมุนมากกกกกกก ประทับใจมากจริงๆ น้ำจิ้มมี 2 อย่าง เป็นปิ้งย่างและซีฟู๊ด (ซีฟู๊ดจะออกเปรี้ยวๆ หน่อย) คือเข้ากันมากทั้ง 2 อย่างเลย ปลื้มค่ะ ในส่วนของราคา บอกก่อนว่าร้านนี้เป็นแบบ A La Carte สำหรับสายบุพเฟ่ต์อย่างเรา ราคาเลยค่อนข้างสูงนิดนึงสำหรับเรา แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพแล้ว ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ เงินเดือนออกสามารถมาทานได้อีก 555 ร้านมาไม่ยาก จากรามอินทราเข้าวัชรพล ร้านอยู่ติดถนนฝั่งซ้ายก่อนถึง 5 แยกวัชรพล มีที่จอดรถหลังร้าน ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 - 22.00 น. เป็นอีกร้านที่แนะนำอยากให้มาลอง แล้วจะติดใจ👍🏻 See more
  • 2
  • 1
avatar image Numfon Numfon
2019/11/07
scene type icon
ผู้พันคณิตหมูกระทะ ChorakheBua BBQ(Thai)
[ผู้พันคณิตหมูกระทะ] หมูหมักอร่อย สด นุ่มมาก สะอาด น้ำจิ้มก็อร่อย มี 2 แบบ คือ น้ำจิ้มสูตรทางร้าน จะออกหวานหน่อย และ น้ำจิ้มซีฟู๊ด (เราทานแบบผสมกันเลย ก็อร่อยไปอีกแบบนะ เปรี้ยวหวานลงตัว) ที่ชอบคือ กระทะใหญ่มาก ปิ้งหมูได้สะใจดี มีบริการหมวกคลุมผมสำหรับคนที่กลัวหัวเหม็น และถ้าไม่อยากสั่งน้ำของทางร้าน สามารถหิ้วน้ำเข้ามาในร้านเองได้เลย มีให้เลือก 3 ชุด พร้อมชุดผัก - ชุดเล็ก 250.- ชุดกลาง 300.- และ ชุดใหญ่ 350.- ถ้าไม่พอแต่ไม่อยากสั่งเป็นชุด สามารถสั่งแยกได้ คิดราคาเป็นขีด เจ้าของร้านบริการดี น่ารักกับลูกค้ามากๆ พูดประกาศเกือบตลอด (บางทีแอบคอแห้งแทน 555) บรรยากาศในร้านโปร่ง กว้างขวาง โต๊ะเยอะดีค่ะ ร้านเปิด 16.00 - 22.30 น. พิกัดร้าน อยู่ริมถนนลาดปลาเค้า ระหว่างลาดปลาเค้า 12-14 จอดริมถนนได้ หรือเลยไปจอดในซอย 12 ข้างธนาคารกรุงเทพ (หลังร้านในซอย 14 จอดไม่ได้เด้อ เป็นที่ของร้านโต๊ะสนุ๊ก เดี๋ยวจะโดนเค้าไล่ออกมา เราโดนมาแล้ว) สรุปแล้ว เป็นอีกร้านในดวงใจ สำหรับคอหมูกระทะ อยากให้มาลองกันนะ (ถ้าผ่านมา) ได้ไปย้ำความอร่อยอีกหลายรอบแน่นอนค่ะ See more
  • 5
  • 1
avatar image Numfon Numfon
2019/11/06
จ่าอูหมูกะทะ สาขาสะพานแดง Dusit・ThanonNakhonChaiSi Moo Kratha
ส่วนตัวเป็นคนชอบกินหมูกระทะมาก ขอยกร้านนี้ให้เป็นอีกร้านในดวงใจเลย สั่งชุดใหญ่ (500 บาท) มาแบบเต็มมาก ทั้งหมู ทะเล มาแบบเต็มโถข้าวเลยทีเดียว ผักก็ให้ตะกร้าใหญ่ มีน้ำจิ้มแบบเดียวแต่เด็ดดวงมาก ไม่ต้องเติมบ่อยเพราะมาเป็นโถเลย สำหรับคอหมูกระทะ ต้องมาโดนร้านนี้ให้ได้ คือคนเยอะมากกกก 5 โมงเย็นก็ต่อคิวยาวละจ้าาา (ร้านเปิด 11.00 - 22.00 น.) แต่เราก็ยังรอ และไม่ผิดหวังจริงๆ ทั้งได้เยอะ อร่อย คุ้มค่าคุ้มราคา สำหรับการเดินทาง พิกัดร้านหาไม่ยากเลย (มาจากถนนประดิพัทธ์ ถึงแยกสะพานแดงเลี้ยวซ้าย ร้านอยู่ซ้ายมือ) แต่ที่ยากสุดคือหาที่จอดรถ เพราะร้านอยู่ติดถนนตรงสี่แยกสะพานแดง บรรยากาศในร้านค่อนข้างทึบ ไม่ค่อยโปร่งเท่าไหร่ น้องๆ พนักงานบริการดีค่ะ ยังไงก็แล้วแต่ มีไปซ้ำแน่นอน อิ่มมากกก และราคาไม่แพงด้วย😁😄 See more
  • 3
  • 1
avatar image Numfon Numfon
2019/11/06
Hom khao mai Khubon Thai
ร้านอารหารไทยในย่านคู้บอน มีเมนูหลากหลายจนตาลาย อยากแนะนำให้มาลองทานกัน อาหารอร่อยใช้ได้เลย รสชาติกลางๆ ค่อนไปทางจัดจ้าน สด สะอาด ประเภทอาหารทะเล กุ้ง หมึก ตัวใหญ่ดีค่ะ ราคาไม่แพงมาก มีบริการส่ง Delivery (เมนูอาหาร สามารถแอดไลน์ร้าน @SB27 แล้วเข้าไปดูได้ใน Note ของร้านนะจ๊ะ) บริการดี เจ้าของร้าน (หรือแอดมินก็ไม่รู้) ตอบไลน์ไวมาก หน้าร้านมีที่จอดรถกว้างขวางดี บรรยากาศในร้านสะอาด ถือว่าผ่าน มีแวะไปทานอีกแน่นอน See more
  • 3
  • 0
avatar image Numfon Numfon
2019/11/06
scene type icon
ผัดไทยกุ้งสด บ้านปากบาง Mueang Sing Buri Thai
ผัดไทยกุ้งสด บ้านปากบาง - เห็นร้านเงียบๆ แต่คุณภาพเพียบอยู่นะจ๊ะ นอกจากผัดไทยที่อร่อย ให้แบบเต็มๆ แล้ว ยังมีอาหารตามสั่ง (รสชาติใช้ได้เลย) ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ สเต็ก กาแฟสด ขนมเปี๊ยะปิ้งสดๆ จากเตาเลย กินเพลินมาก ร้านอยู่ติดถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพฯ (กม.81-82) ติดกับร้านเกษรา เบเกอรี่ (เห็นป้ายเกษรา ที่มีรูปผู้หญิงป้ายใหญ่ๆ ให้ชะลอรถเลย เพราะร้านอยู่หลังป้ายนั่นแหล่ะ เดี๋ยวจะขับเลย) See more
  • 4
  • 1