profile
Punnapa Dechasirisaeng
10 Went
9 Followers
  • Area
  • Category
avatar image Punnapa Dechasirisaeng
2019/03/12
scene type icon
ข้าวหมูทอด 20 บาท สาขาถนนพุทธมณฑลสาย1 Taling Chan Street Food
คุณขา ร้านนี้อร่อยมากกกกกก ชอบมากกกกกกกก คือไม่ได้อะไรนะคะมันดีมากจริงๆ คือรู้ตักร้านนี้เพราะร้องชายพามาค่ะ น้องชายบอก เดี๋ยวพาไปกินข้าวหมูทอด 20 บาท อร่อยด้วยนะ นี่ก็แบบ..ฮ่ะ...ใช่หรอ อ่ะๆลองไปดู สรุปคืออร่อยจริง ต้มยำกุ้งน้ำข้นนี่เขาให้กุ้งมา 4 ตัวใหญ่ๆ(ใหญ่กว่าร้านอาหารตามสั่งเวลาเราสั่ง) อร่อยไม่อร่อยก็ดูจากสภาพจานเนอะ ยิ่ข้าวยำหมูทอดคือดีย์ หมูไม่แข็งนะคะ ตอนแรกก็นึกไว้ละว่าต้องแข็งๆแหละ แต่ไม่แข็งค่ะคุณ รสชาติดี ชอบบบ #pitchhแดกอลังมากคร้าาาา #อร่อยไปแดก 😋❤ 🕙 10.30 น. - 21.30 น. 💰 ราคาเริ่มค้นได้น่ารักมากค่ะ 20฿ เท่านั้น 📌 ร้านนี้เขามาหลายสาขานะคะ ลองหาใน google ดูค่ะ 🚙 เรื่องที่จอดรถนั้น สามารถจอดได้หน้าร้านเลยค่ะ ยาวๆไป!!! See more
  • 3
  • 0
avatar image Punnapa Dechasirisaeng
2019/03/11
scene type icon
Yuzu Ramen Siam Japanese
อร่อยเด้ออออออ รถคือเจ่มจ้นมากจริงๆ เพราะปกติกินราเมนเราจะรู้สึกเฉยๆ แต่คือที่นี่อร่อยหมดจิงๆ น้ำเข้มข้นมากกกกกก เลิฟสุด ❤😍😋 มีความเลือกได้ว่าอยากได้เผ็ชระดับไหน เส้นจะเด้งหรือนุ่ม เส้นเล็กเส้นใหญ่ได้หมด #แต่เรากินเส้นใหญ่นะแบบเด้งเผ็ชเจ็ดสิบห้าเปอร์เซ็น เราสั่งแบบต้มยำน้ำดีไม่มีความมันลอยแยกตัว ชอบบบบบ #pitchhแดกอลังมากคร้าาาา พนง.ก็บริการประทับใจสุดๆ คือเพื่อนเราขอน้ำซุปเพิ่ม เจาให้มาถ้วยใหญ่มากกกก ละพอเพื่อนเราเม้ามันไปหน่อยละโทรศัพท์เข้า(เปิดสั่น) พนง.เดินมาบอกว่า "โทรศัพทคุณลูกค้ามีสายเข้าครับ" 🤟🤟🤟เลิฟฟฟในงานบริการ 💰 ร้านนี้รูดบัตรไม่ได้เด้อ ได้แค่เงินสดกะโอนเงินผ่านบัญชีจร้าาาา 🍜🍜🍜 📌 ร้านอยู่สยามซอย 3 ค่ะ ถ้าเดินเข้ามาจากฝั่ง bts จะใกล้ค่ะไม่ไกล 👍 🚙 สามารถจอดที่สยามได้เลยค่ะ ชั่วโมงละ 10 ฿ See more
  • 5
  • 5
avatar image Punnapa Dechasirisaeng
2019/02/24
scene type icon
Rat Na Yot Phak 40 Years (ราดหน้ายอดผัก สูตร 40 ปี ศาลเจ้าพ่อเสือ) Chao Pho Suea Shrine・Giant Swing Noodles
ร้านไปมาหลายรอบมากกกกกก เมนูทีชอบสั่งคือหมื่กรอบผัดซีอิ้วทะเล, ราดหน้าหมี่กรอบทะเล อะ-หร่อย มากกกกก ทะเลคือคุ้มสุดนะ เราแนะนำ รสชาติใครใคร่ปรุง ปรุง ใครใคร่สายออนิจินอล จัด เพราะอร่อยหมดจร้าาาา แนะนำนิดนึงนะ อย่าสั่งเมนูหมี่กรอบกลับบ้านเด็ดขาด!!!!! ไม่งั้นคือตายสงบศพสีเหลืองแน่นอน เราเตือนแล้วนะ เพราะเราทำมาแล้ววว 5555+ ส่วนอีก 2 อย่างที่จะขาดไม่ได้เลยคือ ปอเปี๊ยะสด เด็ดดวง บอกเลยย ร้านจะอยู่เนื้ๆร้านราดหน้า เวลาจะสั่งให้ไปสั่งที่ร้านนะ(ร้านเป็นรถเข็น มีคุณยายขายอยู่) แล้วรอรับตรงนั้นเลย ถือเอาไปกินข้างในร้านได้ อย่างสุดท้ายคือหมูสะเต๊ะ ตัวนี้สั่งในร้านได้เลย พอเขามาส่งก็จ่ายตังโล้ดดดดด #pitchhแดกอลังมากคร้าาาา 😋 🚩ร้านอยู่แถวๆศาลเจ้าพ่อเสือ ใครขับรถไปสามารถจอดได้ที่จอดรถข้างๆศาลเจ้าพ่อเสือนะ แล้วเดินไปนิดเดียวววววว See more
  • 5
  • 1
avatar image Punnapa Dechasirisaeng
2019/02/20
scene type icon
Little Tree Garden Sam Phran (Nakhon Pathom) Bakery/Cake
ร้านนี้ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะทุกคน บรรยากาศดี ขนมอร่อยมากกกกก(ที่สั่งมา เพราะตัวอื่นยังไม่ได้ลองค่ะ แต่น่ากินทุกอย่างเลยยย) คือแม็คคาเดเมียดี คาราเมลดี ส่วนเครื่องดื่มคือไปเดียดีมากค่ะ ใครชอบเปรี้ยวๆซ่าๆ พิทช์แนะนำให้สั่ง Mixed Flower Soda ส่วนใครชอบทานน้ำบ๊วย พิทช์แนะนำให้สั่ง บ๊วยโซดาค่ะ(คุณแม่ชอบมากกก) ส่วนใครที่คิดว่าที่นี้มีแต่ขนม ขอให้คิดใหม่นะคะ เพราที่นี่เขามีอาหารให้ทานด้วยค่ะ เรียกได้ว่ามีครบจบในที่เดียวจริงๆค่ะ #คาเฟ่บรรยากาศดี #คาเฟ่ขนมอร่อย #pitchhแดกอลังมากคร้าาาา 😋🧁🍚🍤🍪🍹🍽🥤 🕕 9.00 - 18.00 น. (แนะนำว่าให้ไปไม่เย็นมากนะคะ เพราะที่นี่เป็นสวนค่ะ ถ้ามึดยุงจะเยอะ แล้วเราจะโดนกิยเลือดค้าาาา 🦟) 🚩 เปิดหาใน google map แล้วนำทางไปเลยค้าาา (ร้านจะอยู่ที่จังหวัดนครปฐม ร้านอยู่ค่อนข้างลึกนะคะ เพราะเป็นคาเฟ่ที่หลบซ่อนอยู่ในสวนค่ะ แต่ถ้าคุณไปถึงแล้วจะไม่ผิดหวังค้าาาาาา) See more
  • 5
  • 0
avatar image Punnapa Dechasirisaeng
2019/02/19
scene type icon
Guy & Kao Grilled squid Yaowarat Street Food
ปลาหมึกย่างร้านนี้น้ำจิ้มเด็ดมากกกกกกกก ไปลองแล้วจะติดใจ 😋❤ ของอร่อยไม่ต้องพูดเยอะ 🚩 ร้านอยู่บนถนนเยาวราช (ร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามซอยแปลงนาม ถ้ากันหน้าออกตากซอยถนนแปลงนาม ร้านจะเยื้องๆไปทางขวาจากปากซอยถนนแปลงนาม) ร้านหน้าตาแบบนี้นะคะ อย่าไปผิดร้านน้าาาา #pitchhแดกอลังมากคร้าาาา #feb2019 #น้ำจิ้มรสแซ่บมากกกกกกกกกกกก See more
  • 8
  • 1
avatar image Punnapa Dechasirisaeng
2019/02/19
scene type icon
Sweettime@Chinatown Yaowarat Sweets/Dessert
พิทช์รู้จักร้านนี้มาประมาณ 5 ปีแล้วค่ะ รู้จักก่อนร้าน sweet time ด้วยความบังเอิญ เพราะที่บ้านอยากทานน้ำขิง หวยก็เลยไปลงที่ร้านนี้ 555+ พอได้ทานไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ น้ำขิงรสเด็ดเผ็ชมากกจิงๆ ขอบอกนิดนึงนะคะ ปกติพิทช์เป็นคนที่ชอบทานน้ำขิงมาก คือทานมาหลายร้านยังไม่เข้มข้นเท่าร้านนี้ บัวลอยก็ดี นมสดก็เริช(นมใส่เขาใส่ขิงนิดหน่อยค่ะ พอให้หอมๆ) คือเริชกว่าร้านข้างบนจริง ไม่ใช่ง่สไม่เคยทางร้านข้างบนนะคะ เคยแล้วค่ะ ลองซื้อกลับบ้านไปโดยที่ไม่ได้บอกนะคะว่าซื้อร้านไหนไป สรุปที่บ้านถามว่า "ทำไมวันนี้รสชาติแปลก ไม่อร่อยเหมือนที่เคยกิน" เท่านั้นแหละค่ะ ไม่ซื้อร้านอื่นอีกเลยยยย #pitchhแดกอลังมากคร้าาาา #feb2019 #อร่อยของเราไม่เหมือนกัน #ลองไปชิมดูนะคะ #เพื่ออร่อยของเราจะเหมือนกัน 😋 🚩 ร้านจะอยู่บนถนนเยาวราช ข้างๆร้าน sweet time ค่ะ See more
  • 5
  • 0
avatar image Punnapa Dechasirisaeng
2019/02/18
scene type icon
เกี้ยวซ่าน้องธัน Yaowarat Street Food
ร้านนี้คิวเยอะพอสมควรเลยทีเดียวค่ะ ถ้ากินร้อนๆ จะอร่อยมากกกกกกกก แบบกรอบนอกนุ่มใน ส่วนเรื่องน้ำจิ้มก็น้ำจิ้มเกี้ยวซ่าปกติเลย เปรี้ยวๆ จร้าาาา #อ้วนกว่านี้ไม่มีอีกแล้วววววว #pitchhแดกอลังมากคร้าาาา 🚩ร้านอยู่ถนนแปลงนาม ข้างๆร้านหมูสะเต๊ะ กับครัวพรละมัย ใครไปครัวพรละมัยแล้วก็อย่าลืมสั่งมาลองกินกันดูนะจ้าาาา 💰 5 ชิ้น 55 บาท (ชิ้นใหญ่มากนะคะทำเป็นเล่น) 😋 See more
  • 5
  • 0
avatar image Punnapa Dechasirisaeng
2019/02/17
scene type icon
หมูสะเต๊ะแปลงนาม Yaowarat Street Food
พิทช์รู้จักร้านนี้เพราะน้องชายพาไป ครั้งแรกที่ได้กินคือแบบ หมูดีมากค้าาาาาาาาา น้ำจิ้มดีมากกกกกกก คือเอาจริงๆ ไม่จิ้มก็อร่อย ร้านนี้ซื้อซ้ำไม่รู้จะกี่รอบต่อกี่รอบ ซื้กลับบ้านที่บ้านชอบมากกกกกกกกก คือซื้อไป 40 ไม้ ไม่เคยพอ #อร่อยจริงไม่อิงแอบเพราะถ้าแอบจะไม่อร่อย #pitchhแดกอลังมากคร้าาาา 😋 ปล. ร้านนี้รอนานหน่อยนะคะ เพราะคิวยาวมากกกกก แนะนำให้มาสั่งก่อนแล้วค่อยกลับมาเอาค่ะ) 🚩 ร้านหมูสะเต๊ะแปลงนาม ร้านนี้อยู่ต้นซอยแปลงนาม ถนนเยาวราช จะอยู่ติดกับครัวพรละมัยเจ้าอร่อยยยย (ทุกครั้งที่มาครัวพรละมัย ต้องสั่งหมูสะเต๊ะทุกครั้ง) 💰 หมูสะเต๊ะไม้ละ 7 บาท See more
  • 4
  • 2
avatar image Punnapa Dechasirisaeng
2019/02/13
scene type icon
JONG Dim Sum 中点心 Dim Sum
เที่ยงนี้ใครยังไม่รู้จะทานอะไร พิทช์อยากแนะนำร้านจงติ่มซำ เป็นติ่มซำสไตล์หาดใหญ่ โดยลูกหลานชาวหาดใหญ่แท้ๆ ใครอยากจะแวะมาทานเป็นของหว่าง หรืออยากจะทานแบบจริงจังก็สบายมากค่ะ เพราะที่ร้านมีทุกรูปแบบ หรือใครอยากจะทานข้าว ที่ร้านก็มีพร้อมเลยค่ะ ส่วนเมนูที่จะแนะนำคือ ซาลาเปาหมูย่างชาร์โคล รสชาติเข้มข้นมากๆ ซอสดี หมูดี ลูกใหญ่คุ้มกับราคา 25 บาท มากๆค่ะ พิทช์ซื้อกลับไปให้ที่บ้านทาน ทุกคนติดใจจนต้องกลับมาซื้อให้เลยค่ะ ซื้อทีก็จะซื้อตุนไปเลยค่ะ เลยเอาเข้าตู้เย็นไว้ พอจะทานก็เอาออกมาเว็ปสักหน่อยอร่อยเหมือนเดิมค่ะ 😋 #เพราะบ้านพิทช์อยู่ไกลมากกกกกเลยต้องซื้อตุนค่ะ #pitchhแดกอลังมากคร้าาาา 🕗 7.00 - 19.00 น. (ทานได้ตั้งแต่มื้อเช้า-เย็นเลยค่ะ) 🚩ร้านอยู่แถวแยกสะพานควายขาเข้าอนุเสาวรีย์ (BTS ลงสะพานควาย ทางออก 2 เดินตรงขึ้นมาที่แยกไฟแดงข้ามสะพานลอย ยังไม่ทันลงสะพานก็จะเห็นป้ายร้านแล้วค่ะ 🚙 สามารถจอดรถหน้าร้านได้เลยค่ะ แต่ถ้าด้านหน้าร้านไม่มีอาจจะต้องจอดรถที่เทสโกโลตัสแล้วเดินต่อไปที่ร้านค่ะ See more
  • 5
  • 1
avatar image Punnapa Dechasirisaeng
2019/02/12
scene type icon
Pang Pang toast Yaowarat Yaowarat Sweets/Dessert
เราเจอร้านนี้โดยคนเยาวราชแนะนำ เขาบอกว่า "ร้านนี้อร่อยกว่าร้านนั้นที่คนไปต่อคิวยาวๆ" สรุปคือ ร้านนี้คืออร่อยมากกกกกกก อร่อยกว่าร้านดังเยาวราชที่ทุกคนไปต่อคิวยาวๆ จิงด้วย ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ ที่ความอร่อยไม่เล็กนาจาาา ตัวขนมปังไม่มันเลอะมือ เหมือนร้านนั้น ตัวขนมปังกรอบนอกนุ่มใน ตัวไส้นั้นไม่ต้องพูกถึง มันล้นออกมาแบบซะใจมากๆ หลังจากนั้นเราพาที่บ้านไป ป๋า แม่ และน้องชาย ชอบมากกกกกกกกกก #ไปลองแล้วจะเลิฟ #pitchhแดกอลังมากคร้าาาา 💰 20-25฿ 🚩 พิกัดร้านจะอยู่แถว ถนน เยาวราช 13 ข้างป้ายรถเมล์ ใกล้ๆ The Canton House (ตรงข้ามไช่น่าทาวน์ สกาล่า) ส่วนเวลาของความอร่อยนั้นคือ 10.30-20.00 น.(หยุดทุกวันจันทร์) See more
  • 13
  • 1