profile
Pisit Sotipotgul
4 Went
5 Followers
  • Area
  • Category
avatar image Pisit Sotipotgul
2019/02/12
scene type icon
Hai Hua Tien Yaowarat Chinese
ร้านเก่าแก่ของย่านเยาวราช ร้านนี้เป็นการส่งต่อรุ่นต่อรุ่นจากพ่อแม่ ไปลูกๆ รสชาติอาหารร้านนี้จะออกนวลๆ ไม่ได้รสชาติแรงหรือเลี่ยน เมนูเด่นประจำร้านึ้ # ออ่ส่วน #สูตรโบราณ หอยนางรมกรุบๆสุกกำลังดี แป้งเหนียวๆแบบโบราณ หอมกลิ่นกะทะ ราดด้วยซอสพริก...อร่อยเด็ด # ขาห่านอบหมี่ #รสชาติดี..อร่อยด้วยซอสที่ปรุง บะหมี่ที่เหนียวนุ่ม...ขาห่านนี่อร่อย แต่ต่างกรรมต่างวาระ บางวันนุ่มมากบางวันไม่ค่อยน่ม หรือบางทีเล็กใหญ่แล้วแต่โชค แต่ยืนยันว่าอร่อย # แพะผัดขึ้นฉาย # แต่ก่อนใช้เก้ง แต่เดียวนี้เปลี่ยนเป็นแพะแทนอร่อยนุ่มหอม ไม่เหม็นสาบ จานนี้ได้กินแล้วฟิน # หูฉลามผัดแห้ง #....จานนี้รสกลางๆ See more
  • 5
  • 0
avatar image Pisit Sotipotgul
2019/02/12
scene type icon
On the Table Ratchaprasong Japanese
มีโปรดีๆจัดเลยสิครับ....เพิ่งได้มาเปิดร้านใหม่หลังปรับปรุงร้านไปพักนึง ร้านดูเล็กลงแต่สวยขึ้น...ร้านนี้เป็นอีกร้าน ที่สั่งอะไรไปก็ไม่ผิดหวังกับรสชาติ กับการจัดจานที่สวยงาม แล้วราคาก็ไม่สูงเกิน....มาถึงเจอโปรดี เลือกได้ 3จาน จาก3 setในราคา690...โอเคเลยจานแรกเป็น no.1 Capellini salmon ...สปาเกตตี้แบบเส้นเล็ก เส้นกำลังดี ปลากำลังดีไม่แข็งแห้ง รสโดยรวมดีแต่ออกหวาน..สาวๆเด็กๆน่าจะชอบ no.2 กระเพราเนื้อ ออสเตรียน ...จานนี้กินตอนแรกนึกว่าข้าวแฉะ แต่พอคลุกๆนิดนึงก็โอเค เนื้อหอมอร่อยนุ่ม รสชาติกำลังดีไม่เผ็ดโหดร้ายกินแนวฟิวชั่น รสนัวๆกินกับไข่ถือว่าอร่อย no.3 Creamy chickenparmesan...จานนี้เหนือความคาดหมาย เปิดออกมาเจอเนื้ออกไก่...คิดเลยว่าต้องเนื้อหยายๆเป็นเส้นๆกระด้าง แต่ออกมานุ่มมาก เกินกับชิส...ถึงรสถึงเครื่อง...อร่อยดี ....จบset690 no.4 Spicy seafood sushi lava จานนี้ราคาพิเศษจาก160เหลือ100 อาหารทะเลรวมๆ ไว้กินเล่นๆ no.5 smoked duck salad...จานนี้ฟรีจากการสมัครสมาชิค..รวมๆอร่อยเป็ดไม่เหนียว หอมๆ ไม่เลี่ยน ....รวมๆ อร่อยครับ^^ See more
  • 4
  • 0
avatar image Pisit Sotipotgul
2019/02/07
scene type icon
Gontran Cherrier Phetchaburi Road Bakery/Cake
มาตามคำแนะนำของพี่สาว แนะนำมาว่ามีร้านขนมอร่อยที่เคยไปกินตอนไปเที่ยวเมืองนอกมาเปิดที่ตึกsingha complex....อร่อยจริงตามคำแนะนำ ร้านนั่งสบาย ตัวแป้งอร่อยกรอบนอกนุ่มใน หอม ละมุน ชิ้นแรกเป็นคุโรบูตะBBQ อร่อยรสเข้ม เนื้อนุ่มไม่หยาบ ชิ้นที่สองchocolate croissant หอมอร่อยที่ตัวแป้งงกนอบนอกนุ่มใน ลงตัวกับช็อคโกแลครสชาติไม่หวานเกินแต่หอมอร่อย(80) ชิ้นที่สาม Vanilla Flan อร่อยลงตัวเนื้อเนียน แป้งหอม มีกลิ่นไหมๆหอมๆที่ด้านบน อร่อย(110) จบด้วยลาเต่...ฟิน^^ See more
  • 3
  • 0
avatar image Pisit Sotipotgul
2019/02/07
scene type icon
LukKaiThong at EmQuartier Phrompong Thai
ลูกไก่ทอง รสชาติดีแต่ราคาไม่ธรรมดา....กินกี่ครั้งพยายามไปทำเอง ทำยังไงก็ไม่เหมือน...จบที่ต้องกลับมากินที่ร้าน***"ติดใจกับขนมหวานที่ต้องยอมจ่ายแลกกับความอร่อยชื่นใจ" เมนูที่ติดใจไก่เซ็กซี่ นุ่มนวลรสชาติเข้มข้น....ข้าวเนื้อทอดกระเทียม รสชาติดีกับเนื้อ2ชิ้นที่ราคา245....ต้มโคล้งปลาสลิดกรอบ รสนัวกลมกล่อม....แกงป่าหมู รสชาติถึงใจ เข้มข้นเผ็ดมากแต่หอมพริกแกง...ข้าวผัดปลาเค็ม หอม แห้งไม่มัน แต่จานใหญ่ไปนะถ้ามากิน2คนมีจุก....มัสหมั่นเป็ด โดยรวมอร่อยดีกินกับโรตี ถ้าเป็นนุ่มกว่านร้จะดีเลิศ...ขนมหวานอร่อยโดนใจกับ น้ำแข็งใสราคาสองร้อยกว่าบาทแต่ด้วยความหอมเข้มข้นของชา5ชนิด มันชื่นใจ....โรตีกรอบนอกนุ่มในราดชาหอม...ฟิน^^ในราคาไม่ธรรมดา See more
  • 17
  • 0