profile
Jadesarit Promvicha
3 Went
4 Followers
  • Area
  • Category
avatar image Jadesarit Promvicha
2019/01/28
scene type icon
De Canal Coffee and Bistro Phra Pradaeng(Samut Prakan) Cafe
ร้านชิลริมคลอง บรรยากาศดีมว๊าก ราคาอาหารก็ค่อนข้างเป็นมิตรอยู่ ได้ปริมาณเยอะดี - ต้มยำกุ้ง ⭐⭐ เจ้มจ้นดี เป็นเมนูแนะนำได้กุ้งเยอะมาก สำหรับ79 บาท และก็ค่อนข้างสด แต่รู้สึกว่าขาดรสชาติน้ำปลาไปนิดส์ โดยรวมอร่อยแต่ยังนัวไม่สุด - ข้าวผัดปลาสลิทไข่เค็ม ⭐⭐ ปลาสลิทอร่อยดี มา 2 ชิ้น ตอนนึกว่าไข่เค็มจะผัดมาด้วยแล้ว แต่เปล่าเลย แค่มีไข่เค็มวางไว้ข้างๆ ตัวข้าวผัดไข่ค่อนข้างจืด ต้องกินกับพริกน้ำปลาถึงจะค่อยดีขึ้นมาหน่อย ราคา 79 บาท - Apple Soda ⭐⭐⭐ ชอบ อร่อยกำลังดี See more
  • 3
  • 0
avatar image Jadesarit Promvicha
2019/01/25
scene type icon
Japanese Restaurant & Grill Chicken Hinaya (Gateway Ekamai Branch) Ekkamai Japanese
เป็น set ที่เห็นแล้วดูคุ้ม เลยเข้าไปลอง ได้ข้าวไก่เทอริยากิไข่ออนเซน เฟรนฟราย และน้ำ ในราคา 159บาทเองงงง แค่ข้าวอย่างเดียวก็อิ่มแล้ว ดูเหมือนเล็กแต่กินไม่หมดนะจ้ะ ข้าวไก่เทอริยากิ - รสชาติใช้ได้เลย ซอสที่ราดมารู้สึกว่าน้อยเลยขอเพิ่ม คราวนี้เจ้มจ้นได้ใจเลยคะ เฟรนฟราย - ก็รสชาติผ่าน น้ำ - ก็มีให้เลือก 3 อย่างด้วยกัน ชาเขียว ชาข้าวหรือโค้ก ไข่โรล - อันนี้สั่งมาเพิ่ม ไข่ค่อนข้างนิ่ม รสชาติตามมาตรฐานคะ ยำปูอัด - พนักงานแจ้งว่าเป็นโปร ให้ฟรี จานนี้อร่อยแซ่บ ชอบๆๆ นี่ถ้าไม่อิ่มก็จะสั่งร้านนี้เพิ่ม 😁 ถือว่าเป็นเซทที่คุ้ม สำหรับมื้อกลางวันเลยคะ See more
  • 6
  • 0
avatar image Jadesarit Promvicha
2019/01/21
scene type icon
Kay's Boutique Breakfast at Rangnam Victory Monument Cafe
หน้าร้านตกแต่งได้สวยมาก ตกแต่งถึงแค่เดือนกุมภาเท่านั้นนะจ้ะ รีบไป อาหาร - ค่อนข้างเฉยๆ สำหรับเรานะ 1. สปาเก็ตตี้ 3 ชีส ⭐⭐เค็มรสจัดดีแต่หน้าตาไม่เหมือนในรูปเลยจ้า ของจิงคือเอาชีสแผ่นโปะๆ มีแต่ชีสเท่านั้นจิงๆ 2. egg benny⭐ เมนูซิกเนเช่อ ... แต่ รู้สึกว่าเฉยๆมาก ตัวแป้งก็อร่อยอยู่ แต่รสชาติค่อนข้างจืด hashbrown ข้างจานก็นิ่มเชียว ⭐ เครื่องดื่ม - ก้เฉยๆ chocolate rasberry⭐ หน้าตาออกมาไม่ค่อยเหมืินรูปเท่าไหร่ รสชาติก้เฉยๆอีก ไม่ค่อยเจ้มจ้น - ร้านข้างในสีขาวๆ ตกแต่งแบบ มินิม่อลดี ครัวอยู่ตรงกลาง เป็นครัวเปิด ทำให้เห็นว่า พนักงานกำลังทำไรอยู่ -มีที่จอดรถ น้อยหน่อยแต่บริการการจอดดีมาก -ตรงข้ามร้านเป็นโรงแรม และในร้านก้มีกันที่ไว้สำหรับลูกค้า รร. - หน้าซอยจะมีร้านขายยาอยู่ ซอยจะกังๆนืดนึง ตอนแรกนึกว่าเลี้ยวผิด แต่ป่าวจ้า ถูกแล้ว แท่มแท่ม ! See more
  • 16
  • 4