profile
Mos Nattapon
3 Went
5 Followers
  • Area
  • Category
avatar image Mos Nattapon
2018/11/10
scene type icon
Tengoku+Yaki Nimman Japanese
เปิดโลก มาเชียงใหม่แต่กินอาหารญี่ปุ่นน 🇯🇵 เป็นอีกร้านนึงที่ไปเชียงใหม่แล้วก็จะแวะไปตลอด เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่มี 2 สาขาา สาขาแรกอยู่นิมมานเลยย อีกสาขานึงอยู่ตรงโรงแรมดาราเทวี เมนูให้เลือกมีไม่เยอะมากแต่คุณภาพอาหารจัดว่าดี แต่มีเมนูที่หากินยากคือ เนื้อซาชิมิ จิ้มพอนนสึ แปลกดี อร่อยด้วยย แต่ถ้าคนไม่ชอบกินอะไรดิบๆให้ข้ามไปปป ในส่วนของพวกอาหาร ญป อื่นๆ แซลม่อนสดชิ้นหนาคือดีดีดีดี !! เป็นร้านในดวงใจอีกร้านนึงที่ไป ชม แล้วจะแวะกินทุกครั้ง ราคาแรงนิสสหัวละ 800 มีชาเขียวรีฟิลลให้ ❤️ #ไปช่วงวันหยุดจองไปก่อนเน้ออ See more
  • 3
  • 0
avatar image Mos Nattapon
2018/10/25
scene type icon
Easy Buddy at Sathorn Thani Silom Cafe
ข้าวกะเพราหมูคลุก เนื้อวากิว + ท็อปหมูกรอบมิสเตอโจววว + ไข่ดาวเยิ้ม โดยรวมคือ อร่อย แต่สั่งเนื้อวากิวมาไม่ว้าวววขนาดนั้นส่วนตัวมองว่า สั่งราคาถูกสุดของร้านก็โอแย้วว ในส่วนของท็อปหมูกรอบไม่ค่อยชอบ ก็หมูกรอบทั่วไปแต่ราคาแรงไปนิสสสส ไปกินหมูกรอบที่อื่นเอาเน้ออ ไข่ดาว คือ บียอนนนไปเลย ไม่ต้องพูดไรมาก ดีย์ ส่วนข้าวทำออกมาอร่อยกลมกล่อมไม่ต้องปรุงอะไรแล้ว ในจานจะมีน้ำพริกกากหมูอันนี้คือต้องไปลอง ชอบความมันจะมีหวานปลายๆเวลาเคี้ยว สนุกดี 55 ปล.ร้านนี้มีข้าวเหนียวผัดกะเพราด้วยก็ดีเหมือนกัน แต่ถ้าจะไปกินแนะนำ กะเพราธรรมดาไม่ต้องเนื้อวากงวากิวอะไร กินปกติได้ 2 จาน ;) โดยรวมคือ แนะนำให้ไปลอง ส่วนตัวจะกลับไปกินอีก จบการรีวิววแต่เพียงเท่านี้ #ราคาต่อจานประมาน 200 + ไปเรื่อยๆตามใจเรา #กินเหมือนหมีจะจำศีล See more
  • 9
  • 1
avatar image Mos Nattapon
2018/10/25
scene type icon
โอ้กะจู๋ สาขาเดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ Ratchaphruek Steak
วันนี้มีโอกาสได้ลองเมนูใหม่ จำชื่อเมนูเป๊ะๆ ไม่ได้ แต่ประมานว่า "ซี่โครงหมูเลดี้" คือดีมากกกกก เนื้อนุ่ม กระดูกเลาะง่าย ที่สำคัญคือรสชาติดีบวกกับกลิ่นรมควัน เข้ากันมาก น้ำจิ้มอร่อยหมดทั้งแจ่วและน้ำจิ้มของตัวมันเอง "สลัดธัญพืช" อันนี้คือรสชาติดีและราคาดีมากแค่ 95 บาท ให้เยอะแบบถ้าใครไปกินคนเดียวคืออิ่มไปเลยย เหมาะกับคนที่ดูแลหุ่นดูแลสุขภาพด้วยย ในส่วนของสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า กับ สลัดผลไม้ เป็นของอร่อยอยู่แล้วว มีให้เลือกหลายแบบ ตามไปลองได้เลยย ไม่ผิดหวังแน่นอน ❤️ #กินเหมือนหมีจะจำศีล See more
  • 14
  • 4