profile
Boy Eiamsa-ard
3 Went
10 Followers
  • Area
  • Category
avatar image Boy Eiamsa-ard
2019/12/19
Black Single Coffee Bar Cafe
Black Single Coffee Bar หนึ่งในร้านกาแฟ ที่ผมยกให้อยู่ในลิสต์ "ร้านประจำ" ของผม ซึ่งมีไม่กี่ร้าน . เพราะอัธยาศัยและความตั้งใจของ "พัน" ที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจ ไปพร้อมกับกาแฟรสชาติดี . แม้ร้านจะดูเรียบง่าย ตกแต่งไม่หรูหรา ถ้าเทียบกับร้านกาแฟเก๋ๆ ที่ต้องไปเช็คอิน ติดเทรนด์ . แต่หากต้องการกาแฟดีๆ ในราคามิตรภาพ จากบาริสต้าฝีมือดี มีรางวัล "พัน" จัดให้ได้ ไม่มีค่าแบรนด์ ไม่มีค่าการตลาด ไม่มีค่าตกแต่งร้านมากมายที่ชาร์จเพิ่มจากลูกค้า . จะลาเต้อาร์ต ที่เป็นแนวถนัด ..จะกาแฟดำ .. กาแฟร้อน - เย็น เครื่องดื่มอื่นๆ อีกหลากหลาย ดีทุกเมนู . เขียนเชียร์ขนาดนี้ มีโอกาสไปลองกันเถอะ บอยแนะนำ #อร่อยกับบอย #Rettycnx See more
  • 7
  • 1
avatar image Boy Eiamsa-ard
2018/09/17
scene type icon
Trailer Coffee Kamphaeng Din Cafe
Trailer Coffee สาขานี้ เป็นสาขาที่บรรยากาศดี น่านั่ง อารมณ์เหมือนกับอยู่เมืองนอก รถตู้สีเหลือจอดเด่นอยู่บริเวณหน้าศูนย์​หนังสือสุริวงศ์​บุ๊ค​เซ็นเตอร์​ ซึ่งเป็นลานกลางแจ้ง แต่มีต้นไม้ปกคลุมร่มรื่น . คุณภาพกาแฟหายห่วง เพราะเจ้าของร้านเป็นบาริสต้าดีกรีแชมป์ภาคเหนือ เป็นกรรมการการประกวดหลายเวที และยังเป็นที่ปรึกษาด้านกาแฟให้ร้านดังทั้งในและต่างประเทศ.. แถมราคาไม่แพง 40-50-60 . แต่ที่เด็ดไม่แพ้กาแฟ และอยากชวนให้ทุกคนลองชิม คือ ขนมจีน​น้ำเงี้ยว ที่นี่เข้มข้นมาก คอนเฟิร์มว่าอร่อย.. บางทีไปกินร้านทั่วไปอาจจ่าย 20-30 แต่น้ำไม่เข้มข้น จืดจาง.. แต่ถ้าที่นี่ 40 บาท คุ้มค่า มีกระดูกหมูสับมา 3-4 ชิ้น เผ็ดกำลังดี . อีก 1 เมนู แก้ความเผ็ดและทานคู่กับกาแฟร้อนๆ ได้แก่ "ข้าวจี่" เป็นขนมปังคล้ายๆ บาแก็ต แต่ชิ้นเล็กกว่า แป้งด้านนอกกรอบนิดๆ เนื้อขนมปังด้านในนุ่ม จะกินเปล่าๆ หรือจิ้มนมข้นก็อร่อย ทางร้านเสิร์ฟแบบอุ่นๆ . แนะนำเลยครับ Street food เก๋ๆ ที่ไม่ควรพลาด #R30 See more
  • 8
  • 3
avatar image Boy Eiamsa-ard
2018/09/16
THOR PHAN Cafe The old City Sweets/Dessert
ร้านกาแฟทอฝัน ร้านเล็กๆ ที่ตั้งใจ พัฒนาตัวเองจากคนชง มาเป็นคนคั่วฝีมือดีให้กับร้านดังๆ หลายร้านในเชียงใหม่.. ทุกเมนูกาแฟที่นี่ถือว่ารสชาติดี มาตรฐานสูง ปกติไม่ค่อยชอบดื่มกาแฟนม อย่างลาเต้ เจอของร้านนี้ยอมเลย ทั้ง Latte และ Piccolo Latte รสชาติดี กลิ่นกาแฟหอมคลุ้ง แบบไม่โดนนมกลบไปจนกลืน .. กาแฟนอก กาแฟไทย มีให้ลองหลากหลาย.. จะชงแบบไหนทั้งดริป ทั้งไซฟ่อน cold brew หรือชงจากเครื่อง espresso มีหมด.. คอกาแฟตัวจริง มาเยือนเชียงใหม่ ย่านวัดพระสิงห์ ต้องมาลองร้านนี้เลย #R30 See more
  • 11
  • 3