profile
Chantra Lee
6 Went
6 Followers

Favorite Categories

Korean Korean
Thai Thai
Dim Sum Dim Sum

My Best

  • Area
  • Category
avatar image Chantra Lee
2021/12/19
ปลาเผามีแต่ ป-ลา Suanplu Thai
ถูกใจเลย See more
  • 0
  • 0
avatar image Chantra Lee
2021/12/19
scene type icon
KamooBonkai by Rabiangthong
วันนี้อยากกินผัดกะเพรา แต่เบื่อกะเพราหมู กะเพราไก่ละ ถามตัวช่วยดีกว่า นี่ไงๆ กะเพราขาหมู ร้าน"ขาหมูบ่อนไก่ ร้านระเบียงทอง KamooBonkai by Rabiangthong" ชอบที่เมนูตัวเลือกก่อนเลย มีให้เลือกทั้งแบบเส้นแบบข้าว ส่วนของเนื้อก็เลือกได้ทั้งเนื้อล้วน คากิ เนื้อหนัง หนังล้วน หรือจะเพิ่มไส้ก็มี เลยจัดกะเพราขาหมูเนื้อล้วนเผ็ดน้อย1จาน มาถุงใหญ่ถูกใจ😊😊 ขาหมูมาแบบเนื้อล้วนๆตามสั่งเป๊ะๆ ชอบมากมาย แต่แอบขัดใจเล็กๆที่ไม่ค่อยเห็นใบกะเพราะนางเอกของจานนี้เลย สงสัยช่วงนี้นางจะมีค่าตัวแพงเวอรรร์😂😂 แต่โดยรวมรสชาติพอได้ อย่างน้อยก็ไม่จำเจกับกะเพราะหมูหรือไก่ ลิสต์เข้าร้านต้องลองเมนูต่อไปก่อน เพราะยังมีอีกหลายเมนูที่น่าลอง😀😀 See more
  • 5
  • 0
avatar image Chantra Lee
2021/12/12
scene type icon
Saengchai Pochana Rama 4 Chinese
มื้อนี้กินฟรี พี่ชายจ่ายให้ มหกรรมอร่อยจังตังส์อยู่ครบมาอีกแล้ววววว วันนี้ได้ลิ้มลองรสชาติจากร้าน"แสงชัยโภชนา" ข้าวต้มกุ๊ย ข้าวสวยก็มี และกับข้าวตามเมนูซึ่งมีหลากหลายมาก วันนี้ขอลองเมนู"หน่อไม้ฝรั่งผัดไข่เค็ม" แค่จานเดียว ข้าวสวยหุงเอง ถึงกินฟรีก็ต้องมองการณ์ไกลด้วยไง ถ้าสั่งเยอะเกินเดี๋ยวได้ฟรีครั้งเดียว😁😁 หน่อไม้ฝรั่งกินง่าย(ไม่ต้องคายกาก😁)เพราะเป็นยอดอ่อนๆ แอบเสียดายที่มีพริกหวานใส่มาน้อยไปหน่อย มีเห็ดหอมชิ้นบางอยู่ประปราย รสชาติกำลังดี หอมกลิ่นน้ำมันงาน้อยๆ ไม่เค็มอย่างที่คิด เป็นอีกมื้อที่รสชาติถูกปาก ราคาถูกใจ(ก็ฟรีไง🤣🤣) มีอีกหลายเมนูที่ยังอยากลิ้มรส เพราะงั้นลิสต์เข้ารายการอาหารต้องลองไว้ก่อน จะลองเมนูผักและเมนูอื่นๆบ้างว่าจะกินง่ายถูกปากเหมือนเมนูนี้มะ😊😊 ปล.กินคาวแล้วต้องตบท้ายด้วยหวาน ฝอยทองตัวแถมก็จัดมาพร้อม😆😆 อีก ปล. ขนาดตัวแถมยังฟรีเลย สมกับ "มื้อนี้กินฟรี พี่ชายจ่ายให้" สุดๆ😁😁😁 #Funnyfriday2021 See more
  • 5
  • 0
avatar image Chantra Lee
2021/12/11
scene type icon
tung sui heng at Stadium One Samyan Kuey teow
มื้อเที่ยงวันนี้ขอจัดแบบง่ายๆเป็นอาหารจานด่วนจานเดียว เพราะต้องแข่งกะเวลาเดี๋ยวต้องไปทำงานต่อ (ความเซ็งของคนต้องทำงานวันเสาร์😔😔)  โอมม มือถือเอยจงบอกข้าเถิด ร้านไหนอร่อยเลิศในกทม.  ก็ร้านที่มีรีวิวเยอะๆนะสิ อ๊ะๆ ชื่อร้านนี้กระแทกสายตามากกกกก แค่อ่านชื่อร้านก็รู้สึกถึงความสิริมงคลละ เพราะ(เฉพาะชื่อ)เหมือนชื่อพ่อเลย "ตั้งซุ่ยเฮงโภชนา" เป็นร้านว่าด้วยเรื่องเป็ดเป็ด มีทั้งข้าวหน้าเป็ดตุ๋น ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋น เกาเหลาเป็ดตุ๋น มื้อนี้ลองบะหมี่แห้งก่อน เนื้อเป็ดมาหลายๆๆชิ้นแบบผิดคาดมากจ้าาา เนื้อเป็ดอร่อยถูกปากมาก ไม่มันเลี่ยนไม่เหนียวไม่มีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ หั่นมาบางๆ(จนแอบคิดว่าพ่อครัวต้องเป็นยอดฝีมือในการใช้ดาบเอ๊ยใช้มีดเป็นอันดับหนึ่งแห่งแผ่นดินเป็นแน่😁😁) ปกติเรื่องเป็ดเป็ดจะไม่ใช่ตัวเลือกแรกๆที่จะอยู่ในใจ แต่ที่เลือกลองบะหมี่แห้งเป็ดตุ๋นร้านนี้เพราะคนจ่ายตังส์อยากกิน แขกดอยอย่างเราก็ต้องตามน้ำไปดิ🤣🤣 ทีนี้เกิดติดใจละ ครั้งต่อไปต้องควักเป๋าเองมะเนี่ยยย🤔🤔 ปล. แต่อย่างว่าอะนะ ความอร่อยมันก็คือลางเนื้อชอบลางยา เพราะฉะนั้นต้องพิสูจน์กันเองจ้า #Funnyfriday2021 See more
  • 3
  • 0
avatar image Chantra Lee
2021/12/10
scene type icon
Baan Thai Suk 16 Klong Toei・Rama 4 Thai
เย็นนี้กินไรดี??  คำถามที่หาคำตอบยากมากเลย แต่ไม่เป็นไรมีตัวช่วย เปิดมือถือแพรบ อ๊ะเจอละ "บ้านไทยสุข 16" ชื่อร้านบ่งบอกว่าเป็นอาหารไทยนอนแน่แน่นอน เคยกินไข่ผัดแหนมทรงเครื่อง กับกุ้งย่างน้ำมันมะกอก เสียดายสองเมนูนี้ไม่ได้เก็บภาพไว้ เพราะกินมื้อเที่ยงต้องรีบกินรีบทำงาน(ยิ่งสถานการณ์นายจ้างไม่ง้อคนงาน เราต้องยิ่งทำตัวขยัน😁😁)ไข่ผัดแหนมทรงเครื่อง ตัวแหนมรสเปรี้ยวน้อยไปนิ้ดดด ชอบแบบเปรี้ยวๆหน่อยอะ แต่กุ้งย่างน้ำมันมะกอกโดนใจอะ กุ้งตัวใหญ่พอดีคำ มีใส่กะเทียมด้วยตรงใจมากกกก เลยมีเมนูต่อมา แต่ตอนนี้ยังป่วยเป็นโรคปอด(แหก) กลัวเจ้าโควิด-19 เพราะยังรอวัคซีนเข็มสามอยู่เลย สั่งแบบเดิมละกัน ให้น้องแมสเซ็นเจอร์มาส่ง มื้อเย็นจัดต้มยำกุ้งน้ำข้นแบบเผ็ดน้อย และผัดฉ่าปลากะพงร้อน ต้มยำกุ้งรสชาติถูกปากสุดๆ ขอแบบเผ็ดน้อยแต่รสอื่นๆยังครบและกลมกล่อม ส่วนผัดฉ่าปลากะพงสีสันดูดี ชอบที่สุดตรงพริกไทยสดมาเพียบ รสดีด้วยน้ำปลา ไม่ใช่ๆ รสดีถูกปากมากมาย (บอกแล้วเป็นคนกินง่าย😆😆) แอบกระซิบดังๆ ร้านนี้รับคนละครึ่งด้วยน้า ทำให้ราคาเป็นมิตรกับเป๋าตังส์เรามากยิ่งขึ้นไปอีก ที่เขียนๆบรรยายมาทั้งหมดเนี่ย อย่าเพิ่งเชื่อนะถ้าไม่ได้พิสูจน์ด้วยตัวเอง😊😊 ปล. จากภาพ ของจริงอาจจะดูน่ากินกว่าภาพนะเพราะฝีมือถ่ายรูปค่อนข้างเทพไปหน่อย เลยได้ภาพแค่เนี้ยยยย😂😂  #Funnyfriday2021 See more
  • 6
  • 0
avatar image Chantra Lee
2021/12/05
ปลาเผามีแต่ ป-ลา Suanplu Thai
เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดยังคลุมเครือ ก็เลยจัดมื้อกลางวันแบบสั่งออนไลน์ "ร้านนี้มีแต่ ป-ลา" เป็นตัวเลือกที่กระแทกตากระแทกใจในอันดับต้นๆเลย เพราะมีคนละครึ่ง😁😁 ไถนิ้วปรื๊ดๆๆ เจอละ ลอง"เมนูเมี่ยงปลาทูทอด"ดู ราคาไม่แรงเหมาะสมจนเหมือนเป็นเนื้อคู่กะเงินในเป๋าตังส์เรามากกก ชอบปลาทอดกรอบๆเลยสั่งปลาทูแบบกรอบนอกกรอบใน ของมาปุ๊บเปิดปั๊บ เออ?คุณแมสเซ็นเจอร์ส่งผิดบ้านปะ ทำไมดูอลังการขนาดนี้เนี่ย ได้ปลาทู(ตัวเล็ก)ทอดอย่างกรอบมา3ตัว ผักสดมากกว่า5ชนิด มาแบบสวยๆสดๆ(พ่อค้าปลูกเองแน่ๆเลย😊😊) เส้นหมี่ที่คลุกเคล้ากับน้ำมันอย่างหอมยั่วน้ำลายมาก2แบบ น้ำจิ้มพร้อมทั้งแบบเผ็ด หวาน และแบบผสมถั่ว ยังมีผักต้มอีก1ถุง รสชาติของน้ำจิ้มแบบเผ็ดรสซี๊ดมากกกกกกกก(เพราะแผลในปากหรือปะนะ😁😁) ดีมีน้ำจิ้มแบบหวานมาลดความซี๊ดลง ปลาทูก้อตามสั่งเป๊ะๆ กรอบนอกใน(จนเกือบเกรียมละ🤣) รสชาติถูกปาก(เป็นคนกินง่ายยย😁) ราคาถูกกระเป๋า(สั่งมาครั้งเดวกินไปถึงมื้อเย็นได้เลย คุ้มสุดๆ) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในสถานการณ์ที่กระเป๋าตังส์ยังป่วยอยู่ อย่างไม่รอช้าลิสต์เข้าร้านในดวงใจไปเบย ครั้งหน้าจะลองเมนูอื่นๆดูบ้าง😀😀 ทั้งนี้ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน จะให้ดีควรพิสูจน์ด้วยตนเองก่อนสักหลายๆเมนูนะค้าทุกท่าน😀😀 ปล. ที่เห็นในภาพคือไม่ทันแกะถุงน้ำจิ้มเลย กลิ่นปลาทูทอดกะเส้นหมี่มันทำให้กระเพาะหมดความอดทนละ ต้องรีบเก็บภาพ(และเก็บเมี่ยงปลาทูเซ่นกระเพาะอย่างไว😆😆😆) #Happyfriday2021 See more
  • 11
  • 0