สเต็ก

Passion Telling : ท่านขุน

สามย่าน

Published on July 9, 2023

ท่านขุน อาหารไทยโบราณฟิวชันฉบับคนรักเนื้อที่คัดสรรเนื้อไทยชั้นดี นำมาปรุงอย่าปราณีต พาทุกคนเพลินเพลินไปกับประสบการณ์ที่เหมือนย้อนไปสมัย ร.5!!

คนรักเนื้อต้องห้ามพลาด กับเนื้อไทยพรีเมียมคัดสรรและวัตถุดิบที่คัดของดีมาจากทุกภาคทั่วไทย ใส่ใจรังสรรค์ในแต่ละเมนูทุกขั้นตอน นำเสนออาหารไทยโบราณฟิวชันจาก “เชฟเบ็น” ที่จะพาทุกคนเพลินเพลินไปกับประสบการณ์ที่เหมือนย้อนไปสมัย ร.5 สุดคลาสสิกไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศร้านที่ตกแต่งรูปเรือนไม้ไทย รูปแบบการทำอาหาร การแต่งกายในชุดไทยในรัชกาลที่ 5 และการดูแลของพนักงานที่ดูแลเราเปรียบเสมือนเราเป็นท่านขุนและคุณหญิง บอกเลยว่าจะหาแบบนี้ได้เฉพาะที่ร้าน #ท่านขุน เท่านั้น
ท่านขุน

[เมนูแนะนำ] สาริกาลิ้นทอง

ลิ้นวัวย่าง ที่ย่างมาบนเตาถ่านจนหอม ทำให้ลิ้นวัวที่ย่างมานั้นนุ่มละมุนกำลังดี เสิร์ฟมาคู่กับน้ำจิ้มทั้งหมด 4 แบบให้ทุกท่านสามารถดิปได้ตามใจชอบ เป็นเมนูที่สายเนื้อทุกคนต้องได้ลองซักครั้งแล้วจะต้องมีซ้ำสอง
สาริกาลิ้นทอง

[เมนูแนะนำ] ข้าวหน้าเนื้อ

ข้าวหอมมะลิที่หุงสุกจนส่งกลิ่นหอม โปะด้วยเนื้อไทยพรีเมียมที่ย่างมาจนเนื้อมีความหอมนุ่มหวานฉ่ำละลายในปาก On Top ด้วยไข่เนื้อเนียนละมุน เวลากินทุกอย่างพร้อมกันถือได้ว่าเป็นเมนูข้าวที่ครบจบในจานเดียว เมนูเบสิกของร้านท่านขุนที่ทำให้หลาย ๆ คนติดใจ แต่กระซิบว่าสั่งมากินคู่กับไขกระดูกวัวย่างหอม ๆ มันดีมากก
ข้าวหน้าเนื้อ

[เมนูแนะนำ] สเต็กพิคาน่า ไทยวากิว A4

ที่ถือว่าเป็นสเต๊กเนื้อรางวัลชีวิต เนื้อไทยวากิว A4 ที่คัดมาอย่างดีจากวัวที่เลี้ยงแบบออแกนิค นำมาย่างเตาถ่านจนข้างนอกมีสีน้ำตาลเกรียม แต่เนื้อด้านในยังนุ่มฉ่ำ เสิร์ฟคู่กับเครื่องเคียงที่ให้มาอย่างจัดเต็ม รสเนื้อที่เข้มข้นสามารถกินแบบไม่ต้องจิ้มซอสได้เลยทีเดียว
Abalone Steak

[เมนูแนะนำ] ขาแกะจันทร์หอม

เมนูแนะนำสำหรับใครที่อยากทดลองเปิดประสบการณ์ใหม่ กับเนื้อแกะที่นำไปตุ๋นจนเนื้อนุ่ม ปรุงรสด้วยเครื่องปรุงและเครื่องเทศไทยอย่างดี จนได้รสเข้มข้น และเพิ่มความพิเศษด้วยเหล้าเบิร์นและไข่ดองที่จะทำให้เมนูขาแกะจันทร์หอมมีความพิเศษที่น่าลิ้มลองมากยิ่งขึ้น
ขาแกะจันทร์หอม

[เมนูแนะนำ] สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ครีมผัดไทย

เมนูที่ผสมผสานความเป็นอาหารไทยและอาหารอิตาลีได้อย่างลงตัว กับเส้นสปาเก็ตตี้ที่เคลือบซอสคาโบนาร่าที่รสชาติกลมกล่อม นัวกำลังดี และเพิ่มประสบการณ์การกินสปาเก็ตตี้รูปแบบใหม่กับเครื่องเคียงผัดไทยแบบจัดเต็มมาทั้งถั่ว พริก มะนาวให้ปรุงเพิ่ม เอาเป็นว่าเมนูนี้ทุกคนต้องไปลองงง
สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ครีมผัดไทย

[เมนูแนะนำ] โรติโก้เนื้อ

แป้งโรตีที่นำไปทอดในกระทะ กินคู่กับเนื้อที่ย่างมาหอม ๆ ที่ได้รสเนื้อเข้มข้น เสิร์ฟคู่กับซอสดิปกลิ่นเครื่องต้มยำเพิ่มความสดชื่น เป็นเมนูที่กินเพลินเกินห้ามใจสุด
โรติโก้เนื้อ

[เมนูแนะนำ] แกงเขียวหวานวัวตุ๋น

แกงเขียวหวานเครื่องแกงรสชาติเข้มข้น กับเนื้อที่ตุ๋นมาจนเปื่อยกำลังดี ในระดับกินแล้วละลายในปาก และอยากจะบอกว่าสั่งกระดูกวัวย่างมากินคู่กันคือลงตัวมาก แกงเขียวหวานวัวตุ๋นเข้มข้นคู่ไขกระดูกวัวเป็นเมนูที่กินกับข้าวหอมมะลิร้อน ๆ คือดีต่อใจสุด
แกงเขียวหวานวัวตุ๋น

[เมนูแนะนำ] ยุกเกะ แกงไทย

เมนูที่ผสมผสานกับไทยและญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว กับยุกเกะเนื้อที่เป็นเมนูในดวงใจหลาย ๆ คน มาในฉบับใหม่อัปความแซ่บกับรสแกงไทยเข้มข้น เสริมทัพด้วยข้าวเกรียมที่เพิ่มเทคเจอร์ความกรอบให้จานนี้สนุกมากยิ่งขึ้น
ยุกเกะ แกงไทย

[เมนูแนะนำ] เซตสำหรับท่านขุน

เซตสำหรับคนที่ไม่รู้จะกินอะไร ก็จัดไปเลยกับเซตใหญ่จัดเต็มที่ให้มาแบบจุก ๆ ฉบับมาครบทั้งเนื้อวัวไทยพรีเมียมย่างเตาถ่านหอม ที่ให้มาแบบจัดเต็ม และยังเสริมทัพด้วยข้าวผัด แกง เมนูเส้น เรียกได้ว่าครบจบในสำรับเดียว
เซตสำหรับท่านขุน

แต่พิเศษกว่าเดิมกับสาขา Central World ที่อัปเรือนใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม เรือนใหม่เล่นใหญ่กว่าที่ โซน HUG THAI ชั้น 1 ติดประตูทางออกโซน D
หน้าร้าน ท่านขุน

บรรยากาศภายในร้าน ท่านขุน

บรรยากาศภายในร้าน ท่านขุน

TEL

+66906265363

ADDRESS

ซอยจุฬาลงกรณ์ 42 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ACCESS

430 meters from the MRT สามย่าน

HOURS

[Everyday]
11:00~9:00 LO: 8:30

BUDGET

〜500 THB
〜500 THB

more