profile
Kobkul wongitsariyaporn
5 ไปมาแล้ว
4 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารไทย อาหารไทย
เนื้อย่าง/ยากินิกุ เนื้อย่าง/ยากินิกุ
ของหวาน ของหวาน
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Kobkul wongitsariyaporn
2021/04/02
scene type icon
อีสาน ปิ๊งปิ๊ง รัชดา・ห้วยขวาง ร้านนั่งชิล
วันนี้ลองไปทานอาหารอีสาน เป็นร้านขายอาหารอีสานตกแแต่งสไตล์โมเดิร์น แต่รสชาติจัดจ้านหอมนั่วปลาร้าสุด คอหมูย่าง คือย่างมาดีไม่แห้งชุ่มฉ่ำjuicyสุด หมักมาแบบรสกำลังดีเสริฟคู่น้ำจิ้มแจ่ว+ผักดองทีเปรี้ยวหวานผักมีความกรอบตัดเลี่ยนได้ดี ยำตีนไก่ในฝัน ยำที่นี่เลือกได้ว่าจะยำใส่ปลาร้าหรือน้ำปู เราเลือกน้ำปู รสชาติยำในฝันจริงๆเปรี้ยว เผ็ด เค็ม หอมน้ำปูสุดๆตักน้ำยำทานเปล่าๆยังฟิน ผัดเส้นด๊องแด๊งกระเทียมกรอบ เส้นด๊องแด๊งจะให้แป้งเดียวกับเส้นขนมจีนแต่จะบีบให้เส้นใหญ่กว่าร้านจะผัดมาคล้ายผัดซีอิ๊วมีกระเทียมกรอบกับกากหมูโรย ทานยำทานส้มตำเผ็ดๆมาทานจานนี้คือแก้เผ็ดได้ดีเลย มาร้านอาหารอีสานไม่สั่งส้มตำได้ไง ปูปลาร้ากุ้งสด ปลาร้าดีอีกแล้วไม่เหม็นแต่มีความเป็นปลาร้างงไหม555 ตำมาแบบไม่หวงเครื่องเลย กุ้งสด เส้นมะละกอกรอบจานนี้มีเบิ้ล จานสุดท้ายปีกไก่ทอด อันนี้อร่อยตามมาตรฐานไก่ทอด หนังกรอบเนื้อฉ่ำ ไม่อมน้ำมัน ร้านนี้หลัง1ทุ่มมีดนตรีสดด้วยใครอยากลองทานอาหารอีสานแซ่บๆบรรยากาศดีๆไปลองกันได้ค่ะ ESAN Pingping อีสาน ปิ๊งปิ๊ง 📍 https://goo.gl/maps/zxYi6tyovSbDfyfY8 ☎️ 065-679-0490 🌐 ESAN Pingping อีสาน ปิ๊งปิ๊ง 📱 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @esanpingping >> https://lin.ee/zXUADMy - ร้านเปิดทุกวัน 11.00-23.00 น. - มีดนตรีสดทุกวัน เริ่มตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kobkul wongitsariyaporn
2021/03/23
scene type icon
คุณนายทะเลดอง หลักสี่ อาหารไทย
มาอีกแล้วกับบุฟเฟต์อาหารทะเลกับร้านคุณนายทะเลดองสาขาบรรทัดทอง ติดใจทั้งรสชาติอาหารและการบริการค่ะโดยเฉพาะพี่เจ้าของร้านน่ารักมาก บุฟเฟต์มี3ราคาเริ่มต้นที่299/499/699 เพิ่ม39ได้น้ำรีฟิวกับเค้กและไอติมเพิ่มเถอะคุ้มไอติมอร่อยมากจำกัดเวลาทาน2ชั่วโมงนะ รอบที่แล้วเรากิน499ไปแล้วที่แตกต่างกับ299ก็จะมีแต่ทะเลดองซึ่งครั้งที่แล้วเราก็ไม่ได้กินพวกนี้เยอะเลยคิดว่า299ก็พอแล้ว เมนูอาหารเยอะมากเราไปกินกับพี่2คนถ้าไม่บุฟเฟต์ค่าอาหารน่าจะหลักพันกันแล้ว เอาแค่ปลากะพงทอดน้ำปลาไปกินตามร้านข้างนอกก็ตัวละ350แล้ว เอาเป็นว่าถ้าอยากกินอาหารซีฟู้ดแบบหลากหลายแล้วคุมงบได้แนะนำร้านนี้นะคะ ร้านคุณนายทะเลดอง พรีเมียมบุฟเฟต์ สาขาบรรทัดทอง จันทร์ เปิด16.00-24.00 อังคาร-อาทิตย์ เปิด14.00-24.00 📍GPSที่ตั้งร้าน>https://goo.gl/maps/PaeXrxcoUuskTQTd6 . 📍พิกัดที่จอดรถจุฬาซอย28 ห่างจากร้านไม่ไกล>https://goo.gl/maps/CPFXUKCB3EJcZDfJ8 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Kobkul wongitsariyaporn
2021/03/22
scene type icon
สเวนเซ่นส์ ราชประสงค์ ของหวาน
เมนูที่มีปีละ1ครั้ง กับเทศกาลมะม่วงอกร่องทอง ชุดนี้เป็นมะม่วงอกร่องทองซันเดย์เซต 159บาท เราเปลี่ยนเป็นไอติมกะทิลูกนึงอยากบอกว่าคิดผิดมาก ไอติมกะทิไม่อร่อยเลย ส่วนไอติมมะม่วงอกร่องทองรสชาติอร่อยเหมือนเดิมกินคู่กับข้าวเหนียวใบเตยนุ่มๆตัดกับซอสกะทิเค็มๆมันๆอร่อยดีค่ะ เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Kobkul wongitsariyaporn
2021/03/21
scene type icon
สวนผักโอ้กะจู๋ สาขาสยามสแควร์วัน สยาม อาหารมังสวิรัติ
วันนี้จะมารีวิวร้านอาหารแนวเพื่อสุขภาพ #สวนผักโอ้กะจู๋ เราไปกินที่สาขา Siam Square Oneนะ รอบนี้ไปช่วงบ่ายโต๊ะว่างไม่ต้องรอคิว เคยไปช่วงค่ำรอคิวเกือบ2ช.ม วันนี้เราไปกัน3คนเลยสั่งอาหารค่อนข้างเยอะ แต่อาหารร้านนี้แต่ละจานค่อนข้างใหญ่ถ้าไม่ได้มีพลังทำลายล้างสูงแบบพวกเราแนะนำว่าอย่าหาทำ😂 เริ่มต้นเมนูแรกด้วยซุปฟักทองญี่ปุ่น เป็นซุปรสชาติอ่อนๆ หอมกลิ่นเครื่องเทศสมุนไพรและมีขนมปังกรอบชิ้นๆเล็กไว้ทานคู่กัน จานถัดมาเป็นAppetizer เราสั่งเป็นปอเปี๊ยะสดครีมชีสปูโรล เป็นแป้งเหมือนแป้งปอเปี๊ยะเวียดนามห่อผักมานาๆชนิด จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดและหอมเจียวเราว่ารสชาติจี๊ดจ๊าดพอเรียกน้ำย่อยได้ดีเลย ไปต่อที่สปาเก็ตตี้ขี้เมาไก่โหรพากรอบ รสชาติจัดจ้านแก้เลี่ยนผักได้ดี ผัดมาแบบเผ็ดเค็มกำลังดีหอมใบโหรพามากๆ สลัดเราสั่งเป็นสลัดกุ้งทอดมะพร้าวอ่อน พนักงานมาเสริฟถึงกับตกใจกับขนาดคือใหญ่มาก ในสลัดก็มีผักหลายอยากบางอย่างเราก็ไม่รู้จัก555 แล้วก็มีผลไม้ มีกุ้งชุบเกล็ดขนมปังทอด น้ำสลัดเป็นแบบทาร์ทาร์มีความครีมๆนั่วๆ ติดใจของทอดทีนี้เค้าทอดแบบไม่อมน้ำมันเลยสั่งฟิชแอนด์ชิพส์เพิ่มอีก1จาน ฟิชแอนด์ชิพเสริฟพร้อมกับสลัดกองโตเหมือนกัน จานสุดท้ายเป็นสเต็กไก่โอ้กะจู๋เมนูนี้มา2รอบสั่งทั้ง2รอบเลยไก่ชิ้นใหญ่โตเช่นเคยทานคู่กับซัลซ่ามะเขือเทศเปรี้ยวนิดๆเครื่องเคียงเลือกได้มีเฟรนช์ฟรายด์ หอมทอด มันบด มันหวาน วันนี้เราเลือกหอมทอด แต่ไป2ครั้งผักในสลัดไม่เหมือนกันนะรอบแรกเรากินผักได้ทุกอย่างเลย แต่รอบนี้มีผักบางอย่างเราไม่รู้จักและก็กินไม่หมดออกขมๆและกลิ่นก็แรงไปนิด ยังไงถ้ามีไปครั้งที่3ก็จะมารีวิวใหม่น้า เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Kobkul wongitsariyaporn
2021/03/20
scene type icon
เอ๋ ซีฟู้ด สามย่าน อาหารทะเล
เอ๋ซีฟู้ดบรรทัดทอง อาหารทะเลสดๆใจกลางเมืองราคาไม่แรงมาก หมึกไข่นึ่งมะนาว หมึกดีนึ่งมาแบบสุกกำลังดีเนื้อหนึบๆไม่เหนี้ยวแต่เปรี้ยวจี๊ด สำหรับเราเปรี้ยวไปนิด หอยแครงลวก เลือกระดับความสุกได้ เราเลือกแบบไม่สุกมากหอยสดหวาน เนื้อปูผัดผงกระหรี่ ผัดมารสชาติกลางๆ ปูน้อยไปนิด กุ้งลายเสืออบวุ้นเส้น กุ้งตัวใหญ่สดหวานมาก อบมาแบบสุกกำลังดีวุ้นเส้นเหนียวนุ่มอร่อย ใครอยากกินซีฟู้ดแต่ไม่อยากเดินทางไกลแนะนำร้านนี้เลยของสดมากราคากลางๆ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0