profile
Indy Chuepoodee
6 ไปมาแล้ว
11 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารทะเล อาหารทะเล
อาหารอิตาเลียน อาหารอิตาเลียน
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Indy Chuepoodee
2021/02/02
scene type icon
Kita Tea Stand (คิตะ ที สแตนด์) สาขารัตนาธิเบศร์ อำเภอเมืองนนทบุรี ชานมไข่มุก
อากาศร้อนๆแบบนี้ ได้เครืองดื่มที่มันสดชื่อแบบ Sparking Yuzu นี่หายร้อนเลยจ้า สาขานี้ตั้งอยู่ใน Suki Teenoi สาขารัตนาธิเบศร์ ติดกับตลาดนกฮูก เป็นร้านประจำของเราเลย ราคาไม่แรง รสชาติถูกใจ เราชอบกินเมนูที่ไม่มีนมของร้านนี้นะ อร่อยทุกเมนู ที่สำคัญ ใส่ผลไม้จริงๆด้วยจ้า เริ่ดตรงนี้ แวะมาลองกันได้นะที่ Kita Tea Stand สาขารัตนาธิเบศร์ เพิ่มเติม
  • 10
  • 1
avatar image Indy Chuepoodee
2021/01/28
scene type icon
มหาชัยไอศครีม เมืองทองธานี (ริมสระ) ปากเกร็ด (นนทบุรี) Food Truck
ขึ้นชื่อว่า มหาชัย ไอศครีม ก็คงไม่ต้องบรรยายมากว่าความอร่อยเป็นยังไง ครั้งนี้สั่งไอติมไข่แข็ง ใส่ข้าวเหนียวกับข้าวโพด ร้านทำเป็นไข่แดงแข็งมาแล้ว มาไว้ตรงกลางของไอศครีมอีกที อร่อยดี ถ้วยนี้ราคา 40 ฿ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Indy Chuepoodee
2021/01/28
scene type icon
สึโบฮาจิ สาขาบีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ ปากเกร็ด (นนทบุรี) อาหารญี่ปุ่น
เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่ราคาไม่แพงมาก รสชาติดีในแบบที่เราชอบ มื้อนี้สั่งเป็นเมนู Promotion ของร้าน เป็นข้าวหน้าปลาแซลม่อนไข่กุ้ง มีรส spicy นิดๆ เราชอบข้าว เม็ดกำลังดี รสกำลังกลมกล่อม กิมจิ น้ำซุป รสชาติตามมาตรฐาน ส่วนสลัดผักเยอะดี มื้อนี้กินอิ่ม และหลับสบายในช่วงบ่ายได้เลย ^^ ก่อนหน้านี้เคยกินเมนูข้าวอบ ซึ่งใช้เวลารอประมาณเกือบครึ่ง ชม. ถ้าเรารีบเราจะไม่สั่ง แต่ถ้าเราไม่รีบเราจะสั่ง เพราะมันอร่อยจริงๆ ร้านนี้เมนูที่เป็นข้าว รสชาติใช้ได้เลยค่ะ รอบหน้าจะลองสั่งเมนูเส้นๆบ้างว่าเป็นยังไง เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Indy Chuepoodee
2021/01/27
scene type icon
ตำแซ่บ by ทราย พัทยารอบนอก ยำ
ความอยากกินยำของแก๊งชะนี ถึงขั้นต้องดั้นด้นไปพัทยา และค้าง 1 คืน ถ้วน ที่โรงแรม B2 ราคาน่ารัก ต้องบอกก่อนว่าเรามีแฟนเพื่อนที่ไม่ใช่สายยำรสแซ่บไปด้วย ดังนั้น การรอคอยคิวที่แสนยาวนานนั้นจึงสั้นลงได้เพราะว่า นางหิวเลยไปกินร้านอื่นรองท้องก่อน อิอิ เมื่อได้คิวแล้วก็แทบจะสั่งทุกเมนูยำที่มีด้วยความหิวโหยของแต่ละนาง จึงมีบางคนคอยเบรคเอี๊ยดดด เรามาครั้งแรก ลองก่อน 1 set แล้วค่อยสั่งเพิ่ม และเราก็ได้สั่งเพิ่มในเมนูไก่ทอดที่ถ่ายไม่ทันประมาณ 7 จาน แหะๆ ธรรมเนียมของกลุ่มเมื่อกินแล้วจะต้องโหวด 1 จานถูกใจ และเมื่อมาคราวหน้าต้องสั่งซ้ำ เราก็ได้โหวดกันไปหลากหลาย แต่ที่เด็ดสุดต้องยกให้ กุ้งแช่น้ำปลา ที่ชนะเลิศ เมื่อถึงเวลาคืดเงินทุกคนก็ทายราคากัน นี่ก็เป็นธรรมเนียมอีกเช่นกัน เพื่อความอรรถรสหลังการกินเสร็จ สรุปรวมราคาก็ค่อนข้างไปทางสูงนิดนึง แต่รสชาติดี ก็ให้ค่ะ (รูปนี้ไปก่อนcovidระบาดรอบแรกประมาณกุมภาปี 2020) เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Indy Chuepoodee
2021/01/24
scene type icon
Brown sugar, นนทบุรี อำเภอเมืองนนทบุรี คาเฟ่
เป็นร้านประจำของเราและแก๊งเพื่อนสาว ที่จะต้องมาตบท้ายของหวานที่ร้านนี้ จริงๆที่ร้านก็มีของคาวนะ อร่อยด้วย แต่พวกเราชอบของหวานมากกว่าจึงเป็นร้านปิดท้ายนั่งเม้ามอยกันจนร้านปิดก็เคยแล้ว เราจะต้องนั่งโต๊ะประจำที่เดิมทุกครั้ง สั่งเมนูเดิมๆที่กินไม่เคยเบื่อ หลักๆคือบิงซู ที่เหลือก็แล้วแต่ความต้องการของสมาชิก ที่ร้านมักจะมีของที่ขายนอกเมนูมาวางตรงโต๊ะหน้าแคชเชียมาให่พวกเราเซอร์ไพรซ์ทุกครั้งไป วันนี้ก็เช่นกัน มีกล้วยบวชชีมาเป็นกล่องๆ มีเค้กเหล้าคาลัว และสุดท้ายคือส้มโอ แน่นอนค่ะ พวกเราเลือกส้มโอ ก็ไม่ผิดหวัง อร่อยเลยล่ะ ถ้ามาก็แนะนำเลยค่ะ อะไรที่วางขายหน้าโต๊ะแคชเชียคุณต้องซื้อกลับบ้าน เพราะมันอร่อยจริงๆ เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Indy Chuepoodee
2021/01/24
scene type icon
ตำต่อ อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
มากินข้าวกับแก๊งเพื่อนสาว ร้านประจำ "ตำต่อ" อร่อยทุกเมนูเหมือนเดิม เมนูที่ต้องสั่งประจำคือ ตำกุ้งสด มาแล้วต้องสั่งนะคะ และอีกเมนูที่ไม่ควรพลาดคือ อ่อม สดน้ำร้อนๆ แซ่บเวอร์ เพิ่มเติม
  • 11
  • 0