profile
Numnim Ooh
3 ไปมาแล้ว
3 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารอินเดีย อาหารอินเดีย
อาหารเกาหลี อาหารเกาหลี
คาเฟ่ คาเฟ่
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Numnim Ooh
2021/03/19
โชคชัยสเต็กเฮ้าส์ ฟาร์มโชคชัย ปากช่อง (นครราชสีมา) แฮมเบอร์เกอร์
สวัสดีค่าาวันนี้นิ่มมีร้านสเต็กมาแนะนำทุกท่านหรับท่านใดที่ขับผ่านโคราช(ถนนมิตรภาพ)ร้านจะอยู่ติดถนนป้ายเด่นมากที่นี่มีทั้งกิจกรรมขี่ม้า ร้านของฝาก ร้านเบอร์เกอร์ ร้านไอติมฟาร์มวัว และร้านสเต็ก นิ่มเลือกเข้าร้านสเต็กเพราะร้านนี้เค้าเด่นเรื่องสเต็กรสชาก็สมคำร่ำลืออร่อยมากๆ หนูนุ่มมาก ไอติมก็อร่อยมากๆเช่นกันหอมหวาน(ไม่หวานมาก ถ่ายรูปไอติมไม่ทันแม่แย่งไปกินก่อนค่า😅😅)ส่วนสปาร์เก็ตตี้คาโบนาน่าก็อร่อยละมุนมากตัดเลี้ยนด้วยน้ำเสาวรสรสชาติเปรี้ยวหวานสดชื่นนใครขับผ่านอย่าลืมและทานกันนะคะ ชื่อร้าน:ฟาร์มโชคชัย ติดถนนมิตรภาพ เปิดแมปได้เลยค้าบบ ร้านเปิดทุกวันค่ะ🥩🍝 #มีนาแจกหนัก #รีวิวอาหาร #ฟาร์มโชคชัย เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Numnim Ooh
2021/02/28
มีกินฟาร์ม หนองเรือ (ขอนแก่น) อาหารไทย
🙏🏼สวัสดีค่าาาวันนี้นิ่มพาสายกินทุกท่านไปที่ร้านมีกินฟาร์มค่ะ เป็นคาเฟ่ชิคๆสายธรรมชาติ ร้านน่ารักม้ากก มีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม และมีสวนผักที่ทางร้านปลูกเองให้เดินชม ในส่วนของผักที่ทางร้านปลูกจะนำมาปรุงอาหารให้เราๆทานค่ะ เมนูแนะนำขอแนะนำเป็นสลัดผักมีกินค่ะ ผักปลอดสารพิษกับซอสงาญี่ปุ่น อร่อยเข้ากันมากค่ะ น้ำซอสหอมงามากก ไม่เปรี้ยวจนเกินไปทานคู่กับผักกำลังพอดีค่ะ และทางร้านมีกิจกรรมคลาสสอนทำคุกกี้หน้าดอกไม้ด้วยนะคะ 🌸หากท่านใดสนใจคลาสสอนทำคุกกี้ต้องทำการจองล่วงหน้าก่อนนะคะ จองที่ได้เพจเฟสบุ๊ค มีกินฟาร์มเลยจ้าา จะบอกว่าร้านบรรยากาศดีมากชิวมากค่ะ อาหารอร่อยร้านน่ารัก ราคาก็น่ารักจ้าาใครสนใจ หรือเดินทางมายังจ.สวัสดีอนแก่น ก็แวะไปกันได้น้า เสิร์จแผนที่ในgoogle ได้เลยหรือว่าเข้าไปดูในเพจได้เลยนะคะ 😋😋 ร้านอยู่ที่ ต.จระเข้ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ห่างจากตัวเมืองประมาณ 30 กิโลเมตรค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Numnim Ooh
2021/02/26
Takmoh Coffee Khao Kho & โรงเตี๊ยมสุดขอบฟ้า เขาค้อ (เพชรบูรณ์) อาหารไทย
ร้านอาหารและคาเฟ่ยอดเขา อาหารอร่อยวิวสวยมากกก อาหารแนะนำคือหมั่นโถวขาหมู อยากจะบอกว่าขาหมูอร่อยและนุ่มมากกก เข้ากันมากเมื่อทานกับหมั่นโถวหรือจะทานกับข้าวสวยก็อร่อยไม่แพ้กันค้าบบ อีกเมนูที่อยากแนะนำคือยำทะเลยอดดอยสำหรับใครที่ชอบยำแบบใส่ตะไคร้ต้องมาโดน และอาหารอื่นๆก็อร่อยมากๆเช่นกัน นั่งทานไปพร้อมกับบรรยากาศสุดฟินลมเย็นสุดๆ สำหรับใครที่ไม่อยากแวะหลายที่ทางร้านก็มีโซนคาเฟ่ให้นั่งทานด้วยน้าา เปิด09.00น.-22.00น.เลยนะค้าบ ร้านอยู่ห่างจากวัดผาซ่อนแก้วประมาณ1กิโลเมตร ใครไปแถวนั้นแวะไปลองได้ค้าบ😋😋#food #rettythailand เพิ่มเติม
  • 12
  • 3