profile
Gae Sukanda
5 ไปมาแล้ว
3 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ของหวาน ของหวาน
คาเฟ่ คาเฟ่
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Gae Sukanda
2020/12/16
scene type icon
เคนชิน อิซากายะ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ อาหารญี่ปุ่น
ไปทาน Kenshin Izakaya ร้านกิน-ดื่ม สไตล์ญี่ปุ่น ที่บรรยากาศก็เหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ ณ ที่ร้านนี้เลย โดยร้าน เคนชิน อิซากายะ มีอาหารให้เลือกทานหลากหลายเมนูเลย มื้อนี้เราได้มาทานทั้งหมด 11 เมนู ดังนี้ 🦀 เมนู kani-miso มันปูเยิ้มๆคลุกเคล้ากับไข่กุ้งย่างหอมหอม 🐟 เมนู Aburi Shime saba ชิเมะซาบะเบิร์น 🥩เมนู wagyu Setouchi don ข้าวหน้าเนื้อวากิวเซโตชิ ท็อปด้วยไข่แดง 🐠เมนู maguro namero มากุโระปรุงรส 🐟เมนู Engawa shoryu เอ็นกาวะเสียบไม้ 🦑เมนู Geso หนวดปลาหมึกทอด 🌾เมนู Kaisendon 🍤เมนู ebi tempupa 3pcs กุ้งเทมปุระทอดกรอบ 🍣เมนู 3 signature ซูชิสามคำ 🌶เมนู spicy salmon lava 🍣เมนู NAMA SAKE shio yaki แซลม่อนย่างเกลือ โดยทุกเมนูของร้านเคนชิน อิซากายะ อร่อยทุกเมนูเลย วัตถุดิบ สดใหม่ บรรยากาศเหมือนนั่งทานที่ญี่ปุ่น ฟินมาก😆 #kenshinizakaya #Happydecember เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Gae Sukanda
2020/12/16
scene type icon
TONKOTSU KAZAN, Siam Center สยาม ราเมง
Tonkotsu Kazan Ramen กับเมนูคารามิโซะราเมนจะเป็นราเมนแบบเส้นเล็กเป็นซุปกระดูกหมูเต้าเจี้ยวญี่ปุ่นเส้นเหนียวนุ่มน้ำซุปกลมกล่อมรสชาติเข้มข้นหมูชาบูนุ่มรสชาติดีส่วนมิโสะหมูมีรสเผ็ดร้อนหอมอร่อยเป็นราเมงที่อร่อยสุด ๆ #tonkotsukazanramen #HappyDecember เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Gae Sukanda
2020/12/16
scene type icon
ซูชิ ฮานะ บางนา อาหารญี่ปุ่น
มื้อนี้มาทาน Sushi Hana สาขาเซ็นทรัลบางนา เซต “Up To You Salmon” เลือกแซลมอนคำโปรด จัดเสิร์ฟมาแบบขั้นบันได แต่ละขั้นมีซูชิแซลมอนที่รสชาติแตกต่างกัน โดยเรียงจากล่างขึ้นบน 🍣ขั้นแรกเป็น ข้าวปั้นหน้าแซลมอนอิคุระ ที่เสิร์ฟมาแบบชิ้นใหญ่คำโตๆ ไข่ปลาแซลมอนสดมาก อร่อย 🍣ขั้นที่สอง แซลมอนไข่ปลาค็อดเบิร์นไฟ อร่อยเต็มคำ 🍣ขั้นที่สาม ข้าวปั้นหน้าแซลมอนเบิร์นไฟซอสมิโซะ ตัวซอสมีความหอมอร่อย ชูรสชาติแซลมอนให้เด่นขึ้น 🍣ขั้นที่สี่ ข้าวปั้นหน้าแซลมอนซอสไข่เค็ม ทานแล้วได้ความมันจากไข่เค็ม อร่อยเข้ากันมาก 🍣ขั้นที่ห้า ข้าวปั้นหน้าแซลมอนเอนกาวะ ทานแล้วฟินสุด 🍣และสุดท้ายขั้นที่หก ข้าวปั้นหน้าแซลมอนฟัวกราส์ซอสดูโอ้ อร่อย ฟัวกราส์ นุ่ม ไม่มีกลิ่นคาวเลย บอกได้คำเดียวอร่อยทุกคำ ที่Hana ใส่ใจลูกค้า บริการดี ใช้วัตถุดิบสดใหม่ ประทับใจมาก😋 #HappyDecember เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Gae Sukanda
2020/11/16
scene type icon
ชินโซโกะ ซูชิ พร้อมพงษ์ ซูชิ
😊วันนี้ได้มีโอกาสไปทานบุฟเฟต์ชาบูร้าน Shinsoko Sushi ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียมที่มีเมนูให้เลือกทานมากมายมีทั้งซูชิคำโต ๆ ๆ และบุฟเฟต์ชาบูที่ทานได้อย่างไม่อั้นบอกเลยอร่อยมาก ๆ ค่ะวัตถุดิบสดใหม่จริงๆนำเข้าจากญี่ปุ่นและตัวน้ำซุปหอมกลมกล่อม อย่างเมนู กุ้งเทมปุระ คือชุปแป้งได้บางกรุบกรอบอร่อยฟิน🥰และที่สำคัญยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมายที่เราสามารถสั่งทานได้อย่างไม่อั้นอย่างเช่นซูชิคำโต สเต็กเนื้อ แซลมอนย่าง อร่อยถูกใจสุดๆ😆 #Nov2020 เพิ่มเติม
  • 15
  • 1
avatar image Gae Sukanda
2020/09/09
Xing Fu Tang ชานมไข่มุก
Xing Fu Tang ชานมไข่มุกอันดับ 1 ของไต้หวัน สวัสดีค่ะวันนี้จะมารีวิวแบรนด์ชานมไข่มุกไต้หวัน Xing Fu Tang ที่พึ่งเข้าไทย ประเดิมเปิดสาขาแรกใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่สยามสแครว์ ซอย 1(ซอยเดียวกันกับโรงภาพยนตร์สกาลา) และเปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ.2562 ที่ผ่านมา เอาล่ะค่ะเรามาทำความรู้จักกับ ชานมไข่มุกไต้หวันแบรนด์ Xing Fu Tang กันเลยดีกว่า โดย Xing Fu Tang เปิดที่แรกที่เมืองไทเป ไต้หวัน ด้วยเอกลักษณ์ตัวไข่มุกที่ปั้นสดๆและเคี่ยวน้ำตาลไหม้สูตรเฉพาะทานร้านที่ทำให้ไข่มุกสดใหม่ตลอดเวลา และเมนูยอดฮิตที่ถือว่าเป็น Signature ก็คือ " Brown Sugar Boba Milk " รสชาติชานมอร่อยกลมกล่อม เข้มนิดๆ มีความหอมจากการใช้ไฟลนที่น้ำตาลบริเวณ topping ไข่มุกมีความเหนียวหนึบพอดี รสชาติอร่อยถูกปาก บอกเลยว่าให้ผ่าน ด้วยรสชาติทำให้ Xing Fu Tang ขยายสาขาไปหลายประเทศอย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย ฮ่องกง สิงคโปร์ เวียดนาม สหราชอาณาจักร ตุรกี เป็นต้น ส่วนสาขาแรกในไทยนั้นกระบวนการวิธีที่การทำเหมือนต้นฉบับที่ไต้หวันเลยค่ะ คือปั้นไข่มุกสดๆ เคี่ยวกับน้ำตาลในกระทะทงเหลือง เคี่ยวจนมีกลิ่นหอมของน้ำตาลไหม้ โดยวิธีการทำดังกล่าวมีทำให้เห็นอยู่หน้าร้าน และเมนูที่เป็นตัวชูโรงของ Xing Fu Tang หนีไม่พ้นก็คือ เมนู " Brown Sugar Boba Milk " หรือ " นมสดไข่มุกบราวชูก้า " ขายในราคา 140 บาท และทานร้านมีเคล็ดลับในการทานให้อร่อยคือ จะต้องคนให้ตัวน้ำตาลกับนมเข้ากัน จำนวน 18 ครั้ง รับรองว่าอร่อยแน่น ถ้าใครอยากจะไปลิ้มลองไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศแล้วเพราะ Xing Fu Tang มาเสิร์ฟความอร่อยให้กับคุณที่ไทยแล้ว สามารถไปลองชิมความอร่อยได้ที่ สยามสแครว์ ซอย 1 อยู่ประมาณกลางซอย เดินทางมาได้หลากหลาย ไม่ว่าจะรถเมล์ , BTSสยาม , รถส่วนตัว อย่าลืมมาลิ้มลองนะคะ #Happysep เพิ่มเติม
  • 2
  • 1