profile
Praew Aiyarej
22 ไปมาแล้ว
16 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
บุฟเฟ่ต์ บุฟเฟ่ต์
คาเฟ่ คาเฟ่

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Praew Aiyarej
2020/09/26
scene type icon
ส้มตำน้องรีจ๊อย โจ๊ะโจ๊ะ จันทรเกษม อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
#Friendlysep 🥗ส้มตำน้องรีจ๊อย โจ๊ะ โจ๊ะ ไม่เผ็ด !! ไม่ขาย !!!🌶🌶🌶 ขอบอกว่าเราสั่งแบบ take home เลยได้ไวจดบิลสั่ง 10นาทีก็ได้เลยค่าา 🪑ส่วนถ้าใครอยากรับประทานที่ร้านต้องรอรับบัตรคิวเริ่มต้นคือ 18:00 เย็น เลยตัดสินใจสั่งกลับบ้าน วันนี้ที่สั่งมาคือ รีวิวรสชาติก็คือ จะเป็นเค็มนำนะคะเค็มถูกใจไตถูกตัดมาก5555555 แต่ขอบอกโดยส่วนตัวเราเป็นคนกินเผ็ดมากๆเลยว่าเฉยๆ ส้มตำก็คือน้ำเดียวกันนะคะ ** ในความคิดเราถ้าใครชอบส้มตำบ้านๆกินปลาร้า มะกอกแรงๆก็น่าจะชอบ แต่เราว่าเค็มไป ให้เพื่อนลองไปทานก็บอกว่าเค็มเหมือนกันค่ะ สั่งส้มตำอะไรก็ได้เหมือนใส่เครื่องที่เราชอบมากกว่า ซุปเปอร์ตัวนี้ไม่เผ็ดค่ะอร่อยตัดความเค็มส้มตำได้ดี ส่วนปลาดุกไก่ย่างโดยรวมเฉยๆค่ะ สงสัยต้องนั่งทานที่ร้านน่าจะอร่อยกว่า - ส้มตำทะเล - ตำกุ้งสด - ซุปเปอร์ตีนไก่ - ปลาดุกย่าง ไก่ย่าง ทั้งหมดนี้ราคา 400กว่าจ้า คะแนน 6/10ละกันค่ะ เราแอบท้องเสียไปหลายรอบเช่นกัน😢 แต่นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ ไม่ได้ดิสเครดิต เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Praew Aiyarej
2020/09/26
scene type icon
ปิ้งย่างชาบู สายไหม 41 สายไหม ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
#Friendlysep 🍖บอลปิ้งย่าง-ชาบูสายไหม 41 🍖 อยู่ติดกับร้านอาหารญี่ปุ่นมีที่จอดต้องรีบมานะคะลูกค้าประจำเยอะมาก อิอิ 💖💸☺️ Price : start 49-599 จะแปะเมนูไว้ให้นะคะ ปิ้งย่างที่กินมาตั้งแต่ร้านเปิดแรกๆเป็นร้านที่บ้านประทับใจมากินบ่อยมาก ด้วยความสดสะอาดตั้งแต่ผักยันเนื้อสัตว์ สมราคา หอมอร่อย เนื้อเกรดดีกินแล้วคุ้มค่าต่อการจ่ายเงินมากกกก 💸💸 วันนี้จะมาแนะนำเซ็ตเนื้อใหญ่ 599 ที่มีทะเลอยู่ในจาน มีทั้งเนื้อทุกส่วนคือประทับใจหอม อร่อย ย่างหอมๆทะเลก็สด 🦐🦪 🦑ใหญ่และสดแถมแกะมาให้เรียบร้อย ใครสายขี้เกียจแกะต้องมาลองดีงามตัวโต ใครสายชาบู🍲 ก็มีชาบูให้ทานนะคะเป็นเซ็ตหมูใหญ่ราคา399 เป็นชาบูน้ำดำนะคะ คือมากินกันคนตัวแน่นๆ4คน คือจุกค่ะ วันนี้สั่งมา3ชุด เนื้อใหญ่2 หมูชาบู1 ประทับใจกินอิ่มพุงกลางเดินกลับบ้านแทบไม่ได้ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Praew Aiyarej
2020/09/26
มงก๊ก สุกี้ยากี้ สาขาเมอคิวรี่ วิลล์ ชิดลม หลังสวน ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
#Friendlysep 🇭🇰 Mong kok Sukiyaki สัญชาติฮ่องกง 🇭🇰 Price : ประมาณ 586-7 💸💸 เหมือนยกทะเลยกเนื้อทุกสรรพสิ่งมาไว้ในร้าน เพราะทางร้านเติมตลอด ของสด คุณภาพดี ยิ่งเนื้อวัว เนื้อติดมัน เนื้อพับอกขอบอกเลยว่าเริ่ดมากก💖👍🏿 สิ่งที่ควรต้องลองทางร้านเขาคือ น้ำซุปเป่าฮื๊อนัวอร่อยสดชื่น ซาลาเปาลาวาทอดก็งามเริ่ดหยิบได้เรื่อยๆนัวไข่เค็มมาก ของหวานไม่ต้องพูดถึง แค่มี ice cream 🍨 Häagen-Dazs ก็ถือว่าคุ้มแล้ว ขนมาทั้งกองทัพ ทุกแบรนด์ไอติมมาหมด ขนมหวานเอยไรเอยจัดมาเต็มที่ ชานมไข่มุกของทางร้านก็ตักได้ไม่อั้น และ ขนมซิกเนเจอร์ของทางร้านก็มีให้เลือกเยอะ น้ำแตงโมปั่นโต๊ะข้างๆบอกห้ามพลาด แต่ด้วยความที่พุงแตกแล้วเลยอด 😭😭😭 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Praew Aiyarej
2020/08/20
scene type icon
Indian food 17 เจริญนคร อาหารอินเดีย
Indian food 17 🇮🇳 สาขาที่เรามากินจริงๆไม่ใช่เจริญนคร แต่เป็นสาขาที่เปิดใหม่ คือ “ซอยงามวงศ์วาน22” เลยเดอะมอลล์งามวงศ์วาน อยู่หน้าถนนเลย🥳🎊✨ -บรรยากาศในร้านเงียบสงบคนยังไม่เยอะ วันนี้ที่ทานมีทั้ง -ปานีปูรี -บัตเตอร์ชิกเก้น (ร้านนี้อร่อยจริงค่ะต้องลอง🔥) -นานกระเทียมและนานชีส -มาซาล่าแพะ (แต่ขอบอกว่าใครเป็นคนไม่กินแพะและไม่กินอาหารมีกลิ่นสาปให้ปัดไป เพราะตัวนี้กลิ่นแพะเต็มๆ จนเพื่อนที่กินด้วยกินคำเดียวจอด🤣🤣 กลายเป็นเราได้กินฟรีจานนี้ไปเลย แต่ชอบนะคะ) -มีปอเปี๊ยะผัก จะออกแนวเผ็ดๆหน่อยอร่อยค่ะ ตบท้ายด้วยขนมสุดแสนหวาน กุหลาบจามุล ถือว่าร้านนี้หวานน้อยกว่าร้านอื่นแต่ก้ยังหวานเสียวฟันอยู่ดี55555 นอกเฟรมมี น้ำลาสซี่สวีท กับน้ำมะนาวอีกแก้ว โดยรวมถือว่าโอเคแต่ราคาแอบแรงไปนี๊สนึง💖🥳🇮🇳 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Praew Aiyarej
2020/08/04
scene type icon
เวียดนามเฮ้าส์ นครปฐม อำเภอเมืองนครปฐม อาหารเวียดนาม
🇻🇳 เวียดนามเฮ้าส์ นครปฐม ร้านอาหารเวียดนามที่ราคาไม่แพง สะอาด ห้องแอร์ บริการดี อร่อย สมคารา แถมได้เยอะมากกกกกก เป็นร้านที่มากินกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ 🥰 - วันนี้ที่กินมีกุ้งพันอ้อย 🍤(แต่เขาก็จะมีชุดผัก แป้งห่อมาให้เหมือนแหนมเนืองเลย) มีทั้งแบบชุดเล็ก/ใหญ่ นี่ที่สั่งคือชุดเล็กนะคะ - ต่อมาก็คือปลากระพงลวกจิ้มหอมกระเทียมสุดๆ🐟 - กุ้งกระเบื้องใหญ่ๆ กินแล้วรู้เลยว่ากุ้งเน้นๆ - ตามด้วยปอเปี๊ยะทอดซึ่งรสชาติ ใกล้เคียงกับที่เวียดนามสุดๆ เพราะไปเวียดมา3ครั้ง ละกลับมากินที่ไทยแทบไม่ค่อยมีที่ไหนรสชาติคล้ายเลย เต็ม10 ไม่หัก กินกี่ครั้งก็ถูกใจเสมอ 💖🇻🇳🌿 เพิ่มเติม
  • 19
  • 3
avatar image Praew Aiyarej
2020/07/24
Jo Jo' En Japanese อำเภอเมืองนครปฐม อาหารญี่ปุ่น
#Reteatbeef Jo jo’en - 🍱🍣 ตอนนี้มีโปรโมชั่นลดสำหรับเมนูแซลม่อน10-30% พึ่งเคยลองทานร้านนี้ครั้งแรก เลยสั่งฟรัวกราส์ อูนิ ปลาทูน่า ปลาซาบะดอง ราเมนเนื้อไข่ออนเซน ข้าวปลาซาบะย่างเกลือ ราเมนเนื้อไข่ออนเซ็น จะรีวิวทีละอย่าง ราเมนเนื้อไข่ออนเซ็นราคา 69 โดยส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ ด้วยคำว่าไข่ออนเซ็นแต่ได้มาคือไข่เกือบสุกแล้วเลยไม่ประทับใจ5555 ข้าวหน้าปลาซาบะอร่อยประทับใจ ราคา139บาท ส่วนต่อมาคือซูชิทูน่ากับปลาซาบะดอง ทูน่าทั่วไปไม่ว้าว แต่ซาบะดองถือว่าคุณภาพดีกว่าหลายๆร้านที่ไปกินมาแนะนำ คิดเป็น2คำ 69บาท ส่วนอูนิรู้สึกคาวไปหน่อยนึงแต่ไม่ขมราคา149/คำ ฟรัวกราส์เราว่ากลิ่นไม่หอมเท่าที่เคยกินร้านอื่นๆมา คิดทีละ2คำ240บาท 🪑โดยรวมคิดว่าถ้าเป็นเมนูปลาจะอร่อย แต่ถ้าพวกอูนิ ฟรัวกราส์ไม่แนะนำร้านอื่นๆดีกว่า เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Praew Aiyarej
2020/07/21
scene type icon
ส้มตำพี่สมพร อำเภอเมืองนครปฐม อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ส้มตำพี่สมพร🥗🌶 ใครอยู่ระแวกอำเภอเมืองนครปฐม ใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร ละชอบอาหารอีสานแนะนำร้านนี้มาก อาหารรสแซ่บที่ราคา ถู๊กกกถูก!!! เป็นร้านส้มตำที่กินเป็นประจำอาทิตย์นึงกิน2ครั้ง รสชาติเป็นสไตล์อีสานแท้ และของสดเครื่องในไม่มีกลิ่นคาว แถมให้เยอะ ราคาเริ่มต้นที่ 35-50บาท ชอบสั่งประจำก็คือ น้ำตกเนื้อ ต้มแซ่บเครื่องในหมู ส้มตำปูปลาร้า สั่งมา3อย่าง กิน2คนคือจุก 3 คนกำลังสบายท้อง นอกจากนี้เขาก็ขายอาหารตามสั่งนะ แต่ขวัญใจและเมนูยอดฮิตเขาคงเป็นพวกอาหารอีสาน แต่เมนูอาหารตามสั่งเขาก็อร่อยไม่แพ้กัน เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Praew Aiyarej
2020/07/21
scene type icon
ข้าวหมูแดงอึ๊งทงฮะ อำเภอเมืองนครปฐม อาหารไทย
🍜ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ข้าวหมูแดง-กรอบ อึ๊งทงฮะ เปิดทุกวัน : 07:00 - 17:00 ข้าวหมูกรอบธรรมดาที่เสิร์ฟมาแบบไม่หวงทั้งหมูทั้งข้าวอิ่มกันไปอีกนานแถมมีไข่มาเสิร์ฟให้1ซีก 🐖 อีก1เมนูสุดอร่อย คือเกาเหลาเนื้อเปื่อย นุ่ม เปื่อย แถมเอ็นเด้งๆ มีเยอะมาก ใครสายเนื้อบอกเลยถูกใจ หอมไปหมดกลิ่นเนื้อ อยากให้มาลองดีทั้ง2อย่าง แต่ข้าวหมูกรอบจะหวานไปนิดนึง คิดว่าน่าจะถูกใจเด็กเล็กๆมากกว่าผู้ใหญ่ โดยรวมคือข้าวหมูแดงหมูกรอบกินได้ทุกวัย แต่ส่วนเกาเหลาเนื้อสาย เนื้อห้ามพลาด!!! เพราะราคาไม่แพง อร่อย 😋 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Praew Aiyarej
2020/07/03
scene type icon
ซิซซ์เล่อร์ สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน อำเภอเมืองนนทบุรี สเต็ก
Sizzler 🥩 เมนูใหม่ที่ออกมาให้ลองกันมี 3 อย่างให้เลือก เป็นสเต๊กปลาแซลม่อน, สเต๊กหมูพอร์คช็อป, สเต๊กเนื้อบดแองกัส ในราคา “259thb” แต่วันนี้ได้เมนูหมูมาเพราะ 2 เมนูนี้หมดราคานี้รวมอยู่ในสลัดบาร์แล้ว🥗 ส่วนตัวคิดว่ารสชาติโอเค ราดน้ำซอสออกแนวแจ่วๆไทยๆมานิดนึงแต่แอบงงๆรสชาติ ชีสโรยแตงโม55555เลยกินแค่ชีสออนท็อป ช่วงนี้สถานการณ์โควิดสลัดบาร์ให้สวมถุงมือตัก และส่วนของซุปต่างๆ และเส้น เรียกพนักงานเขาจะตักมาเสิร์ฟที่โต๊ะนั่งให้ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน🥰 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Praew Aiyarej
2020/07/02
scene type icon
4Seafood อำเภอเมืองนครปฐม อาหารทะเล
4seafood 🐙 ร้านอาหารทะเลที่อร่อยประทับใจราคาเมนูเริ่มต้นที่ประมาณ 60++ มีตั้งแต่ข้าวขยำไข่ปู ข้าวปลากระพง ราดน้ำปลา กุ้งคั่วพริกเกลือตัวใหญ่ๆ แกงส้มไข่ปลาริวกิว มีเยอะมากมายพูดไปวันนี้ก็คงไม่หมด วันนี้จะมาแนะนำ ข้าวขยำไข่ปูเราเลือกไซส์ m มา ข้าวปลากระพงทอดน้ำปลา และปูไข่ดอง ที่ดองสูตรพิเศษของทางร้าน คือ “ดองน้ำเกลือ” รสชาติอร่อยมากทุกอย่าง สมราคา คุณภาพสด สะอาดดี 🦑🦐🐙🦀✨ เพิ่มเติม
  • 8
  • 2
avatar image Praew Aiyarej
2020/07/01
scene type icon
ซูชิมั๊ย อำเภอเมืองนครปฐม ซูชิ
Sushi mai8 🍱 Open : ทุกวัน 11:00-21:30 Price : 15-250thb++ ซูชิมั้ยสาขา8 อยู่ที่นครปฐม เป็นร้านประจำเพราะอร่อย สมราคาและคุณภาพไม่ได้ด้อยเลยถือว่าดีด้วยซ้ำ เป็นร้านที่ไปประจำและจะสั่งประจำคือ ข้างหน้าแซลม่อนย่างเกลือ ราเม็งหม่าล่า ซูชิเบิร์นชีส อร่อยมาก ! ท้องแซลม่อนย่างเกลือก็อร่อยหนาเต็มคำ อยากให้ทุกคนได้มาลองทานสาขานี้ มีหลายสาขาแต่ละสาขาอาจจะมีเมนูและราคาแตกต่างออกไป เพราะเคยไปกินมา3-4 สาขาแล้ว ชอบสาขานี้สุด💖💖💖 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Praew Aiyarej
2020/07/01
scene type icon
ใบเมี่ยง Cafe' & Restaurant อำเภอเมืองนครปฐม อาหารเวียดนาม
ใบเมี่ยง🍃 Open : ทุกวัน 11:00-20:00 ร้านอาหารเวียดนามขึ้นชื่อในนครปฐม วันนี้เลยสั่งจิ้มจุ่มทะเล และไก่พันอ้อยมา โดยรวมรสชาติดี คุณภาพดี แต่คิดว่าราคาสูงไปนิดนึงง นอกจากจะเป็นร้านอาหารสัญชาติเวียดนามแล้ว ทางร้านยังขายขนมหวานและน้ำผลไม้ดีท็อซ์ให้เลือกสรรมากมาย 🌸 คะแนน 7/10 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Praew Aiyarej
2020/06/30
scene type icon
คาเฟ่ คาร์พีเดียม อำเภอเมืองชลบุรี ของหวาน
• Carpe Diem🧁🍵 Open: Mon - Sun 09:00 - 19:00 Close: Wednesday 🏮 ร้านคาเฟ่ขนมเล็กๆที่ทำด้วยใจ ที่ใส่ความรักและรายละเอียดลงไปในตัวขนม และตัวกาแฟ ภายในร้านจะมีขนมเค้กอยู่เต็มตู้และเต็มเคาน์เตอร์ และจะมีกาแฟ และเมนูชาอื่นๆให้เลือกมากมาย แต่วันนี้เราจะขอเสนอเมนูที่ไปกี่ครั้ง เราก็จะต้องสั่งนั่นก็คือ “rose berry☕️🌹” ที่หอมตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นชากุหลาบผสมเบอรี่ที่หวานอมเปรี้ยว แถมด้วย ขนม”orange cake roll🍰🍊” หวานซ่อนเปรี้ยวที่น่าจะติดใจทุกคน แถมมีเจ้าของร้านที่ชอบนอนตามเก้าอี้ หรือแอบไปโผล่ในห้องน้ำอยู่ตลอดนั่นคือ เจ้าเปรมชัย แมวตัวสีดำที่มีเสน่ห์ในนิสัยของตัวเอง 🐈 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Praew Aiyarej
2020/06/30
scene type icon
Hop ’N Coff Coffee & Craft beer สายไหม คาเฟ่
Hop ‘n coff 🍺 Location: 999 สายไหม ซอย9 Open - Tue - Sun 11:00 - 24:00🌔 Price : 40-250++ จะสายเบียร์คราฟนั่งชิว หรือจะสายไม่แอลกอฮอล์ ทางร้านก็มีครบ ตั้งอยู่ในย่าน “สายไหม” มีทั้งอาหาร เครื่องดื่มชากาแฟ และที่สำคัญที่สุดของร้านคือ เบียร์คราฟ เบียร์tapนั่นเอง🍻 มีให้เลือกเยอะตระการตา ทั้งสายเข้มหรือจะสายหวานแบบสาวๆ hoegaarden 🍹 และเมนูที่พลาดไม่ได้ของทางร้านนั่นก็คือ ไส้กรอกเยอรมัน🍖 เป็นเมนูที่ไม่ควรพลาดจริงๆ อร่อยและที่สำคัญจานเดียวจอด อิ่มเต็มท้อง “และอีกเมนูที่อยากจะให้ชวนลองคือ เบอร์เกอร์🍔” แถมสายเนื้อห้ามพลาด สเต๊กเนื้อ ร้านนี้นอกจากเบียร์คราฟแล้ว ก็เป็นอาหารที่พลาดไม่ได้ ถ้าใครมาคนเดียวสามารถนั่งชิวตรงหน้าเคาน์เตอร์tap เบียร์ได้เลย หรือจะมากับเพื่อนฝูงดูบอลชิวๆ โต๊ะใหญ่ก็มีให้ บอกเลยไม่ควรพลาดกับร้านนี้ แถมทางร้านจะชอบมีกับแกล้มถั่วฟรีให้ด้วยเสมอเวลาสั่งเบียร์ ไปลองกัน✨🤟🏽🍹🍺 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Praew Aiyarej
2020/06/30
scene type icon
Lamun Café อำเภอเมืองนครปฐม คาเฟ่
ละมุน คาเฟ่☕️ ร้านอาหาร - กาแฟเยื้องมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่นอกจากรสชาติอาหารอร่อยสมชื่อแล้ว ราคายังถูกเหมาะสมกับราคานักศึกษา บรรยากาศชิวๆนั่งได้เรื่อยๆ มีทั้งกาแฟ ของทานเล่น สลัด และอาหารขึ้นชื่อของร้าน ก็คือ “มักกะโรนีใส่ชีส 🍝” วันนี้ที่เราสั่งมามีทั้ง เอสเปรสโซ่ สลัดเบค่อน มักกะโรนีไก่ใส่ชีส ขนมปังกระเทียมใส่ชีส ความอร่อยถามเด็กศิลปากรทุกคนได้ 101010 อาหารราคาเริ่มต้น 40-80กว่าๆ ไม่เกินนี้🥗🍝🍕 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Praew Aiyarej
2020/06/29
scene type icon
Al-Rahaman
Al-Rahaman🧆 ร้านอาหารอินเดียชื่อดังยอดฮิตชาวเรตตี้ รสชาติอาหารถูกปาก เชฟใจดี และราคาอาหารไม่แพง มากันสองคนกินไม่หมดต้องขอให้เชฟห่อหิ้วกลับบ้านให้😂 เมนูวันนี้ที่กินคือ ข้าวหมกไก่นาหรือ chicken briyani / นานชีส / butter chicken / masala mutton(แพะ) / และสั่ง lassi หวานไป2แก้วติดใจมาก แถมด้วยความใจดีน่ารักของเชฟและทางร้าน มีแถมเครื่องดื่มแก้วเล็กๆให้ชิมฟรีด้วย แล้วด้วยความที่เราอยากลองขนม จามุล แต่แบบถามๆเขาก่อนว่าเป็นไง เขาเอามาให้เราชิมก่อน ถ้าอร่อยก็ค่อยสั่ง น่ารักมาก เอาเป็นว่า อร่อย ! คุ้ม ! 😻 👏🏻👏🏻 ปล.ควรนั่งแท็กซี่มาดีกว่า ที่จอดรถไม่มี 👏🏻👏🏻 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Praew Aiyarej
2020/06/25
scene type icon
Boxgallery อำเภอเมืองนครปฐม เบเกอรี่/เค้ก
☕️ Boxgallery ร้านคาเฟ่เล็กๆน่ารักอบอุ่น ที่มีเจ้าแมวเป็นเจ้าของร้านหลากหลายตัว Open : Mon - Sat (11:00 - 20:00) พิกัด : อยู่ตรงทางรถไฟสถานีนครปฐมข้างๆร้านต้นไม้🌿 ราคาอาหาร ไม่แพงเริ่มต้นที่ 40 - 100++ ไม่เกิน200ถ้าจำไม่ผิด เมนูขนมอร่อยทุกอย่าง ทั้งเครป แพนเค้ก ครัวซองค์ เครื่องดื่มก็ดีทุกอย่าง ทั้ง สตอว์เบอร์รี่มิลค์เช็ค บลูเบอรี่อเมริกาโน และมีอาหารของหนักทานด้วย ไม่ต้องกลัวว่ามาแล้วจะหิวมีแต่ของจุกจิก 🐈แล้วที่สำคัญที่น่ารักที่สุด !! คือเจ้าของร้าน น้องแมวต่างๆ ไปมาตลอดร้านอบอุ่นเหมือนเคย จริงๆร้านนี้เป็นร้านคาเฟ่ร้านกาแฟเฉยๆ แต่เจ้าของร้านเอาสัตว์เลี้ยงของตัวเองมาที่ร้านด้วย เลยถือเป็นคาเฟ่แมวไปโดยปริยาย 🥰🍰🌿✨🥗 **(โทสต์ที่ทาน100/120จำไม่ได้ ได้เยอะมากและถูกม้ากกก)** เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Praew Aiyarej
2020/06/16
บ้านนาย อารีย์ อาหารไทย
ร้านบ้านนาย (baan nine) Open : Mon 9:00 - 23:00 🌞 Tue - Sat 06:30 - 23:00 🌛 ร้านอาหารเล็กๆอยู่ในซอย ร้านน่ารักจะมานั่งกินอาหาร หรือจะมานั่งดื่มกาแฟเป็นคาเฟ่เล็กๆก็ดี พึ่งเปิดมา2วัน บรรยากาศดี แสงเข้าร้านถ่ายรูปสวย อาหารรสชาติดี ขนมเค้กก็อร่อยเลยสั่งกลับบ้าน — มีที่จอดรถเลยร้านไปหน่อยนึง — 🍝 มีทั้งสปาเก็ตตี้ 🥗 สลัดมีครบ 🌶 หรือจะแซ่บๆ อย่างพล่าแซลม่อนก็มี ☕️ เครื่องดื่มมีครบกาแฟ ชานม ทุกอย่างสั่งได้ พลาดไม่ได้เลย **🍰เค้กนมสดขึ้นชื่อของร้าน อร่อยจริง🍰** เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Praew Aiyarej
2020/06/07
scene type icon
The Old School : Specialty Coffee บางบัวทอง (นนทบุรี) เบเกอรี่/เค้ก
The old school café เป็นร้านเล็กๆน่ารักแต่ข้างใน มีความสวยงามกว่าที่คิด มี2โซน คือโซนห้องแอร์ กับโซนนั่งข้างนอกเน้นธรรมชาติมีน้ำตกเล็กๆ ขนมน่ารักทุกแบบ แต่วันนี้กิน cold brew รสชาติดีกลิ่นหอม สมราคา ทั้งรสชาติ บรรยากาศ ถือว่าเป็นอีกร้านที่ประทับใจ แต่ช่วงนี้คนค่อนข้างเยอะ ด้วยพื้นที่ร้านที่มีพื้นที่จำกัด มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะ เหมาะกับสาวๆ 🧁💖✨🌿☕️ เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Praew Aiyarej
2020/06/07
scene type icon
Afternoon Bangpu อำเภอเมืองสมุทรปราการ เบเกอรี่/เค้ก
เป็นร้านคาเฟ่บรรยากาศร่มรื่น มีต้นไม้ขายน่ารักเต็มไปหมด รสชาติกาแฟทั่วไป แต่รสชาติขนมอร่อยแต่ถือว่าราคาสูงไปนิดนึงแต่ถ้าถามโดยรวมบรรยากาศ ถือว่าคุ้ม ร้านกว้างติดทะเล ลมเข้าตลอด ไปนั่งชิวๆแล้วประทับใจ ไปซ้ำแน่นอน 🌿☕️✨🧁 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Praew Aiyarej
2020/06/07
scene type icon
Begin Coffee&Bistro อำเภอเมืองนครราชสีมา คาเฟ่
Begin café เป็นร้านขนมคาเฟ่ + อาหาร ร้านน่ารัก เพลงดี บรรยากาศดีราคาถูกมาก รสชาติดี แต่คนน้อยมาก อยู่ใน Palm Iceland อยากให้คนมาอุดหนุนเยอะๆ ราคาเริ่มต้นประมาณ 45-200 ตั้งแต่น้ำ ของทานเล่น สปาเก็ตตี้ พิซซ่า ยันฮันนี่โทสต์ บิงซู ✨🥰🍧🍕🍝 (ปล.พิซซ่าอร่อยมากจนลืมถ่ายเก็บไว้555) เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Praew Aiyarej
2020/06/07
Botanica cafe อำเภอเมืองสมุทรปราการ ของหวาน
คาเฟ่ร้านเล็กๆ มานั่งชิวๆได้สบายแต่ช่วงนี้กำลังฮิตคนเยอะไปหน่อย ขนมอร่อยรสชาติดี กาแฟดี บรรยากาศดีมากเลยค่ะ :-) 💖🍰🧁✨ เพิ่มเติม
  • 5
  • 1