profile
Ttp Boong
65 ไปมาแล้ว
14 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

ซูชิ ซูชิ
อาหารเกาหลี อาหารเกาหลี
คาเฟ่ คาเฟ่

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Ttp Boong
2021/11/16
Paco พร้อมพงษ์ ของหวาน
Acai Smoothie Bowls cafe อยากทานอะไรสดชื่น มีประโยชน์แถมอร่อยได้สุภาพแนะนำเลย bowlที่มีสีสันสดใสรสชาติอร่อย เหมาะแก่การถ่ายรูป เป็นร้านคาเฟ่ขนาดเล็ก ชิคๆ อยู่ในซอยสุขุมวิท 49 ใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช วันนี้สั่งเมนู Tropical ราคา 290 บาท 200-220 Calories ราคาแอบเอาเรื่องอยู่นะคะ แต่อร่อยค่ะ นานๆทีทานพอได้อยู่ค่ะ #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/16
เน้นเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋น เมืองสมุทรสาคร ก๋วยเตี๋ยว
กะเพราเนื้อ รสจัดจ้าน เสริฟ์มาบนกระเบื้องแทนจาน รูปแบบใหม่ เก๋ดีค่ะ มีน้ำพันช์มาดับความเผ็ดอร่อยดีค่ะ เกาเหลาเนื้อราชาติดี เนื้อสดอร่อย ส่วนใครไม่ทานเนื้อก็มีเมนูอาหารจานเดียวอื่นๆให้เลือก อาทิ เช่น หมู ไก่ หมึก กุ้ง เป็นเมนูง่ายๆ แต่รสชาติดี จอดรถตามข้างถนน พนักงานบริการดี มีทั้งโซนแอร์ ไม่แอร์ #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/14
Summer Bowl ทองหล่อ ของหวาน
Acai bowl เมนูอร่อยได้สุขภาพประโยชน์จากผลไม้ สดชื่น ดับร้อนได้ดี ร้านนี้อยู่ทองหล่อ 13 ไม่มีที่จอดรถ ราคาแรงเอาเรื่อง ราคาไซส์ใหญ่เริ่ม 300-420 บาท เราสามารถเลือกตามที่ชอบ หรือจะมิกซ์เองก็ได้ เมนูที่สั่ง Haleiwa 420 ประกอบไปด้วย : Acai,Strawberry,Blueberry,Mango,Bananas,Granola อร่อยค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/14
scene type icon
สวนผักโอ้กะจู๋ สาขาสยามสแควร์วัน สยาม อาหารมังสวิรัติ
เป็นร้านที่ทานบ่อย คิดอะไรไม่ออก อาหารอร่อย ได้สุขภาพ ปริมาณเยอะตามราคา น้ำผลไม้ปั่นอร่อยหลายอย่างมากค่ะ ผักสดกรอบ ช่วงนี้ไม่ต้องรอคิวนาน ได้โต๊ะไวขึ้น สามทรถจองคิวล่วงหน้าผ่านแอฟร้าน โอ้กะจู๋ ได้เอง เมนูแนะนำเป็น สเต็กปลาแซลม่อนผักโขมทรัฟเฟิล เสริ์ฟคู่ผักโขมสด มีแป้งโรตี อร่อยเข้ากันมากๆ ปกติไปทานกับที่บ้านสั่ง 2 จานตลอด ได้ความหอมของทรัฟเฟิลนั่วๆ ดีงามค่ะ เมนูสะพานโค้งได้เนื้อน้อยไปหน่อย #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/13
Whispering Cafe สามพราน (นครปฐม) คาเฟ่
ร้านคาเฟ่นครปฐม เจ้าของเดียวกับร้าน Little tree ที่อยู่ในร่อง สวนทางเข้าลึกหน่อย กด gps ได้เลยไม่หลงแน่นอน ช่วงนี้ทางร้านเปิดเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ และมีแค่เมนูเครื่องดื่มกับขนมเค้กเท่านั้น ร้านใหญ่ กว้างขวาง มีมุมถ่ายรูปเยอะมากก ดูเป็นธรรมชาติ บรรยากาศดี รับจัดงานแต่งด้วย น่ารักมากๆเลยค่ะ วันที่ไปพนักงานบริการดี แต่อาจจะคนเยอะช้าไปบ้างให้อภัยได้ค่ะ เจ้าของยิ้มแย้มดีค่ะ ดูเป็นมิตร แนะนำไปช่วงเย็นหรือช่วงอากาศดีดี เนื่องจากร้านไม่มีแอร์ แต่มีลมพัดตลอดเวลา ส่วนตัวชอบค่ะ ราคาแรงก็ตามร้านคาเฟ่ทั้วไป ที่ชอบอีกอย่างคือร้านนี้เขารักธรรมชาติ ใช้หลอดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ แต่แนะนำให้ทานไวนิดนึงนะคะ สโคนใช้ได้ค่ะ เค้ก Dark beer ก็อร่อยดีค่ะ น้ำ Rose lemonade อร่อย สดชื่นดีค่ะ ส่วนกาแฟ Whispering blend มีควาทฟรุตตี้ ผลไม้ออกเปรี้ยวนิดหน่อยค่ะ เค้ก Mapeed เปรี้ยวๆคล้ายส้มมะนาวแปลกดีค่ะ ที่จอดรถเยอะค่ะ ห้องน้ำข้างในสะอาดค่ะ มีเรือให้พายเล่นด้วย ถ้าไม่กลัวตก ส่วนตึกข้างในข้างบนชั้น 2 ช่วงที่ไม่ไปให้ขึ้นค่ะ มีน้องพนักงานค่อยหาโต๊ะแนะนำตลอด #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/13
เอวี่เดย์ โกโก้ บางซื่อ・เตาปูน เบเกอรี่/เค้ก
ร้านโกโก้ราคาเป็นมิตร อร่อยดี บังเอิญเจอตอนจะขึ้นทางด่วน เป็นร้านเล็กๆอยู่ใต้ทางด่วนบางซ่อน ถนนตัดใหม่ริมทางรถไฟสายใต้ ร้านอยู่ซ้ายมือ ขายแต่โกโก้ เข้มข้น อร่อย ไม่หวานมาก ราคาประหยัด 50-60 บาท ร้านจะอยู่หน้าบ้านคนขายเลย หากไปแล้วไม่มีคนอยู่ตะโกนเรียกหรือจะโทรตามก็ได้ค่ะ คุกกี้บราวนี่เขาก็อร่อยดีค่ะ เปิด 10.30-21.00 ตอนนี้เขาทำหน้าร้านใหม่เพิ่มแล้ว ยังไม่ได้ไปลองเลยค่ะ ไว้จะไปอุดหนุนใหม่นะคะ #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/13
scene type icon
BONCI สะพานควาย คาเฟ่
Bonci ร้านคาเฟ่ย่านถนนประดิพัทธ์ ที่จอดรถมีนะ แต่มีน้อย เดินทางโดย bts สะพานควาย ทางออก1 สะดวกกว่า หรือจะหาที่จอดรถเองก็แพงปกติเลยค่ะ ดีคอนโดเพื่อนอยู่ใกล้ๆก็สบายหน่อยค่ะ เดินมาชิวๆ กาแฟดีค่ะ Dirtyใช้ได้ค่ะ อยากจะลอง BimBom Cream แต่วันที่ไปครีมหมด พนักงานแจ้งว่าเหมือน dirty แต่ด้านบนเป็นครีมมี่ ก็เลยไม่ติดค่ะ กลัวเลี่ยน! คาเฟ่ตกแต่ง mood&tone ชิคๆ ส่วนตัวชอบค่ะ เก๋ดี แต่ราคาแรงตามโลเคชั่น #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/13
DAG BKK สะพานตากสิน แฮมเบอร์เกอร์
ร้านแดก ของ chef van คนดังที่ติสมากกก จากร้าน Escapade Burgers&Shakes แต่ร้านนี้เป็นร้านฟิวชั่น ผสมผสานเมนูหลากหลายรวมไว้ที่นี้ ร้านใกล้กับไปรษณีย์กลางบางรัก เมนูส่วนตัวที่ชอบอยู่แล้วคือ เมนูพวกเบอร์เกอร์เขาทำได้ดีอร่อยเหมือนเดิม หากเปลี่ยนเป็นขนมปังดำ dark choc เพิ่มเงิน 40 บาท แต่ส่วนตัวคิดว่าขนมปังแบบเดิมอร่อยกว่าไม่ต้องเสียเงินเพิ่มด้วย ลองสั่ง beef burger เบอร์เกอร์เนื้อวัวที่ลูกค้าสั่งเยอะที่สุดตลอดกาล เสิร์ฟพร้อมทรัฟเฟิลซอสจางๆ และชีส ซื้อกลับบ้านก็ยังอร่อยแต่ไม่เท่านั่งทานที่ร้าน ข้าวผัดอเมริกันดูแล้วน่าทาน แต่รสชาติกลางๆ เราอาจจะเข้าไม่ถึง เกี๊ยวซ่าเนื้อวากิว wagyu gyoza รสชาติดีมีความหอมของเนื้อ ส่วนเมนู milk shakes ร้านนี้อร่อยอยู่แล้วค่ะ #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/12
scene type icon
โม โม พาราไดซ์ สยาม ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
หลังจากคลายล็อดดาว์น สิ่งแรกที่อยากจะทำก็คือพุ่งไปร้านบุฟเฟ่ วันนี้ขอเป็นร้านโมโม่ อร่อยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือต้องกินให้คุ้ม กินให้อร่อย สมกับที่ปิดไปนาน พร้อมไอศกรีมอร่อยทุกรส ไข่ดองซีอิ๊วกับข้าวสวยร้อนๆ เนื้อนุ่มๆ พูดแล้วก็หิวเองตอนดึก ช่วงนี้ถ้าไปทานเสาร์อาทิตย์แนะนำให้โทรจองล่วงหน้า2-3 วัน แต่ถ้าวันธรรมดาคิวไม่เยอะ ช่วงเย็นหลังเลิกงานก็โทรมาจองก่อนก็ดีจะได้ไม่เสียเวลา เดี๋ยวจะโมโหหิวเพราะถ้าหิววันนี้จะไป walk-in เสาร์อาทิตย์วันหยุดก็คงจะได้กินวันหน้า ไม่ก็ต้องมาแต่เช้าเลยค่ะ เมนูน้อยแต่อร่อยนะ #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/12
Matapita x The hen Hua Hin หัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์) เบเกอรี่/เค้ก
ร้านเค้กอร่อย ตกแต่งดูดี ติดริมทะเล เครื่องดีอร่อยด้วยเซอร์ไพรส์มาก นึกว่าจะมีดีแค่วิวและบรรยากาศ ราคาก็แหล่งท่องเที่ยวเลยค่ะ ถ้าอยากถ่ายรูปสวยแต่ต้องทนร้อนหน่อยนะคะ มาช่วงเย็นๆน่าจะดีกว่า พนักงานบริการดี ห้องน้ำสะอาด ใกล้ถนนคนเดินหัวหิน #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Ttp Boong
2021/11/12
Pineapple Surf Club หัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์) คาเฟ่
Acaibowl อร่อยดี มีประโยชน์ ร้านนี้นอกจากจะเป็นคาเฟ่ริมทะเล ติดชายหาด ยังมีกิจกรรมต่างๆให้ทำ ทั้ง Surf และ Supboard ให้เรียนหรือเช่าเล่น บริเวณเขาตะเกียบ ทางร้านไม่ติดถนนนะคะ ต้องจอดรถบริเวณท่าเรือเขาตะเกียบ แล้วเดินเลียบชายหาดมาเรื่อยๆ พวกเมนูสมูทตี้อร่อยใช้ได้ เฟรนฟรายอร่อยเค็มๆดีค่ะ พนักงานบริการดี เมนูมีไม่เยอะมาก ราคาแหล่งท่องเที่ยวเลย เน้นบรรยากาศชิวๆริมทะเล กิจกรรมแล้วแต่ฤดูเลยค่ะช่วงไหนมีคลื่นก็จะเล่น surf ได้ แต่ถ้าช่วงในคลื่นสงบเราก็มาพาย sup ซึ่งไม่ยากเลยค่ะ สนุกแถมได้ออกกำลังกาย #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/12
TUMLAY cafe and bar ชะอำ (เพชรบุรี) คาเฟ่
ร้านกาแฟสุดชิคแถวชะอำ ใกล้กับโรงแรมโซฟิเทลชะอำ-หัวหิน บรรยากาศสไตล์เกาหลี(เขตร้อน) ติดทะเล แนะนำให้ไปวันธรรมดาคนไม่เยอะมาก เสาร์-อาทิตย์ คนหรือปลากระป๋องเห็นแล้วอาจจะเป็นลมเลี้ยวรถกลับ บวกกับอากาศร้อนเมืองไทยอาจจะให้หัวเสียได้ เลยอยากไปตอนเย็นๆไม่ก็เช้าไปเลยค่ะ นอกจากจะมีคาเฟ่ มีบาร์แล้ว ข้างๆก็เป็นที่พักรถบ้าน หากใครชอบก็สามารถนอนพักได้ค่ะ แต่ถ้าใครไม่ชอบที่แคบก็แวะมาคาเฟ่ได้เช่นกัน ทางเข้าถนนไม่ค่อยดี มีที่จอดหาเอาเองเลยจร้าาาา แต่ถ่ายรูปสวยอยู่เด้อปรับตามแอปเลย ถ้าใครไม่ชอบคนเยอะเสาร์อาทิตย์ช่วงนี้ก็หนีไป๊!ก่อนค่ะ #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/12
scene type icon
สรณะ (Srna) หัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์) คาเฟ่
ร้านกาแฟเจ้าดังในหัวหิน เป็นร้านเล็กๆน่ารักๆ แต่ความอร่อยคับแก้ว แถมยังมีเมนูขนมโดนัทเล็กๆน่ารักน่าทานอีกด้วย ส่วนใครไม่ชอบทานกาแฟก็มีเมนูอื่นๆอีกด้วย ช่วงโควิดที่ผ่านมาให้ซื้อกลับบ้านเท่านั้น สะดวกดีค่ะ ปลอดภัยปลอดโรค ร้านหาไม่ยากอยู่ถนนแนบเคหาสน์เข้าซอยมานิดหนึ่งอยู่ด้านซ้ายมือ หาที่จอดรถจากถนนแล้วเดินเข้ามาสะดวกกว่าค่ะ เพราะร้านไม่มีที่จอด #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/12
โทริ คาเฟ่ (Tori Cafe) พระราม 2 เบเกอรี่/เค้ก
ร้านชาเขียวถนนพระราม2 อยู่ในบริเวณห้าง Decathlon rama2 เลยห้างเซ็นทรัลพระราม2 มานิดเดียว เป็นร้านชาเขียวเป็นหลัก ราคาทั้วไป ไอศกรีมอร่อย ร้านน่านั่ง มี 2 ชั้น รวมๆอร่อยดีค่ะ ไปลองดู ที่จอดรถเยอะมากกกกกก สามารถเดินเล่นได้ต่อด้วย #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/12
scene type icon
เอปูเล​ ซีฟู้ดส์ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม อาหารทะเล
ปูทะเลอร่อยมากกกกกกก สด หวาน มาถึงสมุทรสงครามอย่าลืมหอยหลอด เมนูหาทานยาก มีเฉพาะแถวนี้ ที่สำคัญสด อร่อยด้วยค่ะ เมนูอาหารทะเลอื่นๆก็อร่อย แต่ถ่ายไม่ทันเพราะตอนนั้นหิวมาก ราคาไม่แรง ร้านหาไม่ยากอยู่ติดถนนใหญ่ อยู่ทางซ้ายมือหากขับลงใต้ เลยสะพานแม่กลองมานิดนึง #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/12
scene type icon
Between 23 เมืองสมุทรสาคร กาแฟ
ร้านกาแฟเจ้าดังในสมุทรสาคร มาเปิดสาขาใหม่ในมหาชัยใกล้บ้านกว่าเดิม มีดีกรีได้รางวัลจากเมนูกาแฟ เอสเย็นแชมป์เปี้ยน มีเมนูกาแฟให้เลือกหลากหลาย ทั้งเมล็ดไทย เมล็ดนอก วิธีการเสริฟก็แตกต่างกันไป มีเมนู slow bar Drip , Syphon มีทั้งกาแฟนม กาแฟไม่นม ไม่กาแฟ ชาต่างๆ รวมถึงSmoothies&Friut Soda นอกจากจะมีกาแฟดีแล้ว ยังมีเมนูขนมหวานเค้กๆต่างๆให้เลือกมากมาย พร้อมทั้งมุมถ่ายรูปเยอะมากกก ร้านใหญ่ มีที่จอดรถเยอะ แต่ทางเข้าอาจจะมองไม่เห็นป้ายเท่าไร จะมีป้อมตำรวจอยู่แล้วเลี้ยวเข้าไปก็เจอเลยค่ะ แต่แอบปิดไงไปนิดนึงในวันธรรมดา 07.30-16.00 และ เสาร์-อาทิตย์ 08.00-17.00 แต่ก็เน้นกาแฟคงต้องกินเร็วหน่อยเดี๋ยวจะตาค้างซะก่อน #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/12
Doodlecup กระทุ่มแบน (สมุทรสาคร) คาเฟ่
ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกระทุ่มแบน ตอนนี้ยังเป็น soft-opening อยู่ เจ้าของร้านน่ารักดูแลเป็นอย่างดี นอกจากเครื่องดื่ม ขนมแล้ว ยังมีสติกเกอร์น่ารักๆที่เจ้าร้านออกแบบเองอีกด้วย มีมุมถ่ายรูปพอสมควร จอดรถได้ตามข้างถนนเลย ร้านไม่ใหญ่ไม่เล็กไป กำลังดี หาง่ายไม่ยาก ราคาเป็นมิตร ใครผ่านมาแถวนี้แวะได้เลยค่ะ ร้านตกแต่งน่ารักมากๆ #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/11/12
scene type icon
เฮา เขาใหญ่ ปากช่อง (นครราชสีมา) คาเฟ่
ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในปีนี้แถวเขาใหญ่-ปากช่อง ชื่อ เฮา ตกแต่งบ้านไม้ 2 ชั้น สไตล์ไทย-จีน อยู่ใกล้กับร้าน keen khaoyai,The Creekเป็นเจ้าของเดียวกัน บริเวณใกล้กันทั้ง 3 ร้าน ร้านนี้เป็นร้านที่มีทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน ทานเล่น มีเมนูอาหารเช้า ไข่กะทะ ขนมครก ขนมปังสังขยาใบเตย/ชาไทย มีเมนูน้ำอร่อยค่ะ ราคาก็แรงเอาเรื่องอยู่ตามสถานที่ท่องเที่ยวค่ะ รสชาติกลางๆ ห้องน้ำสะอาด มีที่จอดรถ พนักงานบริการดี หาง่าย เข้ามาในซอยเจอเลยค่ะ #happynov2021 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/05/26
scene type icon
Tachuhouse cafe เมืองสมุทรสาคร เบเกอรี่/เค้ก
ร้านคาเฟ่ชาเขียว ขนาดเล็ก น่ารัก มินิมอลโฮมมี่ เปิดเวลา 09.00-16.00 เด่นเรื่องชาเขียว สายชาเขียวต้องลองมาโดน มีให้เลือกหลายแบบ แล้วแต่สไตล์ที่ชอบ หากไม่กินชาเขียวก็ยังมีเมนู ช็อคโกแลค โกโก้ ยูสุ ขนม ไอศกรีม มีบริการน้ำเปล่าฟรี เจ้าของร้านทำคนเดียว อาจจะต้องรอสักพักหน่อย หากอยากทานเมนู croffle แนะนำโทสั่งล่วงหน้า จะได้รอไม่นาน เพราะเขาต้องเอาแป้งออกมาพักแล้วทำเสริฟ์ร้อนๆๆให้ลูกค้าทานอร่อย เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/05/21
scene type icon
The Summer Coffee Company Ayutthaya อำเภอเมืองอยุธยา เบเกอรี่/เค้ก
ร้านกาแฟ summer coffee เจ้าของเดียวกับ summer house เป็นโรงคั่วขายเมล็ดกาแฟด้วย มีเมล็ดกาแฟ อุปกรณ์ชงกาแฟขาย มีเมล็ดให้เลือกหลากหลาย โดยส่วนตัวชอบเมล็ด mister rum rasin เป็นพิเศษ เคยสั่งมาดื่มที่บ้านอยู่แล้วประจำ กลิ่นหอมฟุ้ง ละมุนมาก สามารถสั่งได้ทั้ง ลาเต้ หรือ กาแฟดริป แล้วแต่สะดวกก็ได้ค่ะแล้วแต่ชอบเลย หากกาแฟใช้เมล็ดกาแฟแบบไหน ก็จะได้กระดาษรองแก้วเป็นเมล็ดกาแฟชนิดนั้นค่ะ ส่วนขนมก็มีพวกครัวซอง เค้ก ร้านใหญ่พอสมควร มีมุมให้ถ่ายรูปเล่น ทั้งโซนด้านในและด้านนอก จังหวัดอยุธยาสามารถนั่งทานดื่มได้ แต่ต้องเว้นระยะห่าง พนักงานบริการดี ค่อยมาสอบถามว่ารสชาติถูกปากหรือเปล่าคะ ต้องการให้ปรับปรุงอะไรบ้าง ถ้าไม่ถูกใจพนักงงานบอกว่าชงให้ใหม่ได้นะคะ เพราะร้านนี้เพิ่งเปิดให้บริการได้ไม่นานนักและยินดีรับคำติชม ซึ่งน่ารักมาก ส่วนภายในตัวร้านมีมุมเล่นแสงให้ถ่ายรูปออกมาได้เก๋ๆเยอะอยู่นะคะ ร้านอยู่ใจกลางเมืองด้วยหาไม่ยากค่ะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/05/21
scene type icon
หอมกลิ่น Thai Dessert อำเภอเมืองอยุธยา ขนมไทย
ร้านขนมไทย เปิดใหม่ในใจกลางเมืองอยุธยา ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ยังอร่อยด้วยนะคะ ราคาไม่แรง เจ้าของบริการดีมาก พนักงานชั้น 3 ก็น่ารัก ร้านอยู่ตรงข้ามวัดราชบูรณะ โบราณสถานสำคัญในจังหวัด ภายในร้านตกแต่ง สวย น่านั่งทุกมุม มีหลายชั้น ขนมอร่อย มุมถ่ายรูปก็เยอะ เลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ ห้องน้ำก็สะอาดน่าเข้า ใครเป็นสายขนมหวาน ขนมไทย แนะนำเลยค่ะไม่ผิดหวัง เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/05/01
scene type icon
Between23 เมืองสมุทรสาคร กาแฟ
ร้านกาแฟย่านนาดี สมุทรสาคร ลึกลับดีแต่อร่อยใช้ได้ มีเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือก มีดีเรื่องกาแฟ ผ่านไปผ่านมาแวะมาได้ค่ะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/04/18
scene type icon
ครัวชาวเกาะ เกาะพะงัน เกาะพะงัน (สุราษฎร์ธานี) อาหารทะเล
ร้านอาหารใต้พื้นเมืองบนเกาะพะงัน รสชาติเผ็ดร้อน จัดจ้าน หากใครไม่ทานเผ็ดแนะนำสั่งอาหารอื่น เพราะเขาทำถึงพริกถึงขิง แต่อร่อยค่ะ บรรยากาศดี ติดริมทะเล กรุณาสั่งอาหารทีเดียว เพราะหากสั่งเพิ่มทีหลังอาจจะรอนาน ร้านเขาทำอาหารทีละโต๊ะ ค่อยเสริฟ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/04/18
scene type icon
ซี การ์เดน รีสอร์ท หาดเจ้าเปา เกาะพะงัน เกาะพะงัน (สุราษฎร์ธานี) บุฟเฟ่ต์โรงแรม
ร้านอาหารในโรงแรม ซีการ์เด้น2 เกาะพะงัน เจ้าของบริการดีมากก อาหารก็อร่อย บรรยากาศดี วิวพระอาทิตย์ตกดิน นั่งชิวๆริมทะเล มาพักผ่อนกับครอบครัวเหมือนเติมความสุขกลับไป กินอิ่มนอนหลับ แนะนำกิจกรรมได้ ใกล้แหล่องท่องเที่ยว เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/04/18
scene type icon
ป้าทิ้ง ดอนสัก (สุราษฎร์ธานี) อาหารทะเล
ร้านอาหารซีฟู้ดเจ้าดังดอนสัก สุราษฎร์ธานี หากใครขับรถข้ามไปเกาะสมุย หรือเกาะพะงันที่ดอนสัก สามารถแวะทานข้าวก่อนเดินทางได้ค่ะ เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/04/18
scene type icon
แพทหัวกุญแจ ซีฟู้ด อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ อาหารทะเล
บังเอิญว่าร้านคุณป้าอีกร้านปูหมด เลยได้มาเจอร้านนี้ พนักงานพูดจาดี น่ารัก อ่อนน้อมถ่อทตนมากค่ะ สั่งปูไป 3 อย่าง ปูไข่ ปูม้า แกงส้มปูไข่ ทำมาส่งให้อย่างดี แกะมาให้ทุกอย่าง ใครผ่านไปผ่านมาแวะอุดหนุนน้องเขาได้นะคะ ร้านเขาเพิ่งเปิดได้ 4 เดือนก็เจอโควิดเลย ร้านติดทะเล บรรยากาศดีค่ะ เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/04/18
scene type icon
เลี่ยนไถ่ อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี เบเกอรี่/เค้ก
รอนานมากกกก ไม่คุ้มการรอเลย เหม็นน้ำมัน ติดตัวติดหัวติดกระเป๋า คนขายก็พูดจาไม่น่ารัก ตัวปาท่องโก๋กินตอนร้อนอร่อยดีค่ะ แต่!!! ไม่คุ้มการรอนานแล้วหายใจเอาน้ำมันเข้าปอด บวกกับการบริการที่แย่ รอ 1 ชม. สังขยาหมด เราเลยสั่งนมข้นหวานแทน ถ้วยละ 15 บาทให้น้อยตามรูป ตอนคิดเงินตกใจทั้งตก ต้องตาม3-4 รอบไม่มีคนใจ เลยถามไปว่านี่สามารถพูดกับใครได้ไหมคะ รอนานแล้ว น้ำก็ทำช้ามากกกกกกกกกก รสชาติก็คือเฉยๆ แล้วแต่คนชอบ นี่ไม่ชอบไม่ถูกใจ ญาติที่ไปบ่นทุกคน หนีไปค่ะ ถ้าไม่อยากรอนานแล้วตัวเหม็น แต่ใครได้โต๊ะด้านนอกแล้วไม่รีบไปได้ก็เชิญลองนะคะ เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/04/18
scene type icon
รับลม ประจวบคีรีขันธ์ อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ อาหารทะเล
ร้านอาหารทะเลซีฟู้ด ในอ่าวประจวบคีรีขันธ์ บรรยากาศดีติดชายทะเลอ่าวปรเจวบเลยค่ะ อาหารทะเลสด เจ้าของร้านบริการดีมาก คุณป้าน่ารักแนะนำว่าวันนี้มีสินค้าตัวไหนเข้ามาใหม่ สดอยากให้ลอง อร่อยหลายเมนู รสชาติดีครั้งหน้าจะแวะมาอุดหนุนใหม่ค่ะ ติดใจทั้งรสชาติรวมทั้งการบริการของทางร้านด้วย หอยแมลงภู่ก็สดอร่อย หอยนางรมก็สดอร่อยไม่เหม็นเลย ตอนนั้นอยากกินปู แต่ปูที่ร้านไม่มี คุณป้าอนุญาติให้ไปสั่งร้านอื่นใกล้ๆมาทานในร้านได้ ต้องขอบคุณมากจริงๆๆ รูปน้อยเพราะหิวอีกเช่นเคยค่ะ ถ่ายไม่ทัน เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/04/18
scene type icon
Lucky Restaurant at Surat Thani อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี อาหารไทย
ร้านอาหารใต้ เจ้าดังสุราษฎร์ธานี อร่อยมากใครมาสุราษฎร์ธานีต้องแวะกิน ร้านนี้คือที่สุดญาติๆชอบกันมากๆๆ รสชาติจัดจ้าน สดสะอาด มีที่จอดรถ รูปอาหาาอาจจะถ่ายมาไม่หมดเพราะหิวและอร่อย จนลืมถ่าบรูป ราคาก็น่ารักไม่แรง เมนูแนะนำแกงส้มปลากระพง ปลาทรายทอดกระเทียม ใบเหลียงผัดไข่ หมูทอดใบมะกูด คั่วกลิ้ง ต้องมาลองค่ะ!! เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/04/01
scene type icon
Mama don't like espresso bar & Bake lab แกลง (ระยอง) คาเฟ่
ร้านคาเฟ่น้องใหม่ในระยอง ร้านมินิมอลขนาดใหญ่มีทั้งที่นั่งภายให้แอร์เย็นๆ และมุมส่วนตัวด้านนอก มีที่นั่งให้เลือกนั่งเยอะเลย วันที่มาครัวซองหมดแต่เช้าแล้วเลยอดชิม กาแฟก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งเมล็ดไทย เมล็ดนอก สามารถเลือกระดับคั่วอ่อน กลาง เข้ม ได้ตามใจชอบ เมนูแนะนำคือ 25 dirty coffee กาแฟร้อนๆราดบนนมสดเย็นๆ, ส่วนอเมริกาโน่น้ำส้มคั้นสดก็อร่อยเข้มข้น ร้านใหญ่ สะอาด น่านั่ง มีหลายโซน มีที่จอดรถติดกับถนนใหญ่ข้างๆ แม็คโดนัลด์ ใครผ่านไปผ่านมาแนะนำให้แวะลองชิม เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/03/31
scene type icon
เฮือนใจ๋ยอง สันกำแพง อาหารเหนือ
ร้านอาหารเส้นทางจะไปแม่กำปอง ร้านอาหารพื้นเมือง มีเมนูหลากหลาย ให้เลือก แต่ละจานมาอย่างละนิด สามารถสั่งทานได้หลายอย่าง เป็นตัวเลือกที่ดีหากจะลองอาหารเหนือ ร้านใหญ่ มีที่จอดรถ สะอาด หลากหลาย เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/03/31
scene type icon
ข้าวซอยป้าต๋า เชียงใหม่ สันทราย อาหารเหนือ
เป็นข้าวซอยที่อร่อยมากกก อร่อยสุดตั้งแต่ที่เคยกินมา เพื่อนๆทุกคนชมว่าดี ถึงอยู่ไกลถึงมหาลัยแม่โจ้ แม้ว่าไก่จะหมด แนะนำให้ไปเร็วๆๆ ถูกเป็นร้านคุณป้าข้างทาง ไม่ได้ตั้งใจถ่ายเพราะหิวมากแล้วก็อร่อยด้วยถ่ายไม่ทันหมด พอจะสั่งเพิ่มคุณป้าบอกว่าหมดแล้วจร้าาาา ครั้งหน้าใครผ่านไปแถวนี้ต้องแวะนะคะบอกเลย เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/03/31
ทโล้ โฮมสเตย์ เชียงใหม่ แม่ออน อาหารเหนือ
เป็นที่พักโฮมสเตย์ และยังเปิดเป็นคาเฟ่เล็กๆให้คนผ่านไปผ่านมาแวะเข้ามาทักทายกับเจ้าโรบิ้น ทโล้ทำอาหารและขนมแบบโฮมเมด ส่วนเจ้าตัวปุกปุยนั้นทานไม่ได้นะคะ แต่เล่นได้ทั้งวัน ติดใจขนมปังมากถึงขั้นกลับบ้านแล้วยังสั่งกับเพื่อนที่ไปพักมาทานต่อที่บ้าน แต่เดือนเมษานี้น่าจะปิดปรับปรุง อยากให้ไปพัก อยากให้ไปทานมากก ทั้งอร่อย บริการดี แถมราคาถูกมากกกก เป็นที่พักที่ประทับใจมากและอาหารทุกอย่างอร่อย มีพนักงาน2คนซึ่งเขาเป็นคู่รักทำงานกันเองทุกอย่าง ให้ต้องการความสงบเป็นส่วนตัว กินลมชมวิวแบบส่วนตัวแนะนำเลยค่ะ น้องจินบอกว่ากำลังพัฒนาทำคาเฟ่ให้แวะเข้ามาทานได้ตลอดเวลาที่ไม่มีลูกค้า เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/03/31
อุตสาชงที่บ้าน (Utsah.homebrew) แม่ออน เบเกอรี่/เค้ก
ร้านกาแฟน่ารักท่ามกลางธรรมชาติในป่าเขา และลำธารน้ำตก ร้านนี้อยู่ทางไปแม่กำปอง พอถึงแยกให้เลี้ยวซ้ายเพื่อไปจอดรถแล้วนั่งรถของที่ร้านเข้าไป จากนั้นต้องเดินเข้าไปเองอีกสักหน่อย ไม่ได้ลำบากมากแต่คนมีอายุอาจจะลำบากหน่อย บรรยากาศดีมาก ธรรมชาติสุดๆ มีทั้งกาแฟและขนมให้เลือกทาน เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Ttp Boong
2021/03/31
scene type icon
Roast8ry Lab นิมมาน กาแฟ
ร้านกาแฟลาเต้อาร์ทระดับแชมป์โลกแห่งเชียงใหม่แลนด์และแน่นอนรสชาติก็ดีไม่แพ้ลายลาเต้อาร์ทเลย ชิคๆคูลๆดิบๆเท่ๆ คอกาแฟห้ามพลาด มีให้เลือกหลากหลายตามที่ชอบเลยค่ะ ส่วนใครติดใจจะซื้อเมล็ดกลับบ้าน หรือกาแฟใส่ขวดก็ได้ ร้านอยู่ใจกลางนิมมาน ร้านใหญ่น่านั่ง เพลงสากลเพาะๆ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/03/31
scene type icon
โกเผือกโกดำ เจ็ดยอด อาหารไทย
ร้านอาหารเช้ายอดฮิต แนะนำให้จองคิวผ่านแอฟเข้ามาก่อนใช้บริการจะดีกว่า ไม่งั้นคงต้องรอเป็นชั่วโมง แนะนำให้มาวันธรรมดาจะดีที่สุด วันที่ไปทานอร่อยดีค่ะ ยิ่งไปกับเพื่อนๆด้วยยิ่งสนุก ร้านอยู่ในซอยไม่ห่างจากนิมมานมาก เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/03/31
Magokoro Teahouse (มีใจให้มัทฉะ) ช้างคลาน เบเกอรี่/เค้ก
ร้านชาเขียวน่ารักแนวญี่ปุ่น หากใครไปเชียงใหม่และชื่นชอบชาเขียวอยากให้ลอง อร่อยจริงถูกจริต ทั้งของหวาน เครื่องดื่มคือดีย์ อยู่ในเมืองด้วยเดินทางสะดวก หาที่จอดรถได้ตามข้างทาง ไม่อยากรอนานก็จองคิวผ่านแอฟมาก่อนจะดีกว่า บรรยากาศเหมือนอยู่ญี่ปุ่น มีโซนด้านนอกวิวสวนด้วยแต่คนเยอะและอากาศร้อน ขอนั่งข้างในดีกว่า เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/03/31
แมตแชปเพน สันผีเสื้อ เบเกอรี่/เค้ก
สายชาเขียวต้องมา หากใครไปเชียงใหม่แล้วคิดถึงชาเขียว ชอบถ่ายรูป ร้านใหญ่มี 2 ชั้นทั้งทีแอร์และไม่มีแอร์ มีที่จอดรถ ไม่ได้อยู่ในเมือง แต่ขับรถไปได้ไม่ไกล เป็นร้านคาเฟ่ที่อยู่ในหมู่บ้าน นั่งรอไม่นานระหว่างรอก็ไปถ่ายรูปเล่นได้ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/03/25
scene type icon
In the middle by kaizen @ Ladprao Hill จตุจักร เนื้อย่าง/ยากินิกุ
Buffet ปิ้งย่าง ซูชิ มี 3 ระดับราคา ตั้งแต่ 549++,799+++,1099++ อร่อยคุ้มค่าสมราคา เนื้อ หมู หมึก กุ้ง ปลาแซลม่อน หอยเชลล์ชีสดีย์ ซูชิก็ดีเพราะเป็นเจ้าของเดียวกับ sushikaizen แต่ที่นี้เน้นปิ้งย่างเป็นหลัก มาสาขาลาดพร้าวอยู่ตรงข้ามยูเนียนมอง มีที่จอดรถฟรี อร่อยอิ่มกินเสร็จสามารถเดินย่อยต่อได้ วาซาบิดีไม่ปลอม จบทิ้งท้ายด้วยผลไม้แคนตาลูปอร่อยมากก เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/03/24
scene type icon
Shindō Ramen พุทธมณฑล (นครปฐม) อาหารญี่ปุ่น
ร้านราเมนเจ้าดังแถวศาลายา ต้องไปลงทะเบียนจองคิวก่อน ร้านเปิด 17.00 เริ่มให้จองคิวตั้งแต่ 16.00 เป็นราเมนแบบเรียบง่าย อร่อยดี เจ้าของดูตั้งใจทำออกมา น้ำซุปติดเค็มไปนิดสำหรับเรา ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเด็กนักศึกษามหาลัยมหิดล เพราะอยู่ตรงข้ามมหาลัย ร้านไม่มีที่จอดรถ ต้องหาจอดเองตามข้างถนนแล้วเดินเข้ามาในซอย มีคนตั้งใจขับรถมาไกลถึงระยอง แต่มาไม่ทันจองคิวเพราะคิวเต็มทั้งที่ยังไม่ถึง18.00 อดกินกลับไปแบบน่าสงสารคุณลุงคุณป้า เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Ttp Boong
2021/03/24
scene type icon
Pulse Bangkhunthian บางขุนเทียน เบเกอรี่/เค้ก
ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ย่านบางขุนเทียน ยังไม่เปิดแบบเป็นมางการ เป็น soft opening อยู่ หากอยากทานเค้ก หรือขนมแนะนำให้มาเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดามีแต่เครื่องดื่มกับวอฟเฟิลนิดหน่อย บรรยากาศอยู่ท่ามกลางบ่อเลี้ยงกุ้งเลี้ยงปลาเก่าแหละ(คิดว่านะคะ555) หากมาตอนเย็นอากาศดี มีดนตรีฟัง นั่งพักผ่อน แสงแดด สายลม น่าจะชิลไม่น้อย แต่มาตอนกลางวันก็ทำใจนิดๆๆ มีลมพัดตลอด ร้านไม่มีแอร์นะคะ มาแอร์แต่ตรงที่สั่งอาหารเครื่องดื่มเท่านั้น โดยรวมน่ารักดีค่ะ ขอชมตรงที่ใช้หลอดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม วันที่ไปไปกับคุณแม่เลยสั่งแบบ take away แทนนั่งแป๊ปเดียวแล้วรีบกลับเพราะคนมาเรื่อยๆ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/03/24
scene type icon
สุกี้ มาสะ สาขาสยามพารากอน สยาม อาหารญี่ปุ่น
สุกี้ยากี้น้ำดำ หรือทานเป็นสุกี้ก็ได้อร่อย เนื้อพรีเมียม มีให้เลือกหลายระดับรายราคา หากไม่ทานเนื้อก็มีหมู ไก่ สามารถสั่งเป็นเซต หรือสั่งเพิ่มเป็นจานก็ได้ พร้อมทั้งมีซูชิให้หลากหลาย ราคาสมเหตุสมผล อร่อยจริงไปโดน เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/03/24
scene type icon
Bubba's Coffee Phangan เกาะพะงัน (สุราษฎร์ธานี) แฮมเบอร์เกอร์
ร้านคาเฟ่ มีทั้งกาแฟและเมนูรักษาสุขภาพให้เลือกเยอะมาก ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ พนักงานพูดภาษาอังกฤษได้ดี เจ้าของร้านน่ารักซึ่งเป็นชาวต่างชาติเช่นกันบริการดีมากกก เมนูอาหารหลากหลาย น่าทาน อร่อยและดูต่อสุขภาพอีกด้วย หรือใครกินของคาวแล้วอยากจะตบท้ายด้วยของหวานก็มีเช่นกัน มีเมนูอาหารเช้าสไตล์ฝรั่งเป็นส่วนใหญ่ ซัมเมอร์โบว์อร่อยมากก ดูดี ดูเฮลตี้ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Ttp Boong
2021/03/24
scene type icon
Koh raham เกาะพะงัน (สุราษฎร์ธานี) อาหารทะเล
พะงันไม่ง้อฟูลมูน เกาะราฮัมเป็นร้านอาหารแนวติดเกาะ แต่!! ไม่ได้เป็นเกาะ อยู่บนเกาะพะงันขับรถถึงเลย บรรยากาศดี ร้านใหญ่กว้างขวาง ติดหาดทะเล มีอาหารเช้า กลางวัน เย็น และบาร์ ให้บริการ มีที่ถ่ายรูปเยอะมากกก มีกิจกรรมให้ทำ หลายมุม กระโดดน้ำ ว่ายน้ำเล่นกับปลา น้ำใส บรรยากาศดี ราคาเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน แต่คุ้มต้องมา นั่งเพลินๆๆชิวๆๆ เอาชุดมาเปลี่ยนเล่นน้ำ ปลาเยอะค่ะ กำลังจะกลับไปอีกครั้งเดี๋ยวมารีวิวใหม่ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ttp Boong
2020/03/24
scene type icon
กินกับก้อย โดยก้อยมหาชัยซีฟู้ดส์ เมืองสมุทรสาคร อาหารทะเล
ร่างกายต้องการปะทะปูทะเล 🦀 เพิ่มเติม
  • 14
  • 0
avatar image Ttp Boong
2020/03/24
scene type icon
โคตรยำ สาขาห้วยขวาง รัชดา・ห้วยขวาง ยำ
อยู่บ้านไม่อยากออกไปไหน กลัวโควิดก็สั่งมาแซ่บได้ แต่ช่วงนี้เน้นสุกไว้ ก่อนต้องปลอดภัย ร้านนี้มีสูตรน้ำยำให้เลือกกินตามชอบ 1.สูตรยำ 2.สูตรนัว ใครไม่กินปลาร้าก็สั่งได้ค่ะ เพิ่มเติม
  • 11
  • 2
avatar image Ttp Boong
2020/03/24
scene type icon
ยกเข่ง อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี อาหารไทย
ร้านอาหารท้องถิ่นยอดฮิต ที่ใครไปสุราษฎร์ธานี ก็ควรต้องแวะ มีเมนูเด็ดคือ โล่งโต้ง ผักบุ้งไต่ราว ก๋วยจั๊บ ตบท้ายด้วยขนมหวานด้วยข้าวเหนียวมะม่วง ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.30-16.30 เพิ่มเติม
  • 14
  • 1
avatar image Ttp Boong
2020/03/24
Simple Plan x River นครชัยศรี (นครปฐม) เบเกอรี่/เค้ก
Cafe ติดริมแม่น้ำท่าจีน ซึ่งอยู่ในจังหวัดนครปฐม อ.นครชัยศรี ร้านตั้งอยู่ภายในวัดสัมปตาก เป็นร้าน outdoor ไม่มีแอร์ แนะนำให้ไปตอนเช้า ไม่ก็ตอนเย็น เพราะตอนกลางวันร้อนมากก เปิดเฉพาะ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 18.00 เพิ่มเติม
  • 13
  • 1
avatar image Ttp Boong
2020/03/23
ปรางค์วิว (PRANG VIEW) อำเภอเมืองอยุธยา ของหวาน
ร้านคาเฟ่น่ารักของอยุธยา อยู่ตรงข้ามวัดราชบูรณะ มีเมนูเครื่องดื่ม ขนมหวาน น้ำแข็งใส บิงซู และอาหาร ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นห้องกระจก ทำให้ดูโปร่ง สบายตา ใกล้แหล่งเรียนรู้โบราณสถานเพียงแค่เดินข้ามถนน เมนูโปรดคือ บิงซูชาไทยบัวลอยไข่เค็ม มากี่ครั้งก็ต้องสั่ง เพิ่มเติม
  • 19
  • 0
avatar image Ttp Boong
2020/03/22
Sushi Hana at Mega Bangna อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารญี่ปุ่น
ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีน้องปลาส้ม(แซลม่อน)แสนอร่อย มีหลายสาขาให้เลือกตามความสะดวกเลย มีโปรชั่นบ่อย สด อร่อย พนักงานบริการดี เติมน้ำชุปมิโซะไม่อั้น ตอนเช็คบิลมีบริการผลไม้เย็นๆ กินแล้วสดชื่นก่อนกลับ เพิ่มเติม
  • 12
  • 0