profile
Chayanit Memee Limamornrat
15 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารญี่ปุ่น อาหารญี่ปุ่น
อาหารเกาหลี อาหารเกาหลี
คาเฟ่ คาเฟ่

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Chayanit Memee Limamornrat
2021/11/20
scene type icon
กับภูเก็ต บางเขน อาหารใต้
ร้านอาหารต้นตำรับภูเก็ต “กับภูเก็ต” ที่ยกขบวนมาให้ทานกันถึงกทม. ไม่ต้องไปไกลถึงภูเก็ต หรือใครเคยไปลองทานถึงภูเก็ตแล้ว อยากทานอีก ร้านนี้เป็นอีกร้านที่มีเมนูให้เลือกทานเยอะมาก อย่างในรูปเป็นผัดหมี่ฮกเกี้ยน รสชาติกลมกล่อม กุ้ง ปลาหมึกเน้นๆ และเมนูต่อมาคือโอวต้าว ไม่เผ็ดมาก สามารถปรุงรสเพิ่มเองได้ อีกเมนู คือ กุ้งทอดใบเล็บครุฑ ที่ทางร้านใช้ใบเล็บครุฑปลูกเอง หอมเครื่องแกง กรอบอร่อย กินเพลิน สุดท้ายของหวานมีทั้งหมด 3 อย่าง บีโกม๋อย (ข้าวเหนียวดำกะทิ) ตูโบ้ และโอ้เอ๋ว อร่อยทุกเมนู อยากให้ไปลองชิมกัน ร้านตั้งอยู่แถววัชรพล นอกจากทานที่ร้านได้แล้ว ยังมีบริการในแอพเดลิเวอรี่ต่างๆด้วย #Happynov2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Chayanit Memee Limamornrat
2021/11/20
คิริคาเฟ่ บางเขน คาเฟ่
ร้านกาแฟเล็กๆ แถววัชรพล มีขนมโฮมเมดทำเอง แต่รอบนี้มาไม่ทันทานขนม หมดซะแล้ว เครื่องดื่มมีเมนูสำหรับคนรักสุขภาพ ไม่ใส่นม ชาเขียวส้ม ไม่เคยกินที่อื่นมาก่อน เป็นชาเขียวแบบไม่ใส่นม แทนกาแฟ และเติมน้ำส้ม เป็นน้ำส้มแท้ มีเนื้อส้ม หวานกำลังดี #Happynov2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Chayanit Memee Limamornrat
2021/10/16
scene type icon
Trust Cafe and Studio อารีย์ เบเกอรี่/เค้ก
คาเฟ่เปิดใหม่ มีมุมถ่ายรูปเยอะทั้งในร้านและด้านนอก พื้นที่กว้าง มีเครื่องดื่มน่ารักน่าทาน ไปถึงจะมีการเก็บค่าเข้าก่อน 50 บาท และสามารถนำบัตรที่ได้รับไปใช้สำหรับซื้อสินค้า เครื่องดื่มในร้านอีก 3 ร้านด้านในได้ นอกจากนั้นยังมีตู้ถ่ายรูป photo booth ให้บริการสำหรับคนที่ชอบเก็บสะสมรูปอีกด้วย ใครเป็น cafe hopper พลาดไม่ได้เลย วันนี้เรานทานเครื่องดื่มที่เรียกว่า “cheese cake” เป็นนมสดใส่คาราเมล ท๊อปปิ้งด้วยวิปที่เป็นสูตรของร้าน ไม่เหมือนวิปครีมทั่วไป หวานมันกลมกล่อม กับชีสเค้กเล็กๆอีกหนึ่งชิ้น ถือว่ารสชาติดี แต่ราคาถือว่าสูง #funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Chayanit Memee Limamornrat
2021/10/13
scene type icon
Hungry Me สะพานควาย เบเกอรี่/เค้ก
ร้านของหวานที่มีความโดดเด่นของคัสตาร์ด คัสตาร์ด จะถูกบรรจุใส่กระปุกแก้วฝาสีดำ มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ คือ sea salt caralmel, matcha, hojicha, werther’s caramel, strawberry jelly, coffee latte ทุกครั้งที่ซื้อจะเลือกทาน sea salt caramel บ่อยที่สุด เพราะรสชาติหวานกำลังดี เนื้อคัสตาร์ดนุ่มเนียนอร่อย ละลายในปาก ฟินมากๆ อีกเมนูที่สั่งรอบนี้คือ waffle เสิร์ฟคู่กับไอศครีมที่ไม่เหมือนไอศครีมทั่วๆไป เพราะเนื้อไอศครีมเป็นแบบ frozen รสชาติคัสตาร์ด สัมผัสการทานจะหนึบๆ ไม่ละลายแบบทานไอศครีมทั่วๆไป รสชาติหอมกำลังดี เหมาะกับคนไม่ชอบทานหวาน สำหรับตัวเนื้อวาฟเฟิลจะค่อนข้างเหนียวหน่อย ส่วนตัวชอบวาฟเฟิลอีกแบบนึงมากกว่า โปรโมชั่นของร้าน คือ ถ้าสมัครสมาชิกกับทางร้าน เมื่อซื้อครบ 300 บาท จะได้รับฟรี ชาผลไม้เย็นเสิร์ฟกับไอศครีมแท่งลิ้นจี่ 1 แก้ว นอกจากนั้น กระปุกคัสตาร์ดยังมีค่า สะสมครบ 10 กระปุก สามารถมารับฟรีไปเลย 1 กระปุก ใช้คนละครึ่งได้ด้วยนะ ความคุ้มค่า ⭐️⭐️⭐️ รสชาติ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ บรรยากาศร้าน ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ #funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 1
avatar image Chayanit Memee Limamornrat
2021/10/13
scene type icon
ครัวรสนคร สะพานควาย อาหารไทย
ร้าน “ครัวรสนคร” อาหารใต้รสชาติอร่อย เมนูที่สั่งเป็นประจำขาดไม่ได้ คือ หมูฮ้อง และ แกงคั่วหน่อไม้สดสะตอ หมูฮ้องที่หาทานได้ยากแถวกทม. สำหรับที่นี่รสชาติถือว่าใกล้เคียง มีความหอมและตุ๋นจนเนื้อหมูนุ่มเปื่อย แต่จะออกติดหวานไปหน่อย ต้องทานคู่กับน้ำพริกกะปิที่ทางร้านจะแถมมาให้พร้อมกับผักสด ไม่ว่าจะสั่งเมนูไหนก็แล้วแต่ แกงคั่วหน่อไม้สด อันนี้คือดีงามมาก ปกติเป็นคนไม่ชอบทานแกงกะทิ แต่เจอแกงกะทิเมนูนี้ต้องบอกเลยว่าอร่อยสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นหน่อไม้ที่กรอบ สะตอที่นุ่ม และเนื้อสัตว์ก็สามารถเลือกใส่ได้ว่าจะเป็น หมูชิ้น หมูสามชั้น หรือกุ้ง ไม่ว่าจะเนื้อไหนก็อร่อย รสชาติกลมกล่อม ทานเพลินกับข้าวสวยร้อนๆ คือฟินมากๆ จะสั่งทานที่ร้านหรือสั่งกลับบ้านมาทานก็ได้ นอกจากนั้นยังรับจ่ายคนละครึ่งอีกด้วย ความคุ้มค่า ⭐️⭐️⭐️⭐️ รสชาติ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ บรรยากาศร้าน ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ #funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 1
avatar image Chayanit Memee Limamornrat
2021/10/11
scene type icon
IKKYU Yakiniku พหลโยธิน สะพานควาย อาหารญี่ปุ่น
ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น มีทั้งหมูและเนื้อ มีโปรโมชั่นจัดเซตหมู และเซตวัว ราคาคุ้มกว่าการสั่งจานเดียว รอบนี้สั่งเซตเนื้อ แต่หมูเลือกสั่งแยกจาน เพราะว่าไม่ค่อยชอบกินหมูสามชั้น เลยสั่งเฉพาะคอหมูกับสันคอ ระหว่างสองอย่างชอบสันคอมากที่สุด ส่วนเนื้อมี 3 แบบ และก็ชอบชอบแบบที่มันน้อยที่สุดอีกตามเคย นอกจากนั้นยังมีข้าวผัดกระเทียมรสชาติดี แต่ราคาค่อนข้างแพง ความคุ้มค่า ⭐️⭐️⭐️⭐️ รสชาติ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ บรรยากาศร้าน ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ #funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Chayanit Memee Limamornrat
2021/09/26
scene type icon
พระยา คิทเช่น (Praya Kitchen), Bangkok Marriott Hotel The Surawongse สีลม อาหารทะเล
สดสดร้อนๆ บุฟเฟ่ของห้องอาหารพระยาคิทเช่น อาหารทะเลสดๆ กุ้งลายเสือ กุ้งแม่น้ำ ปูม้า ปลากระพง กั้ง เนื้อ หมู ไก่ มีให้เลือกสรรไปปรุงได้ทั้งปิ่ง ย่าง ผัดกระเทียม ผัดพริกไทยดำ ยังมีอาหารไทย ทั้งส้มตำ ต้มยำ หรือจะเป็นอาหารฟิวชั่น สปาเกตตี้ขี้เมาทะเล เบอร์เกอร์ลาบ แต่ละวันน่าจะแตกต่างกัน วันนี้มีตับห่านยำหัวปลี รสชาติผสมกันไปอีกแบบ ของหวานมีหลากหลานมาก ทั้งหม้อแกงครีมบูเร่ ข้าวเหนียวมะม่วง บัวลอยเผือก โตเกียว เครป พานาค้อตต้างาดำ เค้กอัญชันลูกตาล และบางอย่างที่จำชื่อไม่ได้ สั่งมาเกือบทุกอย่างเลย รสชาติอาหารอยู่ในระดับดี เน้นหนักไปทางหวาน แต่มีความหลากหลายของอาหารเยอะ เลือกทานได้หลายอย่างในครั้งเดียว ราคาช่วงนี้เปิดเฉพาะศุกร์-อาทิตย์ หัวละ 1000 บาท สำหรับโต๊ะนั่งจัดเว้นระยะห่างไม่ติดกัน กำลังดี #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Chayanit Memee Limamornrat
2021/09/26
Favor.bkk สามเสนใน อาหารคลีน/สลัด
สำหรับใครที่มองหาร้านอาหารสุขภาพ ร้านนี้เป็นอีกร้านนึงที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นสลัด แซนวิส อาหารคลีน เครื่องดื่มทั้งแบบเย็นและปั่น รอบนี้ลองสั่งอกไก่สมุนไพร ไก่คลีนมาก กลิ่นสมุนไพรเต็มที่ ผักที่เสิร์ฟคู่มาด้วยสด ราดด้วยน้ำสลัดญี่ปุ่นก็คือดี จุดเด่นของร้านนี้ที่ชอบคือ อะโวคาโด้ รสชาติดี มันๆ กำลังอร่อย ส่วนเครื่องดื่ม สั่งเป็นอะโวคาโด้ปั่น เราเลือกใส่น้ำมะพร้าว ไม่ใส่น้ำตาล อร่อยนะ สายคลีน งดน้ำตาลคือต้องมาลอง แต่ถ้าใครยังอยากใส่นม มีให้เลือกทั้งนมสดธรรมดา หรือนมพิสตาชิโอ้ นอกจากนั้นแบบไม่ใส่นมแบบอื่นยังมีให้เลือกอีกหลายอย่าง ต้องลองแวะไปสั่งหรือสั่งแบบ delivery ก็ได้นะคะ #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Chayanit Memee Limamornrat
2021/09/24
Divana Signature Cafe ราชประสงค์ คาเฟ่
รีวิวของหวาน ปกติไม่ใช่ scone lover แต่พอได้ลองกิน scone ของร้านนี้คือดีมาก ไม่แห้งร่วน กลิ่นหอมกำลังดี มีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ คือ butter earlgrey redvelvet thaitea ชอบที่สุดเป็น butter รสชาติกลมกล่อม รองลงมาเป็น red velvet มีความมันๆเพิ่มขึ้นมาอีกนิด แบบทานกับเนยแยมก็ดี หรือจะทานกับครีมชีสก็เยี่ยม ถือเป็น scone ในตำนานจริงๆค่ะ #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Chayanit Memee Limamornrat
2021/09/23
scene type icon
CRAFT@Kimpton Maalai Hotel หลังสวน คาเฟ่
ร้านอาหารในโรงแรมที่สามารถพาสัตว์เลี้ยงไปด้วยได้ มีโซนรอบๆเป็นสวน ให้สัตว์เลี้ยงเดินเล่นได้ อาหารมีทั้งของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม หลากหลาย อาหารอร่อยทุกเมนูที่สั่งมา ทั้งทูน่าทาท่า มันฝรั่ง ซุปเห็ด ขนมสามารถเลือกสั่งที่จัดวางไว้รอบๆเคาน์เตอร์ได้ ใครมีสัตว์เลี้ยง น้องหมา น้องแมวพากันไปเที่ยวได้เลย ฟินทั้งเจ้าของทั้งสัตว์เลี้ยงแน่นอน #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Chayanit Memee Limamornrat
2021/09/23
scene type icon
สิริมหรรณพ เจริญกรุง อาหารทะเล
ทานอาหารบนเรือที่จอดริมแม่น้ำเจ้าพระยาครั้งแรก แต่เป็นเรือที่จอดสนิท อยู่ติดกับเอเชียทีค บรรยากาศดีไปอีกแบบ ก่อนขึ้นเรือก็ถ่ายรูปแถวท่าน้ำติดเอเชียทีคกันก่อนได้ อาหารมีหลากหลายแบบ แต่เมนูมีไม่เยอะ เมนูที่ค่อนข้างประทับใจคือ แกงมะเขือยาว ที่เป็นแกงแบบมังสวิรัต เพราะว่ากินกับโรตีเข้ากันมากๆ แม้ว่าจะไม่มีเนื้อสัตว์เลย เครื่องแกงหอมกลมกล่อม ถ้าใครไปช่วงวันสำคัญ วันพิเศษ ทางร้านมีเตรียมขนมไว้ให้ด้วย ถ้าจะไปแนะนำจองไปก่อนเป็นช่วงเวลา 17.30 แดดไม่ร้อน ไม่แรงเกินไป รอชมพระอาทิตย์ตกพอดี มุมถ่ายรูปสวยๆ แสงละมุนดีมากๆ #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Chayanit Memee Limamornrat
2021/09/23
scene type icon
โซซากุ อารีย์ อาหารญี่ปุ่น
สุกี้ญี่ปุ่นที่อร่อยสุดๆ หมูดี เนื้อดี น้ำซุปกลมกล่อม น้ำจิ้มพอนสึคือ ถูกใจมากๆ ราคาแรงนิดนึง แต่คือที่สุดของชาบูสุกี้ในย่านนี้เลย จุ่มไข่สดๆ ฟินมากๆ และที่เด็ดอีกอย่างนึงคือ นอกจากนั้นยังมีอาหารญี่ปุ่น ซูชิ ปลาสดอร่อย ประทับใจ ♥️ #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Chayanit Memee Limamornrat
2021/09/23
scene type icon
Octave Rooftop Lounge & Bar ทองหล่อ บาร์
บรรยากาศดี วิวเมืองสวย อาหารอร่อย เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ สามารถสั่งเป็น half posion ได้ เนื้อย่างรสชาติดี ปลาทูน่าสุกกำลังดี อีกเมนูที่อร่อยมากแนะนำให้สั่ง คือ Prawn Sliders แซนวิชกุ้งอโวคาโด้ กุ้งเนื้อเด้งชิ้นใหญ่เต็มคำ เสิร์ฟมากับบันขนมปัง ราดน้ำคล้ายๆ น้ำสลัด เครื่องดื่มสามารถสั่งได้ 1 อย่าง มีเมนูให้เลือกหลายแบบ ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคา มีมุมถ่ายรูปสวยๆที่ชั้น 49 ชั้นนั่งทานอาหารคือชั้น 45 นอกจากของคาวแล้วยังมีของหวานให้เลือกทานตบท้ายได้อีก #rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Chayanit Memee Limamornrat
2021/09/23
scene type icon
ซูชิ เซกิ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว จตุจักร อาหารญี่ปุ่น
มาค่า sushi seki สาขา central ลาดพร้าว ร้านนี้มีอาหารญี่ปุ่นหลากหลายมาก ทั้งซูชิ don roll สลัด และเซตอาหารญี่ปุ่น ช่วงนี้เค้ามีโปรลดราคาสำหรับ blue fin sushi ทั้ง otoro chutoro คำละ 199.- และ 179.- ตามลำดับ ในรูปคือกินไป ฟินละมุนในปาก ใจละลาย ซูชิฟัวกรากับปลาไหลก็มีโปร แต่จำราคาไม่ได้ ส่วนอาหารอื่นๆ ลด 40% ไปเลย และอีกอย่างที่ทำให้รู้สึกอร่อยและกลมกล่มก็คือ hotate ที่ทำเป็น roll กับชีสแบบไม่ใส่ข้าวญี่ปุ่น ถูกใจมาก หอยคือสด หวาน กินกับชีสและซอสปรุงรสกลมกล่อมเผ็ดนิดๆคือดีงาม สุดท้ายขออวยให้ร้านนี้เพราะ roll ที่เคยสั่งมา รสชาติดีเกือบทุกอย่าง คำใหญ่อัดแน่นไปด้วยเนื้อปลา อะโวคาโด ซอสเข้มข้น ที่สำคัญใครถือบัตร TTB สั่งซื้ออาหารครบ 1200 บาท แถมฟรีไปเลยหัวปลาแซลม่อนต้มซีอิ๊ว 1 จาน จานนี้บอกเลยรสชาติเข้มข้น กินกับข้าวญี่ปุ่น ร้อนๆ ผักสลัด คือดีงามสุดๆ #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Chayanit Memee Limamornrat
2020/03/15
scene type icon
ถ้วยถังไอติม สาขาจุฬา 12 สามย่าน ของหวาน
ร้านอาหารที่มารีวิววันนี้เป็นร้านขนม “ถ้วยถังไอติม” ไอเดียเมนูของร้านนี้คือดีงามมากๆ จัดมาเป็น set หลักๆ 3 set คือ หมั่นโถวทอดxไอติม, หมั่นโถวนึ่งxไอติมxครีมดิป, พุดดิ้งxไอติม และสามารถ add topping ได้ทั้งไ่ข่มุก บัวลอยงาดำ เยลลี่ตงกวา กล้วยหอม ฯลฯ รสชาติไอติมเป็นโฮมเมด ทั้ง รสชาติถั่วตัด เกาลัด ชานมไต้หวัน อร่อยทุกรส แต่ละ set เสิร์ฟมาพร้อมถั่วลิสงคั่วบดละเอียดที่หอมและกรุบกรอบ สำหรับรสชาติของหมั่นโถว หมั่นโถวนึ่งนุ่ม ไอเดียการเสิร์ฟเหมือนกับติ่มซำ ส่วนหมั่นโถวทอด คือกรอบนอกนุ่มใน ฟินมาก พุดดิ้งไม่หวานมาก เด้งนุ่มลิ้น ชอบมากสำหรับร้านนี้ 👍🏻👍🏻👍🏻👍🏻 อยากให้ทุกคนได้ลอง #Happysea เพิ่มเติม
  • 13
  • 3