profile
Jira Pa Dag
159 ไปมาแล้ว
47 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

เนื้อย่าง/ยากินิกุ เนื้อย่าง/ยากินิกุ
อาหารนานาชาติ อาหารนานาชาติ
คาเฟ่ คาเฟ่

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Jira Pa Dag
2023/05/05
scene type icon
พอดี Croffle รามอินทรา เบเกอรี่/เค้ก
ตามกลิ่นหอมๆ ของขนมมาค่ะ ตอนเดินเล่นที่อิชิบะสเตชั่น เป็นร้านครอฟเฟิลค่ะ จัดร้านน่ารักดี ชื่อร้าน พอดีครอฟเฟิล กำลังอบครอฟเฟิลสดๆใหม่ๆเลย ตัวครอฟเฟิลมีหลายหน้ามาก แต่ละเมนูก็น่ากินทั้งนั้น มีทั้งหน้าคาวและหวาน เลือกได้ตามชอบ เราสั่งมาลอง 2 เมนู 🧇🍓ครอฟเฟิลดับเบิ้ลเบอร์รี่ครีมสด 49 บ. ครีมสดตีสดใหม่ พร้อมด้วยเบอร์รี่สดลูกโต ตัวครีมสดนุ่มเบาไม่เลี่ยนหวานนิดๆ เข้ากันดีกับเบอร์รี่รสเปรี้ยว กินรวมกับตัวครอฟเฟิลคืออร่อยลงตัว ครอฟเฟิลใช้เนยแท้ หอมมาก กรอบนอกนุ่มในอร่อยถูกใจค่ะ 🍌🍫ครอฟเฟิลนูเทลล่ากล้วย 39 บ. จับคู่ความอร่อยของนูเทลล่าและกล้วย ที่วางบนครอฟเฟิลแบบแน่นๆ เท่านั้นไม่พอ ยังโรยด้วยชอคโกแลตชิพอีก ถูกใจสายชอคโกแลตแบบเรา 📌📌พิกัด โครงการอิชิบะสเตชั่น รามอินทรา กม.9 ตรงข้าม รพ.สินแพทย์ โซนถนนคนเดินทางไปสวนน้ำ #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2023/05/05
scene type icon
ข้าวยำไก่แซ่บ ตลาดรามอินทรา 83 รามอินทรา อาหารไทย
เห็นคนมุงกันเยอะค่ะ ร้านยำไก่แซ่บ เดาว่าน่าจะอร่อย เลยขอมุงกับเค้าด้วย ที่ร้านมีเมนูยำไก่แซ่บ ยำกันที่ต่อที่ เผ็ดมากน้อย ชอบรสไหน บอกคนขายได้ ราคาไม่มีข้าว 45 บ. ถ้าสั่งข้าวยำไก่แซ่บจะกล่องละ 50 บ. เราสั่งกลับบ้านค่ะ เมนูทานเล่นมีไก่ทอดอีก 2 แบบ ไก่ไม่มีกระดูก ชิ้นละ 10 บ. อร่อยอ่ะ เด็กๆก็ทานได้ค่ะ ไก่วิงส์แซ่บ ชิ้นละ 10 บ. ผงปรุงได้รสวิงส์แซ่บมากๆเผ็ดกำลังดี แป้งกรอบเนื้อไก่ไม่แข็งเกิน อันนี้ดี ข้าวยำไก่แซ่บ ให้เยอะสุดๆ กล่องใหญ่ใส่มาเต็มเลย รสจัดจ้านถึงใจ ครบเครื่อง 50 บ. คุ้มเวอร์ 📌📌พิกัด ปากซอยรามอินทรา 83 เป็นตลาดที่อยู่ระหว่างโลตัส และ เซเว่นค่ะ #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2023/01/21
scene type icon
ฟุกุมัทชะ สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ รามอินทรา ชานมไข่มุก
Fuku Matcha ร้านเครื่องดื่ม ที่ไม่ได้มีดีแค่ชาเขียว ชานมและซอฟครีมเค้าก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ 📌📌พิกัดสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้นเเดียวกับ Top Market ใกล้ๆกันค่ะ เค้าปรับโฉมคีออสใหม่ด้วย แต่ไม่มีที่นั่งกินเหมือนเดิม 55 แต่โฉมใหม่ร้านอาหารโซนนั้นมีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งด้วย ซื้อมานั่งกินได้นะ 👉เมนูแนะนำ สำหรับสายเข้มคาเฟอีน ชอบชาเข้มๆ ตัวชานมเข้มข้นรสชากลมกล่อมนม พรีเมี่ยมชาเขียวทั้งแบบใสใส่เจลลี่ชาเขียวยิ่งอร่อย หรือจะชาเขียวนมเพิ่มซอฟครีมชาเขียวและถั่วแดงก็ดี ราคาไม่แพงด้วย เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2023/01/21
scene type icon
สุกี้ตี๋น้อย สาขาราชพฤกษ์ ปั๊มคาลเท็กซ์ ปากเกร็ด (นนทบุรี) ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
สุกี้ตี๋น้อย สาขาในปั๊มคาลเท็กซ์ เส้นถนนราชพฤกษ์ ใกล้กับ Chic Republic คนเยอะเหมือนกันค่ะ แต่โชคดีเข้าไปแป๊บเดียวก็ได้คิวแล้ว สั่งอาหารไปรอพักใหญ่เหมือนกันกว่าจะได้ แต่พอได้แล้ว สั่งเพิ่มก็มาต่อเนื่องเรื่อยๆไม่ขาด พนักงานบริการดี เมนูส่วนตัวที่ชอบและสั่งบ่อย หมูลาวา สันคอหมูสไลซ์ 3 ชั้นสไลซ์ เต้าหู้ปลา เต้าหู้ชีส สาหร่ายวากาเมะ หมูห่อสาหร่าย ชีส ทานได้ประมาณ 2 ชม. ราคา Net ประมาณ 276 บ. / ท่าน รวมเครื่องดื่ม เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/12/28
scene type icon
Kamino hokkaido Pancake รามอินทรา ของหวาน
Kamino Hokkaido Pancake ร้านซูเฟล่แพนเค้กในตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา สั่งผ่านไลน์แมนมาลองชิมดู แพนเค้กมีหลายหน้าหลายแบบ มีไอศครีมผัดด้วย 🥞มินิซูเฟล่แพนเค้ก 12 ชิ้น 119 บ. Set นี้ จะเลือกซอสราดได้ 3 รสชาติ เราเลือกเป็น วิปครีมนมสดฮอกไกโด สตอเบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ ตัวแพนเค้กหนาฟูนุ่มใช้ได้ แต่จะออกหวานหน่อย ตัววิปครีมนมสดเนื้อครีมละมุนนุ่มหอมอร่อย ส่วนซอสเบอร์นี้อีก 2 ตัว ไม่หวานจัดเกินไป กินรวมกับแพนเค้กก็เข้ากันดีทุกรส #BESTEREATSCafe #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/12/28
scene type icon
มุสลิมไก่ทอดหาดใหญ่และแกงใต้ นวมินทร์ สตรีทฟู้ด/รถเข็น
มุสลิมไก่ทอดหาดใหญ่และแกงใต้ในศูนย์อาหารตลาดปัฐวิกรณ์นวมินทร์ 72 เป็นร้านมุสลิม ขายไก่ทอดหาดใหญ่ ข้าวหมกไก่ ข้าวมันไก่ และข้าวแกงใต้ สั่งไก่ทอดกับข้าวหมกมาลองชิม มีน้ำซุปให้ด้วย ข้าวหมกหอมเครื่องเทศดี ตัวข้าวร่วนสวย ไก่ทอดกรอบอร่อยไม่อมน้ำมันมาก น้ำจิ้มรสจัดจ้านกินรวมกันอร่อยเลย #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/12/28
scene type icon
กุยช่าย อากง เจ้าเก่าตลาดพลู ศรีย่าน สตรีทฟู้ด/รถเข็น
กุยช่ายตลาดพลู ขายอยู่แถวศรีย่าน ตรงข้ามการไฟฟ้า หน้าเซเว่นค่ะ แม่ชอบกินมาก ซื้อบ่อย และชอบซื้อฝาก ถ้าไปช้าไส้ต่างๆ ก็จะหมด เหลือแต่ไส้ผักล้วน แต่ไม่เป็นปัญหา กินได้หมดเพราะชอบอยู่แล้ว ชอบสุดเป็นไส้เผือก นอกจากนี้มีไส้มันแกว หน่อไม้ก็มี ตัวกุยช่ายแป้งไม่หนามากเนื้อนุ่มหนึบนิดๆ ไส้นี่ล้นทะลัก ลูกใหญ่ไส้เยอะ น้ำจิ้มจะออกมีความเผ็ดนำ กินกับกุยช่ายตัดรสเข้ากันดี #HNY2023 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/11/16
scene type icon
เบอร์เกอร์คิง สาขาเอสโซ่ รามอินทรา กม.6.5 รามอินทรา แฮมเบอร์เกอร์
อยากกินของทอดค่ะ สั่งมากินเล่นระหว่างดูซีรีย์ เปิดไลน์แมนเห็นเบอร์เกอร์คิงเค้ามีนักเก็ต 1 แถม 1 กล่อง ด้วย กดสั่งแบบไม่ลังเล ชอบเลยมีของแถม 555 ช่วงที่สั่งเค้ามีเกมให้เล่นในไลน์แมนได้คูปองแฮชบราวน์ฟรีอีก กดสั่งพร้อมกันไปเลยสิคะรออะไร อาหารรอไม่นาน ออเดอร์ถูกต้อง ขอซอสมะเขือเพิ่มก็ให้มา ไก่และแฮชบราวน์มาแบบยังอุ่นอยู่ มีความกรอบ แฮชบราวน์ที่แถมให้ก็ไม่น้อยนะ Size ปกติที่ขายเลย กินเล่นเพลินมาก เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/11/09
scene type icon
มิสเตอร์ โดนัท สาขาเซ็นเตอร์วัน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เบเกอรี่/เค้ก
ยากของหวานหลังกินข้าวค่ะ แวะมาซื้อโดนัทพอหอมปากหอมคอ 2 ชิ้น ที่มิสเตอร์โดนัทในห้างเซ็นเตอร์วัน ไม่พ้นพอนเดอริง ชอบมาก เนื้อนุ่มหนึบหนับ ปกติจะกินตัวซิกเนเจอร์ วันนี้อยากหวาน ลองเป็นบลูเบอร์รี่ ก็หวานๆหอมๆดี อีกชิ้นเป็นสเปเชียลตี้ โดนัทชอคโกแลตโรยพีนัท เนื้อนุ่มหวานนิดกรุบๆถั่ว 👉👉ราคา 29 บ. ทุกชิ้น มีหน้าใหม่ๆ มาให้ลองตลอด ตอนนี้ก็จะเป็นธีมฮัลโลวีน มีโดนัทแบบลายสักลายเจิมแปะทองด้วยนะคะ สายมูต้องลอง อิอิ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/10/04
scene type icon
โดนัทแฟนฉัน แยกนวมินทร์ ประเสริฐมนูกิจ นวมินทร์ ของหวาน
ผ่านไปมาหลายรอบ เห็นหลายทีแล้ว กับโดนัทที่ขายกลางสี่แยกเวลารถติด "แฟนฉัน โดนัทนมสด" ไม่ต้องไปซื้อหน้าร้าน รอดวงติดไฟแดง เตรียมตังให้ทันเป็นพอ 555 ตื่นเต้นตอนจะซื้อนี่แหละ ลุ้นเหมือนกัน แต่พอเปิดกระจกรถ พนักงานขายจะรู้และพุ่งตัวมาหาเราทันที จัด 1 ชุด ควักแบงค์ 20 จ่าย เสี้ยววิก็ไฟเขียวพอดี 555 จับถุง เฮ้ยยย.. มันยังอุ่นๆ อยู่เลยอ่ะ ดีงาม เลยลองชิม 1 ชิ้น มันกรอบนอกนิดๆ ด้านในฟูนุ่ม หอมหวานนมๆหน่อย เค้าโรยน้ำตาลมาแต่ไม่เยอะมาก ส่วนตัวชอบกินโดนัทแบบไม่มีไส้ ไม่โรยน้ำตาล พอเย็นตัวน้ำตาลมันละลายติดทำให้หวานไปหน่อย กินตอนอุ่นๆเดี๋ยวนั้นโอเคสุด อร่อยกว่าที่คิดไว้ 📌📌พิกัด แยกไฟแดงถนนนวมินทร์ตัดกับเส้นถนนประเสริฐมนูกิจ ระแวกมาเก็ตเพลสนวมินทร์ ราคา 20 บ. (มี 4 ชิ้น) เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/09/30
scene type icon
เจ๊ใหญ่ตามสั่ง หมูกรอบย่างเตาถ่าน ข้าวซอสญี่ปุ่น บางเขน อาหารไทย
หมูกรอบย่างเตาถ่านหอมๆ ปากซอยรามอินทรา 65 ค่ะ เป็นเวิ้งร้านอาหาร มีที่จอดรถด้านใน ร้านเน้นเมนูหมูกรอบย่างเตาถ่าน สั่ง line Man มาลองชิมดู 2 เมนู ทำมาร้อนๆ ทั้งกับ และ ตัวข้าว 1. ข้าวหมูกรอบคั่วพริกเกลือ หมูกรอบคือดี มาแบบกรอบนอกฉ่ำใน ถึงเครื่องมาก หอมพริกจัดจ้าน ถ้าทำออกเค็มกว่านี้อีกนิดจะดีมาก เพราะจะพอดีกับรสเผ็ดและหวานที่ทางร้านปรุงมา 2. ข้าวหมูกรอบ+น้ำจิ้มซีฟู้ด หมูกรอบหนังไม่บางไม่หนาเกิน มีความฟูกรอบไม่แข็ง เนื้อและมันสมดุลกันนุ่มฉ่ำไม่แห้ง ที่สำคัญมีกลิ่นหอมคล้ายนำมารมควัน ไม่แน่ใจเพราะย่างเตาถ่านด้วยรึเปล่า แต่หอมเป็นเอกลักษณ์ดี จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดเข้ากันมาก น้ำจิ้มรสชาติใช้ได้เลย อยากให้คงมาตราฐานแบบนี้ไว้นะคะ อร่อยค่ะ ชอบมาก ไว้จะสั่งอีก #Happy30sep เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/07/22
scene type icon
กะทิหอม by คุณหน่อย รามอินทรา ขนมไทย
ร้านกะทิหอม ร้านขนมไทย แนวใส่น้ำแข็ง เย็นชื่นใจ เครื่องที่ใส่มีให้เลือกเยอะมาก เช่น เผือก แตงไทย ข้าวต้มสามเหลี่ยม ข้าวโพด มันเชื่อม ลอดช่อง เฉาก๊วย เลือก มิกซ์ & แมทช์ ตามชอบได้เลย ขนมแบ่งใส่เป็นช่องๆ เลือกง่ายในตู้แช่ มีฝาปิด เลือกสั่งมาลอง 2 อย่าง ราคาไม่แพง ถุงละ 20 เอง 🤩ซาหริ่มทับทิมกรอบ หอมมาก ทั้งตัวซาหริ่มและน้ำกะทิ ทับทิมกรอบเม็ดพอดีคำ 👍ลอดช่องน้ำกะทิ ใส่แตงไทย และ เผือก ตัวน้ำกะทิเข้มข้นอร่อย เผือกร่วนดี แตงไทยฉ่ำ เข้ากันสุดๆ #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/07/22
scene type icon
ข้าวมันไก่ตอนเจ๊วา อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ข้าวมันไก่
ข้าวมันไก่เจ๊วา ร้านข้าวมันไก่ชื่อดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อก่อนคือกินบ่อยมาก เพราะอร่อยทั้งข้าวมัน เนื้อไก่ และ น้ำจิ้ม ไม่ได้กินนานมากๆ ผ่านมามีโอกาสเลยแวะกินซักหน่อย สั่งข้าวมันไก่เนื้อสะโพก ไก่ชิ้นหนามีหนังไก่ติดมาด้วย ปกติชอบกินไก่ติดหนังอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้หนังไก่ออกมันๆเลี่ยนๆไปนิด อาจเพราะใส่มาเยอะ เนื้อไก่ไม่ค่อยนุ่มฉ่ำเท่าที่ควร ข้าวมันก็ไม่มันออกแห้งๆ แข็งๆ ยังดีที่มีน้ำจิ้ม พอชูรสชาติให้อร่อยขึ้นมาได้หน่อย เสียดายเพราะเมื่อก่อนอร่อยกว่านี้เยอะเลย #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/07/21
scene type icon
Khamoo Phor4 at Din Daeng อโศก・ดินแดง ข้าวขาหมู
ร้านอยู่ต้นๆ ซอยประชาสงเคราะห์เลย ใต้แฟลต พ.4 สั่งอาหารและเครื่องดื่มหน้าเคาน์เตอร์ และรับตรงเคาน์เตอร์นั่นแหละ สั่งเป็นข้าวขาหมูเนื้อหนังธรรมดา กับน้ำเก็กฮวย 1 แก้ว รสชาติน้ำขาหมู ออกเค็มและหวาน ส่วนเนื้อมีความรู้สึกว่ารสชาติยังไม่เข้าเนื้อเท่าไหร่ แต่นุ่มใช้ได้ ดีที่มี น้ำจิ้มมาช่วยชีวิต จิ้มแล้วอร่อยขึ้นเยอะ ส่วนตัวคือเฉยๆ นะ พอทานได้ #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/07/21
scene type icon
ผัดไทยเต้าหู้ปลา (ขาอ่อน) คุณตาสองแคว บางเขน เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
ผัดไทยเต้าหู้ปลาคุณตาสองแคว ร้านผัดไทยในตลาดถนอมมิตร ที่เมื่อก่อนถ้ามีโอกาสแวะไปจะซื้อกินตลอด ไม่ได้กินนานแล้วเลยซื้อผัดไทยสันคอหมูหมักมาค่ะ พอลองชิมแล้วรสชาติดรอปลง ไม่รู้ว่าเปลี่ยนคนทำหรือเปล่านะคะ รสชาติผัดไทยไม่เข้มข้นจัดจ้านเหมือนเดิม สันคอหมูหมักก็ไม่ค่อยนุ่มอ่า ยังดีที่เต้าหู้ปลาอร่อย มีโอกาสคราวหน้าจะลองใหม่แล้วมาอัพเดทว่าเป็นยังไงนะคะ #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/07/21
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ สูตรโบราณ บางเขน ก๋วยเตี๋ยว
ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระอยู่ในซอยรามอินทรา 65 แยก 2 ตรงข้ามเซเว่น มีที่นั่งทานในร้าน อยากสั่งให้ใส่ไม่ใส่ส่วนไหนได้หมด ปีก น่อง ตีน เลือด ไก่ฉีก เนื้อล้วน เครื่องปรุง ผักเคียงมีให้ ใส่เองได้ ไม่กินเผ็ดใส่พริกระวังด้วย พริกที่ร้านเผ็ดมาก ลองสั่งบะหมี่ส่วนน่องไก่มาชิม เนื้อนุ่มเปื่อยดี น้ำซุปหวานนิดเค็มหน่อยกำลังดี ใครไม่ชอบมันๆ ก็สั่งเป็นไก่ฉีกได้ #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/07/21
scene type icon
อ้าเลือดหมู อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
อ้าเลือดหมู ต้มเลือดหมูเจ้าดัง นอกจากต้มเลือดหมู ยังมีเมนูกับข้าวอื่นๆ อีกด้วย ทั้งข้าวหมูสันพริกไทยดำ ข้าวแกงกะหรี่หมู ตับหมูกระเทียม ข้าวหมูกรอบ กุนเชียงทอด สั่งเมนูเด็ดมาเป็น ต้มเลือดหมูกับข้าว 1 ถ้วย น้ำซุปกลมกล่อม พวกเครื่องในต้มมาดี นิ่มไม่เหนียวไม่มีกลิ่น หมูสับปรุงรสมาอร่อย หมูกรอบก็อร่อย ข้าวหมูสันพริกไทยดำ หมูสันชิ้นใหญ่ แต่นุ่มมากๆ ไม่เหนียว รสพริกไทยดำชัดดี อร่อยเช่นกัน #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/07/19
scene type icon
ข้าวซอย เพลินพุง สายไหม อาหารเหนือ
ข้าวซอยเพลินพุง หลากหลายเมนูอาหารเหนือ คนเหนือทำเองขายเอง มีทั้งข้าวซอย น้ำเงี้ยว ลาบเหนือ และอีกมากมาย ร้านอยู่แถวสายไหม 23 เราสั่งข้าวซอยไก่ และขนมจีนน้ำเงี้ยว ข้าวซอยเครื่องแกงโอเค เข้มข้น ไก่นุ่ม เสียดายกะทิน้อยไปหน่อย เลยซื้อมาใส่เพิ่มเอง อร่อยนัวขึ้น ขนมจีนน้ำเงี้ยว รสชาติใช้ได้ แต่กลิ่นถั่วเน่าแรงไปหน่อย คิดว่าน่าจะเป็นสไตล์ของเค้า ชอบตรงกระเทียมเจียว พริก หอมอร่อย ดูสดใหม่ #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/07/19
scene type icon
กินทาโกะ By เราสามแสบ (ทาโกะยากิ) รามอินทรา อาหารญี่ปุ่น
กินทาโกะ ร้านทาโกะยากิ ซอยรามอินทรา 67 อยู่ใกล้ปากซอย ติดร้าน หมูทอดแม่แดงค่ะ เห็นหลายทีแล้ว แต่เค้ายังไม่เปิด วันนี้เห็นเปิดพอดี เลยลองซื้อชิมซักหน่อย ร้านมีทั้งหมด 4 ไส้ ให้เลือก ปลาหมึก ปูอัด แซลม่อน ทูน่า เพิ่มชีสได้ด้วย ราคา 10 20 บาท เราสั่ง 6 ลูก ไส้ปลาหมึก กับ แซลม่อน พนักงานบริการดี อุ่นร้อนให้ด้วย ชิมรสชาติรวมๆแล้ว พอใช้ได้ แต่เคี้ยวไปไม่ค่อยเจอไส้ซักเท่าไหร่ ถึงแม้จะเป็นไส้ปลาหมึก #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/07/19
scene type icon
หมูปลาร้า สามแสบ รามอินทรา สตรีทฟู้ด/รถเข็น
หมูปลาร้า สามแสบ ซอยรามอินทรา 67 ร้านขายสารพัดหมู มีทั้งคอหมูย่าง หมูสามชั้นทอด หมูแดดเดียว หมูย่าง โดยทุกเมนูจะมีน้ำจิ้มปลาร้า หรือ น้ำจิ้มแจ่ว ไว้กินคู่กัน หรือซื้อแยกได้ เราสั่งเป็น Set หมู 100 บ. จะมี หมูย่าง 6 ไม้ ข้าวเหนียว 2 ห่อ น้ำจิ้ม 2 ถ้วย และผักสด แถมน้ำจิ้ม สั่งเป็น Set ดูคุ้มดี ทางร้านจะนำหมูมาอุ่นร้อนและทาซอสให้ด้วย หมูไม้นึงมีหลายชิ้น มีชิ้นมันแทรกด้วย เราซื้อกิน 2 ครั้ง ครั้งแรกหมูนุ่มเด้งดีมาก แต่ครั้งที่ 2 ออกเหนียวไปหน่อย อยากให้คงมาตราฐานแรกไว้ ถ้าทางร้านได้อ่านลองดูนะคะ ส่วนน้ำจิ้ม เราเลือกมาอย่างละ 1 คือ น้ำจิ้มแจ่ว กับ ปลาร้า น้ำจิ้มแจ่วคือเฉยๆ แต่ปลาร้าคือดีงามค่ะ ปกติเราเป็นคนไม่กินปลาร้าจ้า อันนี้เป็นแนวแจ่วบอง หอมสมุนไพร ปลาร้าไม่ฉุนเกิน รสจัดจ้าน #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/07/19
scene type icon
M & M วาฟเฟิลนมสด อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ของหวาน
ร้านขนม M & M วาฟเฟิลนมสด ชั้น 1 ในฟู้ดคอร์ทของเซนเตอร์วัน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ร้านขายสารพัดวาฟเฟิล มีทั้งแบบฮ่องกง เบลเยี่ยยม วาฟเฟิลสติ๊ก วาฟเฟิลนมสดไส้ทะลัก มีข้าวโพดคลุกเนย และโดนัทจิ๋วด้วย ที่ร้านทำกันสดใหม่ร้อนๆ ชิ้นต่อชิ้น แป้งหอมเนื้อนุ่ม ไส้เยอะพอควร อร่อยใช้ได้ ที่ร้านรับเป็นเงินสดไม่ต้องแลกบัตรนะคะ #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/07/18
scene type icon
น้ำพริกป้าติ๋ว ตลาดรามอินทรา กม.7 อาหารไทย
ร้านน้ำพริกป้าติ๋ว น้ำพริกสุดแซ่บแห่งย่านรามอินทรา ร้านอยู่บริเวณปากซอยรามอินทรา 67 ติดถนนใหญ่ มีเวิ้งหน้าร้านจอดรถได้ เมนูสารพัดน้ำพริก เป็นน้ำพริกคั่วแห้งกรอบ เก็บได้นาน รสชาติเข้มข้น มีให้เลือกหลายแบบเลย ราคาไม่แพง ถ้าชอบแบบน้ำพริกออกเปียกๆ หน่อย จะมีน้ำพริกกะปิผัด น้ำพริกตาแดง (แนะนำถ้าชอบความเผ็ดจัดจ้าน) น้ำพริกกุ้งฟูผัดพริกขิง กลิ่นหอมมาก กรอบฟู รสกลมกล่อมไม่เผ็ดมาก กินกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยเลย #RettyJPN22 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/06/30
scene type icon
สถานีกล้วยปิ้ง ไก่ย่างเขาสวนกวาง ตลาดถนอมมิตร บางเขน สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ไก่ย่างเขาสวนกวาง ในตลาดถนอมมิตร ไก่ชิ้นใหญ่ๆ แบบ น่องติดสะโพก ครึ่งตัว หรือ เต็มตัว (ไม่แน่ใจ) เลือกซื้อได้ค่ะ เริ่มต้น 45 บ. เราเลือกเป็นแบบน่องติดสะโพก ราคา 50 บ. ชิ้นใหญ่ดี แถมน้ำจิ้มแจ่ว ตอนซื้อยังร้อนๆอยู่เลย ไก่นุ่ม หนังรสเข้มข้น เค็มนำ หวานนิดๆ จิ้มน้ำจิ้มตัดรสชาติกันพอดี โดยรวมใช้ได้ค่ะ #Rettyjun22 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/06/28
scene type icon
หอมชีส ตลาดถนอมมิตร บางเขน อาหารอิตาเลียน
ถูกมนต์แห่งชีสเป่าใส่ 555 ชีสเรียงรายดึงดูดคนรักชีสอย่างเราได้จริงๆ กับร้าน หอมชีส ในตลาดถนอมมิตร รู้สึกร้านจะขายเฉพาะวัน จันทร์ พุธ ศุกร์ นะคะ ไม่ได้ขายทุกวัน เมนูในร้านเน้นเป็นชีส มีผักโขมอบชีส มันบดอบชีส มักโรนีผัดไส้กรอก ทุกเมนู 40 บ. (ไม่แน่ใจว่าขึ้นราคาหรือยังนะคะ ช่วงนี้หลายๆอย่างปรับราคาขึ้นกันหมด) สั่งมาลอง 2 อย่าง ผักโขมอบชีส และ มักโรนีไส้กรอก ผักโขมอบชีสชีสหอมอ่อนๆ มีใส่เบค่อนมาด้วย รสชาติกลางๆ พอดีๆ ทานง่าย ส่วนมักโรนีนี่ไม่เน้นเส้นนะจ๊ะ เน้นไส้กรอกจ้า 555 ใช้ไส้กรอกไซส์ใหญ่คุณภาพดีในราคา 40 #Rettyjun22 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/06/28
scene type icon
ระฆังทองน้ำปลาหวาน อำเภอเมืองนครปฐม Food Truck
ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมานาน ในเรื่องเรียงคิวซื้อน้ำปลาหวานย่านองค์พระปฐมเจดีย์ มีบุญได้ลองกับเค้าซักที โดยที่ไม่ต้องต่อคิว เพราะมีคนรับหิ้ว หุหุหุ ระฆังทอง น้ำปลาหวาน ตลาดโต้รุ่งองค์พระปฐมเจดีย์ เห็นว่ามีให้เลือก 3 อย่าง คือ น้ำปลาหวาน กะปิแห้ง กะปิน้ำ เราเลือกเป็นน้ำปลาหวาน เปิดกระปุกมาหอมมาก สะพรึงกับเครื่อง คือแน่นทุกอณู ตักมาต้องเจอน้องกุ้ง ไม่ว่าจะตัวเล็กหรือใหญ่ รสชาติน้ำปลาหวานเข้มข้นกลมกล่อมมีเผ็ดตัดนิดๆ จิ้มกับมะม่วงเปรี้ยวคือฟิน กินไม่หยุดเลย อร่อยเข้มข้นเครื่องแน่น น้ำปลาหวานเบรคแตกจริงๆ #Rettyjun22 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/06/27
scene type icon
้เตี๋ยวต้มยำสามแซ่บ บางเขน ก๋วยเตี๋ยว
ผ่านไปมาหลายทีแล้วค่ะ ร้านเตี๋ยวต้มยำ 3 แซ่บ เห็นไรเดอร์และลูกค้ามุงๆกันอยู่หน้าร้าน มีโอกาสเลยแวะซื้อซักหน่อย เมนูที่ร้านจะเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำที่ใช้มะนาวสดค่ะ ปรุงใส่เครื่องเครามาแบบไม่หวง เลือกใส่ได้หมดว่าจะใส่เป็นหมูสับ หมูเด้ง ลูกชิ้นหมู ตับ ร้านมีที่นั่งกินด้านใน รสชาติจะไม่โดด ออกแนวกลมกล่อมตามแบบฉบับต้มยำหมูน้ำใสมะนาวสเ ใครชอบรสจัดๆ ปรุงเพิ่มนะคะ แต่สำหรับเราคือพอดีแล้วค่ะ รสชาติโดยรวม 3.5/5 🌟 📌พิกัด ซ.รามอินทรา 67 ตรงเข้ามาเรื่อยๆ เกือบสุดซอยจะเห็นรามอยู่ทางขวามือ #Rettyjun22 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/06/26
scene type icon
บ้านมาดามนกยูงไทยลาว บางเขน อาหารมุสลิม/อิสลาม
บ้านมาดามนกยูง ร้านในซอยรามอินทรา 65 แยก 2-2 อยู่ลึกลับหน่อย ขับมาเจอตรงแยกพอดี เมนู ก๋วยเตี๋ยวไก่ ข้าวหมกไก่ ข้าวหมกเนื้อ ซุปหางวัว ส้มตำ ยำต่างๆ ลองสั่งเป็นข้าวหมกไก่มาชิม เนื้อไก่ส่วนสะโพกนุ่มๆ กับข้าวหมกโรยหอมเจียว พร้อมน้ำซุป ไก่หมักเข้าเนื้อดี ข้าวนุ่มใช้ได้ แต่รสข้าวหมกยังไม่เข้มข้นมากนัก จะออกหวานนิดนึงรวมถึงน้ำจิ้มด้วย พอดีส่วนตัวเป็นคนชอบของคาวที่ออกหวานนิดนึง เลยเข้าทาง #Rettyjun22 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/06/26
scene type icon
ล้านบาร์บีคิว บางเขน อาหารไทย
บาร์บีคิว สไตล์สตรีทฟู้ด ตั้งอยู่หน้าเซเว่น ตรงข้ามโลตัสในซอยรามอินทรา 67 ใกล้ตลาด ขายตอนเย็นๆ ช่วง 4 5 โมง มีบาร์บีคิวหมู และ บาร์บีคิวไก่ ขายไม้ละ 10 บาท ออกสไตล์ไทยหน่อย เนื้อไม่หนามาก ใช้พริกอ่อน แต่ตัวซอสมีความผสมผสานเล็กๆ มีความเป็นฝรั่งมาผสม ไม่ไทยจ๋าเกินไป หมูนุ่มดี รสชาติใช้ได้ #Rettyjun22 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/01/11
scene type icon
รสดี เย็นตาโฟ ครัวครบรส รามอินทรา เมนูเส้น
ร้านรสดีเย็นตาโฟครัวครบรส นอกจากเย็นตาโฟเครื่องแน่น ยังมีก๋วยเตี๋ยวต้มยำและเมนูอื่นๆ อีกค่ะ ไม่กินเส้นก็มีข้าวยำหมูกรอบ ไก่แซ่บ ต้มยำปลาทูก็เด็ดนะ รสจัดจ้าน ไม่ใส่ผงชูรส ข้าวยำหมูกรอบกินกับข้าวก็อร่อย เย็นตาโฟเส้นปลาคือให้เยอะมากทั้ง เส้น ผัก เครื่อง ชอบที่มีกุ้งชุบแป้งทอดและเกี๊ยวกรอบใส่มาด้วย 📌📌พิกัด ปากซอยรามอินทรา 67 หน้าเซเว่น ⭐🌟ความอร่อย 3.5/5🌟⭐ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/01/09
scene type icon
บะหมี่เกี๊ยวเศรษฐี ธัญบุรี (ปทุมธานี) เมนูเส้น
#Rettynewyear2022 😮บะหมี่เกี๊ยวจานยักษ์ หนัก 2 กิโล 🍜 OMG‼️ บะหมี่เกี๊ยวเศรษฐี ที่จัดเต็มทั้งเส้นทั้งเครื่องแบบจุกๆ 🤩โคตรคุ้ม และ 😆โคตรเยอะ ที่ชอบคือ ❤️เส้นบะหมี่ แผ่นเกี๊ยว ทำเอง❤️ เป็นเส้นสด สไตล์ฮ่องกง คือดีย์อ่ะ เส้นเหลืองใส เหนียวนุ่มเด้ง เนื้อสัมผัสเริ่ด สั่งมาลอง 1 จานใหญ่ 🍜⭐บะหมี่เกี๊ยวจานใหญ่ Size ปาร์ตี้ S⭐🍜 เอิ่ม..นี่เล็กแล้วหราาา..😆 คำว่า Size S คิดว่าเล็กกว่าเน้..คือบั่บ.. Toppingแน่น..มว๊ากกก ทั้งหมูแดง หมูกรอบ เป็ดย่าง จ๊อปูทอด เกี๊ยวกรอบ เกี๊ยวหมู เยอะจนกูหาเส้นไม่เจอ 555 บะหมี่ใส่มา 10 ก้อน😮ขุ่นพระ‼️ ในSet มีน้ำซุป 1 ถ้วย น้ำราดเป็ดย่าง และน้ำราดหมูแดง อีกอย่างละ 1 ถ้วย 🤩เป็ดย่างนุ่มจัดการดีไม่สาป หมูกรอบหนังฟูไม่แข็ง หมูแดงยังไม่ค่อยฉ่ำเท่าที่ควร แต่กินรวมกับเส้นและน้ำราดคือโอเค จ๊อทอดมาออกกรอบเกรียมไปหน่อย เกี๊ยวหมูใส่มาหลายลูกมากๆ ชิ้นกำลังดี เส้นบะหมี่คือยืนหนึ่ง คลุกกับน้ำมันกากหมูกระเทียมเจียวยิ่งอร่อย ส่วนตัวชอบน้ำราดเป็ดย่างรสกลมกล่อม เกี๊ยวกรอบงานดี ราคาจานนี้อยู่ที่ 220 บาท 👉👉ราคาจานปกติเค้าก็มี เริ่มต้นที่ 40 บาท ♥️มีเมนูข้าวหน้าเป็ดย่าง ข้าวหมูแดง หมูกรอบ บะหมี่ต้มยำ เล้งแซ่บ 😁พิสูจน์ความใหญ่ยักษ์ของบะหมี่เส้นสดกันที่ 📌📌 บะหมี่เกี๊ยวเศรษฐี คลอง3 ปทุมธานี 📲 0915197728 🕰️ เปิด 9:00-19:00 น.👉 ส.-อา 8:00-18:00 น. เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/01/08
scene type icon
กาแฟสดหม้อต้ม บางเขน พิซซ่า
กาแฟต้มสดหม้อต่อหม้อ ร้านกาแฟหม้อต้ม Pazzo Di Moka อยู่แถวโซนใกล้กับตลาดถนอมมิตร เอกลักษณ์คือกาแฟทุกแก้วจะถูกต้มด้วย Moka Pot อาจจะใช้เวลานิดนึง เพราะเค้าชงให้แก้วต่อแก้ว นั่งดูเค้าต้มเพลินๆ ดี หอมด้วย เมนูในร้านมีหลากหลายมาก หน้าตาน่าดื่มอีกต่างหาก เลือกระดับได้ คั่วอ่อน กลาง เข้ม เมล็ดกาแฟที่ใช้ทางร้านใช้กาแฟที่ปลูกทางภาคเหนือ สั่งอเมริกันโน่เย็นแบบคั่วเข้ม กาแฟเข้มสะใจ กลิ่นหอมดี #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/01/08
scene type icon
ไก่ทอดเกาหลี ซอยรามอินทรา 67 บางเขน สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ไก่ทอดสไตล์เกาหลี ร้านในซอยรามอินทรา 67 ทอดกันร้อนๆ สดๆ ใหม่ๆ ตามออเดอร์ ทางร้านจะนำไก่ไปชุบกับแป้งทอดในน้ำมัน พอสุกได้ที่แล้วก็จะนำไก่ไปคลุกกับซอสที่เลือกไว้ โรยงาขาว ไก่ 1 ชุด มี 5 ชิ้น ราคา 59 บาท เราเลือกเป็นซอสเผ็ด ตัวแป้งที่ทอดหนาแต่กรอบ คลุกซอสมาฉ่ำ รสชาติซอสไม่เผ็ดมากออกหวานๆ เค็มๆ อยากให้ร้านมีไชเท้าดองไว้กินคู่กันด้วย ตอนนี้เห็นมีขายแต่ไก่ทอดอย่างเดียวค่ะ #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/01/08
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเข่ง พระยาทด กรุงเทพ เสาไห้ (สระบุรี) อาหารไทย
บะหมี่เข่งน้ำตาลโตนดเครื่องแน่นล้น ก๋วยเตี๋ยวเข่ง พระยาทด ร้านบะหมี่พรีเซนท์เด่นที่เข่ง และเครื่องล้นๆ ใส่น้ำตาลโตนดด้วยแปลกดี น่ากินมากๆ พอดีเห็นเค้าลงขายในกรุ๊ปของกินแถวบ้าน เลยสั่งมาลอง รู้สึกว่าสาขาแรกอยู่ที่สระบุรีค่ะ สั่งบะหมี่เข่งมา 3 เข่ง เข่งละ 50 บ. แพคใส่เข่งมาเก๋ดี ห่อมาแน่นหนา และยังอุ่นๆ อยู่ พร้อมน้ำซุป เส้นบะหมี่ไข่เหนียวนุ่มอร่อยใช้ได้ มาพร้อมกับพาเหรดท้อปปิ้งล้นๆ ทั้งหมูแดง หมูเด้ง หนังหมู กุ้งแห้ง ถั่ว พริกป่น และน้ำตาลโตนด พร้อมให้คลุกเคล้ากินได้ทันที พอเป็นน้ำตาลโตนดใส่แทนน้ำตาลทราย ความหอมและรสชาติอร่อยเป็นเอกลักษณ์ดี (ส่วนตัวชอบกินของคาวที่ออกหวานนิดนึงนะคะ) แต่ต้องคลุกให้ทั่วๆ นะ ไม่งั้นหวานเกิน ชอบหมูเด้งกับกุ้งแห้งเค้ามากๆ ส่วนหมูแดงออกแห้งไปหน่อย แต่ถ้ากินรวมกันทุกอย่างตามด้วยน้ำซุป คือพอดีค่ะ #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Jira Pa Dag
2022/01/07
scene type icon
บ้านมะม่วง น้ำปลาหวาน กะปิหวาน เยาวราช อื่นๆ
ร้าน บ้านมะม่วง เป็นแผงค้าเล็กๆ อยู่ภายในตลาดถนอมมิตร ขายน้ำปลาหวาน กะปิหวาน มีหลายขนาด หลายราคาให้เลือก ตัวกระปุกแพคมาดี ดูสะอาดสะอ้าน น่ารับประทาน แม่ค้าแนะนำดี พูดจาดีค่ะ เลือกเป็นน้ำปลาหวานมา 1 กระปุก ราคา 100 บาท กระปุกค่อนข้างใหญ่ แม่ค้าบอกแช่ตู้เย็นเก็บกินได้นาน รสชาติค่อนข้างเข้มข้น ออกรสเผ็ดนำ มีหวานมีเค็มตาม เครื่องที่ใส่เยอะพอใช้ #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2022/01/07
scene type icon
กาแฟชามุก@ปังสด บางบัวทอง (นนทบุรี) คาเฟ่
กาแฟมุก ปังสด ร้านนมปั่น ปังปิ้ง ในซอยรามอินทรา 67 ไม่มีที่นั่งกินนะคะ สั่งกลับได้อย่างเดียว จอดรถแปะๆ หน้าร้าน หรือบริเวณใกล้เคียง เมนูมีแบบเย็นและปั่น ท้อปปิ้ง ไข่มุก ปีโป้ โอรีโอ้ วิปครีม มีปังเย็น และปังปิ้งสังขยาด้วย พอดีผ่านแล้วอยากกินอะไรปั่นๆ เลยสั่งไวท์มอลต์ปั่น 1 แก้ว ราคา 30 บาท ปั่นมาเนื้อละเอียด รสไวท์มอลต์พอใช้ได้ #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2021/11/05
scene type icon
Retty 4th Birthday Party 🎂 อื่นๆ
🎂สุขสันต์วันเกิด🎂Retty ย้อนหลังนะคะ 4 ขวบแล้ว 🥰 ขอขอบคุณ App ดีๆ ที่ไว้แชร์ และสรรหาของอร่อยๆ ให้พวกเราค่า 😍😍ขอขอบคุณสำหรับของขวัญที่ส่งมาให้นะคะ ดูใส่ใจในรายละเอียดมากเลยค่ะ ของขวัญสวยถูกใจมากมาย👍 #Retty4thBirthdayParty เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2021/10/15
scene type icon
ภูริตัน อารีย์ อาหารญี่ปุ่น
ร้านในซอยอารีย์ 5 ซอยที่วุ่นวาย แต่มีร้านที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ บรรยากาศสงบๆ ให้ได้นั่งพักผ่อนหย่อนคลาย ร่มรื่นตั้งแต่ทางเข้า เสียงน้ำ เสียงนก ต้นไม้เขียวชอุ่ม ก่อนเข้าร้าน ถอดรองเท้าด้วยนะคะ ที่นี่เน้นเครื่องดื่มประเภท ชา กาแฟ และขนมเค้กหน้าตาดี ราคาสูงตามหน้าตาจ้า สั่งเป็นเบอร์รี่ชีสเค้กมา ส่วนตัวรู้สึกว่าราคา 300 มีร้านที่พีคกว่านี้ค่ะ แต่ยกให้บรรยากาศที่นี่จริงๆ ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย ชาพีชเย็นหอมสดชื่นรสชาติดี #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2021/10/14
scene type icon
ต๊ะ ราชาบะหมี่เกี๊ยว บางเขน สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ร้านเป็นตึกแถวอยู่ตรงข้ามเสถียรธรรมสถาน ไม่ได้ทานนาน กลับมาซ้ำอีกรอบ ยังให้ทั้งเครื่องทั้งเส้นเยอะเหมือนเดิมเลย ใครอยากเติมพลังงานมื้อค่ำแบบอิ่มท้อง(แบบแน่นๆ) สั่งแบบพิเศษไปเลยค่ะ บะหมี่เกี๊ยวปูหมูแดง เกี๊ยวลูกโตๆ เส้นบะหมี่พูนๆ หมูแดง ปู แคปหมู กากหมู ทํอปหน้าโรยมาเพียบ มีเกี๊ยวกรอบด้วย ถ้าใครชอบรสจัดๆ แนะนำให้สั่งแบบต้มยำค่ะ รสเผ็ดดุมากๆ นอกจากเมนูบะหมี่ยังมีข้าวหมูแดงหมูกรอบอีกด้วย เค้าจะเสริฟน้ำซุปสาหร่ายมาด้วย อร่อยดีค่ะ ทานตอนอากาศเย็นๆนี่อุ่นสบายท้องเลย #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2021/10/14
scene type icon
Palm's Cafe' ลาดพร้าววังหิน ของหวาน
ร้านอยู่ใกล้ๆกับโลตัสวังหินเลยค่ะ หาไม่ยาก มีที่จอดรถหน้าร้านนิดหน่อย มีทั้งโซนเอ้าท์ดอร์และโซนติดแอร์ ด้านในตกแต่งด้วยโทนสีขาว แซมกับสีไม้อ่อนๆ ที่ร้านมีทั้งอาหารคาว เช่น สปาเก็ตตี้ เฟร้นฟราย ของหวานก็มีเค้กต่างๆ เครื่องดื่มก็พวก กาแฟสด โกโก้ ชา อิตาเลี่ยนโซดา ราคาไม่แพงมาก อเมริกันโน่เย็น บอกน้องเอาเข้มๆ หวานน้อย ได้ดั่งใจเลย ชงมาแบบเข้มๆ หอมกลิ่นกาแฟมาก บราวนี่ เอาไปอุ่นให้ด้วย แล้วราดชอคโกแลต เนื้อบราวนี่พอใช้ไม่ได้แย่ ไม่หวานมาก ราดซอสชอคโกแลตเพิ่มเข้ากันดี โกโก้เย็น ไม่หวานดี รสออกนมๆเยอะไปหน่อย ตัวโกโก้เข้มพอประมาณ เราชอบกินแบบเข้มๆ รสชาติคงถูกใจสำหรับคนที่ชอบอะไรที่พอดีๆค่ะ ชาเขียวเย็น เป็นชาเขียวเหมือนชาตรามืออะค่ะ แต่จะมีความหอมๆของกลิ่นมะลินิดๆ ใส่นม ไม่หวานมาก ใช้ได้ค่ะ การบริการ น้องที่ร้านน่ารักมาก บริการดีค่ะ คุยสนุก ยิ้มแย้มแจ่มใส #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2021/10/14
scene type icon
ชาญชัยลาบยโส หลักสี่ อาหารไทย
เป็นร้านอาหารอีสานที่เราชอบมากินกับเพื่อนๆมาก พิกัดอยู่ใน ซอยวิภาวดี 64 ปากซอยจะมีเซเว่นกับร้านกาแฟมวลชน ขับตรงเข้าซอยมาเรื่อยๆ ไม่น่าเกิน 500 เมตรนะ สังเกตซ้ายมือ จะมีซอยให้เลี้ยวซ้ายเข้าไป จะมีป้ายบอกชื่อร้านด้วยค่ะ จิ้มจุ่ม ลาบ ส้มตำ ปลาเผา ต้มแซ่บ ยำๆ ย่างๆ มีหมดเลยค่ะ คือจะบอกว่ามากินบ่อย แต่ตอนหลังเริ่มบ่อยขึ้น เพราะว่าอาหารอร่อยขึ้น จากเดิมที่อร่อยอยู่แล้ว เช่น คอหมูย่าง คืออร่อยขึ้น นุ่มขึ้น หอมกลิ่นรมควันด้วยอะ เมนูอื่นๆจากที่กินแล้วเฉยๆ เช่น พวกยำ ก็อร่อยขึ้นจนต้องเบิ้ลกันเลยทีเดียว *****ต้มแซ่บกระดูกใหญ่ ทุกโต๊ะต้องสั่ง ถือเป็นเมนูเด็ดของทางร้านเลยค่ะ ว่าชามที่ใส่มาใหญ่แล้ว กระดูกหมูที่ใส่มาใหญ่กว่าชามอีก ความอร่อยอยู่ที่แย่งกันขูดเนื้อ ซดน้ำนี่แหละค่ะ เนื้อหมูเปื่อยนุ่ม น้ำซุปกลมกล่อมกลิ่นสมุนไพร เผ็ดๆเปรี้ยวๆ *****ส้มตำไทย เนื่องจากเราไม่กินปลาร้าค่ะ และชอบกินตำไทยที่รสไม่ค่อนไปทางอีสานเท่าไหร่ ซึ่งเค้าตำมาถูกปากเรามาก คือมีความเปรี้ยว หวาน เผ็ด แต่ต้องสั่งเผ็ดกลางค่ะ เพราะถ้าลืมบอก รสเผ็ดจัดอยู่เหมือนกัน (กินเผ็ดได้แต่ไม่มาก) เส้นส้มตำกรอบ พวกเครื่องที่ใส่ก็มีความสดใหม่ *****กุ้งทอดน้ำปลา อีกเมนูเด็ดของร้านที่ต้องสั่ง เป็นกุ้งฝอยทอดน้ำปลาค่ะ รสชาติจะเค็มๆมันๆ มีความหวานจากตัวกุ้ง คือดีงาม กินกันเพลินหยุดไม่ได้เลย 555 *****ยำไส้ตัน พวกยำร้านนี้เราเฉยๆ แต่ตอนนี้เค้าทำยำอร่อยขึ้นเยอะเลยค่ะ ปรุงรสมาดี เปรี้ยว เผ็ด ตัวไส้ตันก็เด้งๆ ไม่เหนียว ไม่มีกลิ่นอีกด้วย *****คอหมูย่าง เมนูนี้ก็อร่อยขึ้น นุ่มขึ้น มันกับเนื้อมาแบบพอดีๆ ไม่เลี่ยน มีกลิ่นหอมๆแบบรมควันด้วยหล่ะ อร่อยดีค่ะ น้ำจิ้มแจ่วก็แซ่บ *****ปีกไก่ทอด ทอดมาแบบแป้งบางกรอบ หอมเครื่องสมุนไพร โรยกระเทียมเจียวมาด้วย *****กระดูกอ่อนทอด หมักมาเข้าเนื้อดี นุ่มๆหนึบๆ เคี้ยวกันเพลินๆ ด้านบนโรยกระเทียมเจียวเพิ่มความหอม *****น้ำตกเนื้อ ไม่ได้กินนะคะ แต่เห็นคนกินเนื้อ บอกว่ารสจัดจ้านอร่อยดี เนื้อไม่เหนียวมาก #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2021/10/13
scene type icon
ขนมหวานคำหวาน บางเขน เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
ร้านขนมไทยคำหวาน พิกัดอยู่ในซอยรามอินทรา 67 ตรงข้ามทางเข้าหมู่บ้านเดอะคอนเนค ร้านขนมไทยๆ รสชาติเข้มข้น ถึงเครื่อง หวานน้อย อร่อยหนัก ให้เยอะมว๊ากกกก ยังไม่พอจ้า ราคา 20 บ. เองงงง บอกเลยอร่อยคุ้มเกินราคา อยากให้ลอง เมนูมีให้เลือกเยอะ ทำสดใหม่วันต่อวัน เมนูพิเศษก็จะมีบางวัน เช่น ปลากริมไข่เต่า จะทำเฉพาะวันอาทิตย์ อยากทานเมนูไหนลองสอบถามกันได้เลย 😍เมนูที่มีขาย😍 1.ข้าวเหนียวเปียกลำไย ยกให้เป็นที่ 1 ของเรา เลิฟมว๊ากกก ลำไยมาทั้งสวน คือใส่ให้เยอะจริงจัง ข้าวเหนียวเปียกคือดี ราดน้ำกะทิที่ทางร้านทำมาไม่หวานมีความเค็มอ่อนๆซึ่งเข้ากันกับความหอมหวานจากตัวลำไยและข้าวเหนียวเปียก 2.ข้าวเหนียวถั่วดำ เยอะไม่แพ้กัน ถั่วดำเม็ดใหญ่เต็มคำ รสชาติหวานน้อย ทีเด็ดคือข้าวเหนียวที่ทางร้านมูนเอง นุ่มฉ่ำหอมมัน กินเท่าไหร่ก็ม่ายยยพอออ กดไลค์เลย👍 3.ข้าวเหนียวทุเรียน มีเฉพาะหน้า อันนี้ชุดละ 40 ได้น้ำได้เนื้อเต็มๆ ข้าวเหนียวปริมาณเพิ่มขึ้นด้วย กินแทนข้าวได้เลย เยอะจริง 4.ปลากริมไข่เต่า ขายเฉพาะวันอาทิตย์ รสชาติหอมหวานกลมกล่อมกำลังดี 5.บัวลอยมะพร้าวอ่อน บัวลอยแป้งนุ่มหนึบ มีเนื้อเผือกผสมให้เคี้ยวอร่อยเพลิน 6.เต้าส่วน ชอบกะทิร้านนี้ กะทิเป็นกะทิ เข้มข้นหวานน้อย 7.สาคูมะพร้าวอ่อน เครื่องเยอะมาก 8.กล้วยบวชชี 9.ฟักทองแกงบวช 10.ครองแครงกะทิสด อาจมีเมนูอื่นอีกสอบถามกับที่ร้านได้ค่ะ ใครผ่านไปลองแวะไปชิมนะคะ มีอีกสาขาที่ตลาดซอยรามอินทรา 65 หน้าโลตัสด้วย 😃😃ร้านหยุดทุกวันอังคาร #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Jira Pa Dag
2021/10/09
scene type icon
สโนว์ชา บางเขน ชานมไข่มุก
ร้านชานม Snow Cha ตั้งอยู่ในซอยรามอินทรา 65 ติดกับโลตัส เป็นคีออสสีสันสดใส เมนูหลายหลายดี เริ่มต้น 19 บ. ชาใส ชานม เมนูโบราณเค้าเคลมว่าเข้มข้น เช่น ชาไทย กาแฟโบราณ เราลองสั่งชานมใต้หวันหวานน้อยมาลอง ชามีความหอมอ่อนๆพอชื่นใจ รสชามาพอใช้ตามราคา หวานน้อยคือโอเค มาลองอีกรอบลืมสั่งหวานน้อย คือหวานมากเกินสำหรับเรา ชาเขียวใสหอมอร่อยใช้ได้ แต่ต้องสั่งหวานน้อยเหมือนกัน #Funnyoct2021 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Jira Pa Dag
2021/09/26
scene type icon
ตงเพ้ง อาหารจีน ลาดพร้าว ติ่มซำ
สั่งข้าวหน้าเป็ดกลับบ้าน 1 ชุด ข้าวร้อนๆ เนื้อเป็ดอาจจะดูไม่เยอะมากแต่ชิ้นค่อนข้างหนาจัดใส่กล่อง แยกน้ำราด มีทิชชู่อละช้อนส้อมครบเซ็ตพร้อมทาน เนื้อเป็ดนุ่มดีหอมกลิ่นย่าง ไม่มีกลิ่นสาป น้ำราดเข้มข้นรสกลมกล่อม #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2021/09/26
scene type icon
แอบอร่อย คลอง 6 คลองหลวง (ปทุมธานี) อาหารตามสั่ง
ซอยพรพิสาร 3 ซอยนี้ของกินเยอะดี ปากซอยยันท้ายซอย ร้านแอบอร่อยอยู่เกือบท้ายๆซอยเลย เป็นร้านที่มีขายทั้งอาหารไทย ฝรั่ง ปนๆกัน ตัวร้านโปร่งๆ ค่อนข้างกว้าง ไปมา 2 ครั้ง ครั้งแรกลองสั่งเป็นกับข้าวมากินดู จานละ 80 บาท มีปลาทอดสมุนไพร จานนี้เยอะทั้งปลาทั้งสมุนไพร ชอบจานนี้สุด BBQ รวมกระทะร้อนใช้ได้ เนื้อเน้นๆ ส่วนกุ้งทอดซอสมะขามซอสหวานไปหน่อยไม่ค่อยเข้มข้นมะขาม โดยรวมอาหารใช้ได้ค่ะ แต่อีกครั้งสั่งจานเดียวเป็นมักโรนีกับเนื้อผัดน้ำมันหอยอาหารออกจืดไปหน่อย #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2021/09/26
scene type icon
ฮอทโตะบัน ลาดยาว อาหารญี่ปุ่น
Hotto bun เบอร์เกอร์ซาลาเปายอดฮิต ที่ขยายสาขาไปทั่วทั้งในเมืองและนอกเมือง ครั้งนี้มาทานที่สาขา ม.เกษตร ภายในตัวร้านตกแต่งเท่และเก๋ ไฟสลัวๆ มีชั้นบนให้นั่ง นอกจากบัน ยังมีเมนูข้าว ของทานเล่น เครื่องดื่ม ของหวาน 😋👉ของสั่ง Dag👈😋 คงหนีไม่พ้นเมนูบัน สั่งเป็น Mini set เลือกบันได้ 1 ชิ้น และน้ำ 1 แก้ว เป็นบันหมูตุ๋นซึ่งมาแบบเนื้อล้นๆแป้งบัน ตัวแป้งหนานุ่ม หมูนิ่มชุ่มดี แต่ออกแนวหวานๆ ซอสมีรสเผ็ดพอตัดเลี่ยนได้ น้ำเลือกเป็นชาบาร์เล่ย์น้ำผึ้งมะนาว เสียดายที่รสน้ำผึ้งมะนาวกลบกลิ่นและรสหอมๆของบาร์เล่ย์ไปเกือบหมด รู้งี้สั่งแบบเพียวๆดีกว่า เพราะชอบกลิ่นหอมจองบาร์เลย์ #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2021/09/25
scene type icon
หมูทอดเจ๊จง สายไหม อาหารจานเดียว
หมูทอดเจ๊จงสาขา วัชรพล นี่ใกล้บ้านสุดๆและ ร้านอยู่เส้นถนนวัชรพล ติดถนนเลย จอดรถแปะๆเอาแถวนั้นได้ รายการอาหารก็เป็นหมูทอด สามชั้นทอดน้ำปลา และมีข้าวแกงขายด้วย ราคาไม่แพงซักอย่าง ลองหมูทอด จัดมา 3 ขีด ตัวเนื้อหมู นุ่มดี มันน้อย หมักรสมาแบบเข้มข้นเข้าเนื้อสุดๆ แต่ออกเค็มไปหน่อย ถ้าลดเค็มได้จะดีมาก ตัวน้ำจิ้มแจ่วใช้ได้ จิ้มแล้วเข้ากันกับหมู แต่เค็มเช่นกัน #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2021/09/25
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวโบราณบ้านห้วยปรง จันทรเกษม ก๋วยเตี๋ยว
ร้านก๋วยเตี๋ยวโบราณบ้านห้วยปรง สาขา 2 ตั้งอยู่ที่เมเจอร์รัชโยธิน โซนลานกว้างด้านนอกห้างที่มีร้านขายอาหารตั้งอยู่ เมนูเป็นก๋วยเตี๋ยวสารพัดเส้น แนะนำต้มยำ จัดจ้านใช้ได้ ชอบตรงใช้มะนาวสดในการปรุง เลือกได้ มีทั้งหมู และ แบบทะเล แบบหมูมีใส่เล้งด้วยทำให้ดูน่ากิน แบบทะเล ใช้หมึก กุ้ง ถ้าเหมือนในรูปจะดูน่ากินสุดๆ วันหลังจะลองสั่ง ราคา 40-120 บาท #Rettysep2021 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2021/09/16
scene type icon
ครัวป๋าเบริด บางเขน อาหารตามสั่ง
ครัวป๋าเบริ์ด ร้านอาหารตามสั่งในซอยรามอินทรา 67 เมนูเยอะพอสมควร มีทั้งแบบราดข้าวสั่งเป็นกับข้าว มีก๋วยจั๊บญวน และสุกี้ด้วย สั่งกลับบ้าน 2 กล่อง เป็นข้าวผัดทะเล และข้าวกะเพราเนื้อ ปริมาณเยอะทั้งข้าวและกับ ตัวข้าวผัดทะเลมีกุ้งและปลาหมึก ตัวใหญ่อยู่ รสชาติอร่อยใช้ได้เลยจ้า ราคาเริ่มต้นที่ 35 บ. #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2021/09/16
scene type icon
Steak Bangkok at Plearnary Mall บางเขน สเต็ก
ร้านสเต็ก บางกอก ตั้งอยู่ในศูนย์อาหารของเพลินนารี่มอลล์ค่ะ เมนูที่ร้านจะแบ่งเป็นหมวดหมู่ มีสเต็ก สลัด ของทานเล่น สปาเกตตี้ และจำพวกเมนูข้าว เช่น ข้าวผัด ผัดกะเพรา ข้าวไข่ข้น ข้าวหมูทงคัตสึ ตอนสั่งที่ร้านมีโปร สั่งครบ 150 บ. แถมเฟรนฟราย 1 จานค่ะ เมนูที่สั่งมี ข้าวกุ้งเทมปุระ ข้าวหน้าหมูเกาหลี และยากิโซบะ ราคาไม่แรง เริ่มที่ 50-80 บ. รสชาติพอใช้ได้ จะออกหวานนำด้วยน้ำซอสที่ใช้ปรุง ข้อดีคือ ทำร้อนๆ จานต่อจาน #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Jira Pa Dag
2021/09/14
scene type icon
แป้งข้าวขาหมู ตลาดศรีย่าน ศรีย่าน สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ร้านแป้งข้าวขาหมู ร้านค้าแผงเล็กๆที่ซ่อนตัวอยู่ในตลาดศรีย่าน เปิดตั้งแต่ 7 โมงเช้า ไปจนถึงช่วงบ่าย 3 โมง นอกจากข้าวขาหมู ยังมีอาหารตามสั่ง อย่างข้าวกะเพรา สุกี้ ราดหน้า และเมนูอาหารอีสานอีกนิดหน่อยด้วย สั่งมานั่งทานได้ มีโต๊ะให้นั่ง แต่เราเลือกสั่งกลับบ้านเป็นขาหมูเปล่า 1 ชุด เลือกเป็นเนื้อหนัง มีผักดองและผักคะน้า ขาหมู 1 ชุด 50 บาท 😱 OMG 😲 เมื่อเทลงชาม สะพรึงกับปริมาณมว๊ากกก ให้เยอะสุดๆ เนื้อเน้นๆ ชิ้นใหญ่ ให้เยอะ จนคิดว่าเลี้ยงหมูเอง ถ้าเป็นร้านอื่นปริมาณนี้ น่าจะมี 7 80 แล้วอร่อยด้วยนะ รสชาติเข้าเนื้อ นุ่มฉ่ำกำลังดี ออกหวานๆเค็มๆ กินกับผักดองและน้ำจิ้มตัดรสกันพอดีเลย #Rettysep99 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1